Điểm danh các kiểu giày boots siêu sang trên thị trường hiện nay

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Điểm danh các kiểu giày boots siêu sang để nàng diện đi chơi tết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mỗi dịp tết đến xuân về, phái nữ lại rủng rỉnh sắm đồ với rất nhiều món khác nhau. Vậy tết năm nay, nàng đã lựa chọn kiểu giày boots nào ưng ý và phù hợp hay chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Maison Online nhé. 

I. Những kiểu giày boots sang xịn mịn cho nàng đón tết

1. Kiểu Giày boots cao gót

Kiểu giày boot cao gót mũi nhọn

Kiểu giày boot cao gót mũi nhọn

Boot cao gót là item mà bất cứ ai cũng nên sở hữu nếu như đang theo đuổi phong cách sang chảnh. Với phần gót cao từ 5-10cm giúp đôi chân của nàng được dài hơn và có thể tự tin sải bước bên ngoài. Chính vì thế, các nàng “nấm lùn” không thể bỏ qua kiểu giày boots sang chảnh này. Hơn thế nữa, mẫu boots cao gót thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau bằng da bóng, da nhung hoặc da lộn… dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

2. Kiểu Giày boots thấp cổ ngắn

Boot cổ ngắn thoải mái di chuyển

Boot cổ ngắn thoải mái di chuyển

Giày boot ngắn cổ rất được ưa chuộng bởi các cô nàng năng động, cá tính. Khi sử dụng kiểu giày boots dạng này, bạn có thể di chuyển thoải mái, dễ dàng hơn. Khi lựa chọn mẫu boot này, bạn thỏa thích phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Có thể mix boot cổ ngắn với chân váy, đầm, quần jean… đều là những ý tưởng vô cùng độc đáo.

3. Kiểu Giày boots Hàn Quốc

Boots nữ phong cách Hàn Quốc

Boots nữ phong cách Hàn Quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn có sức hút và mức độ ảnh hưởng nhất định đối với phái nữ Việt Nam. Kiểu giày boots Hàn Quốc đã và đang được các nàng ưa chuộng. Một trong những mẫu được yêu thích nhất hiện nay chính là Ankle Boots. Mẫu được thiết kế ngắn cổ, với phần trước cao khoảng 2cm, trong khi đó, phần gót thường cao khoảng 5-7cm và đế vuông bằng.

4. Kiểu Giày boots cổ cao qua gối

Mẫu boots đùi độc đáo cá tính

Mẫu boots đùi độc đáo cá tính

Mẫu giày boot cao qua gối hay còn được gọi là boots đùi. Mẫu này đón đầu xu hướng thời trang với thiết kế lạ mắt, vô cùng ấn tượng đã tạo nên phong cách thời trang hiện đại và sành điệu dành cho phái nữ. Thiết kế gót có nhiều kích thước khác nhau, có thể lên đến 15cm, mũi 5cm sẽ cho các nàng outfit hình cực kỳ ấn tượng, sang chảnh và cuốn hút hơn.

Đặc biệt là với những nàng có đôi chân thon gọn cùng với thân hình cao ráo thì boot đùi là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Những đôi boot cao cổ cũng rất dễ phối cùng với các item khác như váy hoặc chân váy, quần jean, quần tất…

Gợi ý một vài món đồ mix cùng giày boot cho nàng tại Maison Online:

5. Kiểu Giày boots hở mũi

Boots hở mũi

Boots hở mũi 

Boot hở mũi là một trong những món đồ thời trang cực chất mà các nàng nên sở hữu ở trong tủ đồ mỗi dịp thu đến, đông sang. Boot hở mũi mang đến phong cách sành điệu, cá tính mà vẫn có khả năng giữ ấm đôi chân khi phối hợp cùng với các loại trang phục khác. Các nàng có thể mix boot hở mũi cùng với quần short jeans, quần da, váy midi, váy liền,...

6. Kiểu Giày boots nữ cột dây

Kiểu Giày boots nữ cột dây

Kiểu Giày boots nữ cột dây

Giày boot nữ cột dây không chỉ cá tính mà còn “chất’ thích hợp với những cô gái theo đuổi phong cách mạnh mẽ. Các nàng có thể sử dụng boots cho các buổi picnic cùng bạn bè, những chuyến du lịch, hay rong ruổi phượt đường dài cùng đám bạn. Với thiết kế basic, nhỏ gọn, đây là mẫu boot được các cô gái tích cực săn lùng. Nàng có thể tuỳ thích mix cùng với các item khác nhau: short, chân váy ngắn, đầm... 

7. Kiểu Giày boots nữ cổ trung

Kiểu Giày boots nữ cổ trung

Kiểu Giày boots nữ cổ trung

Boots nữ cổ trung được thiết kế che đi hết phần mắt cá chân, cũng có những mẫu boot cao đến phần bắp chân hoặc gần đầu gối. Loại boot này đã có mặt từ rất lâu trên thị trường thời trang nhưng đến những năm gần đây mới thực sự trở thành xu hướng và mang đến phong cách thời trang mới mẻ, độc lạ hơn dành cho các bạn nữ. 

II. Ghé thăm Maison Online sở hữu ngay những kiểu giày boots hàng hiệu

Kiểu giày boots cao gót thương hiệu LE SILLA tại Maison Online

Kiểu giày boots cao gót thương hiệu LE SILLA tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để lựa chọn cho mình kiểu giày boots phù hợp nhất thì đừng quên ghé qua Maison Online. Hàng trăm mẫu boots sang chảnh tại gian hàng sẵn sàng chờ bạn rinh về. 

Đến nay Maison Online đã và đang trở thành một trong những thương hiệu cung cấp giày dép uy tín, chất lượng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Maison Online là đối tác phân phối những kiểu giày boots từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới thuộc phân khúc cao cấp. Bao gồm: LE SILLA, PEDRO, COACH, MAX&Co., WEEKEND MAX MARA… Sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc, các kiểu boots tại Maison Online phù hợp với nhiều lứa tuổi, phong cách khác nhau. Các nàng có thể lựa chọn mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc các kênh online của Maison một cách thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Đến với Maison, không quá khó để bạn tìm được cho mình những kiểu giày boots thiết kế độc đáo, sang trọng, lịch sự dễ dàng mix cùng với các item khác diện trong các dịp sinh nhật, hẹn hò, …. cùng với rất nhiều ưu đãi bất ngờ khác.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...