Top 10+ giày cao gót màu trắng cho chị em dễ dàng phối đồ

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 10+ giày cao gót màu trắng cho chị em dễ dàng phối đồ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót màu trắng là một trong những món đồ không thể thiếu khi phối đồ dành cho các chị em phụ nữ. Ngoài những gam màu trung tính, màu trắng sáng giúp phái đẹp luôn nổi bật trước ánh nhìn của mọi người xung quanh. Cùng Maison Online tìm hiểu bài viết dưới đây nhất định sẽ khiến chị em phải tậu ngay một đôi đấy!

I. Các mẫu giày cao gót màu trắng nổi bật nhất năm 2022

Các mẫu giày cao gót nổi bật

1. Giày cao gót màu trắng có quai

Các loại giày cao gót màu trắng có quai hậu ôm trọn cổ chân ở phần gót sẽ mang đến cho người mang một vẻ ngoài độc đáo và lạ mắt. Bên cạnh chiếc gót nhọn sẽ mang đến một tổng thể mỏng manh và thanh mảnh hơn. 

Chị em hãy lựa chọn những đôi giày cao gót tầm 7cm để tạo hiệu ứng cho đôi chân được trông dài hơn. Chắc chắn những đôi giày cao gót màu trắng có quai hậu này phù hợp được rất nhiều bộ trang phục chốn công sở hoặc dạo phố.

2. Giày cao gót màu trắng trơn 

Đơn giản nhưng không nhàm chán chính là những kiểu giày cao gót màu trắng trơn. Đây được xem là gu cao gót cho mọi thời đại bởi thiết kế cực tối giản, không đi kèm cái chi tiết cầu kỳ nhưng lại mang đến cho phái đẹp một nét thanh lịch, nhã nhặn và thu trọn mọi sức hút cho người nhìn.

Giày cao gót màu trắng trơn 

3. Giày cao gót nơ hậu màu trắng 

Đối với kiểu giày cao gót màu trắng này, chất liệu được sản xuất thường là da bóng cùng chiếc đế khá cao tầm 10cm. Kiểu dáng này thích hợp cho các chị em đi dự tiệc, tăng thêm phần sang trọng và sành điệu khi diện lên chân. 

4. Giày cao gót đế vuông trắng dây chéo

Đế vuông bắt chéo là một sự thiết kế độc đáo giữa đế vuông và hai dây bắt chéo nhau tạo điểm nhấn cho đôi giày cao gót. Đây là sản phẩm không chỉ gây ấn tượng về thị giác mà còn mang đến sự thoải mái, tự tin khi sử dụng.

Giày cao gót đế vuông trắng dây chéo

5. Giày cao gót mũi nhọn viền trắng

Nâng cấp vẻ ngoài sang chảnh bằng kiểu giày cao gót mũi nhọn viền trắng pha lẫn một chút ánh kim từ chất liệu kim tuyến. Ngoài ra, với chất liệu da lộn sẽ tăng thêm sự sang trọng và thời thượng cho người sử dụng. 

Kết hợp giày cùng trang phục công sở có gam màu trung tính hoặc những chiếc đầm đi tiệc lấp lánh đều được, chắc chắn sẽ giúp nàng tăng thêm phần tự tin và định hình phong cách bản thân.

6. Giày cao gót màu trắng mũi nhọn đính ngọc 

Sự kết hợp giữa trang nhã, sang trọng và pha lẫn một chút đáng yêu đều được gói gọn trong đôi giày cao gót trắng mũi nhọn đính ngọc này. Từ phần mũi nhọn mang đến cảm giác thanh mạnh kết hợp điểm nhấn khá mạnh từ các hạt ngọc trai nhân tạo sẽ càng làm tăng vẻ đẹp của chiếc giày.

Giày cao gót trắng mũi nhọn đính ngọc 

7. Giày cao gót trắng đế vuông dây mảnh

Nếu bạn muốn tăng chiều cao nhưng vẫn thể hiện sự nữ tính thì giày cao gót trắng đế vuông dây mảnh là một sự lựa chọn hoàn hảo. Gót trụ hình vuông chắc chắn cùng dây mảnh kiểu dáng sandal sẽ mang lại cho người sử dụng sự thoải mái khi di chuyển.

8. Giày sandal trắng cao gót có nơ phần quai

Khi bạn đã quá quen thuộc với giày cao gót trắng thông thương thì giày sandal trắng có phần nơ ở quai sẽ là một gợi ý hay ho dành cho bạn đấy. Với phần quai ôm cổ chân sẽ tăng thêm vẻ cá tính, gợi cảm cho đôi chân khi mang vào. Hãy thêm ngay kiểu dáng này vào trong tủ giày cao gót màu trắng của bạn nhé!

Giày sandal trắng cao gót có nơ phần quai

9. Giày cao gót trắng hở mũi

Thiết kế giày cao gót trắng hở mũi sẽ giúp bạn khoe đôi chân thon thả một cách tinh tế. Phần gót của đôi giày có độ dốc khá cao cùng lớp lót mềm hỗ trợ chị em khi mang không lo bị đau chân. 

10. Giày cao gót trắng thiết kế ấn tượng

Có rất nhiều giày cao gót trắng được thiết kế nhiều mẫu mã ấn tượng. Nét đẹp chủ đạo vẫn là màu trắng tinh khiết cùng kết hợp với một số họa tiết được cắt thủ công sẽ tạo nên thành phẩm giày cao gót vừa hiện đại, vừa nhẹ nhàng và thanh thoát.

II. Cách chọn giày cao gót màu trắng cho từng phong cách

1. Giày cao gót màu trắng cho phong cách Streetstyle

Không phải cứ mang giày cao gót màu trắng là chỉ có sự điệu đà, công chúa hay bánh bèo. Nếu bạn biết cách kết hợp chúng cùng trang phục và phụ kiện đa dạng thì chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách streetstyle khá đỉnh. 

Gợi ý cho bạn chỉ cần phối một chiếc quần jeans, áo sơ mi trắng cùng một đôi giày cao gót trắng trơn sẽ khiến bạn trông cực kỳ cá tính đấy.

2. Giày cao gót màu trắng nơi công sở

Tại sao phải luôn là giày cao gót màu đen khi đi làm? Hãy thử thay đổi màu sắc của chiếc giày cao gót chẳng hạn như giày cao gót màu trắng trơn để tổng thể trang phục của bạn được đa dạng và thú vị hơn. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng, năng lượng khi đi làm hơn đấy.

3. Giày cao gót màu trắng cho phong cách Smart Casual 

Với thời đại phát triển hiện nay, nhiều công ty không còn bó buộc nhân viên phải mặc các trang phục đúng tính chất công sở nữa. Việc cho nhân viên thoải mái thể hiện phong cách cá nhân qua từng bộ trang phục sẽ giúp họ có tinh thần làm việc vui vẻ hơn. Còn chần chờ gì mà không thử phong cách thời trang mới mẻ cùng những chiếc giày cao gót màu trắng nữa!

III. Cách phối đồ với giày cao gót màu trắng ấn tượng

1. Diện giày cao gót trắng cùng quần áo sặc sỡ

Nếu bạn là một tín đồ đa màu sắc thì một chiếc giày cao gót trắng sẽ giúp bạn trung hòa lại tổng thể bộ trang phục của bạn. Chúng không chỉ đem đến sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch cho bộ trang phục mà còn góp phần nổi bật cá tính riêng của người mặc chúng.

2. Phối giày cao gót cùng quần jean 

Quần jean là một trong những món đồ vô cùng phổ biến mỗi khi phối đồ của các chị em. Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ giúp bạn tạo ra nhiều bộ trang phục đậm cá tính riêng của bản thân, đặc biệt đối với những cô nàng năng động cá tính.

3. Phối giày cao gót trắng cùng trang phục màu trắng

Một chiếc váy trắng bồng bềnh kết hợp cùng một đôi giày cao gót trắng sẽ khiến tổng thể của bạn trở nên thanh lịch, hào nhoáng hơn khi tham dự sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, những chiếc đầm bó sát cơ thể cùng giày cao gót trắng sẽ tạo nên một phong cách riêng biệt, vô cùng cá tính và quyến rũ. 

Cách phối đồ khác nhau sẽ tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Ngoài những chiếc giày cao gót màu đen đơn giản thì hãy thêm ngay giày cao gót màu trắng vào danh sách tủ giày của bạn nhé!

Phối giày cao gót trắng cùng trang phục màu trắng

IV. Mẹo làm sạch giày cao gót màu trắng cho chị em tham khảo

Dưới đây là 4 mẹo thường được áp dụng cho việc làm sạch giày cao gót trắng:

  • Khăn lông

Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lông thật sạch, độ mềm vừa phải. Tiếp đến, bạn thấm một ít nước và lau giày cao gót màu trắng một cách nhẹ nhàng nhất. Các vết bẩn sẽ dần biến mất và bong dễ dàng. Bạn đừng nên chà quá mạnh sẽ gây xước cho bề mặt giày và mất đi độ bóng hiện có.

  • Vỏ chuối 

Sử dụng mặt trong của vỏ chuối và chà lên bề mặt giày cao gót trắng. Điều này sẽ giúp làm sạch các vết bẩn và sáng đẹp hơn. Cách này chỉ áp dụng cho giày da và tuyệt đối không sử dụng trên giày vải nhé.

  • Kem đánh răng

Đầu tiên, bạn hãy lấy một lượng kem đánh răng và bôi vào vết bẩn dính trên giày. Tiếp đến, bạn đợi khoảng 10 phút và dùng bàn chải có phần lông mềm chà nhẹ. Cuối cùng, bạn dùng khăn ẩm để lau đi lớp kem đánh răng trên mặt giày. Động tác này cần được lặp đi lặp lại nhiều lần để giày trở nên trắng sạch hơn.

  • Axeton

Bạn tẩm bông gòn thấm một lượng nước tẩy Axeton và chà vết bẩn đến khi vết bẩn bay đi. Giặt lại giày với nước sạch và phơi khô là bạn đã có được thành phẩm trắng và sáng bóng.

V. Maison Online địa chỉ mua giày cao gót nữ màu trắng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua giày cao gót màu trắng uy tín thì không thể bỏ qua Maison Online. Tại đây, có đa dạng các thương hiệu từ Pedro, Puma, Ted Baker, The Kooples, MLB... với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc của các loại giày cao gót. Chị em phụ nữ có thể tha hồ lựa chọn các mẫu thiết kế giày cao gót, giày đế bằng, giày đế xuồng, giày mọi, sandals,... để bật tung cá tính riêng của bản thân. 

Thêm vào đó, nơi đây còn có rất nhiều loại phụ kiện thời trang nổi bật đi kèm như túi xách, thắt lưng,,... Đây được xem là một thiên đường thời trang dành cho mọi phong cách. Bạn có thể linh động phối nhiều kiểu đồ, tự tin xuống phố mỗi ngày đấy. Đến Maison ngay - đây chính là trang web bán hàng thích hợp dành riêng cho bạn đấy.

Bài viết trên, Maison đã giải đáp cho chị em top những đôi giày cao gót màu trắng có thể phối hợp mọi lúc mọi nơi như đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Chúc chị em sẽ chọn được cho đôi chân mình một đôi giày cao gót màu trắng phù hợp nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...