Top 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới 2024

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Top 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới 2024

0 bình luận

Ngành thời trang đã trải qua hàng trăm năm để hình thành và phát triển mạnh mẽ cho đến nay để chứng kiến những tên tuổi đã thành công rực rỡ với con số doanh thu khổng lồ cùng nhiều sàn diễn ấn tượng. 

Họ là những thương hiệu có sự ảnh hưởng lớn đến phong cách của số đông cũng như tạo nên những xu hướng thời trang của thời đại. Cùng Maison gọi tên các thương hiệu thời trang nổi tiếng đã tạo nên nhiều cơn địa chấn trong lòng người yêu thời trang với bài viết này nhé!

Xem ngay: 

Top 10 Thương Hiệu Áo Thun Thể Thao Nổi Tiếng Không Nên Bỏ Lỡ

Top 10+ Hãng Giày Thể Thao Nổi Tiếng Và Được Yêu Thích Nhất 2024

Top 15 thương hiệu áo thun Nam cao cấp hàng hiệu nổi tiếng nhất

TOP các hãng balo nổi tiếng trên thế giới hiện nay

Top 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới

1. Louis Vuitton

Louis Vuitton được thành lập bởi nhà sáng lập cùng tên sinh ra tại Jura - Pháp. Bắt đầu từ những chiếc rương độc đáo và xa hoa từ những năm 1854 ở Paris. Với hành trình phát triển của mình, Louis Vuitton mở rộng thêm sản phẩm thời trang, túi xách, vali, phụ kiện da thuộc và trang sức cao cấp, xa xỉ hàng đầu thế giới. 

Sự kết hợp giữa tinh tế trong thiết kế và chất lượng vượt trội đã tạo nên một thương hiệu phong cách Pháp hoàn hảo với đặc trưng logo 2 chữ viết tắt LV cùng các họa tiết Monogram hay Damier đầy “khác biệt” và slogan đặc trưng “L.V the Truth”

Phải kể đến như thiết kế túi xách Speedy, Neverfull đã làm mưa làm gió cộng động người yêu thời trang. Có thể nói, Louis Vuitton đã giữ vững một vị thế biểu tượng của sự sang trọng và phong cách thời thượng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu với những dấu ấn vô cùng độc đáo. 

 

2. Gucci

The house of Gucci hay được biết đến là Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci năm 1921, tại Florence, Ý. Bắt đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ bán các sản phẩm da thuộc cao cấp sau đó đã trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu với phong cách Ý lịch lãm, sang trọng và sáng tạo. 

Nổi bật là logo “G kép” đặc trưng cùng các chất liệu da cao cấp, hoa văn, màu sắc vừa cổ điển vừa hiện đại, biến hóa theo từng BST thống lĩnh thị trường thời trang thế giới.

Với slogan "Quality is remembered long after price is forgotten", Gucci luôn giữ được uy tín của một thương hiệu hàng đầu với một hình ảnh mạnh mẽ về tính nghệ thuật lẫn chất lượng tuyệt vời. Có thể kể đến những sản phẩm gây tiếng vang lớn như Túi tre Gucci, túi Jackie O Gucci, họa tiết hoa Grace Kelly Gucci, sọc 2 màu Gucci Vintage Web…

 

3. Chanel

“Fashion comes and goes but style lasts forever” - Slogan của thương hiệu Chanel lẫy lừng lấy cảm hứng từ câu nói nhà sáng lập - CoCo Chanel, người mở ra xu hướng thời trang mới cho phụ nữ từ những năm 1920. Thương hiệu thời trang xa xỉ với logo 2 chữ C kết hợp luôn là ước mơ không thể chối từ của mọi cô gái trên thế giới. 

Chanel là biểu tượng thời trang của sự sáng tạo mang vẻ đẹp đầy quyến rũ, thanh lịch và sang trọng của văn hóa Pháp từ mọi thiết kế trang phục đến phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm…Với những sản phẩm “quốc dân” mà người phụ nữ cũng muốn sở hữu như nước hoa Chanel No.5, hay túi xách Chanel 2.55…đầy tinh tế

 

4. Prada

On top các thương hiệu thời trang nổi tiếng, Prada -  một thương hiệu Ý được sáng lập bởi Mario Prada, luôn mang đến những sản phẩm đậm dấu ấn nghệ thuật riêng biệt, đã từng bước chinh phục thế giới từ những năm 1913 cho đến nay. 

Biểu tượng hoàng gia Savoy trên Logo của Prada như một lời tuyên ngôn về một thương hiệu hàng đầu cho tính thẩm mỹ và chất lượng ở mỗi thiết kế từ nước hoa, quần áo, túi xách, phụ kiện…

Prada không mang đến những thiết kế chạy theo những trào lưu mà chính họ tạo ra những xu hướng mới với sự sáng tạo có độ nhận diện cao, tinh xảo và vô cùng tinh tế.

 

5. Dior

Dior - một thương hiệu thời trang cao cấp dù là những người không theo đuổi thời trang hàng hiệu cũng biết đến. Đây là thương hiệu Pháp xa xỉ bậc nhất thế giới, được Christian Dior đặt những dấu ấn đầu tiên từ năm 1947. Slogan - “Spotlight on Dior eyes”

Là thương hiệu được xem là cuộc cách mạng cho phong cách thời trang phái đẹp, mang đến vẻ đẹp thời thượng, hiện đã và một phong thái quý bà địch thức cho mọi phụ nữ khi mặc lên mình bộ cánh Dior và cánh mày râu cũng không ngoại lệ.

Những sản phẩm nổi bật của Dior được lòng phái đẹp trên toàn thế giới phải kể đến: các mẫu túi xách Lady Dior, nước hoa Miss Dior, quần áo, phụ kiện…độc đáo và cao cấp.

 

6. Versace

Logo thương hiệu là hình ảnh đầu nữ quỷ Medusa bao quanh bởi một vòng tròn họa tiết "hình khóa Hy Lạp". Chất riêng này làm nên một Versace luôn toát lên sự cuốn hút và phong cách quyền lực trong mắt mọi người.

Thương hiệu Versace nổi tiếng thế giới từ những năm 1978 bởi những thiết kế cá tính, sáng tạo với chất liệu độc đáo trên những màu sắc táo bạo với những họa tiết cắt may quyến rũ. 

Là sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật cổ điển bởi nhà sáng lập thương hiệu Gianni Versace chịu nhiều ảnh hưởng bởi văn hóa và nghệ thuật Hy Lạp. Ông thổi một tâm hồn nghệ thuật vào từng thiết kế, mang đến sự sang trọng và khác biệt.

 

7. Burberry

Nhắc đến Burberry người ta sẽ nhớ đến ngay họa tiết sọc vuông đặc trưng. Nó đã trở thành một biểu tượng thời trang toàn cầu, được sao chép vô cùng rộng rãi bởi vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch nó mang lại. 

Thương hiệu Burberry được ra đời từ năm 1856 bởi Thomas Burberry, mang đến những sản phẩm quần áo, túi xách, phụ kiện, nước hoa và mỹ phẩm mang đậm tính quý tộc hoàng gia Anh nhưng vẫn pha trộn vẻ hiện và quan trọng rất bền bỉ với thời gian.

 

8. Hermès

Hermès là cái tên mà ai cũng biết đến bởi sự đẳng cấp và xa xỉ của nó. Thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng các thương hiệu thời trang nổi tiếng với logo chiếc xe ngựa cùng màu cam đặc trưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. 

Hermès ra đời bởi doanh nhân người Pháp gốc Đức Thierry Hermès vào năm 1937, mang đến sự đa dạng sản phẩm đẳng cấp như trang sức, nước hoa, quần áo và nổi bật là túi xách giày dép cao cấp.

Chất lượng là bất biến ở Hermès. Sự tinh xảo và hoàn hảo trong từng chi tiết bởi những nghệ nhân tài ba đã giúp Hermes giữ một vị thế đầy ngưỡng mộ trong thế giới thời trang xa xỉ. Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Hermès là túi xách Birkin có giá từ 10.000 đến cả triệu USD tùy vào chất liệu và kích cỡ…


9. Balenciaga

Một thương hiệu thời trang được lòng giới mộ điệu phải kể đến Balenciaga đến từ Tây Ban Nha xuất hiện từ rất lâu đời năm 1919 bởi Cristóbal Balenciaga. Được biết đến với sự sáng tạo và phá cách trong mọi thiết kế mang đến một vẻ đẹp hiện đại đường phố những vẫn rất sang trọng, thời thượng.

Nên không ngạc nhiên, Balenciaga ghi tên mình vào thị trường thời trang với sức hút mạnh mẽ với sự đa dạng và độc đáo, là một biểu tượng thời trang của cá tính thời trang nổi bật.

 

10. Valentino

Valentino Garavani thành lập thương hiệu Valentino vào năm 1957 tại Ý. Trong suốt hành trình phát triển, Valentino luôn tạo nên sự đẳng cấp cho chính mình khi luôn tạo ra những thiết kế cao cấp với vẻ đẹp thanh lịch cổ điển nhưng vô cùng độc đáo.

Sản phẩm đặc trưng của Valentino không chỉ là lựa chọn của giới thượng lưu mà còn là sự yêu thích của giới trẻ yêu thời trang bởi vẻ đẹp cổ điển lãng mạn trong từng chi tiết, mang đến đẳng cấp sang trọng và thanh lịch cho người mặc.

 

11. Fendi

Fendi được biết đến là một thương hiệu danh tiếng của Ý được thành lập từ năm 1925 ở Rome. Luôn khẳng định mình trong những những thiết kế sáng tạo với da và lông vũ đặc trưng.

Sản phẩm Fendi đa dạng từ trang phục, phụ kiện đến túi xách mang đậm phong cách Ý và chỉn chu từ chất liệu đến từng đường nét thiết kế. Chính điều đó tạo nên một biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng - Fendi trong lòng những người yêu thời trang và giới thượng lưu.

 

12. Givenchy

Thương hiệu Givenchy được thành lập vào năm 1952 bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp với logo gồm 4 chữ “G” với 4 chiều hướng khác nhau, tạo thành một hình vuông lớn nổi tiếng khắp thế giới, mang đậm dấu ấn của hơi thở hiện đại và tinh tế.

Givenchy nổi bật riêng mình với những sản phẩm đậm nét hiện đại, tao nhã đặc trưng. Mọi thiết kế của nhà thiết kế Hubert de Givenchy luôn dành sự trân quý, ưu ái và tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều.

 

13. Dolce & Gabbana

Tiếp theo sẽ là một thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập vào năm 1982 bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Không gì có thể phủ nhận D&G nổi bật với những thiết kế giúp phụ nữ hiện đại, quyến rũ cá tính, nam giới mạnh mẽ, sang trọng hơn.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana

Sự tinh tế trong thiết kế là sự pha trộn giữa ngọt ngào thanh lịch phong cách Ý và góc cạnh táo bạo của họa tiết màu sắc cùng kiểu dáng phá cách mang đến sự cá tính quyến rất riêng của thương hiệu. Vì thế D&G trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều nam/nữ ngôi sao có gu ăn mặc khắp thế giới ưa chuộng.

 

14. Yves Saint Laurent (YSL)

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng luôn được xem là dấu ấn riêng của mỗi thương hiệu. Thực vật, logo với sự lồng ghép của ba chữ cái đầu YSL được xem như một hình ảnh nhận diện thương hiệu Yves Saint Laurent trên bản đồ thời trang thế giới. 

Một thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo và cá tính được viết nên bởi Yves Saint Laurent và Pierre Bergé vào năm 1961 tại kinh đô thời trang Paris. 

YSL tạo được vị thế mạnh mẽ trong cộng đồng người yêu thời trang bởi xu hướng không ngừng sáng tạo, phá vỡ mọi giới hạn mang đến vẻ cá tính, phá cách trong từng thiết kế trang phục cho đến phụ kiện. Là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái hiện đại và tự tin! 

 

15. Alexander McQueen

Alexander McQueen được thành lập vào năm 1992 bởi nhà thiết kế người Anh cùng tên với phong cách lập dị độc đáo trong sự sáng tạo của mình. Qua hơn 20 năm phát triển, thương hiệu đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng giới mộ điệu vì mang đến hơi thở thời trang cá tính và đặc sắc.

Alexander McQueen mang đến sự giao hưởng giữa Gothic và công nghệ điện tử vào từng thiết kế thời trang đương đại, mở ra những sản phẩm đầy sự nổi loạn, mê hoặc. Ngắm nhìn những BST Alexander McQueen, chúng ta dễ dàng đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ một cách ma mị không thể rời mắt.

 

16. Ralph Lauren

Thương hiệu Ralph Lauren với logo hình ảnh một người chơi Polo đặc trưng của nước Mỹ  được thành lập vào năm 1967 bởi nhà thiết kế cùng tên. Từ hình ảnh logo nhận diện thương hiệu cũng phần nào thể hiện được tinh thần của những thiết kế Ralph Lauren đầy tự do, phóng khoáng đậm chất “Mỹ”.

Thương hiệu đa dạng từ trang phục đến giày dép, phụ kiện, nước hoa cho đến vật dụng gia đình…cao cấp. Đặc biệt những sản phẩm thời trang từ trang phục thể thao đến trang phục sang trọng đều giữ được nét tinh tế, cổ điển kiểu Mỹ, thanh lịch và sang trọng cho người tiêu dùng đương đại.

 

17. Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger - thương hiệu thời trang toàn cầu mang đậm văn hóa đại chúng, lối sống và phong cách thời trang Mỹ được ra đời từ năm 1985 bởi nhà sáng lập Thomas Jacob Hilfiger

Thương hiệu ghi dấu ấn trong giới thời trang bởi phong cách cổ điển rất “Mỹ” và preppy phá cách, trẻ trung… với những dòng sản phẩm nổi bật như Tommy Jeans chuyên denim, thời trang công sở Tommy Hilfiger Tailored với suit và quần tây hay với Hilfiger Collection với phong cách cao cấp và thời thượng hơn …Tất cả đều một làn sóng yêu thích lớn trên toàn thế giới.

 

18. Michael Kors

Thương hiệu nổi tiếng Michael Kors của xứ sở cờ hoa (Mỹ) được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 1981. Michael Kor chính là một lựa chọn sang trọng, cao cấp với phong cách thời trang Mỹ năng động, phóng khoáng nhưng không tạo quá nhiều “áp lực” cho túi tiền.

Những thiết kế đồng hồ, túi xách hay BST Michael Kors Collection cho nữ luôn được những người yêu thời trang tìm kiếm từ khi vừa ra mắt…

 

19. Armani

Một thương hiệu hùng mạnh trong nền công nghiệp xa xỉ phải nhắc đến Armani đến từ Ý do doanh nhân nổi tiếng Giorgio Armani sáng lập vào năm 1975. Sức hút của Armani nằm ở tính thẩm mỹ và sự tinh tế của các sản phẩm từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, đồng hồ, nước hoa cho đến đồ nội thất

Phong cách thiết kế của Armani đề cao tính ứng dụng và sự tối giản một cách tinh tế trong việc tiết chế màu sắc, sử dụng chất liệu cao cấp…tạo nên một biểu tượng của sự thanh lịch và phong cách không thể lẫn trong thế giới thời trang đắt đỏ này.

 

20. Zara

Được xem như là một thương hiệu “quốc dân” được giới trẻ khắp thế giới yêu thích vì hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp túi tiền cả với những người có thu nhập bình thường. 

Được thành lập vào năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera tại Tây Ban Nha và nhanh chóng trở thành một thương hiệu được yêu thích và tiếp cận được nhiều tệp khách hàng nhờ phong cách thanh lịch, ứng dụng cao và cực kỳ “trendy”... nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thời trang trong mỗi thiết kế. Vì thế không gì khó hiểu khi Zara phủ sóng toàn cầu với doanh thu ngưỡng mộ.

Tạm kết

Mong rằng với những chia sẻ bên trên của Maison, đã mang đến những thông tin thú vị về các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cho những bạn yêu thích thời trang hàng hiệu. Theo dõi Maison để cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như những kiến thức thời trang hay ho nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...