Áo Polo Nam Và Tham Khảo Các Loại Áo Thun Của Các Thương Hiệu Nổi Tiến

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo Polo Nam Và Tham Khảo Các Loại Áo Thun Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo polo nam là kiểu áo dễ mặc và dễ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy nên chọn mua áo polo cao cấp ở đâu? Maison Online là shop chuyên cung ứng các dòng sản phẩm áo thun nam cao cấp đến khách hàng gần xa mà bạn có thể tham khảo. Cùng tìm hiểu các sản phẩm áo polo nam qua bài viết dưới đây.

I. Giới thiệu về áo polo nam

1. Khái niệm và nguồn gốc

Áo polo nam

Áo polo nam

Áo Polo Nam xuất hiện đầu tiên ở các nước Châu Âu. Thời tiết lạnh giá khiến cho nhu cầu mặc áo có cổ và nút cài tăng lên. Qua các giai đoạn của lịch sử, kiểu áo cũng có nhiều thay đổi. Sự thoải mái, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh càng giúp cho kiểu áo này được yêu thích. Đến nay, áo Polo đã trở nên rất phổ biến trên khắp toàn cầu.

2. Các đặc điểm nổi bật của áo polo

Áo Polo nam ra đời và được ưa chuộng nhiều là do một số ưu điểm như sau:

  • Cổ áo cao vừa phải có hàng nút đem đến sự chỉn chu
  • Màu sắc đa dạng thể hiện cá tính người mặc
  • Kết hợp dễ dàng với quần jeans, quần tây

II. Các thương hiệu áo polo tại Maison Online

Maison Online chuyên cung cấp các dòng áo nam cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như:

1. Áo Polo màu xanh đậm COACH lịch lãm

Áo Polo màu xanh đậm COACH lịch lãm

Áo Polo màu xanh đậm COACH lịch lãm

Màu xám đậm là màu sắc thường gặp ở áo Polo COACH. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với chất liệu thoáng mát, kiểu dáng hiện đại. Các mẫu áo polo COACH được khách hàng lựa chọn nhiều vì màu sắc dễ phối đồ.

2. Áo Polo màu trắng DSQUARED2 quý phái 

Áo Polo màu trắng DSQUARED2 quý phái maison

Áo Polo màu trắng DSQUARED2 quý phái

Màu trắng của áo Polo DSQUARED2 giúp mang đến cho người mặc sự trẻ trung. Các sản phẩm của nhà mốt này hướng đến sự sang trọng và lịch lãm. 

3. MLB - Thương hiệu thiết kế form áo cổ điển 

MLB thiết kế form áo polo cổ điển

Áo polo nam MLB

Áo Polo nam MLB có kiểu dáng cổ điển, phom suông vừa phải không ôm sát người. Tất cả đều được thiết nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

4. Áo Polo Classic Fit PUMA trẻ trung

áo polo PUMA

Áo polp PUMA

Áo Polo nam Classic Fit của PUMA có thiết kế phom suông năng động. Các sản phẩm được cắt may để phù hợp với số đo chuẩn của người châu Á. Chất liệu mềm mại, thoáng mát là ưu điểm của các mẫu áo đến từ nhà mốt này. 

5. Áo Polo chuẩn thương hiệu nổi tiếng SKECHERS

Form chuẩn của áo Polo nam SKECHERS dễ dàng phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Đặc biệt, các chàng có vòng 2 hơi lớn thì đây quả thật là một kiểu áo ưu tiên để bạn lựa chọn.

6. Áo Polo thương hiệu TED BAKER nổi tiếng cầu kỳ qua từng chi tiết

Nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho đấng mày râu, áo Polo TED BAKER được thiết kế cẩn thận ở từng chi tiết dù nhỏ nhất. Chiếc áo sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, lịch lãm cho bạn khi đi ra đường.

7. Thương hiệu áo Polo đa dạng màu sắc THE KOOPLES

áo polo the kooples

 áo Polo đa dạng màu sắc THE KOOPLES

Áo Polo THE KOOPLES đa dạng màu sắc là sự lựa chọn tuyệt vời cho ai muốn có sự thay đổi và phá cách. Chính vì được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, kiểu áo phù hợp cho các đối tượng:

  • Cán bộ nhà nước
  • Doanh nhân
  • Văn phòng công sở

III. Các loại áo polo nam

Người tiêu dùng có thể phân loại áo Polo nam dựa vào thiết kế ở phần cổ áo. Dưới đây là một số loại áo Polo phổ biến:

1. Áo polo nam cổ tròn

Đây là sản phẩm có chi tiết cổ tròn may liền với phần thân áo Polo. Cổ tròn mang đến sự thông thoáng và thoải mái cho người mặc.

2. Polo nam cổ bẻ

Phần cổ áo polo bẻ giúp người mặc dễ dàng phối với quần tây, quần jeans. Những bạn trẻ năng động hay người đi làm hành chính đều có thể chọn kiểu áo này.

3. Polo nam cổ nút

Polo nam cổ nút thường được thiết kế từ 2 cho đến 3 nút áo. Người mặc tùy hoàn cảnh mà có thể phối item này với quần short, quần âu hoặc quần jean,...

4. Áo polo nam cổ vest

Áo Polo cổ vest mang đến sự sang trọng cho người mặc. Vì vậy, kiểu áo Polo này ngoài mặc đi chơi thì cũng có thể tận dụng trong môi trường làm việc hay học tập.

5. Áo polo nam cổ bản

Polo cổ bản nhìn vào hơi cứng nhắc nhưng khi tận dụng vào thực tế cũng tiện ích không thua gì các kiểu áo Polo khác. Loại cổ bẻ xuống không quá gò bó, không nóng nực cho người mặc.

IV. Cách phối đồ cùng áo polo nam

Sở dĩ áo Polo nam được nhiều người yêu thích vì phối hợp linh hoạt tạo nên set đồ hoàn hảo:

1. Phối áo polo với quần jean nam

Quần Jeans nam như một loại trang phục đa năng vì rất dễ phối với bất kỳ loại áo nào. Dù là nam hay nữ cũng đều chọn mặc được. Khi đi kèm với áo Polo nam, set đồ sẽ giúp cho các anh thanh niên trở nên trẻ trung và năng động hơn.

2. Cách phối áo polo với quần âu nam

Quần âu nam kết hợp với áo Polo cổ vest thích hợp diện trong những sự kiện đòi hỏi sự nghiêm túc. Bạn sẽ có thể thoải mái và tự tin tham dự một buổi tiệc chuyên nghiệp.

3. Áo polo với quần kaki nam

Set áo Polo nam với quần kaki phù hợp với nhiều độ tuổi. Quần Khaki nam form rộng cho đàn ông đứng tuổi, kaki ôm thun cho thanh niên năng động.

4. Phối áo polo với quần shorts nam

Quần shorts nam cũng hay được chọn phối cùng áo Polo. Set đồ được mặc thông dụng khi ở nhà hay đi chơi, đi dạo phố, ngắm biển,... Các loại quần short Jeans, quần short ngắn, short ống rộng, short ngang gối.

5. Cách phối áo polo với blazer nam

Blazer nam là kiểu áo khoác giả vest nam khá thông dụng dành cho phái mạnh. Set đồ gồm chiếc áo Polo nam bên trong và áo khoác blazer nam, tạo nên cá tính của người mặc.

Mua áo polo nam chính hãng tại Maison Online

Bạn muốn mua áo Polo nam chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không nên bỏ qua Maison Online. Chúng tôi là đơn vị uy tín, có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng mọi thông tin về sản phẩm khi mua sắm tại các cửa hàng của hệ thống.

Chính sách bảo hành, đổi trả hàng khi có lỗi, giao hàng siêu nhanh,... đã tạo nên uy tín cho thương hiệu. Mọi thắc mắc về áo Polo dành cho nam giới sẽ được hồi đáp kế cả sau khi đã mua hàng. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thật sự hài lòng khi chọn mua áo tại Maison Online.

Áo Polo Nam với nhiều thông tin hữu ích đã được nêu chi tiết nhất trong bài viết. Bạn có thể chọn kết hợp mẫu áo này với các món đồ khác tạo nên phong cách thời trang yêu thích cho mình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...