Bật mí cách chọn giày dép nữ cho người chân to thêm phần tự tin

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Bật mí cách chọn giày dép nữ cho người chân to thêm phần tự tin

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân to là một trong những khuyết điểm khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti khi lựa chọn giày dép. Tuy nhiên, với những gợi ý khi chọn giày dép nữ cho người chân to dưới đây bạn sẽ hoàn toàn có thể tự tin hơn khi diện các trang phục yêu thích.

I. Bí quyết và cách chọn giày dép nữ cho người chân to

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi chân thon gọn, nuột nà. Với những người có đôi chân to, việc lựa chọn giày dép thường gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là một số bí quyết và cách chọn giày dép nữ cho người chân to:

1. Chọn giày dép đúng size cho người chân to

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn giày dép cho người chân to hay bất kì ai. Giày quá chật sẽ khiến chân bạn bị đau, sưng, còn giày quá rộng sẽ khiến chân bạn trông to và thô hơn.

2. Nên tránh giày có màu sắc quá rực rỡ

Màu sắc tươi sáng sẽ khiến đôi chân của bạn trông to hơn. Thay vào đó, những đôi giày dép nữ cho người chân to nên có màu sắc trung tính, nhã nhặn như đen, trắng, nude,...

3. Không mua giày có quá nhiều chi tiết

Những đôi giày có quá nhiều chi tiết, họa tiết sẽ khiến đôi chân của bạn trông rối mắt và nặng nề hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những đôi giày có thiết kế đơn giản, thanh lịch.

4. Nên mua giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác chân dài hơn, giúp chân bạn trông thon gọn hơn. Hãy ưu tiên lựa chọn những đôi giày mũi nhọn cho người chân to khi đi dự tiệc hoặc những dịp trang trọng.

5. Chọn giày dép cho người chân to có đế mỏng

Giày có đế mỏng sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn giày đế xuồng, vì có thể khiến đôi chân của bạn trông to và thô hơn.

6. Chọn giày dép đúng mục đích sử dụng

Bạn nên chọn giày dép phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn cần giày để đi làm, đi học, bạn nên chọn những đôi giày thoải mái, dễ đi. Còn nếu bạn cần giày để đi dự tiệc, bạn có thể chọn những đôi giày cao gót để tôn dáng.

II. Chân to đi giày gì? Các mẫu giày dép nữ cho người chân to phù hợp nhất

Chân to là một nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Việc lựa chọn giày dép phù hợp với người chân to sẽ giúp chị em tự tin hơn khi đi lại và diện trang phục. Dưới đây là một số mẫu giày dép nữ cho người chân to phù hợp nhất:

1. Giày cao gót mũi nhọn gót trụ giúp đôi chân trông thanh mảnh hơn

Giày cao gót mũi nhọn gót trụ là lựa chọn phù hợp nhất cho những người chân to. Phần mũi nhọn của giày sẽ giúp tạo cảm giác chân dài hơn, còn phần gót trụ sẽ giúp tạo sự vững chãi khi đi lại. Bạn nên chọn giày cao gót có độ cao vừa phải, khoảng 5-7cm là phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Cách chọn giày cao gót cho người chân to

2. Giày thể thao mũi nhọn đế mỏng - Lựa chọn phù hợp cho người chân to

Giày thể thao mũi nhọn đế mỏng là lựa chọn phù hợp cho những người chân to yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Phần mũi nhọn của giày sẽ giúp tạo cảm giác chân thon gọn hơn, còn phần đế mỏng sẽ giúp tạo cảm giác chân dài hơn. Bạn nên chọn giày thể thao có thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà.

3. Giày lười thể thao, năng động - Giày dép nữ cho người chân to

Giày lười thể thao là lựa chọn phù hợp cho những người chân to yêu thích phong cách thoải mái, tiện lợi. Giày lười thể thao có thiết kế đơn giản, dễ đi lại và phối đồ. Bạn nên chọn giày lười thể thao có màu sắc trung tính như đen, trắng, ghi,... để giúp chân trông thon gọn hơn.

4. Người chân to nên đi giày cao gót đế vuông thô đơn giản

Giày cao gót đế vuông thô đơn giản là lựa chọn phù hợp cho những người chân to muốn tạo cảm giác chân thon gọn và chắc chắn. Phần đế vuông của giày sẽ giúp chân bạn trông thon gọn hơn, còn phần thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn thêm phần thanh lịch và sang trọng.

5. Giày búp bê mũi nhọn đế bệt đính nơ dễ thương dành cho người chân to

Giày búp bê mũi nhọn đế bệt đính nơ là một mẫu giày dép nữ vô cùng dễ thương và nữ tính. Phần mũi nhọn của giày sẽ giúp kéo dài đôi chân, còn phần quai nơ sẽ giúp bạn thêm phần điệu đà. Đây là mẫu giày dép nữ cho người chân to phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

6. Giày Sandal cao gót nữ công sở chữ T

Giày Sandal cao gót nữ công sở chữ T là một mẫu giày dép nữ thanh lịch và sang trọng. Phần gót chữ T của giày sẽ giúp kéo dài đôi chân, còn phần quai ngang bản to sẽ giúp bạn thêm phần chắc chắn và tự tin. Đây là mẫu giày dép phù hợp cho những cô nàng chân to yêu thích phong cách công sở.

7. Sandal nhiều khoảng hở với quai ngang bản to 

Chân to thì đi giày dép gì? Giày dép nữ cho người chân to? Sandal nhiều khoảng hở với quai ngang bản to là một mẫu giày dép nữ cá tính và trẻ trung. Phần quai ngang bản to sẽ giúp che đi khuyết điểm chân to, còn phần nhiều khoảng hở của giày sẽ giúp bạn thêm phần mát mẻ và thoải mái. Đây là mẫu giày dép phù hợp cho những cô nàng chân to yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

8. Giày boots - Giày cá tính giúp che đi khuyết điểm

Giày boots là một mẫu giày dép nữ cá tính và sành điệu. Phần đế cao của giày sẽ giúp kéo dài đôi chân, còn phần cổ cao của giày sẽ giúp che đi khuyết điểm chân to. Đây là mẫu giày dép phù hợp cho những cô nàng chân to yêu thích phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Ngoài ra, người chân to nên chọn các kiểu giày như: Giày mũi nhọn, giày sandal có quai ngang bản to, giày có quai hình chữ T, giày gót thô hoặc đế xuồng, giày đế mỏng,... Các kiểu giày dép này có thiết kế giúp kéo dài đôi chân, che đi khuyết điểm chân to, giúp bạn trông thon gọn và tự tin hơn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua giày đa dạng mẫu mã cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày dép nữ đa dạng mẫu mã, chất lượng cao cấp thì Maison Online là một lựa chọn tuyệt vời. Maison Online là một thương hiệu thời trang cao cấp, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Maison Online cung cấp đa dạng các loại giày dép nữ, từ giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, giày boots,... đến các loại giày thể thao, giày bệt,...

Tất cả các sản phẩm giày dép tại Maison Online đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Maison Online cũng sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang sành điệu và hợp thời.

Hy vọng những thông tin giày dép nữ cho người chân to ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những đôi giày dép phù hợp và ưng ý.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...