Tổng hợp 25 kiểu tóc bob đẹp và cá tính cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Tổng hợp 25 kiểu tóc bob đẹp và cá tính cho các nàng

0 bình luận

Kiểu tóc bob đã tồn tại từ lâu nhưng vẫn không ngừng làm nên cơn sốt, mang lại sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Điều đặc biệt là tóc bob không chỉ giúp bạn trẻ hóa hơn về độ tuổi của mình mà còn phản ánh phong cách và sự tự tin của bạn. Trong bài viết này, Maison Online sẽ chia sẻ những kiểu tóc bob nữ đang rất được ưa chuộng!

I. Tổng hợp 25 kiểu tóc bob đẹp và cá tính cho các nàng

1. Kiểu tóc bob ngắn layer ôm gáy

Tóc bob ngắn layer ôm gáy là một biến thể độc đáo so với các kiểu tóc bob ngắn truyền thống. Điều đặc biệt ở phần layer ôm gáy là nó không chỉ tạo ra sự gọn gàng cho khuôn mặt mà còn tạo ra một cảm giác về chiều cao cho bạn.

Kiểu tóc bob ngắn layer ôm gáy

2. Kiểu tóc bob xoăn phồng

Tóc bob với đầu xoăn phồng là một lựa chọn độc đáo để tạo điểm nhấn thêm cho kiểu tóc. Bằng cách chọn lọn sóng xoăn phồng to hoặc xoăn lơi, bạn có thể tạo ra một vẻ bồng bềnh cho mái tóc. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp với những ai có mái tóc mỏng hoặc khuôn mặt nhỏ và gầy.

Kiểu tóc bob xoăn phồng

3. Kiểu tóc bob phong cách Nhật Bản

Với tóc bob theo phong cách Nhật Bản, độ dài chạm cằm kết hợp với mái hơi lệch sang một bên, tạo ra vẻ nữ tính và dịu dàng duy nhất cho khuôn mặt của bạn.

Kiểu tóc bob phong cách Nhật Bản

4. Kiểu tóc bob ngắn ngang vai

Với sự cân đối vừa phải và phần tóc ôm sát theo đường xương hàm, kiểu này giúp che đi những điểm yếu trên khuôn mặt. Đặc biệt, đối với những bạn có khuôn mặt hơi đầy đặn, kiểu tóc bob này sẽ giúp tôn lên nét gọn gàng của khuôn mặt.

Kiểu tóc bob ngắn ngang vai

5. Kiểu tóc bob tỉa Layer

Kiểu tóc bob tỉa layer đã trở nên thịnh hành hơn sau khi được giới thiệu trong bộ phim "She Was Pretty", với nhân vật Min Ha Ri do Go Joon Hee đảm nhận. Mặc dù chỉ là một nhân vật phụ trong câu chuyện nhưng người hâm rất ưa chuộng cô nhờ kiểu tóc bob tỉa layer đầy phong cách, hiện đại và đẳng cấp.

Kiểu tóc bob tỉa Layer

6. Kiểu tóc bob tỉa layer chân tóc

Nếu bạn muốn gương mặt gọn gàng hơn hoặc mái tóc không bị vểnh ở phần dưới, hãy xem xét kiểu tóc bob với layer tỉa ở phần chân tóc. Đây là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng cá tính và năng động, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.

Kiểu tóc bob tỉa layer chân tóc

7. Kiểu tóc bob uốn phồng đẹp

Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ, tóc bob uốn phồng sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối và đầy đặn hơn. Với kiểu tóc này, bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc. Chỉ cần sử dụng lược hoặc máy uốn là đủ để tạo ra kiểu tóc mong muốn.

Kiểu tóc bob uốn phồng đẹp

8. Kiểu tóc bob nữ mái bay

Tóc bob mái bay đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều phụ nữ ngày nay. Không chỉ tạo nên vẻ tự nhiên và bồng bềnh, kiểu tóc này còn dễ dàng trong việc chăm sóc. Đặc biệt, nó rất phù hợp cho những ai có mái tóc thưa và mỏng, giúp che đi các khuyết điểm của khuôn mặt một cách dễ dàng. 

Kiểu tóc bob nữ mái bay

9. Kiểu tóc bob ngang vai duỗi thẳng

Trend mới nhất hiện nay là tóc bob ngang vai được duỗi thẳng, kiểu tóc tạo nên vẻ trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp cho những người có gương mặt tròn. Việc duỗi thẳng cũng dễ chăm sóc và phối hợp tốt với mọi phong cách thời trang.

Kiểu tóc bob ngang vai duỗi thẳng

10. Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

Để tạo sự cân đối cho khuôn mặt, những người có vầng trán cao có thể lựa chọn kiểu tóc bob ngắn với mái thưa. Kiểu này không chỉ làm bạn trông ngọt ngào và hiền dịu mà còn dễ dàng chăm sóc, không đòi hỏi quá nhiều công đoạn mỗi ngày.

Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

11. Kiểu tóc bob ngắn cắt tém

Bạn đã cảm thấy mệt mỏi với những kiểu tóc ngang vai? Hãy thử một lần cắt đầu bob ngắn thành tóc tém và bạn sẽ bất ngờ với kết quả hơn đấy. Tuy nhiên, kiểu tóc này có thể làm nổi bật những khuyết điểm của khuôn mặt, vì vậy nếu bạn không tự tin với nét đặc trưng của khuôn mặt mình, hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Kiểu tóc bob ngắn cắt tém

12. Kiểu tóc bob ngắn style Hàn Quốc

Tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc được thiết kế với đa dạng phong cách. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động, có thể chọn tóc bob thẳng kèm mái bay phong cách Hàn Quốc. Ngược lại, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hiền dịu, có thể tạo sóng nhẹ ở phần dưới, cùng với việc thêm màu nhuộm,... Tất cả đều tạo nên vẻ đẹp độc đáo của kiểu tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc.

Kiểu tóc bob ngắn style Hàn Quốc

13. Kiểu tóc bob ngang vai xoăn lơi

Bạn có thể thêm phần điệu đà cho mái tóc của mình với kiểu bob ngang vai xoăn lơi. Kiểu tóc này gần giống với tóc bob Hàn Quốc, nhưng được tạo ra bằng kỹ thuật xoăn lơi, tạo cảm giác bồng bềnh và tự tin cho gương mặt của bạn.

Kiểu tóc bob ngang vai xoăn lơi

14. Kiểu tóc bob cho mặt vuông

Tóc bob vuông không chỉ thể hiện sự phóng khoáng mà còn không kén chọn đối tượng sử dụng, phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Độ dài của mẫu tóc bob cho mặt vuông có thể được điều chỉnh theo sở thích và phong cách cá nhân của bạn. Thêm vào đó, việc thêm chút màu nhuộm cũng có thể làm cho kiểu tóc bob vuông của bạn trở nên thời trang hơn và tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Kiểu tóc bob cho mặt vuông

15. Kiểu tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

Nếu bạn không muốn để mái hoặc gương mặt không phù hợp với mái bằng, kiểu tóc bob ngắn với mái rẽ ngôi giữa là sự lựa chọn phù hợp. Độ dài của mái có thể che đi các khuyết điểm của gương mặt vuông, kết hợp với tóc ngắn ngang vai tạo nên cảm giác khuôn mặt thon gọn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với uốn gợn sóng nhẹ để tạo thêm cá tính và quyến rũ.

Kiểu tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

16. Kiểu tóc bob nữ kết hợp tóc Pixie

Kiểu tóc bob kết hợp với Pixie là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng và được coi là cách làm mới diện mạo của bạn. Với độ dài khiêm tốn và phần mái ngố, kiểu tóc này tạo ra một phong cách cá tính, năng động và có tí gì đó nổi loạn.

Kiểu tóc bob nữ kết hợp tóc Pixie

17. Kiểu tóc bob cho mặt dài

Đối với những cô nàng có gương mặt dài, việc chọn tóc bob ngắn duỗi thẳng là một lựa chọn khá phù hợp. Kiểu tóc này được cắt ngắn đến phần xương hàm và được duỗi thẳng, kết hợp với kiểu mái bằng giúp tạo nên một gương mặt tròn trĩnh và đầy đặn hơn. 

Kiểu tóc bob cho mặt dài

18. Kiểu tóc bob ngắn cho mặt tròn

Thêm chút điệu đà cho phong cách của bạn với kiểu tóc bob ngắn xoăn bồng bềnh. Sau khi được tỉa gọn gàng, phần tóc phía trước ngắn kết hợp với phần phía sau dài là sự đặc trưng của tóc bob. Ngoài ra bạn có thể uốn xoăn, có thể chọn xoăn lọn to hoặc lọn nhỏ tùy thích. Một điều lưu ý khi cắt tóc bob ngắn xoăn cho mặt tròn là bạn cần dành thời gian để chăm sóc chúng, đảm bảo những lọn tóc được vào nếp đẹp và chỉn chu.

Kiểu tóc bob ngắn cho mặt tròn

19. Kiểu tóc bob ngang cằm

Xu hướng tóc ngắn này đã trở nên rất phổ biến vào năm 2022, và kiểu tóc bob ngang cằm vẫn được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp "hack tuổi" cho gương mặt mà còn tạo ra cảm giác khuôn mặt nhỏ hơn, đồng thời làm cho các đường nét trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Kiểu tóc bob ngang cằm

20. Kiểu tóc bob dài

Kiểu tóc bob dài hay còn gọi là long bob, là lựa chọn phù hợp cho hầu hết các kiểu mặt tròn và bầu bĩnh. Phần tóc bob dài có thể được uốn cụp và phủ trước mặt, tạo ra một cảm giác cân đối hơn cho gương mặt của bạn. Ngoài ra, việc chia tóc thành tỉ lệ 3/7 hoặc 5/5 cũng giúp gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc bob dài

21. Kiểu tóc bob lệch tầng

Tóc Bob lệch tầng hay còn được gọi là tóc bob bất đối xứng, là một kiểu tóc ngắn ở phía sau gáy nhưng dài về phía hàm, giúp che đi những điểm không cân đối trên khuôn mặt. Mặc dù kiểu tóc này đã xuất hiện từ khoảng chục năm trước, nhưng tới nay vẫn được nhiều chị em yêu thích.

Kiểu tóc bob lệch tầng

22. Kiểu tóc bob xoăn phong cách tomboy

Nếu bạn yêu thích phong cách tomboy, hãy thử kiểu tóc bob xoăn để trải nghiệm. Kiểu này giống kiểu tóc Pixie nhưng vẫn giữ được độ bồng bềnh tự nhiên. Điều này tạo ra một cảm giác khá nam tính và mạnh mẽ, phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự cá tính. 

Kiểu tóc bob xoăn phong cách tomboy

23. Kiểu tóc bob xoăn đuôi nhẹ

Đối với những bạn có mái tóc hơi mỏng một chút và mong muốn tạo ra cảm giác tóc dày hơn, kiểu tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ là một lựa chọn đáng thử. Kiểu tóc này mang lại vẻ gọn gàng, dễ chăm sóc và đặc biệt là có thể duy trì được lâu dài. Bạn cũng có thể thêm sự thú vị cho kiểu tóc này bằng cách nhuộm màu sáng hoặc thử light để tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc bob xoăn đuôi nhẹ

24. Kiểu tóc bob nhuộm mái light

Trong quảng bá MV mới của nhóm nhạc Blackpink, cô nàng Jennie đã khiến các fan “đứng ngồi không yên” với kiểu tóc gẩy light phần mái phía trước vô cùng lạ và cá tính. Kiểu mái light nhanh chóng trở thành trào lưu được ưa chuộng và tóc bob mái light không ngoại lệ, kiểu tóc tạo nên một diện mạo cực kỳ "ngầu" và thu hút cho các cô nàng.

Kiểu tóc bob nhuộm mái light

25. Kiểu tóc bob vểnh chân tóc

Trong quá khứ, chỉ cần tóc hơi vểnh một chút là các nàng đã cuống quýt dùng mọi dụng cụ như máy sấy, máy uốn, hoặc lô để tạo ra kiểu tóc cụp . Tuy nhiên, xu hướng mới của năm nay lại là tóc bob vểnh chân tóc,và điều đặc biệt của kiểu này là tóc càng vểnh thì lại càng được đánh giá là đẹp.

Kiểu tóc bob vểnh chân tóc

III. Kiểu tóc bob phù hợp với những khuôn mặt nào?

Tóc bob ngắn thực sự là một lựa chọn linh hoạt, phù hợp với nhiều dạng gương mặt khác nhau như trái xoan, trái tim, mặt dài, vuông hoặc tròn.

  • Gương mặt tròn: Tóc bob duỗi thẳng hoặc tóc tém sẽ giúp tạo ra cảm giác khuôn mặt cân đối hơn.

Xem thêm: Các kiểu tóc mái bay cho mặt tròn

  • Gương mặt dài: Kiểu tóc bob uốn cụp hoặc uốn phồng sẽ giúp tạo ra sự bồng bềnh và tạo điểm nhấn cho gương mặt.
  • Gương mặt vuông: Tóc bob layer, tỉa tầng, hoặc kiểu tóc Hàn Quốc có thể giúp làm dịu đi nét góc cạnh của xương hàm.

Kiểu tóc bob phù hợp với những khuôn mặt nào?

Tóm lại, tóc bob ngắn có khả năng tùy chỉnh phong cách linh hoạt và phù hợp với mọi dạng gương mặt, giúp mỗi người tự tin hơn với diện mạo của mình.

IV. Hướng dẫn chăm sóc kiểu tóc bob tại nhà

Tóc bob cần được chăm sóc đặc biệt, không như những kiểu tóc thông thường. Tuy nhiên, bạn có thể tự chăm sóc tóc tại nhà một cách hiệu quả bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, dầu gội và serum tóc phù hợp. Ngoài ra, việc đến salon định kỳ để thực hiện các liệu pháp như hấp tóc, ép hoặc uốn tóc cũng giúp kiểu tóc bob của bạn luôn giữ form và đẹp lâu nhất.

Hướng dẫn chăm sóc kiểu tóc bob tại nhà

Vậy là Maison Online đã giới thiệu cho bạn những kiểu tóc bob ngắn ngang vai dành cho phụ nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách của mình. Đừng quên theo dõi tin tức từ Maison Online hàng ngày để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Tham khảo thêm: 

Các kiểu búi tóc đi tiệc sành điệu

Gợi ý những kiểu tóc cho bé gái mà ba mẹ yêu thích

loading Loading...
close
Loading...
Loading...