Không thể bỏ qua 7 cách phối đồ với áo bánh bèo nhẹ nhàng, tiểu thư

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Không thể bỏ qua 7 cách phối đồ với áo bánh bèo nhẹ nhàng, tiểu thư

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo bánh bèo là thiết kế dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Dù là item mà hầu hết các cô nàng đều sở hữu trong tủ đồ của mình nhưng có lẽ không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo bánh bèo vừa đẹp vừa sang trọng. Cùng Maison Online tìm hiểu về cách mix đồ với áo bánh bèo nhé!

cach-phoi-do-voi-ao-banh-beo

I. Bật mí 7 cách phối đồ với áo bánh bèo siêu cute

1. Áo bánh bèo phối cùng yếm và giày sneaker

cach-phoi-do-voi-ao-banh-beo-1

Áo bánh bèo mix cùng với yếm

Cách phối đồ với áo bánh bèo cùng với yếm và giày sneaker tạo nên outfit hoàn hảo dành cho những cô nàng thích nhẹ nhàng nhưng có chút cá tính, năng động. Set đồ này phù hợp với mọi hoàn cảnh dù là đi chơi, đi làm, đi du lịch… đem đến cho nàng sự thoải mái, dễ chịu nhất.

2. Áo bánh bèo + áo khoác cardigan

Phối áo bánh bèo cùng chiếc áo cardigan là option lý tưởng cho những ngày thời tiết giao mùa vừa thời trang, vừa ấm áp. Cả áo cardigan và áo bánh bèo đều toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng.

Không cần tìm đâu xa, Maison Online luôn cập nhập hai item này theo xu hướng thời trang mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhằm đem đến cho nàng sự mới mẻ trong tủ đồ của mình.

3. Áo bánh bèo mix với chân váy midi

Với cách phối đồ với áo bánh bèo sơ mi cùng với chân váy midi, Maison tin rằng, bạn sẽ trở thành cô nàng ngọt ngào và cực kỳ ấn tượng trước đám đông. Chỉ cần một chút khéo léo kết hợp tốt màu sắc của hai item này với nhau sẽ khiến bạn tạo nên một outfit vô cùng hoàn hảo dành cho các dịp đi chơi, đi du lịch, hẹn hò, dạo phố....

Không chỉ áo bánh bèo, mà chân váy midi cũng có vô vàn thiết kế để nàng thỏa sức lựa chọn và phối cùng nhau để tạo nên mình giao diện tuyệt vời nhất. Maison Online tin rằng, bạn sẽ tìm cho mình được những item phù hợp nhất khi ghé thăm gian hàng.

4. Áo bánh bèo mặc cùng quần short năng động

Maison online tin rằng, bạn sẽ muốn thử cách phối đồ với áo bánh bèo cùng chiếc quần short năng động, cá tính. Với items này, nàng chỉ cần lựa chọn một chiếc quần bất kỳ, đã có sẵn trong tủ đồ của mình là đã có set đồ ưng ý, không tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ, lựa chọn.

Quần short jean hay short vải đều mang đến cho bạn một outfit hoàn chỉnh, khoe trọn đôi chân dài, thon gọn và quyến rũ. Đừng quên mix thêm các phụ kiện khác như vòng cổ, túi xách, … để thêm phần nữ tính, dịu dàng hơn nhé. 

5. Tổ hợp cực đáng yêu áo bánh bèo với váy xếp ly

cach-phoi-do-voi-ao-banh-beo-2

Cách phối đồ với áo bánh bèo và chân váy xếp ly

Chắc hẳn rằng, bạn không thể bỏ qua cách mix chân váy xếp ly cùng với những chiếc áo bánh bèo. Mặc dù, cả hai item này đều mang lại một cảm giác 'lòe xòe', có chút lôi thôi cho người mặc. Chính vì thế, bạn cần khéo lựa và phối để chúng tạo nên một outfit hoàn hảo nhất.

Nếu như bạn khó quyết định về kiểu dáng thì cần biết cách kết hợp tốt giữa màu sắc của từng items sẽ “đánh bay” sự lôi thôi, lòe xòe kia và đem đến cho mình trang phục cá tính, độc đáo nhất. Cách phối đồ với áo bánh bèo này giúp bạn 'nổi bần bật' giữa đám đông trong bất cứ dịp nào.

6. Đáng yêu với áo bánh bèo cùng chân váy lưng cao

Phối áo bánh bèo với chân váy lưng cao cực kỳ hách dáng dành cho những cô nàng “nấm lùn”. Tuy nhiên, nàng nên khéo léo chọn cho mình chiếc váy phù hợp với vóc dáng. Những chiếc váy lưng cao nhưng dáng dài sẽ khiến cho chiều cao của bạn bị “hụt”, vậy nên, hãy ưu tiên váy ngắn nhé!

Ngoài ra, để cân đối vóc dáng, đừng quên mix&match cùng với đôi giày cao gót quai mảnh. Từ một cô nàng “nấm lùn” chắc chắn, bạn sẽ  tự tin về ngoại hình của mình với cách phối đồ với áo bánh bèo này.

7. Đằm thắm áo bánh bèo cùng váy xếp tầng

Không chỉ dịu dàng nữ tính, bạn sẽ trở thành một cô nàng đằm thắm khi lựa chọn Cách phối đồ với áo bánh bèo cùng với váy xếp tầng. Hãy thử mix một chiếc áo bánh bèo trơn cùng chân váy xếp tầng hoa nhí. Còn gì hoàn hảo hơn, khi bạn sở hữu outfit này.

Maison Online sở hữu bộ sưu tập chân váy xếp tầng với nhiều thiết kế kiểu dáng khác nhau từ váy vạt lệch, váy nhún… để bạn thỏa sức lựa chọn và phối đồ theo ý thích.

Mua áo nữ chính hãng tại Maison online

cach-phoi-do-voi-ao-banh-beo-3

Maison Online là thương hiệu thời trang cao cấp, đem đến những bộ trang phục của các nhà mốt nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Maison Online trở thành điểm đến lý tưởng của những cô nàng đang tìm kiếm sự mới mẻ cho tủ đồ và phong cách thời trang của mình.

Hơn nữa, đến với Maison Online, bạn còn có thể dẹp hết được nỗi lo lắng không biết mặc gì thì hợp hay phối đồ như nào với những item đang sở hữu để nhìn trẻ trung bởi vì Maison Online luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý mix đồ cực hay và sáng tạo, giúp bạn tiết kiệm được thêm khá nhiều thời gian nữa đấy.

Hy vọng, với cách phối đồ với áo bánh bèo trên đây, bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn để làm mới giao diện của mình. Bạn có thể lựa chọn mua áo nữ chính hãng, cao cấp với rất nhiều kiểu dáng khác nhau như áo kiểu, áo sơ mi, áo thun, áo vest… tại Maison online cùng rất nhiều ưu đãi.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...