Bí quyết phối quần tây nữ ống rộng mặc với áo gì chuẩn Fashionista?

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Quần tây nữ ống rộng mặc với áo gì chuẩn Fashionista?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần tây ống rộng được mệnh danh là item bán chạy nhất trong thời gian gần đây với nhiều kiểu dáng cá tính, sang trọng. Bởi sự đa dạng trong cách mix - match nên nhiều nàng vẫn còn đang băn khoăn về các phối trang phục. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu quần tây ống rộng mặc với áo gì chuẩn Fashionista trong bài viết dưới đây nhé!

Quần tây nữ ống rộng mặc với áo gì?

Áo sơ mi trang nhã

Quần tây mix cùng áo sơ mi trang nhã là best choice cho các chị em công sở mà bạn có thể tham khảo. Với kiểu dáng quần tây lưng cao tôn dáng phối cùng áo sơ mi basic sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, chỉn chu. 

Đây là outfit trả lời cho câu hỏi quần tây ống rộng mặc với áo gì. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi phom ôm thời trang của GIGI màu hồng pastel để đi làm, đi chơi cuối tuần cùng bạn bè. Chất liệu vải Tbu mềm mịn, có độ co giãn thoáng mát giúp bạn tự tin diện phố thể hiện phong cách cá tính, trẻ trung.

quan-ong-rong-phoi-ao-somi

Quần tây ống rộng nữ mix áo sơ mi trẻ trung, thanh lịch

 Áo thun cơ bản

Nếu áo sơ mi mix cùng quần tây nữ không phải option bạn yu thích thì bạn có thể thay đổi phối cùng áo thun cơ bản. Các mẫu áo thun cơ bản thường có form dáng rộng, trên áo in họa tiết hoặc slogan trang trí để làm nổi bật outfit. 

Những chiếc áo dễ mặc dễ phối này sẽ phù hợp với hầu hết mọi bối cảnh, bạn chỉ cần thay đổi item phụ kiện để thêm phần điểm nhấn hơn. Về phần tây nữ thì bạn nên ưu tiên chọn quần vừa với size của mình, màu sắc trung tính tối màu như màu đen, màu nâu đậm để như quần nữ Derrysh của MAX&Co. 

Áo croptop

Quần tây nữ ống rộng mặc với áo gì cá tính, năng động mà vẫn tôn dáng? Câu trả lời là áo croptop - mẫu áo “lên ngôi" xu hướng thời trang năm 2022 và trong năm nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Áo croptop với kiểu dáng trẻ trung có thể giúp các nàng “hack dáng" tuyệt hảo, đặc biệt là những nàng có chiều cao khiêm tốn. 

Mix - match thêm đôi giày sneaker sẽ giúp set đồ tăng thêm phần chỉn chu, năng động và tôn dáng.

Áo dệt kim

Áo dệt kim với phần vải được cấu tạo từ các vòng sợi liên kết giúp áo có độ bền đẹp, có giãn tốt, phù hợp mặc cùng phần tây ống rộng trong cả mùa hè và mùa đông. 

Nếu quan sát kĩ bạn sẽ nhận thấy mẫu áo này có form áo tương tự với áo len nhưng chất liệu sẽ mỏng hơn nên có thể linh hoạt phối kết hợp trong mọi hoàn cảnh, điều kiện thời tiết. 

Bạn có thể phối item áo nữ dệt kim ngắn tay phối nút cài phom ôm thời trang của GIGI để tôn dáng hơn.

ao-det-kim-phoi-quan-tay-ong-rong

Áo dệt kim phối cùng quần tây ống rộng đẹp, thời thượng

Áo hai dây gợi cảm

Nếu bạn muốn vừa nổi bật vừa gợi cảm thì đừng quên phối áo hai dây với quần tây nữ ống rộng. Bộ trang phục này không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động, cá tính mà còn khoe trọn đôi chân dài cùng đường cong trên cơ thể.

Bạn nên lưu ý về màu sắc mix - match giữa áo và quần để outfit thêm phần nổi bật nhưng vẫn có nét hài hoà, liên kết với nhau. 

Áo trễ vai điệu đà

Quần tây nữ với form quần ống đứng, suông dài mix cùng áo trễ vai điệu đà là gợi ý tiếp theo mà Maison Online dành cho bạn. Áo trễ vai nữ điệu đà, khoe phần xương quai xanh mảnh khảnh kết hợp thêm quần tây trẻ trung, thời thượng sẽ giúp bạn ghi trọn điểm trong mắt đối phương. 

Áo bralette quyến rũ

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi phong cách và thắc mắc quần tây ống rộng mặc với áo gì quyến rũ, sexy thì bạn có thể tham khảo áo bralette. Mẫu áo này hiện đang được ưa chuộng phổ biến hơn ở các nước Châu Á và trong đó có Việt Nam. Mix áo bralette với đường may thiết kế táo bạo với áo blazer sang trọng và phối cùng quần tây ống rộng là “combo" hoàn hảo dành cho các cô nàng cá tính, theo đuổi phong cách sang trọng, thời thượng, trưởng thành.

Quần tây ống rộng mang giày gì?

Phối quần tây ống rộng với giày cao gót

Nếu bạn đã biết mix quần tây nữ ống rộng mặc với áo gì thì đừng quên lựa chọn thêm phụ kiện giày để bộ outfit của bạn ghi trọn 10 điểm về kiểu dáng và phong thái. Gợi ý bạn có thể chọn phối giày cao gót nữ đế trụ mũi vuông của PEDRO kết hợp với quần nữ ống rộng thanh lịch của GIGI màu xám than để tăng thêm điểm nhấn sang trọng, thời thượng cho bộ trang phục.

quan-tay-nu-gigi-phoi-ao-dep

Mua quần tây ống rộng GIGI chính hãng tại Maison Online

Quần tây ống rộng mang giày thể thao

Thay vì giày cao gót, trong những hôm bạn muốn diện set đồ thoải mái, dễ di chuyển vận động ngoài trời thì bạn giày thể thao là best choice dành cho bạn. Hiện nay các mẫu giày thể thao được nhiều thương hiệu thời trang cho “lên ngôi" khi liên tục cho ra mắt đa dạng sản phẩm giày có kiểu dáng độc lạ, có độ bền tốt, đi êm chân và dễ mix - match trang phục.

Top trong những hãng nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo chọn mua là giày thể thao của MLB, PUMA, Converse,... tại Maison Online. 

Quần tây nữ ống rộng đi giày Mary Janes

Nếu bạn không thích kiểu dáng “tiểu thư” của những đôi cao gót nhưng cũng không muốn đi giày thể thao quá năng động thì quần tây nữ ống rộng mặc với áo gì và giày gì? Maison Online gợi ý bạn mix áo sơ mi cùng áo khoác dạ dài Tailored Pea của MAX&Co. với giày Mary Janes.

Dáng giày có phần gót vuông cao vừa đính ngọc ở quai giày hoặc mũi giày sẽ là điểm nhấn hay ho cho outfit hằng ngày của bạn.

Quần tây ống rộng mix giày Loafer

Một item nữa không thể thiếu khi diện cùng quần tây ống rộng là giày Loafer - mẫu thiết kế đơn giản, đem đến vẻ đẹp của sự thanh lịch, cá tính. 

Đặc biệt bạn có thể thoải mái vận động, đi lại với mẫu giày này mà không sợ bị đau chân hay gây khó chịu khi di chuyển. 

quan-ong-rong-mix-giay

Mua giày Loafer đẹp phối cùng quần tây ống rộng tại Maison Online

Mix với giày búp bê đế bệt

Với các nàng muốn tìm kiếm một đôi giày đế bệt, không quá cao thì có thể tham khảo mẫu giày búp bê. Bạn lưu ý nên lựa chọn quần ống rộng dài qua mắt cá chân để khi phối cùng giày sẽ mang lại phong cách sang trọng, quý phái cho các quý cô.

Phần mũi giày bạn có thể chọn dáng đế bệt mũi nhọn Studio Jeanne của PEDRO hoặc giày mũi tròn Baylay của TED BAKER để thay đổi kiểu dáng và phối cùng nhiều item hơn.

Mặc quần tây ống rộng đi giày sandals dây

Trong những ngày hè oi nóng thì một đôi giày sandals dây sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát hơn. Maison Online gợi ý bạn mẫu giày nữ đế thấp xỏ ngón Veranda Strappy của PEDRO với chất liệu Natural Faux Leather cao cấp kết hợp với quần quai mảnh tinh tế mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại không kém phần đa năng.

Quần tây ống rộng mang boot mũi nhọn

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách sang chảnh, nổi bật thì đừng bỏ qua outfit quần tây ống rộng phối với boot mũi nhọn. Quần tây bạn có thể lựa chọn quần nữ ống rộng lưng cao Linen Pesaro của PINKO với màu sắc xám nhạt thời thượng, dễ mix cùng boot mũi nhọn tăng thêm phần điểm nhấn hiện đại cho bộ trang phục.

Mua quần tây nữ ống rộng chính hãng tại Maison Online

Mua quần tây nữ ống rộng chính hãng tại Maison Online với mức giá ưu đãi từ ngày 20/03 đến 31/03 nhân dịp mừng Maison Online lên 4. 

Tại đây chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các mẫu sản phẩm chính hãng, chuẩn auth của gần 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng như MLB, PINKO, MAX&Co., TED BAKER, … nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin mua tại Maison Online.

Trên đây là một số gợi ý của Maison Online gợi ý đến bạn về quần tây ống rộng mặc với áo gì. Mong rằng thông tin trên hữu ích với bạn và giúp bạn có thêm nhiều option phối đồ mặc hàng ngày hơn!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...