TIPS phối đồ với áo bomber nam HOT TREND chất lừ

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

TIPS phối đồ với áo bomber nam HOT TREND chất lừ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bomber là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét trẻ trung khỏe khoắn cùng sự lịch lãm, phóng khoáng. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu áo nào, mua tại đâu và phối chuẩn đẹp. Dưới đây là một vài gợi ý của Maison Online dành cho bạn về cách phối đồ với áo bomber nam!

I. Cách phối đồ với áo bomber nam cực chất

1. Áo bomber phối đồ cùng áo thun

Áo bomber nam với ưu điểm dễ mặc, dễ mix - match trang phục nên với những bạn nam thích phong cách basic, đơn giản thì có thể lựa chọn áo bomber phối đồ cùng áo thun. Đây là một trong những cách phối đồ với áo bomber nam phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo. Dáng áo thun nên vừa với vóc dáng người, không chọn áo quá rộng hoặc áo dài vì dễ làm mất cân đối cho bộ trang phục.

2. Phong cách thoải mái, tiện lợi

Với phong cách thoải mái tiện lợi thì ngoài áo thun, bạn có thể lựa chọn áo phông với chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút tốt và có độ co giãn vừa đủ. Màu sắc bạn lựa chọn nên có sự tương phản nhau như áo phông trắng kết hợp với áo bomber đen trơn. 

Nếu áo bomber của bạn có độ bo chun ở dưới thì bạn có thể sơ vin áo phông vào bên trong tạo nét năng động nhưng vẫn đảm bảo vận động thoải mái.

3. Phối đồ với áo bomber nam, áo sơ mi cho các quý ông

Nếu áo phông, áo thun không phù hợp để mặc lựa chọn để phối đồ với áo bomber nam thì sơ mi là một gợi ý hay ho từ Maison Online. Thường khi nhắc đến áo sơ mi, mọi người nghĩa kiểu dáng áo này chỉ phù hợp với blazer, măng tô,... Tuy nhiên nếu bạn là người thích phá cách, tạo sự khác biệt độc đáo trong trang phục thì lựa chọn áo bomber với áo sơ mi. 

Bạn nên chọn áo có phần cổ V không quá cao, vừa với cổ áo khoác để khi mặc lên sẽ thể hiện được sự lịch lãm, thời thượng của các quý ông.

4. Áo hoodie phối đồ với áo bomber nam cho mùa đông giá rét

Áo hoodie được xem là mẫu áo có mức độ matching với áo bomber nhất và cũng phù hợp để mặc trong những ngày trời lạnh, nhiệt độ xuống thấp. Đặc biệt là trong thời điểm biến đổi khí hậu toàn cầu, việc nắng mưa thất thường rất dễ khiến nhiều bạn bị ốm nếu không mặc đủ ấm. 

Dáng hoodie basic với chất liệu nỉ bông sẽ vừa đảm bảo giữ ấm cho cơ thể, phối cùng áo bomber nam cá tính, năng động là sự lựa chọn mới mẻ dành cho các bạn nam hiện nay.

Phối áo bomber với áo hoodie cá tính, năng động

Phối áo bomber với áo hoodie cá tính, năng động

5. Cách phối đồ với áo bomber nam, áo len cổ lọ cho chàng năng động

Bên cạnh áo hoodie thì áo len cổ lọ là option hoàn hảo dành cho các chàng muốn thể hiện phong cách basic, đơn giản nhưng không bị xuề xoà, lôi thôi. Bạn có thể chọn kiểu dáng áo len form rộng, cổ lọ 3 phân để phối đồ với áo bomber nam cá tính, năng động nhưng không kém phần lịch sự, tôn dáng.

6. Phối đồ áo bomber nam với quần ống rộng thời trang 

Bên cạnh những chiếc áo dài tay, áo thun thì bạn cũng cần chú trọng tới kiểu dáng quần. Quần ống rộng thời trang sẽ giúp “ăn gian" chiều dài chân, trông đôi chân trở nên cân đối và phù hợp với kiểu dáng áo hơn. Đây được xem là cách phối đồ với áo bomber thịnh hành cho giới trẻ hiện nay mà bạn có thể tham khảo. 

Tuy nhiên bạn không nên chọn mẫu quần quá rộng hoặc quá dài vì có thể làm mất cân đối với bộ trang phục của mình.

7. Kết hợp áo bomber với quần kaki thanh lịch

Với những bạn thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ về thiết kế, kiểu dáng thì có thể kết hợp áo bomber với quần kaki thanh lịch. Đây là mẫu phù hợp để bạn diện đi chơi cuối tuần hay đi làm công sở. Bạn chỉ cần lưu ý về màu sắc, chọn màu có sự tương phản hoặc liên kết với nhau và đi cùng một đôi giày thể thao thoải mái.

Phối áo bomber với quần kaki độc đáo, thời thượng

Phối áo bomber với quần kaki độc đáo, thời thượng

8. Mix bomber nam cùng quần short

Nếu bạn là chàng trai đam mê thể thao, yêu thích mặc những bộ trang phục thoải mái, không quá gò bó và bó vào người thì quần short ngắn mix cùng bomber nam sẽ tạo nét năng động vô cùng. Với sự kết hợp này, bạn có thể dễ dạng mặc đến chỗ tập thể thao, vận động thoải mái và tập luyện hiệu suất cao hơn.

9. Phối đồ với áo bomber nam và quần cargo

Quần cargo mang đậm phong cách hip hop cá tính với kiểu dáng có phần túi hộp được may ở nhiều vị trí khác nhau phù hợp cho các bạn nam muốn có set đồ cực chất phối đồ với áo bomber nam. Bạn đừng quên mix - match một số món đồ phụ kiện như mũ, nón, túi xách, khăn để ghi trọn điểm trong các nàng với phong cách năng động, bụi bặm, cá tính.

10. Kết hợp áo bomber với quần jeans thời thượng

Quần jean nổi tiếng với tính ứng dụng cao, dễ kết hợp với đa dạng kiểu dáng áo. Và một trong số đó không thể không kể tới áo bomber. Đây là item “quốc dân" giúp bạn chinh phục phong cách quý ông lịch lãm một cách đơn giản mà không kém phần trẻ trung, năng động.

11. Mix bomber nam với quần jogger năng động

Cùng với quần jeans thời thường thì quần jogger năng động cũng là một option hay ho mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn. Đây được đánh giá là set đồ đảm bảo đủ các tiêu chí về sự sành điệu, thời trang, phá cách nhưng vẫn lịch sử, chỉn chu và mới mẻ.

II. Các loại áo khoác bomber nam phổ biến

1. Áo bomber bóng chày

Áo khoác bóng chày được biết tới là mẫu áo phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay. Hầu hết bạn nam nào cũng sở hữu 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Bạn có thể tham khảo thương hiệu thời trang nổi tiếng như MLB với mẫu bomber Diamond Monogram Jacquard có phần bo viền ở cổ áo, gấu áo và vạt tay. Hoạ tiết monogram cá tính được in chìm giúp thể hiện phong cách năng động, cá tính và phù hợp để mặc đi chơi, đi cafe cuối tuần với bạn bè.

Áo bóng chày hiệu MLB bán chạy tại Maison Online

Áo bóng chày hiệu MLB bán chạy tại Maison Online

Tham khảo thêm Bộ sưu tập Áo MLB

2. Áo bomber nam da

Cách phối đồ với áo bomber nam da không quá khó, bạn chỉ cần lựa chọn áo có kiểu dáng phom suông, quần cổ - tay - gấu áo có thêm các hoạ tiết để làm điểm nhấn độc đáo. Với mẫu áo này tại Maison Online có bán với mức giá hợp lý của nhiều hãng thời trang như Dsquared2, Ted Baker. Ban có thể tham khảo khi truy cập vào website chính thức của chúng tôi và lựa chọn.

3. Áo bomber da lộn

Bên cạnh áo da thì áo bomber da lộn cũng góp mặt trong top những mẫu áo bomber thịnh hành, hợp xu hướng. Bạn lưu ý khi mua các sản phẩm được làm từ chất liệu này là nên chú ý trong bước giặt, không nên giặt ở mức mạnh vì có thể khiến vải bị sờn hoặc không còn mới như ban đầu.

4. Áo khoác bomber phối nút cài

Áo khoác bomber phối nút cài có thể mặc được 2 mặt của thương hiệu Dsquared2 là sự gợi ý hay ho đến từ nhà Maison Online. Với mẫu thiết kế này bạn có thể dễ dàng phối đồ với áo bomber nam theo 2 phong cách khác nhau, một mặt chất dù cá tính, năng động và một mặt chất kaki thời thượng, sành điệu.

5. Áo khoác kaki bomber

Áo khoác kaki bomber như mẫu của Dsquared2 không phải “gu thời trang” của bạn có thể chọn mua của Ted Baker tại Maison Online. Maison nhận thấy mẫu áo của hãng Ted Baked dễ phối kết hợp nhiều phong cách, có mức giá phải chăng, màu sắc đơn giản, basic phù hợp với nhiều độ tuổi mặc.

6. Áo khoác bomber nam tay dài

Áo khoác bomber Basic Medium Logo tay dài với 5 size khác nhau từ XS đến XL sẽ dành cho các bạn nam yêu thích phong cách basic, sắc đen tối giản. Phần áo được bo viền cổ, logo in nổi bật ở ngực trái cùng túi xéo hai bên sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc đựng đồ dùng nhỏ như điện thoại, chìa khoá,... và vẫn thoải mái di chuyển, vận động.

Áo khoác bomber nam tay dài

Áo khoác bomber nam tay dài

Mua áo bomber nam chính hãng tại Maison Online

Maison Online - là nhà phân phối sản phẩm hành chính hãng, chuẩn auth đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể chọn phối đồ với áo bomber nam tại cửa hàng của chúng tôi và tìm ta phong cách phù hợp nhất cho mình.

Tại đây, Maison Online cam kết bán giá đúng, cạnh tranh trên thị trường nhằm giúp khách hàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. 

Hy vọng bài viết về cách phối đồ với áo khoác bomber nam cực chất, sành điệu trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và có sự lựa chọn phù hợp cho mình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...