Tổng hợp phong cách mix đồ với giày oxford nữ cực chất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tổng hợp phong cách mix đồ với giày oxford nữ cực chất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày oxford nữ mang phong cách cổ điển xen lẫn phong cách hiện đại đang “làm mưa làm gió" trên thị trường và được nhiều cô nàng yêu thích chuộng để phối cùng các item khác nhau. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm đa dạng nhiều kiểu mix - match trang phục hơn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và gợi ý bạn cách phối đồ với giày oxford nữ sành điệu, cuốn hút nhé!

Giày oxford nữ mặc với đồ gì? 

Mix đồ với giày oxford nữ cùng chân váy dáng dài

Mix đồ với giày oxford nữ cùng chân váy dáng dài chính là bản phối thể hiện được sự thanh lịch, dịu dàng vừa không quá màu mè. Đặc biệt nếu bạn yêu thích những item có kiểu dáng basic, đơn giản thì đừng bỏ qua bản phối mà Maison Online vừa gợi ý cùng giày oxford nữ mũi tròn đính đá Telemaco của Max&Co.

Mix chân váy dáng dài cùng giày oxford nữ sành điệu

Mix chân váy dáng dài cùng giày oxford nữ sành điệu

Phối quần jean cùng giày oxford nữ

Quần jean được xem là mẫu quần “cưng" bán chạy tại Maison Online có thể dễ dàng mix cùng mọi kiểu dáng giày và trong đó có giày oxford nữ. Bạn có thể xem đây là một item hay ho đem lại phong cách thời trang hiện đại, tôn dáng và quan trọng hơn cả là không sợ bị lỗi thời.

Kết hợp quần ống rộng cùng giày oxford nữ

Bên cạnh quần jean thì quần ống rộng cũng được nhiều chị em ưa chuộng phối đồ cùng giày oxford nữ nên bạn đừng bỏ qua bản phối vô cùng thanh lịch và thu hút này cho những ngày đi làm, đi gặp đối tác quan trọng. 

Phối đồ với giày oxford nữ mix quần short

Phối đồ với giày oxford nữ năng động, cá tính sẽ không quá khó nếu bạn thật sự chọn được item phù hợp. Maison Online muốn gợi ý đến bạn mẫu quần short ngắn cực tôn dáng lại vô cùng hiện đại, dễ mix cùng giày oxford nữ đế thấp mũi vuông thắt dây thời trang màu kem sữa của Pedro.

Mix giày oxford nữ cùng quần tây âu

Nhiều cô nàng công sở hay thắc mắc giày oxford nữ mặc đồ gì vừa hiện đại, vừa tao nhã lại có nét thanh lịch, kín đáo? Trả lời cho câu hỏi này là quần tây âu - item không thể thiếu với các nàng làm trong môi trường văn phòng. 

Bạn nên lưu ý về kiểu dáng quần âu và không nên chọn quần có kích thước quá ngắn hoặc quá dài gây mất cân đối cho tổng thể outfit.

Gợi ý cách phối đồ với giày oxford nữ thời thượng, trẻ trung

Gợi ý cách phối đồ với giày oxford nữ thời thượng, trẻ trung

Giày oxford nữ phối cùng quần legging

Giày oxford nữ phối cùng quần legging tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Option phù hợp dành cho các bạn yêu thích gu thời trang cá tính, năng động nên bạn có thể tham khảo để bổ sung thêm cho tủ đồ của mình.

Phối đồ với giày oxford nữ cùng váy liền

Nếu bạn muốn “hoá thân" thành cô nàng điệu đà, nữ tính thì lựa chọn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua là phối đồ với giày oxford nữ cùng váy liền. Về cơ bản, hiện nay trên thị trường sẽ có nhiều kiểu dáng váy cho bạn lựa chọn như váy liền suông dáng dài hay váy liền ôm body nên bạn có thể tùy ý pick để mix cùng giày oxford nữ mũi tròn của Max&Co.

Cách bảo quản giày oxford nữ bền đẹp

Cách bảo quản giày oxford nữ bền đẹp

Vệ sinh giày oxford thường xuyên

Sở hữu kiểu dáng cổ điển đan xen hiện đại cùng chất liệu da cao cấp thì bạn cũng cần quan tâm tới các cách bảo quản giày để tăng giá trị sử dụng và tuổi thọ hơn. Cách đầu tiên mà Maison Online gợi ý đến bạn là nên vệ sinh giày thường xuyên bởi các sản phẩm oxford nữ đều dễ bám bẩn. 

Bạn có thể lau bằng khăn ướt hoặc các loại vệ sinh giày chuyên dụng để giúp mẫu giày của bạn luôn như mới.

Bảo quản giày trong hộp

Nhằm giúp bạn phối đồ với giày oxford nữ thời thượng, hiện đại thì việc giữ form giày là điều vô cùng cần thiết. Bạn nên bảo quản giày trong hộp thay vì đặt ở ngoài kệ, trước khi bỏ giày vào hộp thì bạn cũng đừng quên lau phần gót giày để tiện dụng hơn cho những lần dùng sau.

Cách bảo quản giày oxford nữ bền đẹp

Đóng thêm đế cho giày

Một cách bảo quản cho đế giày luôn bên đẹp là đóng thêm đế cho giày để phòng trừ trong trường hợp bạn sử dụng quá thường xuyên thì đế giày dù có bị mòn thì cũng không ảnh hưởng đến chất lượng.

Nhuộm lại giày cho mới

Cách bảo quản này dành riêng cho các bạn đã đi giày oxford trong một thời gian dài và có dấu hiệu bị phai hoặc bạc màu. Lý giải cho điều này có thể là do bạn không thường xuyên vệ sinh giày khiến chất lượng giày không còn được tốt như ban đầu. Giải pháp cho vấn đề này là nhuộm lại giày tại các cơ sở sửa chữa giày oxford uy tín.

Mua giày oxford nữ chính hãng tại Maison Online

Trên đây là một số những gợi ý của Maison Online về cách phối đồ với giày oxford nữ dành cho bạn cũng như cách để bảo quản giày được bền đẹp hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo chọn mua giày oxford nữ chính hãng tại Maison Online với đa dạng nhiều mẫu mã cho bạn tham khảo.

Tại đây chúng tôi cam kết không chỉ về chất lượng sản phẩm, hàng chuẩn auth cao cấp mà còn cung cấp nhiều dịch vụ mua sắm nhằm giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị khi chọn Maison Online là đơn vị đồng hành.

Mong rằng bài viết về mix đồ với giày oxford nữ của Maison Online đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn dành cho mình nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...