30+ shop giày cao gót đẹp, chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

30+ shop giày cao gót TPHCM. Nên mua giày cao gót hàng hiệu ở đâu?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót là một trong những món phụ kiện cần thiết với phái đẹp. Thế nhưng việc lựa chọn giày cao gót và các địa điểm cung cấp chất lượng khá khó bởi các cửa hàng và thương hiệu hiện đang mọc lên khá nhiều. Cùng Maison Online tìm hiểu hơn 30 shop giày cao gót chất lượng tại TP.HCM nhé!

I. Tổng hợp 30+ shop giày cao gót ở TPHCM cực kỳ hữu ích

1.  Maison Online

Shop giày cao gót trực tuyến hàng đầu hiện nay chính là Maison Online. Đây được xem là một cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang. Nơi đây là cơ sở phân phối độc quyền với hơn 18 thương hiệu lớn, giúp người dùng có thể tiếp cận nhanh đến thế giới thời trang đầy chất lượng. 

Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng, bạn có thể truy cập vào Maison Online để lựa chọn cho bản thân những mẫu giày ưng ý nhất.

Sample

Shop giày cao gót trực tuyến hàng đầu hiện nay chính là Maison Online

Tại Maison Online, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về các loại giày cao gót như giày gót nhọn, gót vuông, mũi nhọn, hở mũi,... cùng các màu sắc đa dạng. 

Trang web trực tuyến tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng lựa chọn thông qua giao diện thân thiện, bộ lọc chuẩn xác, đa dạng mức giá và các thương hiệu chính hãng đảm bảo chất lượng. Truy cập ngay trang web trực tuyến của Maison Online để lựa chọn cho bản thân đôi giày cao gót ưng ý nhất nhé!

2. Juno

Khi nhắc đến shop giày cao gót thể hiện sự thanh lịch và trang nhã thì không thể kể đến Juno. Thương hiệu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam với hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước. Các sản phẩm giày cao gót nói riêng và toàn bộ sản phẩm nói chung của Juno đều hướng đến thị trường nước ngoài với nhãn hiệu Việt. 

Nhờ thế, Juno có thể truyền thông các mặt hàng nước ta ra toàn cầu qua các sản phẩm chất lượng cùng thiết kế sành điệu.

Sample

Các sản phẩm của Juno thể hiện sự thanh lịch và trang nhã

3. Vascara

Vascara là thương hiệu shop giày cao gót nữ được nhiều chị em ưa chuộng. Tại đây có đa dạng các sản phẩm thời trag như ví, túi, balo,... Các thiết kế luôn được kiểm duyệt chuẩn xác nhất, mang phong cách trẻ trung và luôn theo kịp xu thế. Vì thế đông đảo phái đẹp đều dành sự ưu ái cho thương hiệu này. 

4. Perdo

Nếu bạn thắc mắc mua giày cao gót hàng hiệu ở đâu đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua Pedro - thương hiệu thời trang đến từ Singapore. Quy mô hoạt động tập trung ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Các mặt hàng ở Pedro nói chung và giày cao gót nói riêng đều hướng đến mọi độ tuổi phái đẹp. Bạn có thể truy cập trang web của Maison Online để tham khảo đa dạng các mẫu giày cao gót cùng các số liệu kích thước, chất liệu cụ thể.

Sample

Pedro - thương hiệu thời trang đến từ Singapore

5. Charles & Keith

Shop giày cao gót Charles & Keith luôn mang đến cho em một sự tự tin nhất khi sử dụng sản phẩm thời trang tại đây. Không chỉ giày cao gót mà các phụ kiện thời trang đều có đa dạng các phong cách và thiết kế độc lạ nổi bật nét riêng của thương hiệu. 

Nếu bạn đang tìm một trang web bán hàng trực tuyến chuyên hàng chính hãng thì Maison Online chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, Maison đang phân phối nhiều sản phẩm phụ kiện thuộc hãng Charles & Keith mà chị em không nên bỏ qua. Cùng với đó, Maison hỗ trợ khách hàng trong việc bảo hành, đổi trả tận tình.

6. MWC Shop

Shop giày cao gót TPHCM được giới trẻ yêu thích chính là MWC Shop. Hệ thống sản xuất của MWC Shop luôn đổi mới và mang đến những mẫu giày dép có thiết kế độc lạ, hợp thời trang với giới trẻ. Ưu điểm khi mua giày cao gót ở đây chính đa dạng kiểu dáng, sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng và các chính sách hỗ trợ bảo hành chu đáo.

Sample

Shop giày cao gót TPHCM được giới trẻ yêu thích chính là MWC Shop

7. Jam by J&M

Một trong các shop giày cao gót đẹp ở TPHCM chính là Jam by J&M. Đa phần người tiêu dùng biết đến thương hiệu này thông qua nền tảng mạng xã hội Facebook. Hiện nay, sản phẩm đông đảo các chị em quan tâm nhất là các mẫu giày cao gót đơn giản và không kén người sử dụng.

Sample

Shop giày cao gót Jam by J&M

8. ELLY

Bạn có bao giờ thắc mắc nên mua giày cao gót ở đâu đẹp. Câu trả lời là hãy đến với ELLY - một shop giày cao gót thời trang, túi xách, balo, các phụ kiện khác,... uy tín tại thị trường Việt Nam. Tất cả các thiết kế tại ELLY đều mang hơi hướng phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và kết hợp các phong cách thời trang Á Đông sang trọng.

Sample

Shop giày cao gót ELLY

9. Missxu Shop

Missxu shop là shop giày cao gót nữ đẹp tại thị trường TPHCM được nhiều chị em lựa chọn bởi các sản phẩm giày cao gót ở đây được thiết kế hiện đại, chất lượng và đạt tiêu chuẩn. Khi mua hàng ở Missxu shop, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày.

10. Sablanca

Trong các shop giày cao gót hiện nay, thương hiệu Sablanca nổi bật bởi chất lượng sản phẩm giày cao gót. Chúng không chỉ được kiểm duyệt tỉ mỉ qua từng khâu, nguyên liệu hàng tuyển mà còn có thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng.

Sample

Thương hiệu Sablanca nổi bật bởi chất lượng sản phẩm giày cao gót

11. Shooz Vietnam

Đây là một thương hiệu mới chuyên về giày dép và bao. Ngoài ra còn kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng như Furla, Geox để cho ra các sản phẩm chất lượng. Hệ thống đa thương hiệu Shooz Việt Nam cung cấp các mẫu giày dép nổi tiếng như Adidas, Clae, Native, People, Butterfly Twists,... 

Bên cạnh việc kết hợp nhiều thương hiệu, Shooz còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng giày được ứng dụng các công nghệ mới nhằm mang đến cho người sử dụng trải nghiệm thoải mái nhất.

12. Merly Shoes

Merly Shoes là shop giày cao gót khá non trẻ nhưng có tốc độ tăng trưởng vượt bậc và đã chinh phục được thị trường thời trang nội địa và quốc tế. Đến với Merly Shoes, chị em không chỉ có sự lựa chọn hoàn hảo về giày cao gót mà còn hưởng được ưu đãi về mức giá, chất lượng và cả dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

13. Gumac

Đây là địa chỉ shop giày cao gót uy tín dành cho phái nữ. Mỗi sản phẩm tại Gumac không chỉ đẹp về hình thức mà chất lượng mang lại cho người dùng vô cùng bền. Kiểu dáng tại Gumac rất đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng với các thiết kế từ độc đáo cho đến nữ tính.

Sample

Giày cao gót thời trang Gumac

14. Wina

Shop giày cao gót Wina hiện đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Các mẫu mã giày cao gót tại Wina được thiết kế đầy phá cách, khác biệt và đặc biệt mang lại một xu thế mới.

15. Le Petit

Hầu hết các mẫu giày cao gót tại Le Petit đều đậm nét thanh lịch, cổ điển và thích hợp cho các quý cô văn phòng. Thiết kế theo phong cách hoài cổ cùng màu sắc cổ điển sẽ rất hợp cho bạn sử dụng đi làm, đi gặp gỡ bạn bè hoặc làm quà tặng cho người thân.

16. Lyn Store

Shop giày cao gót Lyn Store đẩy mạnh sản xuất các mẫu giày thiết kế nổi bật thông qua việc cập nhậtnhanh các xu hướng, sáng tạo và cải tiến công nghệ sản xuất. Khi mua hàng tại cửa hàng này, bạn sẽ hưởng được chế độ bảo hành uy tín cùng với mức giá hợp lý.

17. Gafa

Gafa là một thương hiệu giày cao gót cao cấp. Các sản phẩm đa dạng như đế vuông, mũi nhọn, sandal,... với chiều cao tùy vào nhu cầu sử dụng của các chị em từ 5 đến 15 phân. Mức giá khá mềm phù hợp với các học sinh, sinh viên và các nhân viên đi làm.

Sample

Gafa là một thương hiệu giày cao gót cao cấp

18. Sieuthihangmy

Sieuthihangmy là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm giày cao gót được sản xuất tại Mỹ đến với người tiêu dùng Việt Nam. Mua hàng tại đây được cam kết chính hãng kèm các hóa đơn và chứng từ đầy đủ. 

19. Taru

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua giày cao gót hàng hiệu ở đâu thì đến ngay Taru - đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm giày cao gót cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Aldo, Guess, Forever21, Calvin Klein, Coach, Victoria’s Secret, Zara,... Chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng.

20. JooLux - Journey of Luxury

Đây là shop giày cao gót hàng hiệu đã qua sử dụng. Khi đến với Joolux, chị em sẽ được trải nghiệm các dịch vụ ký gửi, mua sắm và chăm sóc hàng hiệu. Mọi hoạt động đều thông qua quy trình kiểm định, cho thuê, spa và chế tác hàng hiệu. 

21. Centimet

Centimet là một shop giày cao gót không thể bỏ qua nếu nhắc đến thời trang cao cấp, đặc biệt là giày cao gót. Mỗi sản phẩm được tung ra đều gửi đến khách hàng thông điệp đẹp đến từ Centimet, cam kết chất lượng và tri ân sự tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm thương hiệu.

Sample

Shop giày cao gót Centimet

22. Authonly Luxury

Shop giày cao gót đa năng - Authonly Luxury cung cấp cho người dùng những dịch vụ về giày cao gót như mua bán, trao đổi, ký gửi, hỗ trợ tài chính và spa. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, được hưởng những ưu đãi khuyến mãi và tri ân khách hàng tuyệt vời.

23. Giày Thời Trang Hạnh Dung

Shop giày cao gót Hạnh Dung được nhiều học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng biết đến. Giày cao gót Hạnh Dung được thiết kế đơn giản, chiều cao đa dạng từ 5 đến 15 phân giúp người mang có thể tôn dáng khi diễn các mẫu váy, jumpsuit và thể hiện được cá tính riêng.

24. Bee Shoes

Bee Shoes là nơi mang đến cho phái đẹp những bộ sưu tập giày cao gót có tính ứng dụng cao, phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng kể cả đi chơi và đi làm. Thiết kế giày cao gót Bee Shoes tối giản mang đến cho người dùng nét đẹp năng động và tăng phần trẻ trung.

25. FoxShop

Địa điểm shop giày cao gót Việt đạt chuẩn xuất khẩu chính là Foxshop. Tại đây cung cấp cho người dùng những mẫu giày cao gót được làm từ những chất liệu cao cấp và thiết kế chỉnh chu, tỉ mỉ nhất.

26. Trinnie

Trinnie là shop giày cao gót đem đến những mẫu mã đa dạng, kết cấu đảm bảo chắc chắn, chất liệu nhẹ tênh khiến người sử dụng có thể tự tin sải bước trên mọi bước đi. 

27. Hadu Store

Shop giày cao gót này chuyên cung cấp các loại giày cao gót như cao gót đế vuông, giày cao gót trong suốt,... Mức giá của Hadu chỉ ở mức trung bình và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn tận tâm và hỗ trợ các chính sách bảo hành, đổi trả khi bị lỗi.

28. Timan

Timan luôn trau chuốt trong từng khâu từ thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm. Các mẫu giày cao gót tại đây luôn đa dạng, hợp xu hướng và mức giá vô cùng hợp lý. Timan sẽ là shop giày cao gót TPHCM mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

29. Mochardo

Mochardo cùng sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, shop giày cao gót này đã thành công cho ra mắt các mẫu giày cao gót được thiết kế tuyệt vời. Mỗi kiểu giày đều toát lên phong cách sang trọng, tinh tế tạo cảm giác nữ tính và quyến rũ.

30. More than basis

More than basis là một trong những thương hiệu thời trang mang phong cách riêng và rất phù hợp với giới trẻ hiện nay. Giày cao gót tại đây có màu sắc không quá sặc sỡ, đơn giản với các hoa văn, họa tiết được cách điệu rất riêng. Hãy đến đây ngay, chắc chắn chị em sẽ bị thu hút ngay vào các mẫu giày cao gót đấy!

Sample

Thương hiệu giày cao gót More than basis

31. Zenith’s Shop

Shop giày cao gót Zenith’s Shop cung cấp đa dạng các mẫu mã, phong cách để đáp ứng hết mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng giày cao gót. Ngoài ra, nơi đây còn được đánh giá cao về độ bền theo thời gian.

32. Giày Anh Vũ

Shop giày cao gót Anh Vũ sẽ khiến người sử dụng có một vóc dáng đẹp và một đôi chân thon gọn bởi những mẫu giày cao gót được thiết kế tinh tế, nguyên liệu chuẩn xịn và chất lượng lâu bền. 

33. Cửa hàng giày Minh Thư

Minh Thư là một trong những shop giày cao gót có lượng lớn người theo dõi trên các kênh mạng xã hội bởi sự đa dạng mẫu mã giày cao gót từ nhẹ nhàng, dịu dàng đến các mẫu cá tính và cầu kỳ trong chi tiết. Chị em sẽ thu hút mọi ánh nhìn, toát lên vẻ đẹp quyến rũ khi mang giày. Mức giá tại shop giày cao gót Minh Thư khá đa dạng tạo nhiều sự lựa chọn đáp ứng mọi đối tượng.

Sample

Cửa hàng giày Minh Thư

Với những thông tin gợi ý các shop giày cao gót tại TPHCM trên, Maison Online hy vọng bạn sẽ chọn được địa điểm mua giày cao gót phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính nhé. Chúc bạn thành công!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...