Top 8 cách phối đồ với áo cổ tròn cực sang

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Top 8 cách phối đồ với áo cổ tròn cực sang

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo cổ tròn là một trong những loại áo thông dụng mà bất kỳ ai cũng đều sở hữu và sử dụng. Kiểu dáng áo không bao giờ lỗi mốt, có thể ứng dụng ở mọi lúc mọi nơi, với nhiều trang phục với những phong cách khác nhau. Cùng Maison Online khám phá các cách phối đồ với áo cổ tròn cực thời trang nhé!

I. Ưu điểm của áo cổ tròn

Các cách phối đồ với áo cổ tròn khá dễ dàng vì đây là một loại áo được thiết kế với phần cổ đặc thù theo dáng tròn. Bên cạnh đó, phần gấu cổ áo sẽ ôm sát xung quanh vùng cổ nhưng vẫn thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Kiểu dáng áo cổ tròn được thiết kế với mục đích dễ dàng sử dụng nên loại áo này luôn được ưa chuộng, Tuy mẫu mã khá đơn giản nhưng khi biết cách phối đồ với áo cổ tròn sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp cá tính và hoạt động vô cùng thoải mái. Áo cổ tròn nữ có nhiều loại áo khác nhau nhưng có thể dễ dàng phối hợp thành nhiều loại trang phục khác nhau như áo cổ tròn tay ngắn, áo dài tay phồng cổ tròn, áo sơ mi cổ tròn, áo croptop cổ tròn, áo len cổ tròn, áo nỉ cổ tròn,...

Áo cổ tròn sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp cá tính

Áo cổ tròn sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp cá tính

II. Các cách phối đồ với áo cổ tròn

1. Áo phông cổ tròn mix quần jeans

Kết hợp cùng quần jeans nữ là một trong những cách phối đồ với áo cổ tròn thông dụng và là outfit không bao giờ lỗi thời. Áo phông cổ tròn thoải mái, thông thoáng bằng những chất liệu cotton thấm hút mồ hôi mix với quần jeans tạo nên phong cách hiện đại và phóng khoáng.

2. Áo croptop cổ tròn mix chân váy chữ A

Tiếp đến để nâng tầm phong cách trẻ trung và năng động, các nàng không thể bỏ qua cách phối đồ với áo cổ trònchân váy chữ A. Tổng thể sẽ tôn lên dáng vóc và thon gọn hơn nhờ hình dáng chữ A của chiếc váy.

Áo kiểu nữ cổ tròn tay ngắn xoắn eo thời trang

Áo kiểu nữ cổ tròn tay ngắn xoắn eo thời trang

Đến với trang web bán hàng Maison Online, bạn có thể lựa chọn được đa dạng các mẫu váy chữ A từ trơn, dài hoặc kết hợp cùng các họa tiết độc lạ.

3. Phối áo phông cổ tròn mix với quần short

Một trong những cách phối đồ với áo cổ tròn phổ biến vào mùa hè chính là mix cùng những chiếc quần short. Item này không chỉ toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn mà giúp các nàng có thể khoe được đôi chân thon dài. Đến với buổi đi chơi, dạo phố, người mặc sẽ cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết.

4. Áo sơ mi cổ tròn mix quần cullotes

Đối với môi trường công sở, những áo cổ tròn được kết hợp cùng với loại quần cullotes. Kiểu quần này thể hiện sự sang chảnh, sự cuốn hút nhưng không kém phần thoải mái khi hoạt động tại chốn công sở.

5. Áo phông dài tay cổ tròn mix quần cargo pants

Maison Online có loại áo thun dài tay cổ tròn tha hồ mix & match phù hợp với các nàng đang tìm kiếm các cách phối đồ với cổ tròn cực chất. Không dừng lại ở đó, kết hợp chiếc áo phông ngắn tay cùng quần cargo pants sẽ mang đến cho người mặc một phong cách đường phố cực ngầu. Áo phông ngắn tay đơn giản cùng chiếc quần bụi bặm chắc chắn đây là một set đồ hoàn hảo mà các nàng nên thử một lần.

6. Áo nỉ cổ tròn mix chân váy tennis

Mùa đông cũng có thể kết hợp với áo cổ tròn chứ không còn đóng khuôn bởi nhiều lớp quần áo dày cộp, cứng nhắc. Hãy thử kết hợp áo nỉ cổ tròn với những chân váy tennis sẽ đem đến một phong cách đầy năng lượng và trẻ trung.

7. Áo phông cổ tròn mix quần tây

Cùng với quần tây là một trong những cách phối đồ với cổ tròn được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Cách phối này sẽ đem đến cho người mặt một phong cách cá tính, thể hiện sự phá cách và đối lập với phong cách quần tây bó hẹp tại môi trường công sở.

Phá cách và đối lập với cách phối đồ với cổ tròn với quần tây

Phá cách và đối lập với cách phối đồ với cổ tròn với quần tây

8. Phối đồ với quần skinny phong cách streetwear

Các tín đồ thời trang, người nổi tiếng trên thế giới rất ưa chuộng quần ôm skinny nữ. Chắc chắn không thể bỏ qua loại quần này khi thực hiện cách phối đồ với áo cổ tròn. Đặc biệt những chiếc áo cổ tròn phong cách, màu sắc wash đầy bụi bặm sẽ tạo nên xu hướng thời trang đường phố của chính bản thân người mặc.

III. Mua áo nữ chính hãng tại Maison Online

Nơi bán những chiếc áo cổ tròn cực chất lượng mà bạn không thể bỏ qua chính là cửa hàng trực tuyến hàng đầu hiện nay - Maison Online. Đây được xem là một cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang. Nơi đây là cơ sở phân phối độc quyền với hơn 18 thương hiệu lớn, giúp người dùng có thể tiếp cận nhanh đến thế giới thời trang đầy chất lượng. 

Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng, bạn có thể truy cập vào Maison Online để lựa chọn cho bản thân những mẫu trang phục khác nhau để biến tấu cách phối đồ với áo cổ tròn thật độc đáo, đẹp mắt.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm thời trang nữ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như COACH, CONVERSE, DESCENTE, DSQUARED2... với chất lượng cao cấp và thiết kế thời thượng.

Tại Maison Online, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về các loại áo cổ tròn, quần, giày, phụ kiện... cùng các màu sắc đa dạng. Trang web trực tuyến tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng lựa chọn thông qua giao diện thân thiện, bộ lọc chuẩn xác, đa dạng mức giá và các thương hiệu chính hãng đảm bảo chất lượng. Truy cập ngay trang web trực tuyến của Maison Online để lựa chọn cho bản thân những chiếc áo cổ tròn chất lượng nhé!

Để có một tổng thể trang phục hoàn chỉnh nhất, bạn nên áp dụng 8 cách phối đồ với áo cổ tròn phía trên để nâng tầm phong cách của riêng bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...