Top cách phối đồ với áo khoác Kaki nam chuẩn "gu"

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top cách phối đồ với áo khoác Kaki nam chuẩn "gu"

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo khoác kaki là trang phục mà bạn có thể biến hóa mọi phong cách. Từ những set đồ cá tính, năng động cho đến những set đồ basic, nhẹ nhàng. Vậy nên áo khoác kaki nam dễ chiếm cảm tình của tất cả cánh đàn ông theo đuổi vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ.

Giữa muôn vàn thiết kế, kaki nổi lên như một trang phục dễ ứng dụng trong đời sống thường nhật, trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi hay dạo phố. Hãy cùng Maison Online khám phá bí quyết mặc đẹp cùng áo khoác khaki nam chuẩn gu sau đây để nâng tầm diện mạo nhé!

Top cách phối đồ với áo Kaki nam chuẩn "gu"

Áo khoác kaki nam kết hợp với áo sơ mi

Áo khoác kaki với màu sắc trung tính hay đơn sắc sẽ là “chân ái” trong phong cách thời trang công sở dành cho phái mạnh. Khi phối áo khoác kaki nam với áo sơ mi trơn hay kẻ sẽ nhân đôi sự lịch thiệp, chỉn chu và nghiêm túc hơn. Còn với những anh chàng yêu thích style năng động, hãy thử kết hợp cùng áo sơ mi làm từ chất liệu denim nhé? Chỉ với chút biến tấu, bạn đã có thêm bất ngờ trong sự phá cách set đồ thường ngày quen thuộc.

Mặc áo khoác kaki nam cùng áo len cao cổ

Nhiều bạn nam vẫn luôn băn khoăn trong những ngày mùa đông, nhiệt độ xuống thấp thì trang phục như nào vừa giúp giữ ấm vừa đảm bảo tính thời trang? Hãy thử chọn áo khoác kaki tone màu ấm như xanh quân đội, nâu cafe… được chần bông ấm áp, mặc trong là áo len cao cổ chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Cách phối áo khoác kaki nam này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn đậm phong cách Casual phù hợp với mọi hoàn cảnh, sự kiện khác nhau.

Kaki on kaki

Style thời trang này cũng giống như “denim on denim”, điểm nhấn trong cách phối này nằm ở 2 món đồ kaki kết hợp mang đến hiệu ứng thời trang cực cuốn hút, bắt mắt. Không chỉ làm nổi bật sự thanh lịch tối đa, mà đi kèm với đó chính là chất bụi bặm, cá tính, phóng khoáng mang đến outfit cực chất cho các chàng đấy.

Set đồ “kaki on kaki” DSQUARED2

Set đồ “kaki on kaki” DSQUARED2 

Phối áo khoác kaki nam theo phong cách layer

Nếu bạn muốn outfit mùa đông thêm ấn tượng và thời trang hơn, hãy thử nghiệm phong cách layer với áo khoác khaki nam quen thuộc.

Việc phối đủ loại trang phục khác nhau trong một set đồ cần người mặc phải thật tinh tế, nếu không bạn rất dễ rơi vào đống quần áo bùng nhùng, lôi thôi. Đặc biệt là kết hợp màu sắc quần áo để đảm bảo trang phục có liên quan, tổng thể màu sắc hài hòa nhất. 

Chẳng hạn bạn chọn áo khoác kaki dáng dài màu be hãy đi đôi giày cũng có gam màu tương tự. Bên trong bạn nên mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh dương nhạt thì nên khoác bên ngoài với một chiếc cardigan hay áo len cổ tròn màu xanh navy cùng tone với chiếc quần âu hay Jeans bên dưới.

Phối áo khoác nam kaki theo phong cách layer

Phối áo khoác nam kaki theo phong cách layer

Kết hợp áo khoác khaki với áo hoodie và quần jeans

Áo khoác kaki nam thường có tính chất nghiêm túc hơn, các bạn có thể biến hóa phong cách năng động, trẻ trung hơn bằng cách phối với áo hoodie có thể là tone màu sáng, quần Jeans và giày sneakers. Set đồ sẽ mang đến làn gió tươi mới, cá tính, phóng khoáng hơn rất nhiều.

Kết hợp áo khoác nam Khaki với áo hoodie DSQUARED2 trẻ trung

Kết hợp áo khoác nam Khaki với áo hoodie DSQUARED2 trẻ trung

Lịch lãm khi kết hợp áo khoác nam kaki với suit/vest

Với những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, trưởng thành mà vẫn thật sành điệu, hãy phá cách kết hợp áo khoác khaki nam dáng dài với bộ suit/vest. Đây là bản phối mang đến vẻ đàn ông cuốn hút, sang trọng, lịch thiệp không nên bỏ qua.

Hãy ưu tiên chọn tone màu trung tính như: trắng, be, xanh, nâu,... giúp cho outfit trở nên chỉn chu, thanh lịch và dễ phối màu hơn rất nhiều.

Áo khoác kaki phối trẻ trung với áo phông

Nếu bạn chưa biết hôm nay sẽ mặc gì, áo khoác kaki nam cùng áo phông basic sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể chọn những chiếc áo phông trắng bởi lẽ đây sẽ là gam màu dễ phối hợp nhất. Hoặc phá cách, tạo điểm nhấn hơn thì nên chọn cho mình một chiếc áo phông màu sắc tươi sáng hay họa tiết độc đáo hơn.

Lựa chọn nào cũng đem đến cho bạn phong cách trẻ trung, thoải mái, tự tin ra phố. Kết hợp với giày thể thao, mắt kính, mũ bóng chày…cho thêm phần sành điệu nữa nhé!

Phối áo khoác kaki nam cùng quần baggy khỏe khoắn

Một chiếc áo khoác kaki nam khi phối cùng quần baggy chắc chắn sẽ là outfit phù hợp nhất cho những chuyến đi chơi, đi dã ngoại hay liên hoan cùng bạn bè. 

Quần baggy với thiết kế độc đáo, phần ống quần rộng bên trên, nhỏ dần ở phần ống chân. Dáng quần này siêu trẻ trung, năng động, phù hợp với những bạn có dáng người không được cân đối

Áo khoác kaki nam với quần baggy TED BAKER khoẻ khoắn

Áo khoác kaki nam với quần baggy TED BAKER khoẻ khoắn

Mua áo khoác kaki nam chất lượng tại Maison Online

Nếu là những chàng trai yêu thích chất lượng và thiết kế đẳng cấp, hãy lựa chọn outfit phong cách của mình tại Maison Online. Tại đây đa dạng mẫu mã thời trang, phụ kiện nam cao cấp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, với những xu hướng mới nhất hiện đại nhất để các chàng lựa chọn.

Bên cạnh đó bạn sẽ luôn có những trải nghiệm mua sắm thú vị, hài lòng bởi các chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách đổi trả chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng, thanh toán thuận tiện…Maison luôn mong muốn tối ưu trải nghiệm của khách hàng mỗi khi được phục vụ.

Mong rằng với những gợi ý cách phối đồ với áo khoác kaki nam bên trên, bạn sẽ có nhiều ý tưởng cho outfit của mình thêm phong phú, nam tính, và đậm màu sắc cá nhân hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...