Điểm qua các loại áo khoác nam & thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Điểm qua các loại áo khoác nam & thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng

0 bình luận

Áo khoác nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết mọi người hiện nay. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu, loại áo khoác này đã trở thành món đồ thời trang mà ai cũng muốn có. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác thì hãy cùng tìm đến Maison Online nhé! Dưới đây là giới thiệu chi tiết về các loại áo khoác nam bạn cùng xem nhé.

I. Giới thiệu về các loại áo khoác nam

Áo khoác nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, các loại áo khoác nam này tôn lên phong cách thời trang của các quý ông.

II. Top 12+ các loại áo khoác nam đẹp và phổ biến nhất hiện nay 

Ở phần trên chúng ta đã tìm hiểu sơ bộ về áo khoác nam. Và phần sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua các loại áo khoác nam tiêu biểu tại Maison Online dành cho nam giới. Và nếu bạn là nữ, đừng lo lắng vì có những sản phẩm áo khoác unisex đều dành cho nam và nữm, cùng xem nhé!

1. Áo Khoác Lông

Áo khoác lông nam được làm từ chất liệu lông vũ tự nhiên hoặc lông nhân tạo. Loại áo khoác này giúp giữ ấm tốt trong những ngày đông giá lạnh. Ngoài ra, nó còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc, từ phong cách trẻ trung đến phong cách sang trọng.

2. Áo Khoác Phao 

Áo khoác phao nam

Loại áo khoác phao nam được thiết kế với lớp vải phủ bề mặt bên ngoài, bên trong là lớp lông giả hay lông vũ nhân tạo. Đây là loại áo khoác ấm áp và phổ biến nhất trong mùa đông.

3. Áo Khoác Gilet

Áo khoác Gilet nam

Gilet là loại áo khoác được xem là một trong những cái tên các loại áo khoác nam không có tay và có lối thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét khỏe khoắn. Nó thường được kết hợp với áo sơ mi hay áo len, tạo nên phong cách thể thao.

4. Áo Khoác Denim

Áo khoác denim nam là trang phục không thể thiếu trong mùa đông. Áo khoác denim thường có màu xanh đậm, được thiết kế với kiểu dáng đơn giản. Loại áo này phù hợp với phong cách năng động và trẻ trung.

5. Áo Khoác Blazer

Áo khoác Blazer nam

Loại áo khoác blazer thường được sử dụng trong các bữa tiệc hay những dịp có sự kiện trang trọng. Loại áo khoác nam này có thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và đa dạng về màu sắc.

6. Áo Khoác Bomber

Áo khoác bomber nam được thiết kế với kiểu dáng năng động, thể thao. Loại áo khoác nam này có dải bo bản quanh cổ, tay và eo. Chính vì thế nó phù hợp với phong cách trẻ trung, sành điệu. Và tin vui cho các bạn nữ, thì những loại áo này thường mặc được cả nam và nữ, nên cũng hãy sắm cho mình một chiếc áo xịn xò này để mặc nhé.

7. Áo Khoác Cardigan

Áo khoác Cardigan nam là loại áo khoác có thiết kế cổ áo V với các khuy cài phía trước. Loại áo khoác nam Hàn Quốc này thường được làm từ chất liệu len hoặc cotton mỏng. Nó rất thích hợp cho những ngày đông ấm áp. Và được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong hành lý để đi du lịch, đặc biệt là Sapa và Đà Lạt, bạn cũng thử nhé.

Xem thêm bài viết liên quan: Đi Đà Lạt mặc gì?

8. Áo Khoác Phối Mũ

Áo khoác phối mũ nam được thiết kế với mũ đính kèm Đây là loại áo khoác dành cho những ngày thời tiết lạnh. Nó có thể được làm từ dù, cotton và nylon và rất đa dạng về màu sắc.

9. Áo Khoác Bóng Chày

Áo khoác Blazer nam

Áo khoác Bóng Chày có thiết kế tham khảo áo các đội bóng chày Mỹ. Nó có kiểu dáng hơi rộng và bèo tay và được làm từ chất liệu vải dù hoặc da giả. Nó được sử dụng trong thể thao hoặc đường phố.

10. Áo Khoác Măng Tô

Áo khoác Măng Tô được thiết kế với các mẫu áo choàng của các quân nhân. Loại áo này có dáng rộng rãi. Nó có thể phối với 1 số quần áo khác tạo nên vẻ ngoài thời trang nhưng vẫn cực kỳ thoải mái.

11. Áo Khoác Chần Bông

Áo khoác Chần Bông có lớp đệm bông hoặc lông thúc. Điều này giúp loại áo này giữ ấm cho người mặc. Nó thường được làm từ vải nylon hoặc polyester.

12. Áo Khoác Phom Rộng

Áo khoác phom rộng nam

Áo Khoác Phom Rộng có kiểu dáng rộng và thoải mái. Loại áo này thường được sử dụng trong các hoạt động thể thao.

13. Áo Khoác Chống Nước

Áo Khoác Chống Nước được thiết kế để bảo vệ người mặc khỏi những điều kiện thời tiết xấu. Loại áo này được làm từ vật liệu chống thấm nước như Gore-Tex hoặc nylon. Chính vì thế mà nó được dùng nhiều cho du lịch.

III. Thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng thế giới tại Maison Online

Maison Online - trang web mua sắm trực tuyến cung cấp cho khách hàng nhiều thương hiệu áo khoác nam tốt nhất hiện nay. Sau đây là 1 số thương hiệu đến từ trang web này mà bạn có thể tham khảo.

1. COACH - Thương hiệu thời trang hàng đầu New York - Mỹ

Áo khoác COACH

Thương hiệu áo khoác nam đến từ Mỹ COACH là một thương hiệu này có phong cách thời trang đơn giản, tinh tế và cổ điển. Sản phẩm của COACH thường được làm bằng chất liệu da cao cấp. Chính vì thế mà nó mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người mặc.

2. DSQUARED2 - Thương hiệu áo Khoác nam chất lượng

Thương hiệu DSQUARED2 được biết đến là nơi thiết kế áo khoác nam phá cách. Sản phẩm áo khoác nam của DSQUARED2 có nhiều chi tiết sáng tạo. Chính vì vậy mà nó phù hợp cho những người thích sự khác biệt và nổi bật.

3. MLB - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Áo khoác MLB

Một trong những thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng với chất liệu vải cao cấp đó chính là MLB . Thời trang xứ xở Kim chi luôn luôn cung cấp các sản phẩm chất lương như áo MLB có kiểu dáng đơn giản, thoải mái.

4. Áo khoác nam thương hiệu NERDY

NERDY - thương hiệu áo khoác nổi tiếng với phong cách thiết kế sáng tạo. Các sản phẩm áo khoác nam của NERDY phù hợp với những người thích sự sáng tạo và phong cách riêng.

5. Thương hiệu áo khoác nam PUMA

Áo khoác PUMA

Áo khoác nam PUMA từ lâu đã nổi tiếng với bởi 2 từ “chất lượng”. Sản phẩm của PUMA thường sử dụng chất liệu vải cao cấp để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

6. Thương hiệu áo khoác nam SKECHERS nổi tiếng của Mỹ

Áo khoác SKECHERS

Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ thể thao kế đến mà bạn nên biết là SKECHERS. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng sản xuất nhiều loại áo khoác nam chất lượng. Sản phẩm nơi đây thích hợp cho những người yêu thích phong cách thể thao.

7. Thương hiệu thời trang TED BAKER đến từ Anh Quốc

Thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng TED BAKER có thiết kế thời trang vô cùng độc đáo và sáng tạo. Nơi đây có các mẫu áo khoác nam với chất liệu cao cấp mang đến sang trọng và đẳng cấp.

8. THE KOOPLES- Thương hiệu thời trang hàng đầu nước Pháp

Thương hiệu áo khoác nam THE KOOPLES thường kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Chính vì thế sản phẩm áo khoác nam nơi đây có thu hút sự chú ý từ mọi người.

Mua áo khoác nam chất lượng tại Maison Online

Maison Online cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo khoác nam chất lượng. Chính sách đổi trả hàng của trang web này cũng rất linh hoạt. Hơn hết web có chính sách giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 500,000 đồng tại các khu vực nội thành. Và hơn hết nơi đây cung cấp các dịch vụ thanh toán vô cùng nhiều. Vì thế bạn có thể an tâm mà mua hàng ở đây nhé!

Trên đây là những thông tin về các loại áo khoác nam thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng tại Maison Online. Maison Online sẽ là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích áo khoác. Hãy truy cập trang web chúng tôi để có thể biết thêm nhiều sản phẩm thời trang mới nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...