10+ cách phối đồ cực chuẩn với áo len ngắn tay nàng không nên bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top 10+ cách phối đồ cực chuẩn với áo len ngắn tay nàng không nên bỏ qua

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo len nữ tay ngắn không còn xa lạ đối với phái nữ, đem đến cảm giác vừa thoải mái, vừa sành điệu mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Mẫu áo len có độ dày vừa phải là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ khi bước vào thời tiết thu đông. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu thêm về cách phối đồ cùng áo len ngắn tay thật đẹp nhé.

I. Cách phối đồ cực chuẩn với áo len ngắn tay nàng không nên bỏ qua

Mix áo len + chân váy midi dài

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay cùng với chân váy dài midi vừa nữ tính, dịu dàng vừa có thể tôn lên đường cong cơ thể. Nàng có thể sơ vin để bộ đồ của mình gọn gàng, cân đối với vóc dáng. Đừng quên lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp nhất để set đồ này trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay và chân váy midi

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay và chân váy midi

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay kẻ caro, quần ống suông và sneakers

Đây là cách phối đồ rất được ưa chuộng bởi những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Áo len nữ ngắn tay kẻ caro, quần ống suông và giày sneaker đều đem đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu nhất, phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày. 

Áo len tay dài + Chân váy xếp ly bản to

Với những ngày se lạnh thì mẫu áo len tay dài được ưu ái hơn. Khi phối cùng với chiếc váy xếp ly bản to, bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn bởi vẻ đẹp của sự thanh lịch mà không kém phần trẻ trung. 
Đừng quên rằng, bạn có thể tìm thấy những món đồ này và thêm vào bộ sưu tập của mình khi ghé mua hàng tại Maison Online nhé!

Áo len nữ tay ngắn mặc với gì? - Chân váy lưới tầng

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay không thể thiếu chân váy lưới tầng. Cách thiết kế váy tầng kết hợp với sự mềm mại của áo len đem đến cho bạn set đồ nữ tính và cuốn hút hơn trước đám đông.

Gile len + áo thun cổ lọ  + chân váy xếp ly dài

Bộ ba gile len - áo thun cổ lọ  - chân váy xếp ly dài tạo nên outfit khiến cho mọi cô gái đều cảm thấy hài lòng. Đừng quên mix cùng với đôi giày búp bê vintage để toát lên hết vẻ đẹp ẩn sâu trong outfit này nhé!

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay với chân váy jeans + áo sơ mi

Nếu như bạn vẫn chưa biết áo len nữ tay ngắn mặc với gì phù hợp nhất thì hãy thử kết hợp với chân váy jean và áo sơ mi cổ bẻ mặc bên trong nhé!
Maison Online có trọn bộ những mẫu áo len cổ tròn, dáng rộng để bạn kết hợp cùng với set đồ này tạo nên outfit hoàn hảo nhất!

Chân váy hoa nhí + sơ mi sơ vin + dùng áo len làm phụ kiện

Váy hoa nhí giúp bạn trở thành nàng “tiểu thư” điệu đà. Kết hợp cùng với áo sơ mi và áo len sẽ là cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử.  

Sơ vin áo len caro + chân váy midi xẻ tà

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay cùng chân váy xẻ tà vừa cá tính vừa quyến rũ gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. Ngoài ra, nàng có thể phối cùng với giày sneaker và túi xách để hoàn thiện set đồ này hơn nhé!

Ton sur ton cùng áo len sơ vin chân váy caro

Ton sur ton cùng áo len sơ vin chân váy caro

Ton sur ton cùng áo len sơ vin chân váy caro

Cách phối đồ Ton sur ton chưa bao giờ lỗi mốt, thậm chí, bạn còn được đánh giá là người có gu thẩm mỹ sành điệu. Hãy chọn áo len và chân váy có gam màu mà bạn yêu thích để phối cùng nhau nhé!

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay và chân váy xòe

Chắc hẳn rằng bạn không thể bỏ qua cách phối áo len nữ ngắn tay và chân váy xòe dáng dài hoặc ngắn. Nếu chiếc váy dáng dài có thể giúp bạn che đi khuyết điểm không ưng ý ở đôi chân thì chiếc váy ngắn lại hiệu quả đối với những cô nàng muốn khoe trọn đôi chân thon dài. 

Set đầm hoa nhí + áo len tay dài

Ghé ngay Maison Online để chọn cho mình set đầm hoa nhí và áo len tay dài ưng ý nhất phối cùng với với đôi giày búp bê để hóa thành nàng thơ, thu hút mọi ánh nhìn từ xung  quanh nàng nhé!

Croptop len  + Quần jeans ống rộng  + sneakers

Phối đồ với áo len nữ ngắn tay hãy thử mix croptop len với quần jeans ống rộng và sneakers chắc chắn sẽ không bao giờ khiến nàng thất vọng đâu nhé!

Mix quần jeans skinny + len croptop + boots

Gợi ý cuối cùng dành cho câu hỏi áo len nữ tay ngắn mặc với gì đó là mix quần jeans skinny kết hợp áo len croptop và boots. Set đồ mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động mà không hề mất đi vẻ đẹp nữ tính. 

II. Mua áo len nữ ngắn tay chính hãng tại Maison Online

Mua áo len nữ ngắn tay chính hãng tại Maison Online

Mua áo len nữ ngắn tay chính hãng tại Maison Online

Nếu như bạn đang tìm kiếm những chiếc áo len nữ ngắn tay chính hãng để thêm vào bộ sưu tập thu đông của mình thì hãy ghé thăm Maison Online để thỏa sức lựa chọn cho mình item ưng ý nhất.
Maison Online là “ngôi nhà chung” của các thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế.  Tại đây, bạn có thể lựa chọn bất cứ món đồ thời trang nào từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện…để bạn thỏa sức mix&match phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp tìm được mẫu áo phù hợp gu thời trang của mình và có thêm những gợi ý về cách phối đồ với áo len nữ ngắn tay tạo nên outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...