Tổng hợp 10 kiểu tóc nữ đẹp HOT Trends 2024

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Tổng hợp 10 kiểu tóc nữ đẹp HOT Trends 2024

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc nữ đẹp và hot nhất trong năm 2024? Hãy tham khảo bài viết của Maison Online tổng hợp các kiểu tóc đang được ưa chuộng và được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong giới thời trang tại năm 2024 này.

I. Top những kiểu tóc nữ Hot trend 2024

1. Kiểu tóc nữ đẹp số 1: Kiểu tóc Layer

Các kiểu cắt tóc layer là một trong những kiểu tóc nữ đẹp đang thịnh hành trong năm 2024 bởi sự trẻ trung mà chúng mang lại cho người sở hữu. Trong số đó, tóc nữ đẹp tỉa layer là một kiểu tóc phổ biến và đang là kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay.

Kiểu tóc layer có nhiều dạng, từ tóc layer ngắn, dài, có mái hay không mái, uốn xoăn hoặc để thẳng, và đều đáp ứng được nhu cầu và thẩm mỹ của chị em trẻ tuổi cũng như trung niên. 

Kiểu tóc layer - một trong những kiểu tóc nữ đẹp 2023

Kiểu tóc layer - một trong những kiểu tóc nữ đẹp 2024

Tóc nữ đẹp tỉa layer là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử nghiệm kiểu tóc mới và đổi mới phong cách của mình. Kết hợp thêm phụ kiện tóc thời trang dưới đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 

2. Kiểu tóc nữ đẹp số 2: Tóc dài uốn gợn sóng

Mái tóc nuôi dài thướt tha kết hợp với kiểu uốn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét đẹp lãng mạn cho cô gái dịu dàng. Đây là một trong những kiểu tóc nữ đẹp 2024 được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là kiểu tóc uốn gợn sóng tao nhã.

Tuy nhiên, để tạo sự mới mẻ và nổi bật hơn, bạn có thể uốn tóc cầu kỳ hơn hoặc thêm màu nhuộm phù hợp để tăng tính thời trang và thu hút sự chú ý. 

Tóc dài uốn gợn sóng

Tóc dài uốn gợn sóng

3. Tóc bob uốn cụp đuôi

Kiểu tóc bob là một trong những kiểu tóc nữ đẹp và được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính và khả năng giúp che đi nhược điểm của khuôn mặt.

Để làm tóc bob trở nên nổi bật hơn, bạn có thể uốn cụp đuôi và nhuộm thêm sắc màu tươi sáng như vàng, hồng hay đỏ. Điều này sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng và hiện đại.

Đừng quên để tóc bob thật gọn gàng và không để mái, sẽ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung cho bạn.

Tóc bob uốn cụp đuôi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử nghiệm kiểu tóc mới và đổi mới phong cách của mình. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như hoa tai để thêm nổi bât.

4. Tóc uốn cụp ngang vai

Tóc uốn cụp ngang vai là một trong những những kiểu tóc nữ đẹp trong dịp hè sắp đến. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian chăm sóc tóc.

Hơn nữa, kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ phong cách năng động, trẻ trung đến phong cách lịch lãm và sang trọng. 

5. Tóc uốn cụp mái bằng

Tóc uốn cụp mái bằng là kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay, tạo nên sức cuốn hút, cá tính và trẻ trung cho mái tóc.

Kiểu tóc này hợp với khuôn mặt dài hơn, phần cụp mái bằng khiến khuôn mặt trông tròn trịa hơn và che đi nhược điểm của khuôn mặt dài. 

Ngoài ra, nhuộm màu hạt dẻ hoặc màu cafe cũng có thể tạo thêm phần cuốn hút cho kiểu tóc này, phù hợp với những chị em thích sự nổi bật và cá tính trong phong cách của mình.

Đây cũng là một trong những kiểu tóc nữ đẹp được ưa chuộng nhất 2024 của các cô nàng thích sự trẻ trung, cá tính.

6. Tóc dài mái lưa thưa

Tóc dài mái lưa thưa là một trong những kiểu tóc nữ đẹp hot nhất 2024, đặc biệt dành cho những người có khuôn mặt tròn. Với phần mái lưa thưa, kiểu tóc này làm nổi bật nét quyến rũ và sự thanh thoát của khuôn mặt.

Sự kết hợp giữa mái tóc dài và phần mái lưa thưa giúp tạo nên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn thêm phần nổi bật hơn cho mái tóc, có thể nhuộm tóc với màu sắc tươi sáng hoặc chọn phụ kiện tóc thời trang để tạo thêm phần cuốn hút.

Kết hợp thêm phụ kiện tóc thời trang dưới đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

7. Tóc nữ mái chẻ giữa

Tóc nữ mái chẻ giữa

Tóc nữ mái chẻ giữa

Tóc nữ mái chẻ giữa là kiểu tóc có phần mái được cắt xẻ giữa để tạo sự bồng bềnh và quyến rũ cho mái tóc. Tóc mái chẻ giữa phù hợp với tóc ngang vai hoặc tóc dài.

Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và nữ tính hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các kiểu tóc mái chẻ giữa khác nhau để đổi mới phong cách của mình.

8. Kiểu tóc nữ mullet

Năm 2024 chứng kiến sự trở lại của những kiểu tóc nữ đẹp như Mullet ngắn đầy cá tính. Phần mái phía trước được tỉa ngắn, còn phần tóc phía sau để dài, tạo ra một vẻ đẹp rất riêng.

Tóc Mullet là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cá tính và sự thanh thoát, giúp các cô gái tự tin khoe trọn vẹn những đường nét gương mặt đẹp.

Nếu bạn là người ưa thích phong cách năng động, đầy sức sống thì đây chính là kiểu tóc phù hợp để thử sức và khẳng định phong cách của mình.

9. Tóc nữ ngắn uốn xoăn

Với việc uốn xoăn toàn bộ, mái tóc trông thêm phần bồng bềnh và duyên dáng, giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. Đây là một trong những những kiểu tóc nữ đẹp thể hiện sự năng động và đầy cá tính, rất phù hợp với những cô gái trẻ muốn thể hiện sự tự tin và năng động của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này bằng cách nhuộm màu tóc sáng và nổi bật. Với kiểu tóc này bạn có thể cài thêm cho mình một chiếc băng đô xinh xắn để thêm phần nổi bật hơn.

10. Tóc nữ xoăn sóng lượn lọn to

Mái tóc xoăn sóng lượn lọn to là một trong những kiểu tóc nữ đẹp 2024 đang được chị em ưa chuộng. Tóc nữ xoăn sóng lượn lọn to thường được nhuộm màu tối hoặc nâu sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với váy hoa, áo blouse hay quần jeans để tăng thêm sự trẻ trung và cá tính cho phong cách của mình.

Mua phụ kiện thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Bạn sẽ có thể tìm thấy những trang phục thời trang phù hợp với kiểu tóc mới nhất và theo khuynh hướng của năm 2024 tại Maison Online. Bạn cũng có thể được trải nghiệm mua sắm thời trang nữ tuyệt vời với nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng, phong phú.

Đặc biệt, Maison Online cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng, giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà mình mua. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn thời trang phù hợp với phong cách của mình với gần 20 thương hiệu nổi tiếng như Pedro, MLB, Puma, Converse, Nerdy, FILA ...

Trong bài viết này, MaisonOnline đã cung cấp những kiểu tóc nữ đẹp với nhiều phong cách khác nhau dành cho các cô nàng. Hy vọng bạn sẽ tìm được mái tóc phù hợp với phong cách của chính minh.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...