Bí kíp phối đồ với áo Hoodie nữ không phải ai cũng biết

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bí kíp phối đồ với áo Hoodie nữ không phải ai cũng biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo Hoodie nữ từ lâu đã được coi là món đồ khuấy đảo trong ngành thời trang. Chiếc áo này không chỉ thể hiện cá tính và phong cách của các cô nàng mà còn giúp các bạn nữ bắt kịp được xu hướng. Làm thế nào để phối đồ với áo Hoodie nữ sao cho nổi bật? Hãy cùng Maison Online khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bí kíp phối đồ với áo Hoodie nữ

Phối đồ với áo Hoodie và chân váy ngắn xòe

Áo Hoodie nữ sành điệu kết hợp với chân váy xòe sẽ tạo nên vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và xinh xắn cho bạn gái. Áo Hoodie trơn không họa tiết kết hợp với chân váy và giày thể thao có màu sắc tươi sáng nữ tính (hồng, trắng,...) khi mix lại với nhau sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo, trông các cô gái rất dễ thương và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Sample

Phối đồ với áo Hoodie và chân váy ngắn xòe

Áo Hoodie phối với chân váy ngắn ôm

Chân váy phom ôm tối màu kết hợp với áo Hoodie nữ đơn giản hay áo Hoodie có một ít họa tiết nhẹ nhàng sẽ khiến vẻ ngoài của cô nàng trở nên trẻ trung, năng động. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giày thể thao và giày búp bê có thể được kết hợp hoàn hảo để linh hoạt hơn trong phong cách. 

Áo Hoodie phối cùng quần jeans

Chiếc quần jeans hẳn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ cô gái nào. Các cô nàng có thể phối ngay một chiếc quần jeans màu xanh hay đen tùy ý cùng những chiếc áo Hoodie dáng suông đơn giản, đi học đều rất trẻ trung và phù hợp. Đừng quên mix thêm một đôi sneaker cho phong cách thêm sành điệu hơn nhé!

Phối đồ với áo Hoodie nữ cùng áo khoác da

Bạn nghĩ sao khi phối áo Hoodie nữ với chiếc áo khoác da? Đây chính là sự kết hợp độc đáo và ấn tượng giúp tăng thêm tình thời trang, thẩm mỹ cùng với đó là tạo nên một outfit đầy quyền lực và đẳng cấp. Bạn có thể phối khoác da cùng áo Hoodie rộng kèm theo một đôi boots da cao hoặc thấp cổ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Áo Hoodie mặc theo phong cách “giấu quần”

Đây là kiểu phối Hoodie khá thịnh hành được các cô nàng sành điệu và tinh nghịch yêu thích. Ở đây là một chiếc quần short được khéo léo “giấu đi” dưới lớp áo Hoodie form rộng có thể dài tới đùi hoặc gần đầu gối. Kiểu mặc này giúp nàng khoe trọn đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp của mình. Mix thêm một đôi giày sneaker nữ cổ thấp sẽ khiến cho set đồ trông hoàn hảo hơn.

Phối đồ với áo Hoodie nữ croptop cùng quần legging

Quần legging là món đồ giúp các cô gái tôn lên vòng eo thon gọn và đôi chân dài mảnh khảnh của mình. Một chiếc quần legging ôm sát cùng boot da hoặc giày cao gót kết hợp cùng áo Hoodie croptop thời thượng sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Sample

Phối đồ với áo Hoodie nữ croptop cùng quần legging

Áo Hoodie croptop phối cùng chân váy lưng cao

Một chiếc váy lưng cao kết hợp với áo Hoodie croptop để tạo nên phong cách nữ tính và nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sành điệu và hợp thời. Có thể kết hợp với giày cao gót và giày thể thao, cả hai đều rất đáng yêu và đẹp mắt.

Phối đồ với áo Hoodie nữ tay lỡ cùng quần short

Áo Hoodie tay lỡ khi kết hợp với quần short là trang phục dành cho những cô nàng năng động, cá tính và yêu thể thao. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một bộ trang phục cực kỳ thoải mái và phóng khoáng, giúp bạn tự tin hơn khi đi học hoặc đi chơi.

Sample

Phối đồ với áo Hoodie nữ tay lỡ cùng quần short

Áo Hoodie phối cùng quần jogger

Phối áo Hoodie và quần jogger giúp bạn gái thoải mái hơn trong các cuộc vận động, hoạt động, đồng thời là set đồ cực phong cách, cool ngầu, ấn tượng và thu hút. Khi kết hợp cùng giày thể thao và boot cổ thấp sẽ càng sành điệu và "chất lừ" hơn bao giờ hết.

Áo Hoodie không mũ phối cùng chân váy midi

Chân váy midi ngắn nữ tính rất hợp với áo Hoodie có mũ năng động luôn có sự hấp dẫn và độc đáo theo cách riêng của nó. Mặc áo hoodie với áo sơ mi hoặc áo cổ lọ bên trong để có vẻ ngoài sành điệu và ấm áp trong những ngày se lạnh. Nếu bạn kết hợp với tất đệm và một đôi giày búp bê thì sẽ xinh xắn hơn rất nhiều.

Mua áo Hoodie nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng chính hãng chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với đa dạng mẫu mã, mức giá hợp lý. Ở đây, chúng tôi cung cấp tới bạn những mẫu áo Hoodie từ đơn giản đến cầu kỳ cho bạn tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra, nhà Maison còn cung cấp những sản phẩm phối cùng áo hoodie như quần ống loe, váy chữ A hay quần giả váy,... Nếu bạn còn đang phân vân áo Hoodie mặc với quần gì hay cách phối đồ với áo Hoodie nữ sao cho đẹp thì hãy tới Maison Online để chọn được những trang phục ưng ý nhất nhé. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình những chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang mà không sợ bị thiệt thòi.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn đến bạn những cách phối đồ với áo Hoodie nữ một cách đầy đủ và chính xác nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc áo Hoodie thật xinh xắn thì hãy ghé Maison Online để sắm ngay những mẫu hot nhất về tủ đồ của mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...