Mách bạn những mẫu áo dài tết đẹp cho các nàng thoải mái du xuân

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Mách bạn những mẫu áo dài tết đẹp cho các nàng thoải mái du xuân

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo dài là một trang phục truyền thống của nước ta và là trang phục được nhiều bạn nữ lựa chọn mỗi khi Tết đến. Mặc áo dài vào ngày Tết không chỉ giúp tôn dáng mà còn thể hiện nét đẹp dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ. Để giúp các chị em lựa chọn được mẫu áo dài phù hợp nhất, Maison Online sẽ tổng hợp đến bạn những mẫu áo dài Tết đẹp nhất, giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin khi du xuân.

Áo dài Tết truyền thống

Những chiếc áo dài truyền thống luôn có một sức hút mãnh liệt với các bạn nữ. Nét mềm mại, thanh mảnh và thiết kế đẹp mắt luôn khiến cho các bạn nữ yêu thích và lựa chọn vào dịp đầu năm. Dưới đây là những mẫu áo dài truyền thống đẹp và phù hợp với các bạn nữ vào dịp Tết.

Áo dài vải trơn

Áo dài vải trơn là kiểu áo dài Tết phổ biến nhất hiện nay đối với các bạn nữ. Những chiếc áo dài trơn luôn dễ mặc, phù hợp nhiều lứa tuổi và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau nên được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn vào mỗi dịp Tết. Dù với bất kỳ gam màu sáng hay tối thì áo dài trơn luôn đem lại vẻ đẹp quyến rũ và và trang nhã cho người mặc.

Áo dài trơn đặc biệt phù hợp với những bạn nữ thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Ngoài những màu sắc cơ bản thì các chị em có thể chọn những màu hiện đại, dịu nhẹ chẳng hạn như màu pastel để tạo cảm giác dễ chịu và hài hoà. Nếu bạn muốn có thêm điểm nhấn cho chiếc áo dài thì có thể kết hợp thêm một số loại phụ kiện như hàng khuy ngọc trai, vòng cổ hoặc bông tai để giúp cho bản thân trở nên nổi bật.

Sample

Áo dài thêu hoa

Những nét thêu hoa trên áo dài sẽ giúp tạo điểm nhấn, nâng tầm trang phục và thu hút mọi ánh nhìn. Ngành thêu hoa đã gắn bó với những người phụ nữ Việt Nam suốt hàng trăm nay năm, vì vậy áo dài thêu hoa luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ trong nhiều năm nay.

Những đường nét thêu tỉ mỉ, chính xác sẽ giúp cho chiếc áo dài trở nên đẹp mắt nổi bật hơn. Thông thường, các hoạ tiết hoa sẽ được thêu ở những vị trí như cổ áo, cổ tay hay vòng eo để giúp tạo điểm nhấn cho chiếc áo cũng như hạn chế làm rối mắt. Dù vậy, tùy theo nhu cầu và sở thích mà hoạ tiết hoa trên áo có thể được thêu ở nhiều vị trí khác nhau.

Sample

Áo dài đính đá

Với những chị em phụ nữ yêu thích áo dài Tết sang trọng thì áo dài đính đá chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những viên đá đẹp mắt và nhiều màu sắc sẽ giúp tạo điểm nhấn và nâng tầm đẳng cấp của bạn.

Tuỳ thuộc vào mỗi loại đá mà sẽ tạo nên vẻ đẹp khác nhau cho chiếc áo dài. Những loại đá có màu sắc trang nhã như ngọc trai hay hạt bẹt sẽ khiến cho chiếc áo dài thêm tinh tế, sang trọng và có phần cổ điển cho chiếc áo. Ngược lại những loại đá trong suốt và sáng màu như pha lê sẽ khiến cho chiếc áo hiện đại và quý phái hơn.

Sample

Áo dài long phụng

Hoạ tiết long phụng từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong các loại trang phục của Việt Nam và áo dài cũng vậy. Nếu bạn là người thích sự hoài cổ, quyền lực và thiên về tâm linh thì áo dài Tết long phụng chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Những chiếc áo dài học tiết long phụng thường được thêu cực kỳ tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết, thể hiện được nét đẹp trong văn hoá Việt Nam. Nếu bạn đã nhàm chán với những mẫu áo dài cơ bản và muốn nổi bật hơn thì áo dài long phụng là gợi ý tuyệt hảo dành cho bạn trong mùa Tết này.

Sample

Áo dài hoạ tiết tranh vẽ

Những bức tranh vẽ trừu tượng luôn mang những nét đẹp riêng biệt và thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Kiểu áo dài tết với hoạ tiết là những bức tranh vẽ không chỉ giúp tô thêm màu sắc, làm nổi bật trang phục mà còn thể hiện được mắt nhìn nghệ thuật của người mặc.

Áo dài hoạ tiết trang vẽ thường cần được may rất cẩn thận, chú trọng đến từng chi tiết và cần nhiều thời gian để hoàn thiện. Mỗi chiếc áo dài đều thể hiện được nét nghệ thuật riêng, giúp các bạn nữ trở nên khác biệt và thu hút hơn trong ngày Tết.

Sample

Áo dài ren

Đây là kiểu áo dài được nhiều bạn nữ lựa chọn trong nhiều năm qua. Chiếc áo dài ren không chỉ mang nét đẹp dịu dàng của áo dài truyền thống mà còn thể hiện được nét hiện đại và trẻ trung của người phụ nữ.

Vải ren cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến, thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ và được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo dài ngày Tết dịu dàng thì đây chính là gợi ý mà các chị em không nên bỏ qua.

Sample

Áo dài tết cách tân

Nếu áo dài truyền thống có phần đơn điệu với bạn thì hãy thử ngay những chiếc áo dài cách tân. Những chiếc áo dài cách tân không chỉ gọn gàng, tiện dụng hơn so với áo dài truyền thống mà còn mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo dài ngày Tết cách tân mà bạn không nên bỏ qua.

Áo dài cách tân tay lỡ

Áo dài tay lỡ là loại áo dài có phần ống tay ngắn hơn so với áo dài thông thường, phần ống tay thường có độ dài đến ngang khuỷu tay người mặc và được thiết kế rộng hơn nhằm mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát hơn khi mặc. 

Những chiếc áo dài tay lỡ không chỉ mang đến nét đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn giúp các bạn nữ thoải mái hơn khi hoạt động. Đây là mẫu áo dài Tết độc đáo, thời trang và sử dụng được trong mọi trường hợp như đi chúc Tết, đi chùa hay đi chơi với bạn bè đều phù hợp.

Sample

Áo dài cách tân tay phồng

Kiểu áo dài cách tân tết tay phồng luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, quý phái và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Với những bạn nữ có phần bắp tay to thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo vì phần ống tay phồng sẽ giúp cho bắp tay của các chị em trông thon gọn hơn.
 

Sample

Áo dài cách tân tay voan

Vải voan là một chất liệu được sử dụng rộng rãi trong các trang phục nữ hiện nay. Những chiếc áo dài vải voan sẽ là mẫu áo dài Tết hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng của các bạn nữ. Không những vậy, với chất liệu mềm mại, áo dài voan cho cảm giác mặc thoải mái, nhẹ nhàng và cực kỳ dễ chịu, thích hợp để các bạn nữ sử dụng trong dịp Tết.

Sample

Áo dài cách tân 4 tà

Khác với những chiếc áo dài truyền thống vốn chỉ có 2 tà, áo dài cách tân Tết 4 tà được thiết kế với 2 tà phía trước và 2 tà phía sau, tạo nên một bộ trang phục tổng thể với nhiều lớp, độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Áo dài ngày Tết 4 tà thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ trong thiết kế và giúp cho các bạn nữ xinh đẹp hơn khi đi chơi Tết.

Sample

Áo dài cách tân vải gấm

Vải gấm luôn thể hiện được sự sang trọng, quý phái và vẻ đẹp thanh cao của người phụ nữ. Những chiếc áo dài vải gấm vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống, dịu dàng vừa thể hiện được nét đẹp hiện đại và tinh tế. Nhờ đó, áo dài gấm luôn được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn là trang phục Tết hiện nay.

Sample

Áo dài yếm cách tân

Nếu bạn đã chán những mẫu áo dài kín đáo, có phần hơi gò bó và muốn tìm kiếm những mẫu áo dài Tết quyến rũ hơn thì áo dài yếm chính là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Khác với những mẫu áo dài cơ bản, áo dài yếm là mẫu áo dài không có phần tay áo và được thiết kế để lộ phần vai của người mặc. Nhờ đó, những chiếc áo dài yếm giúp cho các bạn nữ khoe trọn bờ vai quyến rũ và thu hút được mọi ánh nhìn.

Sample

Áo dài cách tân in 3D

Những hoạ tiết in 3D hiện đại luôn chiếm được cảm tình của đông đảo các chị em phụ nữ. Áo dài cách tân tết với hoạ tiết 3D không chỉ thể hiện được sự duyên dáng, hiền dịu của người mặc mà còn mang đến sự thanh lịch, làm cho các bạn nữ nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Sample

Áo dài cách tân hoa nhí

Kiểu áo dài tết cách tân hoa nhí không chỉ được nhiêu người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà còn thể hiện được nét trẻ trung, thanh lịch của người mặc. Áo dài hoa nhí cũng góp phần tạo nên nét nữ tính, dịu dàng và quý phái của người phụ nữ hiện đại.

Sample

Trên đây là những kiểu áo dài tết đẹp và sang trọng nhất mà Maison Online đã giới thiệu đến cho các chị em. Mong rằng những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn nữ lựa chọn được áo dài đi chơi Tết phù hợp nhất để luôn tự tin, xinh đẹp hơn khi du xuân

loading Loading...
close
Loading...
Loading...