Đi Đà Lạt mặc gì mùa hè để lưu lại bức những ảnh checkin đẹp nhất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Đi Đà Lạt Mặc Gì Mùa Hè Để Lưu Lại Bức Những Ảnh Checkin Đẹp Nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hè đến rồi, chắc chắn bạn đang nôn nao cho chuyến du lịch hè phải không nào? Đám bạn luôn bàn tán lựa chọn điểm đi, đi biển, đi núi hay đi đâu? Dù đi đâu chắc chắn Đà Lạt sẽ luôn nằm trong lựa chọn của nhóm bạn vì đây là 1 địa điểm quá hot rồi. Vậy nếu đi Đà Lạt vào mùa hè thì mặc gì, outffit như thế nào cho hợp, tham khảo bài viết sau đây của Maison Online nhé!

I. Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa hè?

1. Vest phối chân váy ngắn

Đi Đà Lạt mặc gì trong những ngày hè? Kết hợp vest cổ điển phối váy cùng với giày thể thao và chiếc túi tote cùng tone. Đừng quên lựa chọn trang phục tôn vinh vóc dáng của bạn và mang theo những chiếc túi xách nhỏ gọn để tiện lợi khi di chuyển.

Váy Nữ tại Maison Online

2. Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa hè? Áo lưới + quần ống loe

Chọn Quần Ống Loe thay vì quần skinny để tạo cảm giác thăng bằng và thon gọn hơn cho vóc dáng của bạn. Kết hợp với áo lưới và phụ kiện thích hợp, cách mix đồ đi Đà Lạt này năng động và cá tính, phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh du lịch của bạn.

Quần ống loe tại Maison Online

3. Đầm maxi màu cầu vồng

Đi Đà Lạt mặc gì mùa hè để giúp bạn trông trẻ trung và sáng tạo hơn thì đầm maxi màu cầu vồng là câu trả lời. Hơn nữa, với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chi tiết, váy yếm maxi màu cầu vồng sẽ giúp bạn tạo ra nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều địa điểm check in khác nhau trong chuyến đi của bạn.

Đầm Dài Maxi tại Maison Online

4. Set maxi trễ vai trắng tay loe nhẹ nhàng

Set maxi trễ vai trắng tay loe nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo để bạn tạo dáng ảnh đẹp và đầy điệu đà trong chuyến đi Đà Lạt. Thiết kế trễ vai tinh tế cùng chi tiết tay loe nhẹ nhàng giúp bạn trông duyên dáng và nhẹ nhàng.

5. Áo kiểu cổ vuông phối quần jean ống đứng

Nếu bạn yêu thích phong cách street style, áo kiểu cổ vuông phối quần jean ống đứng là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi Đà Lạt mùa hè. Kết hợp cùng boot cao gót, trang phục của bạn sẽ trông thật chất lừ và nổi bật trên địa hình đồi núi.

Áo Kiểu + quần jeans ống đứng

6. Áo croptop phối quần jean lửng cá tính

Dáng áo croptop giúp nàng khoe được vòng eo thon thả và thể hiện được sự tự tin của mình. Kết hợp với quần jean lửng, trang phục của bạn sẽ trông thật trẻ trung và năng động hơn.

Áo Croptop Nữ tại Maison Online

7. Đi đà lạt mặc gì cho đẹp? - Áo sơ mi cổ xoắn phối chân váy chấm bi

Để trả lời cho câu hỏi đi Đà Lạt mặc gì mùa hè cho đẹp đó là sự kết hợp giữa áo sơ mi cổ xoắn phối chân váy chấm bi. Hoạ tiết chấm bi mang lại sự retro và thời trang cho trang phục của bạn, đồng thời cũng rất phù hợp với khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc của Đà Lạt.

8. Đầm xòe maxi dáng dài hở lưng cổ yếm

Đầm xòe maxi dáng dài giúp bạn trông thật duyên dáng và quyến rũ. Chi tiết hở lưng cổ yếm là điểm nhấn đặc biệt, tôn lên vẻ đẹp của lưng và cổ của bạn, cùng với đó là sự thoải mái khi di chuyển trong những ngày nắng nóng của Đà Lạt.

9. Đầm công chúa chụp ảnh hoa tú cầu Đà Lạt

Đầm công chúa với đuôi dài, vòng eo thắt nơ giúp tôn lên nét đẹp nữ tính và ngọt ngào của bạn. Kết hợp với màu sắc pastel nhẹ nhàng, đầm công chúa giúp bạn trông như một nàng công chúa trong bộ ảnh của mình.

Đầm Nữ tại Maison Online

Xem thêmĐi Đà Lạt mùa đông mặc gì?

10. Đi Đà Lạt mặc gì mùa hè? - Diện váy hoa nhí đi Đà Lạt

Váy hoa nhí mang đến cho bạn vẻ đẹp xinh xắn và dịu dàng, đồng thời còn giúp nâng tone da với gam màu vàng tươi sáng. Điều này giúp bạn trông thật rạng rỡ và tươi mới trên những bức ảnh chụp trong chuyến đi của mình.

11. Váy hai dây màu trắng đuôi cá xinh xắn

Không có gì hoàn hảo hơn khi diện một chiếc váy hai dây trong mùa hè ở Đà Lạt. Với thiết kế hai dây tinh tế và đuôi cá xinh xắn, chiếc váy màu trắng sẽ giúp bạn nổi bật trong những chuyến du lịch Đà Lạt.

12. Đầm cổ vuông tay bồng

Thắc mắc đi Đà Lạt mặc gì mùa hè chắc chắn được phái nữ nghĩ tới mỗi khi muốn đến vùng đất này. Với thiết kế cổ vuông và tay bồng nhẹ nhàng, chiếc đầm này sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Không những thế, chất liệu thoáng mát và phom dáng nữ tính của chiếc đầm sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và khám phá Đà Lạt mà không lo bị khó chịu hay mất thời gian chỉnh sửa trang phục.

13. Đi đà lạt mặc gì cho đẹp? - Phối đồ phong cách Bohemian

Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật và văn hóa Bohemia, set đồ phong cách Bohemian thường sử dụng những hoạ tiết đậm chất nghệ thuật như họa tiết Paisley, hoa văn đậm màu sắc, chấm bi, hoặc caro. Các chất liệu như len, chiffon, cotton hoặc lụa được sử dụng để tạo ra những chiếc váy, quần shorts hoặc áo blouse đầy quyến rũ.

14. Áo sơ mi kẻ xanh dáng oversize

Với thiết kế dáng oversize, chiếc áo sơ mi này không chỉ mang đến sự thoải mái cho bạn mà còn tạo nên phong cách thời trang đầy cuốn hút. Kết hợp cùng chiếc quần short, set đồ này sẽ giúp bạn trông năng động, trẻ trung và sành điệu hơn bao giờ hết.

15. Áo thun croptop + quần short jeans

Với kiểu dáng croptop trẻ trung và Quần Short Jeans dễ di chuyển, set đồ này sẽ giúp bạn trông năng động và thoải mái khi di chuyển trong những con đường của Đà Lạt.

Đi Đà Lạt mặc gì? Hãy thử kết hợp áo croptop với quần short jeans

Đi Đà Lạt mặc gì? Hãy thử kết hợp áo croptop với quần short jeans

16. Set váy trễ vai chân váy tầng 

Đi Đà Lạt mặc gì mùa hè giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn? Em set váy trễ vai chân váy tầng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Với tone màu trắng tinh khôi và họa tiết nhẹ nhàng, em set váy trễ vai chân váy tầng giúp bạn trông xinh xắn hơn bao giờ hết.

17. Mix đồ đi Đà Lạt với đầm babydoll cổ V

Với cổ tim khoét sâu, chiếc đầm giúp tôn lên vòng một và làm cho cổ trông thon dài hơn. Không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để bạn thu hút sự chú ý của mọi người khi đi dạo phố hoặc tham quan những địa danh đẹp của Đà Lạt.

Xem thêm bài viết liên quan: Váy babydoll là gì? Váy baby doll nên phối với giày gì?

18. Đi đà lạt mặc gì? - Đầm hoa nhí xẻ tà trễ vai

Đầm hoa nhí xẻ tà trễ vai có thiết kế trẻ trung với hoa nhí và sự xẻ tà trên chân giúp tôn lên đôi chân dài miên man của bạn. Thiết kế trễ vai cũng giúp khoe trọn bờ vai thon gọn và tạo nên sự quyến rũ cho bạn.

19. Áo ba lỗ khoẻ khoắn + quần jean ống loe

Áo Ba Lỗ giúp bạn khoe vóc dáng thon gọn, còn quần jean ống loe và mũ lưỡi trai sẽ tạo nên phong cách thoải mái, bụi bặm nhưng không kém phần nổi bật. Với outfit này, bạn sẽ không còn lo lắng về việc phối đồ khi đi du lịch Đà Lạt mùa hè. 

Áo ba lỗ xinh xắn tại Maison để bạn mix đồ đi Đà Lạt

20. Đầm hoa hở lưng thắt nơ 

Chiếc đầm hoa hở lưng thắt nơ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi đến Đà Lạt của các nàng trong mùa hè. Với thiết kế hở lưng tinh tế, chiếc đầm này giúp các nàng tự tin khoe lưng trần quyến rũ, đồng thời cũng rất dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Mua đồ đi Đà Lạt nữ chất lượng tại Maison Online

Tại Maison Online, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Chúng tôi cam kết sử dụng các chất liệu cao cấp và đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách cảm giác thoải mái và tự tin. 

Chính sách đổi trả

Maison Online cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, với điều kiện sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác, hộp và phụ kiện đi kèm. Điều này sẽ đảm bảo được khách hàng luôn nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Miễn phí vận chuyển

Maison Online hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1 triệu đồng và áp dụng trên toàn quốc. Bên cạnh đó khi mua tại đây với hình thức online bạn sẽ được áp dụng nhiều voucher giảm giá vận chuyển.

Giảm giá sản phẩm

Maison Online thường xuyên có các chương trình giảm giá và khuyến mãi cho các sản phẩm giày thể thao. Bạn có thể tham khảo trang web của Maison Online để cập nhật thông tin về   .

Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để khám phá thêm những sản phẩm thời trang nữ độc đáo và chất lượng tốt nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...