20+ kiểu buộc tóc nửa đầu xinh xắn giúp nàng trẻ ra vài tuổi

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

20+ kiểu buộc tóc nửa đầu xinh xắn giúp nàng trẻ ra vài tuổi

0 bình luận

Buộc tóc nửa đầu không chỉ mang lại vẻ đẹp xinh xắn và dễ thực hiện mà còn tạo cho bạn sự trẻ trung và năng động. Với mỗi cô gái, việc sở hữu một kiểu tóc thời thượng và dễ thương luôn là điều hấp dẫn. Hãy cùng Maison Online khám phá top 20+ kiểu tóc buộc nửa đầu đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tổng hợp 20+ kiểu buộc tóc nửa đầu khiến các nàng trẻ ra vài tuổi

1. Kiểu tóc buộc nửa đầu uốn xoăn

Tóc được uốn xoăn và buộc nửa đầu mang lại vẻ đẹp tinh tế, như một cô công chúa hiện đại. Phong cách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp quan trọng như lễ cưới hoặc các buổi chụp hình kỷ niệm, tôn lên vẻ đẹp và sự quý phái của bạn.

Kiểu tóc buộc nửa đầu uốn xoăn

2. Kiểu tóc buộc nửa đầu phong cách Hàn Quốc

Tóc buộc nửa là một phong cách ngọt ngào mà nhiều cô gái Hàn Quốc nổi tiếng đã ưa chuộng. Bằng cách tạo kiểu dễ dàng, chỉ cần gom một nửa tóc của bạn và buộc nó ra sau lưng. Bạn cũng có thể thêm phụ kiện như nơ, kẹp tóc để tạo vẻ dễ thương hơn.

Kiểu tóc buộc nửa đầu phong cách Hàn Quốc

3. Kiểu tóc ngắn buộc nửa đầu cá tính

Kiểu tóc ngắn buộc nửa đầu thể hiện sự cá tính và năng động. Đây là phong cách được nhiều quý cô ưa chuộng. Chỉ cần một sợi thun buộc lỏng ở phần trên đỉnh đầu, bạn đã có thể tự tin tỏa sáng trước mọi người. Kiểu tóc này cũng thích hợp cho các dịp tiệc, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và thu hút. Đừng quên thêm phụ kiện như ngọc trai trắng hoặc kẹp đính đá để tạo điểm nhấn sang trọng!

Kiểu tóc ngắn buộc nửa đầu cá tính

4. Kiểu tóc dài buộc nửa đầu sóng nhỏ mái thưa

Tóc dài với sóng nhỏ uốn tạo lên vẻ nữ tính và dịu dàng. Bạn có thể thêm điểm nhấn bằng cách buộc nửa đầu tóc để tạo sự gọn gàng, và để những lọn tóc nhỏ tự nhiên phía trước, tạo thêm sự xinh xắn cho diện mạo của bạn.

Kiểu tóc dài buộc nửa đầu sóng nhỏ mái thưa

5. Kiểu tóc ngắn buộc nửa đầu đính ngọc trai

Tóc ngắn được tết phần nửa đầu và thêm điểm nhấn bằng việc đính ngọc trai tạo ra một phong cách độc đáo và tinh tế. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc và dịp đặc biệt.

Kiểu tóc ngắn buộc nửa đầu đính ngọc trai

6. Kiểu tóc buộc nửa đầu không mái dáng củ tỏi

Kiểu tóc ngắn búi củ tỏi thấp ở phần nửa đầu giúp bạn tỏa sức trẻ trung hơn. Việc tạo búi tóc tỏi rối sẽ mang lại vẻ ngoài tinh nghịch. Đừng quên gỡ một số lọn tóc để tạo hiệu ứng mềm mại và dịu dàng cho khuôn mặt của bạn.

Kiểu tóc buộc nửa đầu không mái dáng củ tỏi

7. Kiểu tóc uốn buộc nửa đầu mái bay

Tóc mái bay cột nửa đầu là một kiểu tóc phổ biến, với sự kết hợp giữa phần mái được cắt lượn bay và buông lơi tự nhiên, cùng với việc buộc phần tóc phía sau cao lên để tạo sự gọn gàng. Nguồn gốc từ Hàn Quốc, kiểu tóc này ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều bạn nữ tại Việt Nam.

Kiểu tóc uốn buộc nửa đầu mái bay

8. Kiểu tóc buộc nửa đầu Pucca

Buộc tóc nửa đầu theo kiểu Pucca, mang đậm tính nhí nhảnh. Kiểu này được lấy cảm hứng từ nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc, Pucca. Đặc điểm của nó là hai búi tóc dễ thương, giúp làm nổi bật đường nét thanh tú của khuôn mặt. Nhiều ngôi sao nữ đình đám của Hàn Quốc như Jennie của BlackPink, Momo của Twice, Irene của Red Velvet, Haerin của New Jeans, đã lựa chọn kiểu tóc này để thể hiện phong cách của mình.

Kiểu tóc buộc nửa đầu Pucca

9. Kiểu tóc buộc nửa đầu đuôi ngựa

Kiểu tóc buộc nửa đầu đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc đơn giản và thời thượng. Với việc gom tóc lại và buộc phần trên vào một đuôi ngựa, kiểu này tạo ra vẻ gọn gàng và tiện lợi. Đặc biệt, nó phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ công việc đến dạo phố. Đây là lựa chọn yêu thích của nhiều người vì sự đơn giản và phong cách.

Kiểu tóc buộc nửa đầu đuôi ngựa

10. Kiểu tóc lỡ buộc nửa đầu mái phồng

Tóc được lộn và buộc ở phần nửa đầu, với mái tóc phồng. Kết hợp với mái tóc lưa thưa và uốn phồng, đây luôn là xu hướng hot không bao giờ hết. Chỉ cần túm lên một ít tóc và cột ngay phía sau gáy, bạn sẽ ngay lập tức có một kiểu tóc đẹp và dịu dàng.

Kiểu tóc lỡ buộc nửa đầu mái phồng

11. Kiểu tóc búi nửa đầu Na Tra ngôi sao Cbiz

Tóc búi Na Tra được ví như biểu tượng của các ngôi sao trong làng giải trí Trung Quốc. Nếu bạn muốn tránh sự nổi bật của màu sắc, có thể thử kiểu tóc này với gam màu trầm, tạo ra vẻ dịu dàng và đáng yêu. Đối với những ai cảm thấy chán chường với kiểu tóc búi thông thường, kiểu tóc búi Na Tra sẽ là một lựa chọn mới mẻ và đầy phong cách!

Kiểu tóc búi nửa đầu Na Tra ngôi sao Cbiz

12. Kiểu tóc buộc nửa đầu xoắn công chúa

Nếu bạn có mái tóc ngắn, đừng lo lắng về việc không thể tạo kiểu tóc buộc nửa đầu như công chúa. Thay vào đó, bạn có thể uốn tóc thành những lọn xoăn sóng để tạo độ phồng bồng bềnh, sau đó buộc nửa đầu tương tự. Cài thêm phụ kiện như kẹp tóc, nơ để cố định chun buộc phía sau đầu sẽ giúp cho bạn vẻ lộng lẫy như một công chúa. 

Kiểu tóc buộc nửa đầu xoắn công chúa

13. Kiểu tóc dài đánh rối, búi lơi buộc nửa đầu

Tóc dài được đánh rối và buộc lơi ở phần trên. Đây là một kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng của Hàn Quốc. Với mái tóc được đánh rối nhẹ nhàng và buộc lơi ở phần trên, bạn sẽ biến thành một nàng thơ dịu dàng và thơ mộng.

Kiểu tóc dài đánh rối, búi lơi buộc nửa đầu

14. Kiểu tóc duỗi cúp buộc nửa đầu nhuộm xanh đen

Tóc duỗi cúp, buộc phần nửa đầu và nhuộm màu xanh đen. Với vẻ tự nhiên và phong cách riêng, kiểu này phù hợp cho đa dạng dịp. Sự kết hợp tinh tế giữa kiểu cúp và gam màu đen-xanh tạo nên một sức hút độc đáo và lôi cuốn.

Kiểu tóc duỗi cúp buộc nửa đầu nhuộm xanh đen

15. Kiểu tóc duỗi cúp buộc nửa đầu

Tóc ngắn được uốn cúp và buộc phần nửa đầu. Đối với những ai có mái tóc ngắn uốn nhẹ, hãy nhớ sử dụng một phần thun để buộc lỏng ở phần trên tóc. Điều này giúp tạo ra độ phồng và sự trẻ trung cho kiểu tóc của bạn.

Kiểu tóc duỗi cúp buộc nửa đầu

16. Kiểu tóc buộc nửa đầu tết xương cá

Tóc buộc ở phần trên được tết theo kiểu xương cá là một lựa chọn phổ biến và luôn thời trang. Kiểu tóc này tạo ra một điểm nhấn đặc biệt cho mái tóc của bạn và rất phù hợp khi bạn mặc áo dài chụp hình kỷ yếu hoặc những bộ đầm dạ hội xinh đẹp.

Kiểu tóc buộc nửa đầu tết xương cá

17. Kiểu tóc dài nhuộm vàng sáng buộc nửa đầu

Tóc dài được nhuộm màu vàng sáng và buộc nửa đầu. Với sự uốn nhẹ, mái tóc tạo ra vẻ tự nhiên. Chỉ cần để một vài lọn tóc buông là bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng có thể sử dụng nơ để làm điểm nhấn cho mái tóc.

Kiểu tóc dài nhuộm vàng sáng buộc nửa đầu

18. Kiểu tóc dài búi nửa đầu nhuộm nâu rêu

Tóc dài được buộc nửa đầu và nhuộm màu nâu rêu. Màu này thường là lựa chọn phổ biến của giới trẻ Việt. Kết hợp với kiểu tóc búi trên đỉnh đầu, tạo ra một phong cách thời trang nổi bật. Dù là để tóc duỗi thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn cầu kỳ, bạn vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Kiểu tóc dài búi nửa đầu nhuộm nâu rêu

19. Kiểu tóc buộc nửa đầu nhuộm màu ombre

Tóc buộc ở phần trên được nhuộm theo phong cách ombre là một điểm nhấn độc đáo cho mái tóc của bạn. Mái tóc dài được nhuộm màu nâu và buộc cao ở phần trên tạo ra vẻ trẻ trung và năng động. Kết hợp với hiệu ứng ombre ở đuôi tóc sẽ làm bạn trở nên tinh nghịch và cá tính hơn nhiều.

Kiểu tóc buộc nửa đầu nhuộm màu ombre

20. Kiểu tóc uốn xù buộc nửa đầu nhuộm vàng đồng

Tóc uốn xù buộc ở phần trên được nhuộm màu vàng đồng là một lựa chọn độc đáo để tạo sự nổi bật và trẻ trung. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tự tin hơn và có vẻ dễ thương như một cô công chúa nhỏ. Không thể không nhắc đến kiểu tóc xù thần thánh khi nói đến kiểu tóc giúp bạn trông trẻ trung và tự tin hơn.

Kiểu tóc uốn xù buộc nửa đầu nhuộm vàng đồng

21. Kiểu tóc búi Na Tra nhuộm nhiều màu

Tóc được buộc theo kiểu Na Tra và nhuộm với nhiều màu sắc khác nhau. Kiểu tóc Na Tra đã trở thành biểu tượng của sự cá tính đương đại. Với mái tóc đa màu giúp bạn sẽ trông trẻ trung, cá tính hơn và khi kết hợp với kiểu tóc Na Tra, sẽ tạo nên một bộ đôi hack tuổi hoàn hảo.

Kiểu tóc búi Na Tra nhuộm nhiều màu

22. Kiểu tóc sóng nhỏ buộc nửa đầu nhuộm hồng pastel

Tóc được uốn nhỏ tạo kiểu sóng và buộc ở phần trên được nhuộm màu hồng pastel tạo nên diện mạo mới lạ và cá tính. Với kiểu tóc này, bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

Kiểu tóc sóng nhỏ buộc nửa đầu nhuộm hồng pastel

II. Những lưu ý khi buộc tóc nửa đầu

Khi buộc tóc nửa đầu sẽ tạo nên cho bạn có một vẻ ngoài trở nên sang trọng và thu hút hơn, dù bạn đang đi dự tiệc hay tham gia các hoạt động hàng ngày. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Maison Online để giúp tóc của bạn trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn:

  • Khi buộc tóc, hãy tránh siết chặt quá và để một số sợi tóc mái buông lơi để tạo ra vẻ dịu dàng và tôn lên vẻ nữ tính.
  • Trước khi tạo kiểu, hãy uốn gợn sóng trước để tăng sức hút và phong cách cho mái tóc của bạn.
  • Sử dụng keo xịt chuyên dụng và các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để giữ cho mái tóc của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo suốt cả ngày.

Những lưu ý khi buộc tóc nửa đầu

Làm mới bản thân mỗi ngày bằng cách biến hóa với nhiều kiểu buộc tóc nửa đầu không hề khó như bạn nghĩ. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn chọn được phong cách phù hợp nhất với mình. Đừng quên tiếp tục ghé thăm Maison Online để có thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích và mới nhất ngay nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...