Lưu ngay những mẫu áo khoác mỏng mặc với váy nữ tính, dịu dàng

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Lưu ngay những mẫu áo khoác mỏng mặc với váy nữ tính, dịu dàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo khoác nữ mỏng mặc với váy là outfit hoàn hảo để diện vào những ngày mùa thu. Vậy áo khoác mỏng nên mix với váy như thế nào cho phù hợp? Cần lưu ý gì để lựa chọn được áo khoác mỏng hợp thời trang? Bài viết sau đây của Maison Online sẽ bật mí cho các bạn nhé. Cùng khám phá ngay nào.

Vào những ngày đầu thu thời tiết se lạnh, bạn vừa muốn điệu đà lại vừa muốn được ấm áp. Vậy thì hãy thử mặc combo váy và áo khoác mỏng xem sao nhé. Cùng tham khảo những mẫu áo khoác bán chạy nhất tại Maison Online

I. Áo khoác mỏng nên mix với váy như thế nào

1. Áo khoác mặc với váy 2 dây hoa nhí điệu đà

Một em áo khoác dệt kim với kiểu dáng basic phối cùng váy hai dây hoa nhí sẽ khiến tạo cho các cô nàng có vẻ ngoài quyến rũ và nữ tính. Áo được thiết kế bởi chất vải mềm mại, phần tay ôm vừa vải, màu vàng pastel cực kỳ tôn da. 

Gợi ý cách phối áo khoác màu vàng cùng với váy hai dây nhí trẻ trung

Gợi ý cách phối áo khoác màu vàng cùng với váy hai dây nhí trẻ trung

2. Áo khoác mỏng mặc với váy 2 dây body 

Áo khoác sơ mi bằng tơ cũng là gợi ý hay ho dành cho các chị em xinh đẹp. Thiết kế áo sơ mi oversize khi phối cùng váy hai dây body có thể che hết mọi khuyết điểm từ eo bánh mì, bắp tay to đều biến mất. Để cho set đồ thêm phần sành điệu, các nàng có thể mix cùng các phụ kiện thời trang khác như: mắt kính, vòng cổ, mũ lưỡi trai,...

3. Khoác dệt kim mặc với váy cổ yếm body

Váy cổ yếm body màu be nửa kín, nửa hở cực kỳ quyến rũ. Vào mùa thu, bạn có thể mặc thêm một em áo khoác cardigan gam màu nâu đậm ở ngoài. Mang thêm một em bốt đùi lưới buộc dây cùng tone màu sẽ khiến cho set đồ thêm phần hài hoà và ấn tượng. 

Váy cổ yếm body màu be mix cùng áo khoác dệt kim

Váy cổ yếm body màu be mix cùng áo khoác dệt kim

4. Áo khoác mặc với đầm xòe

Những chiếc váy xòe, đầm xòe phù hợp với những cô nàng yêu thích gu thời trang công chúa, bánh bèo. Bạn có thể chọn phối áo khoác cùng với một chiếc đầm màu trắng tinh khôi. Nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thì bạn có thể mang thêm một đôi giày búp bê. Nếu muốn outfit năng động hơn thì bạn có thể mix cùng giày sneaker cá tính hoặc giày boots

5. Áo khoác mỏng mặc với váy mùa đông

Mùa đông không thể thiếu những chiếc đầm tay dài cổ cao. Để tăng thêm phần ấm áp, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng ở bên ngoài để tạo nên một set đồ hoàn hảo hơn. 

6. Áo khoác lửng mặc với váy dây hoạ tiết

Váy dây hoạ tiết nhí nhảnh, đáng yêu rất phù hợp cho một buổi hẹn hò cùng với người yêu. Khoác nhẹ một chiếc áo khoác lửng tone xanh bạc hà bên ngoài là bạn đã đủ thu hút người đối diện rồi đấy. 

Váy dây hoạ tiết nhí nhảnh phối cùng áo khoác lửng

Váy dây hoạ tiết nhí nhảnh phối cùng áo khoác lửng

7. Kiểu áo khoác mỏng mặc với váy khoét ngực

Váy khoét ngực màu nâu pha xanh vừa tôn da vừa quyến rũ cực kỳ. Màu nâu này đặc biệt không hề kén da mà hoàn toàn có thể phù hợp với các chị em da ngăm. Mang thêm một em áo khoác mỏng màu trắng bên ngoài là bạn đã có thể che đi khuyết điểm bắp tay to rồi đấy. 

8. Áo khoác mặc với đầm maxi

Áo khoác ngắn mặc với đầm maxi là set đồ hoàn hảo dành cho những buổi dạo chơi trên biển. Các nàng có thể chọn outfit màu hồng phấn để tạo nên vẻ ngọt ngào, đáng yêu, đảm bảo sẽ cho ra những bức ảnh sống ảo triệu like đấy.

9. Áo khoác ngắn mặc với váy

Áo khoác ngắn mặc cùng với váy nữ cũng là gợi ý hoàn hảo mà Maison Online muốn giới thiệu đến các bạn. Một chiếc áo khoác sơ mi ca rô mặc ở ngoài, phối cùng áo thun trắng và váy jeans ngắn sẽ khiến cho nàng trở nên năng động và dễ thương.

10. Áo khoác mặc với jumpsuit xoắn ngực

Áo khoác mặc cùng với jumpsuit xoắn ngực thì sao nhỉ? Hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác len mỏng mix cùng jumpsuit màu nâu. Đảm bảo các nàng sẽ thấy mình trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn nhiều đó.

11. Khoác dạ lửng mặc với váy jeans

Váy jean luôn đem đến cảm giác năng động và khoẻ khoắn. Nếu yêu thích phong cách hiện đại, cá tính thì các chị em có thể thử mix áo khoác dạ lửng, váy jeans chữ A, giày da bóng, tất cổ cao. Một trong những cách mix & match khá hay ho là kết hợp giữa áo hai dây và áo khoác len mỏng. Chất liệu len mỏng nhẹ không gây bí bách mà ngược lại khá là thoải mái. Để không khiến da bị sạm đen, bạn có thể thử chọn set đồ gam màu be nhé.

II. Khi mua áo khoác mỏng mặc với váy cần chú ý điều gì?

Để có một set đồ hợp thời trang, bạn cần bỏ túi những tips sau đây khi mua áo khoác mỏng:

1. Chọn size áo khoác phù hợp với phong cách

Kích thước là yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi bạn muốn mua bất kỳ trang phục nào. Khi mua áo khoác mỏng mặc cùng với váy thì bạn nên chọn áo có kích thước rộng rãi, thoải mái một chút. Không nên mua những thiết kế có phần cánh tay quá nhỏ vì nó sẽ khiến cho phần bắp tay của bạn bị lộ khuyết điểm đồng thời cản trở bạn khi vận động.

2. Màu sắc của áo khoác

Nên chọn những mẫu áo khoác có màu sắc hợp với chiếc váy đi cùng. Màu sắc nên hài hoà với màu váy và các chi tiết trang trí trên trang phục. Nếu không quá rành về khoản phối đồ thì các nàng cũng có thể chọn các mẫu áo khoác gam màu cơ bản như trắng, đen và be sữa. Bởi đây là những tone màu basic dễ dàng mix & match với nhiều items khác nhau. 

3. Kiểu dáng của áo

Áo khoác mỏng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng. Nên chọn kiểu dáng áo phù hợp với dáng người và trang phục đi cùng. Ví dụ như áo trong của bạn khá rườm rà và nhiều chi tiết trang trí thì nên chọn áo khoác mỏng có thiết kế basic, tối giản. Ngược lại nếu váy áo ở trong khá đơn giản thì các nàng có thể chọn mua những chiếc áo khoác nhún bèo, áo khoác ren điệu đà... để làm điểm nhấn cho set đồ. Các chất liệu của áo khoác mỏng cũng rất phong phú. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các mẫu áo khoác voan, áo khoác len mỏng, áo khoác tơ lụa,.. hoặc những chất liệu thời trang như cotton, nỉ,..

Mua áo khoác nữ và váy cực chất tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm mua áo khoác nữ và váy trendy thì hãy đến với Maison Online. Chúng tôi luôn hân hạnh cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: GIGI, PINKO, CECI,... Đến với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc của Maison Online, bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc tận tình, tư vấn cụ thể về sản phẩm và bật mí về cách phối đồ hợp thời trang. 

Những đặc quyền khi mua hàng tại công ty chúng tôi: chính sách giao hàng nhanh chóng, chính sách bảo hành uy tín, chính sách giá sản phẩm ưu đãi, chính sách khách hàng thân thiết. Đặc biệt, nếu không hài lòng về sản phẩm, bạn có thể mang hàng đến tại các cửa hàng để được hỗ trợ đổi trả. Một đổi một áp dụng trong vòng 2 tuần và trả hàng áp dụng trong vòng 3 ngày. Maison Online luôn mong muốn mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. 

Áo khoác mỏng là item cực kỳ dễ phối đồ. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của Maison Online sẽ giúp cho bạn có thêm những outfit thời trang khi xuống phố. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều mặt hàng thời trang nữ, hãy ghé ngay website online của chúng tôi. Có muôn vàn những mẫu mã từ quần áo MLB hàng hiệu, túi xách PEDRO chính hãng, giày dép,..cho các chị em lựa chọn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm bài biết nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...