21 Cách phối đồ với quần jeans ống rộng siêu hack dáng, sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

21 Cách phối đồ với quần jeans ống rộng siêu hack dáng, sành điệu

0 bình luận

Xem ngay:

10 ý tưởng phối đồ với áo sát nách nữ giúp nàng tự tin hơn

Mách nàng cách phối đồ với túi đeo chéo nữ siêu thời trang và hợp mốt

Top 7 cách phối đồ với áo sơ mi nữ Hot nhất năm 2024

21 Cách phối đồ với quần jeans ống rộng siêu hack dáng, sành điệu

Quần ống rộng được biết đến là item hoàn hảo giúp các nàng hack dáng như fashionista. Hãy cùng Maison Online tổng hợp 20 cách phối đồ với quần jean ống rộng xinh đẹp và thời thượng qua bài viết sau đây. 

1. Phối quần jean ống rộng với áo sơ mi

Style quần jean ống rộng nữ với áo sơ mi tạo nên một bộ trang phục tinh tế và sang trọng trong môi trường công sở. Không chỉ được yêu thích bởi sự cá tính và chỉnh chu, phong cách này còn khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mọi ánh nhìn. 

 

2. Phối quần jean với váy dài xinh lung linh

Học cách Rose Blackpink phối quần jean ống rộng với váy dài làm xôn xao cộng đồng thời trang những ngày qua

 

3. Phối quần jean ống rộng với áo tanktop, túi đeo hông

Chỉ với một chiếc áo tanktop đơn giản và chiếc quần jean ống rộng các nàng đã có thể tạo nên một outfit năng động. Công thức phối đồ với quần bò ống rộng này giúp tạo nên một diện mạo thoải mái và lý tưởng cho những ngày nắng ấm. 

 

4. Phối quần jean ống rộng với áo thun, giày sneaker

Cách phối đồ với quần jean ống rộng “quốc dân” của các chị em là kết hợp với áo thun. Quần jean ống rộng đi cùng áo thun tay ngắn sẽ tạo ra một outfit cực kỳ cá tính. Để tăng thêm phần nổi bật, bạn cũng có thể chọn thêm cho mình một đôi giày cao gót bít mũi hoặc sneakers phù hợp với set đồ. 

Lựa chọn áo thun có họa tiết để outfit thêm cá tính hơn

 

5. Phối quần jean ống rộng với áo sweater cùng túi tote

Để mix đồ với quần jean ống suông vào mùa đông, áo sweater được đánh giá là sự gợi ý hoàn hảo cho các chị em. Về màu sắc, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sweater có cùng màu với quần ống rộng để tổng thể trông hợp thời trang hơn. 

 

6. Phối quần jean ống rộng với áo vest/blazer

Để tạo nên phong cách đẳng cấp cho set đồ, áo blazer hoặc áo vest là những món đồ không thể thiếu. Với set đồ này, bạn không chỉ có thể mặc đi làm mà còn có thể mặc đi chơi, tiệc tùng. 

 

7. Phối quần jean ống rộng với áo croptop, giày chunky

Áo croptop mang phong cách hiện đại chính là trang phục hoàn hảo để phối đồ với quần jean ống suông. Set đồ này sẽ tạo nên vẻ ngoài cao ráo và năng động cho bạn. Khi diện outfit này bạn sẽ trở nên khác biệt và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. 

Quần jean ống rộng kết hợp áo croptop khiến bạn trở nên có gu hơn

 

8. Phối quần jean ống rộng với áo tay bồng

Với những chi tiết bèo nhún được xếp ly, những mẫu áo tay phồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em hội bánh bèo. Nếu bạn không muốn quá yểu điệu nhưng vẫn muốn thử sức với item này, quần jean ống rộng chính là sự gợi ý hoàn hảo nhất. 

 

9. Phối quần jean ống rộng với áo khoác ngoài

Cách phối đồ với quần bò ống rộng phổ biến nhất của chị em phụ nữ vào mùa xuân thu là kết hợp với áo khoác ngoài. Những chiếc áo khoác ngoài có màu sắc tươi sáng đi kèm với họa tiết độc đáo sẽ giúp bạn tạo ra một phong cách cá nhân năng động và thời thượng nhất. 

 

10. Phối quần jean ống rộng với áo 2 dây

Phong cách phối đồ với quần jean ống rộng và áo 2 dây giúp các nàng tạo gu thời trang ấn tượng và độc đáo. Nếu sở hữu một vòng eo nhỏ, đây chính là outfit tuyệt vời để bạn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình.

 

11. Phối quần jean ống rộng với áo sát nách/ba lỗ

Áo sát nách hoặc áo ba lỗ chính là item hợp lý nhất vào những ngày nắng nóng. Để kết hợp với trang phục này, quần jean ống rộng là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Đây là style mùa hè vừa năng động vừa thoải mái các nàng nên thử một lần.  

Áo sát nách tạo cảm giác tự tin, năng động

 

12. Phối với quần jean yếm ống rộng và giày sandals

Đối với những tín đồ yêu thời trang, quần jean yếm ống rộng từ lâu đã trở thành một item thời trang đa năng có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, đồ yếm hiện nay còn được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau để có thể tạo ra vô số phong cách thời trang nổi bật dành cho nàng. 

 

13. Phối quần jean ống rộng với áo hoodie, sneaker cổ thấp

Bạn đang loay hoay không biết quần bò suông ống rộng phối với áo gì cho những ngày nghỉ cuối tuần? Trong lúc này, quần jean ống rộng phối cùng áo hoodie chính là sự lựa chọn tối giản nhất dành cho bạn. Áo hoodie ấm áp trong khi quần bò ống rộng lại đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. 

 

14. Phối quần jean ống rộng với áo len

Bạn mong muốn tạo nên một phong cách thời trang thoải mái và ấm áp cho mùa đông? Idea kết hợp quần jean ống rộng và áo len chính là sự lựa chọn tốt nhất.  Những kiểu áo len tằm mang màu sắc trung tính không chỉ mang đến vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng mà còn có công dụng giữ ấm trong tiết trời mùa đông lạnh giá. 

 

15. Phối quần jean ống rộng với áo babydoll

Đối với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, quần jean ống rộng và áo baby doll là 2 item có khả năng giấu dáng tốt nhất. Nếu bạn tự ti vì khuyết điểm bắp tay to trên cơ thể, hãy mix quần ống rộng với áo baby doll để tạo cảm giác thon gọn hơn cho đôi tay của mình. 

 

16. Phối quần jean ống rộng với áo bra

Một xu hướng thời trang được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng là áo bra phối đồ với quần jean ống rộng. Sự kết hợp này thích hợp với những cô gái quyến rũ và cá tính, giúp các nàng trở nên thu hút với vòng eo con kiến. 

 

17. Phối quần jean ống rộng với áo ống

Một phong cách thời trang ấn tượng các chị em không nên bỏ qua khi hè về chính là quần jean ống rộng phối với áo ống. Bạn tự ti vì có bắp tay to và ngại thử sức với áo ống? Một chiếc áo sơ mi hoặc áo blazer mỏng khoác ở bên ngoài sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và tự tin khoe cá tính ở nơi đông người. 

 

18. Phối quần jean ống rộng với áo gile và túi da 

Phong cách mới mẻ và lạ mắt của áo gile là một trong những kiểu phối đồ xu hướng hiện nay. Để kết hợp với áo gile, quần jean ống rộng chính là item phổ biến tạo nên một diện mạo phóng khoáng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. 

Tự tin hơn trong outfit quần jean ống rộng với áo gile

 

19. Phối quần jean ống rộng với áo cardigan, túi xách

Áo cardigan mix với quần jean ống suông mang đến set đồ vô cùng trẻ trung và thanh lịch. Đây là phong cách phối đồ cực trendy được đánh giá cao trong các xu hướng thời trang thu đông 2024. 

 

20. Phối quần jean ống rộng với áo polo

Một style trẻ trung và năng động bạn nên biết chính là phối quần jean ống rộng với áo polo. Áo polo mang đến cảm giác sporty và thoải mái, rất phù hợp với các hoạt động vui chơi trong ngày. 

 

21. Phối quần jean ống rộng với áo trễ vai

Những tín đồ thời trang sành điệu thường cảm thấy quen thuộc khi nhắc đến item áo trễ vai. Để gu thời trang của mình trở nên slay hơn, bạn có thể phối quần jean ống rộng với áo trễ vai. Phong cách này vừa trendy vừa giúp các bạn nữ khoe bờ vai quyến rũ của mình. 

Bài viết là những chia sẻ hữu ích về các tips phối đồ với quần jean ống rộng. Với những thông tin này, Maison Online hy vọng một phần nào đó sẽ giúp các nàng chọn được trang phục phù hợp với mình nhất. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...