Hoạ tiết nanh sói là gì? Những tips phối đồ với họa tiết nanh sói

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Hoạ tiết nanh sói là gì? Những tips phối đồ với họa tiết nanh sói

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Họa tiết nanh sói là gì? Đây là một hoạ tiết đã trở thành một biểu tượng độc đáo trong ngành thời trang. Nếu bạn đang mong muốn tìm những bộ cánh thời trang về nét thiết kế này. Thì hãy nhanh chóng truy cập ngay Maison Online để có trải nghiệm tốt nhất.

I. Hoạ tiết nanh sói là gì?

Hoạ tiết nanh sói là một trong những kiểu họa tiết trang trí áp dụng trong nghệ thuật vào vật dụng và trang phục. Với họa tiết này nó sẽ được thiết kế có hình dạng của nanh sói. Kết hợp cùng những đường cong mềm mại đan xen với nhau để tạo ra một họa tiết lạ mắt.

II. Lịch sử ra đời của hoạ tiết nanh sói

Họa tiết nanh sói được bắt nguồn từ nền văn hóa ba tư cổ đại. Cùng với các tiểu vương quốc khác nhau của lãnh thổ này. Đã áp dụng họa tiết nanh sói trong việc trang trí đồ vật và trang phục. Dần dần họa tiết này đã lan rộng đến Trung Quốc và Nhật Bản. Từ đó đã trở thành một phần quan trọng của nghệ thuật trang trí truyền thống tại các quốc gia này. Ở phương tây họa tiết nanh sói cũng được sử dụng nhiều. Trong những thiết kế trang trí đặc biệt là Art Nouveau và Art Deco.

III. Những tips diện trang phục họa tiết nanh sói cực chảnh nàng không nên bỏ lỡ

1. Mặc cả set hoạ tiết cũng đừng quên thêm điểm nhấn bằng thắt lưng hay mảng màu trơn

Khi mặc cả cái trang phục có họa tiết nanh sói sẽ mang đến cho người mặc một phong cách mạnh mẽ và lạ mắt. Để thêm phần sáng tạo, hãy thử áp dụng một chiếc thắt lưng có thiết kế tinh tế. Hay là phụ kiện màu trơn để tạo ra sự hài hòa và tạo điểm nhấn cho trang phục.

Thêm thắt lưng hay mảng màu trơn để bộ trang phục thêm ấn tượng

Thêm thắt lưng hay mảng màu trơn để bộ trang phục thêm ấn tượng

2. Chọn 1 và chỉ một item hoạ tiết nanh sói cho một outfit

Nếu bạn mong muốn họa tiết nanh sói có trên trang phục bạn một cách tinh tế và đơn giản. Thì hãy ưu tiên những item nanh sói mix cùng với các item trang phục khác màu trơn. Bạn cũng có thể lựa chọn áo khoác váy hay quần. Để mang đến một phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn đảm bảo tinh tế.

3. "Hở" một cách tinh tế

Nếu bạn mong muốn mình có một phong cách quyến rũ hơn thì hãy áp dụng ngay phong cách "hở" một cách tinh tế. Chẳng hạn như chọn cho mình chiếc áo croptop hay váy xẻ tà. Để tôn lên những đường cong nóng bỏng của chính bạn. Thế nhưng hãy lưu ý rằng không nên quá hở, Bởi nó sẽ làm giảm đi sự sang trọng và tinh tế của bộ trang phục.

Hở tinh tế để tôn lên những đường cong của cơ thể

Hở tinh tế để tôn lên những đường cong của cơ thể

IV. Một số mẫu trang phục có hoạ tiết nanh sói cực xinh cho giao mùa thu đông 2023

1. Áo khoác họa tiết nanh sói Houndstooth

Đó là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tạo ra cho mình một phong cách ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy ưu tiên chọn cho mình những loại áo khoác có dáng dài. Hoặc áo khoác dáng ngắn phụ thuộc vào sở thích và phong cách của chính mình. Kết hợp cùng với một chiếc áo khoác Houndstooth cùng quần jeans. Hay chân váy ngắn giúp cho phái nữ có phong cách trẻ trung năng động.

2. Đầm họa tiết nanh sói Houndstooth

Một chiếc váy Houndstooth là lựa chọn phổ biến dành cho phái nữ vào mùa đông. Với họa tiết tinh tế và độc đáo đây là một loại đầm sẽ giúp bạn có một phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng.

3. Áo len họa tiết nanh sói Houndstooth

Đây cũng là một lựa chọn khác dành cho phong cách thời trang nổi bật và mùa đông. Với một chất liệu ấm áp mềm mại, loại áo len này sẽ giúp bạn giữ ấm và những ngày đông giá lạnh. Kết hợp cùng với quần legging và chân váy để mang đến một phong cách ấn tượng.

Xem thêm váy nữ để phối đồ cùng trang phục họa tiết nanh sói tại Maison Online

4. Túi xách họa tiết nanh sói Houndstooth

Nếu bạn mong muốn phô diễn họa tiết nanh sói nhưng lại không muốn quá phô trương. Thì túi xách là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với chất liệu chủ yếu được làm từ da mềm mại cùng với một số thiết kế đơn giản từ nanh sói. Hứa hẹn đây là phụ kiện hoàn hảo để mang đến một phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng.

Trang phục phô diễn họa tiết nanh sói nhưng lại không quá phô trương

Trang phục phô diễn họa tiết nanh sói nhưng lại không quá phô trương

Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

1. Chính sách vận chuyển

Maison Online hỗ trợ giao hàng nhanh dành cho khách hàng trong phạm vi toàn quốc. Thời gian giao hàng sẽ giao động từ 3 đến 5 ngày làm việc. Bên cạnh đó đối với những đơn hàng có giá trị từ 500.000₫ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển.

2. Chính sách đổi trả hàng

Maison Online cho phép khách hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Kể từ lúc nhận hàng nếu sản phẩm không đúng như thông tin mô tả hoặc bị lỗi. Tuy nhiên, các sản phẩm phải được giữ nguyên trạng thái và còn đầy đủ nhãn mác và hóa đơn.

3. Khuyến mãi và ưu đãi

Maison Online thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và những dịp lễ. Chẳng hạn như chương trình giảm giá 50% cho hàng loạt sản phẩm thời trang nữ, tặng voucher giảm giá. Dành cho những khách hàng lần đầu Đăng ký thành viên và cùng nhiều ưu đãi khác.

Bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhận xét đồ thời trang dành cho mình với những họa tiết nanh sói tại Maison Online. Đồng thời những sản phẩm họa tiết đều được Maison chọn là một cách kỹ lưỡng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hãy nhanh chóng truy cập ngay website Maison để có một trải nghiệm sành điệu và cá tính.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...