Chăm sóc khách hàng
Các câu hỏi thường gặp (FAQ)
0 bình luận
Maison có hỗ trợ phí ship không? Phí ship là bao nhiêu?
Mời Quý khách tham khảo thông tin chính sách giao nhận hàng hóa tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-giao-hang
Phiếu quà tặng có thể dùng mua hàng giảm giá không? Có thể áp dụng Phiếu quà tặng với các ưu đãi VIP được không?
Theo quy định của cơ quan Thuế, khi Quý khách mua sản phẩm từ Maison có áp dung phiếu mua hàng/quà tặng thì Maison không thể xuất hóa đơn đỏ.
Sản phẩm giảm giá có được bảo hành không?
Chính sách bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng thương hiệu khác nhau. Quý khách có thể vào từng thương hiệu để xem chính xác chính sách bảo hành nhé!
Maison có nhận thanh toán bằng tiền ngoại tệ không?
Hiện tại, Maison không hỗ trợ thanh toán bằng ngoại tệ. Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng (VND) qua các phương thức thanh toán (xem chi tiết tại: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-thanh-toan)
Tôi cần sản phẩm vào đúng ngày...tháng... (...năm), Maison có thể giao cho tôi đúng hạn không?
Quý khách có thể ghi chú khi đặt hàng hoặc liên hệ bộ phân chăm sóc khách hàng để được xác nhận xem Maison có kịp giao hàng theo thời gian Quý khách mong muốn hay không (Việc giao hàng sớm hơn bình thường có thể làm tăng phí giao hàng).