Top 13+ Cách Phối Đồ Với Boot Nữ Cổ Cao Đẹp Chuẩn Fashionista

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 13+ Cách Phối Đồ Với Boot Nữ Cổ Cao Đẹp Chuẩn Fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Boot cao cổ không chỉ giữ ấm vào mùa đông mà còn đem đến phong cách thời trang sành điệu, cá tính riêng cho phái nữ. Cùng Maison Online tìm hiểu về phối đồ với boot cao cổ nữ trong bài viết dưới đây

I. Top 13+ cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao

1. Phối đồ với boot cao cổ nữ và chân váy ngắn

Phối đồ với boot cao cổ nữ và chân váy ngắn

Phối đồ với boot cao cổ nữ và chân váy ngắn

Các mẫu váy ngắn như chân váy chữ A, váy tennis,... đều là những items phổ biến mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu. Hiện nay, chân váy ngắn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải da, vải kaki, len tăm,... Mỗi chất liệu sẽ đem đến vẻ đẹp khác nhau khi phối cùng boot. Chân váy ngắn mix cùng với boot đùi sẽ giúp chân bạn có cảm giác dài hơn. Cách phối đồ với boot cao cổ nữ này mang đến một outfit vô cùng sành điệu, sang chảnh cho những buổi đi dạo phố hay hẹn hò. 

2. Phối đồ với boot cổ cao và quần short

Phối đồ với boot cổ cao và quần short

Phối đồ với boot cổ cao và quần short

Quần short cũng là một item quen thuộc của các chị em phụ nữ. Tương tự như chân váy ngắn, quần short được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Đây cũng chính là lợi thế lớn để phái nữ thỏa sức phối đồ cùng với boot cổ cao để tạo ra những outfit sành điệu phong cách. Phối đồ với boot cao cổ nữ cùng với quần short, bạn nên lựa chọn những mẫu boot có thiết kế đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, năng động. 

3. Phối giày boot cổ cao với đầm ngắn

Phối giày boot cổ cao với đầm ngắn

Phối giày boot cổ cao với đầm ngắn

Không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ việc phối đồ với boot cao cổ nữ chung với item nào. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc đầm ngắn bất kỳ có trong tủ đồ của mình để đi chung cùng đôi boot đùi là đã tạo nên một outfit quá tuyệt vời cho một ngày làm việc hoặc dạo phố, hẹn hò, đi chơi cùng với bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn boot có màu cùng tone hoặc màu đối lập với chiếc đầm nữ. Dù cách phối màu như nào cũng sẽ tạo nên outfit tuyệt vời.

4. Phối đồ với boot cổ cao và quần Jean  

Phối đồ với boot cổ cao và quần Jean

Phối đồ với boot cổ cao và quần Jean  

Quần jean đặc biệt là các dáng quần skinny jeans giúp bạn dễ dàng khoe được đôi chân thon dài. Sự hài hòa giữa các món đồ sẽ mang lại cho bạn phong cách  đặc biệt hơn một chút với đôi giày boot. Hãy phối cùng một chiếc áo ôm body cùng với quần jean với boot cao cổ để trông cơ thể thật gọn gàng và tạo cảm giác tăng chiều cao được tăng thêm đáng kể. Cách phối đồ với boot cao cổ nữ này cực kỳ hữu ích đối với những cô nàng “nấm lùn”. Khi phối quần jean cùng với boot cổ cao sẽ cho bạn một tổng thể sang - xịn lắm đấy. 

Lưu ý là hãy chọn màu boot trùng với màu quần để tổng thể trang phục được cân đối hơn nhé.

5. Cách phối đồ với boot cổ cao và áo khoác dài 

Phối đồ với boot cổ cao và áo khoác dài

Phối đồ với boot cổ cao và áo khoác dài 

Phối boot cổ cao cùng với áo khoác dài cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng. Bạn có thể lựa chọn mặc một chiếc đầm body bên trong, phía bên ngoài khoác dáng dài sành điệu cùng đôi boot cổ cao phù hợp. Outfit này vừa có thể đi làm, đi dạo phố hoặc đi chơi những ngày se lạnh đảm bảo sẽ giúp bạn nổi bật hơn hẳn. 

6. Giày boot cổ cao mix với áo len

Giày boot cổ cao mix với áo len

Giày boot cổ cao mix với áo len

Mix những chiếc áo len form rộng với tone màu pastel ngọt ngào phối cùng với boot cổ cao là một ý tưởng không tồi dành cho các nàng. Nếu bạn là một cô gái mảnh mai hay hơi gầy thì cách phối đồ với boot cao cổ nữ  với áo len sẽ khiến cho bạn tự tin hơn về vóc dáng của mình. 

7. Phối giày boot cổ cao với đồ công sở

Phối giày boot cổ cao với đồ công sở

Phối giày boot cổ cao với đồ công sở

Những cô nàng công sở khi diện trên mình những đôi boot cổ cao sẽ trở nên mềm mại và sành điệu hơn. Hãy thử phối boot cao đến ngang đùi cùng với chiếc áo blazer dáng dài. Cách phối này vừa thể hiện cá tính riêng vừa phù hợp với môi trường văn phòng.

Những cô nàng văn phòng có thể sẽ quan tâm bộ sưu tập túi tại Maison Online

Túi MLB

Túi Marhen-j

Túi Pedro

8. Cách phối đồ với boot cao cổ và váy đuôi cá

Phối đồ với boot cao cổ và váy đuôi cá

Phối đồ với boot cao cổ và váy đuôi cá

Những chiếc váy đuôi cá uyển chuyển đang là xu hướng thời trang được phái nữ yêu thích. Chọn những chiếc váy đuôi cá mềm mại “bánh bèo” sẽ giúp các nàng trở nên quyến rũ và được chú ý hơn khi kết hợp cùng những đôi boot cao cổ. Sự kết hợp hoàn hảo này khiến các nàng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Đặc biệt cách phối đồ với boot cao cổ nữ với váy đuôi cá còn tạo nên nét đẹp quý phái riêng của bạn.

9. Phối đồ với boot cổ cao và áo bodysuit

Hồ Ngọc Hà phối đồ với boot cổ cao và áo bodysuit

Hồ Ngọc Hà phối đồ với boot cổ cao và áo bodysuit

Những chiếc áo bodysuit thiết kế khá đơn giản nhưng lại đem đến cho bạn nét đẹp trẻ trung và sexy. Trong khi đó, những đôi boot cao cổ lại dễ dàng tôn lên được đôi chân trắng, dài miên man của các nàng. Phối boot cổ cao và áo bodysuit ôm sát cơ thể khiến bạn trở nên gợi cảm, quyến rũ và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên đây là một loại trang phục mang thiên hướng sexy và cá tính mạnh, nếu bạn là một cô nàng tự tin và không ngại phô ra những đường cong quyến rũ của cơ thể thì phối đồ với boot cổ cao và áo bodysuit là một lựa chọn không tồi. 

10. Cách phối boot cao cổ với áo hoodie

Cách phối boot cao cổ với áo hoodie

Cách phối boot cao cổ với áo hoodie

Áo hoodie phối hợp cùng với boot cao cổ mang đến phong cách sôi động, khỏe khoắn và trẻ trung dành cho các cô nàng. Cách phối đồ này tạo nên một sức hút đặc biệt mà bất cứ ai cũng nên thử một lần. Ở Maison Online có nhiều thương hiệu áo hoodie nổi tiếng như, áo hoodie MLB, áo hoodie Puma, Ted Baker,...

11. Quần dài phối đồ với boot cao cổ nữ

Quần dài phối đồ với boot cao cổ nữ

Quần dài phối đồ với boot cao cổ nữ

Boot cao cổ và quần dài là cặp bài trùng tuyệt đẹp cho mỗi độ đông về. Cách phối đồ này thích hợp cho những cô nàng sinh sống tại miền Bắc hoặc những ai có chuyến du lịch tại Đà Lạt để cảm nhận giá rét. Hai item này được ví như cặp bài trùng bởi vẻ đẹp hoàn hảo của chúng mang lại. Hãy dựa vào màu quần để bạn lựa tông màu phù hợp cho đôi boots.

Xem thêm bài viết liên quan: Đi Đà Lạt mặc gì

12. Cách mix giày boot cổ cao với đầm body đơn sắc, blazer dáng rộng

Những chiếc blazer dáng rộng luôn đem đến vẻ đẹp lịch sự, thanh lịch và chỉn chu. Item này rất được ưa chuộng bởi các cô nàng công sở. Blazer kết hợp cùng những đôi boot cao cổ loại da lộn sẽ đem đến cảm giác ôm trọn được vào đôi chân của nàng với sự hấp dẫn, cuốn hút tuyệt đối.

Đặc biệt hơn nếu các nàng lựa chọn những chiếc áo đơn sắc sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ và cuốn hút hơn rất nhiều đấy nhé. Áo blazer dáng rộng kết hợp cùng boot cao cổ sẽ tạo được vẻ đẹp có chút phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng vẫn rất “duyên” cho các nàng. Bạn có thể thử cách phối đồ với boot cao cổ nữ này.

13. Sang chảnh hơn với giày boot cổ cao kết hợp miniskirt và sweater

Boot cổ cao kết hợp miniskirt và sweater

Boot cổ cao kết hợp miniskirt và sweater

Miniskirt và sweater là một trong những item đem đến vẻ đẹp cá tính năng động. Chúng thường được làm từ chất liệu nỉ hoặc cotton, bạn nên chọn boot có chất liệu da bóng. Những đôi giày boot cổ cao với chất liệu da bóng luôn tạo ra cảm giác sang trọng, hiện đại và giúp chân được kéo dài ra hơn. 

14. Cách phối đồ với boot cao cổ nữ form áo giấu quần

Phối đồ với boot cao cổ nữ form áo giấu quần

Phối đồ với boot cao cổ nữ form áo giấu quần

Những đôi boot cổ cao ngang đùi hoặc qua gối ôm sát lấy chân phối cùng với những chiếc váy, áo giấu quần tạo nên một outfit độc lạ nhưng không kém phần cá tính, sành điệu dành cho các nàng. 

Bài viết liên quan:  Tổng hợp cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

II. Cách chọn giày boot cổ cao

1. Cho nàng chân ngắn

Cách chọn giày boot cổ cao cho nàng "chân ngắn"

Đối với các nàng chân ngắn, những đôi boot cao cổ gót cao từ 5-7cm hoặc hơn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đây là cách “hack’ dáng nhanh nhất để nàng tự tin hơn trước đám đông, không còn e ngại về chiều cao của mình. 

2. Chọn cùng màu với quần dài

Phối đồ với boot cao cổ nữ vô cùng dễ dàng. Nếu như bạn phối boot cổ cao với quần dài thì nên ưu tiên chọn gam màu trùng để “hack” dáng giúp cho tổng thể thân hình của bạn cân đối hơn. Nếu như chọn màu boot khác với màu quần sẽ đem đến cảm giác bạn bị lùn hơn.

3. Chọn giày phù hợp với dáng chân

Dáng chân là yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn boot nữ. Đôi khi, bạn thích mẫu boot nào đó nhưng nó lại không phù hợp với bạn thì nên cân nhắc việc lựa chọn và phối đồ để outfit tổng thể đẹp hơn. Chẳng hạn với những nàng có chân vòng kiềng, nên lựa chọn những đôi boot vải thay vì boot da. Vì vải nhung sẽ mềm mại và đem lại sự phù hợp hơn. 

  • Xem thêm bộ sưu tập Giày MLB tại Maison Online

Trên đây là những cách phối đồ với boot cao cổ nữ. Mong rằng những chia sẻ của Maison Online sẽ có thể giúp phái nữ lựa chọn được cho mình những đôi boot cao cổ phù hợp và có nhiều ý tưởng hơn khi mix đồ.  Tại Maison Online, nuông chiều đôi bàn chân xinh của các quý cô, boots là một trong những mẫu thiết kế có bộ sưu tập lớn nhất của các hãng thời trang quốc tế như Pedro, Ted Baker, The Kooples,...

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...