Những lỗi phối đồ khi mang boots thường gặp bạn nên biết

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Những lỗi phối đồ khi mang boots thường gặp bạn nên biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Boots là một phụ kiện thời trang giúp tăng độ sang chảnh, thời thượng và làm nổi bật outfit của người mặc. Tuy nhiên, phối boots sao cho phù hợp với trang phục không phải là điều mà ai cũng làm được. Thực tế cho thấy rất nhiều người mắc những lỗi phối đồ khi mang boots mà chính họ không hề hay biết. Cùng Maison Online tìm hiểu những lỗi đó là gì qua bài viết dưới nhé.

loi-phoi-do-khi-mang-boots-1

I. Những lỗi phối đồ khi mang boots

1. Quá nhiều màu sắc

Lỗi phối đồ khi mang boots đầu tiên là lựa chọn quá nhiều màu sắc. Điều này sẽ khiến outfit của bạn vô cùng chói mắt.

Thay vào đó, bạn nên áp dụng quy tắc bù trừ khi phối đồ với boots như: quần áo nhiều màu, họa tiết sặc sỡ thì nên mang boots tối giản, đơn sắc và ngược lại.

2. Chọn sai kiểu quần

Combat boots hay cowboy boots là những loại boots có dáng cứng cáp và đế cao, phù hợp khi phối cùng quần Skinny Jeans hoặc quần baggy gấu cao. Culottes hay những kiểu quần ống rộng cao trên mắt cá sẽ phù hợp với kiểu boots ôm sát vào cổ chân hơn.

loi-phoi-do-khi-mang-boots-2

Chọn kiểu quần sao cho không mắc lỗi phối đồ khi mang boots

Bạn có thể chọn giày buộc dây, boots mũi vuông hoặc giày boots tất để phối với kiểu quần này. Bạn nên lưu ý điều này để tránh mắc phải lỗi phối đồ khi mang boots nhé.

3. Boots cao gối và quần ống rộng

Đây là một trong những lỗi phối đồ khi mang boots và bạn không nên phối như vậy. Khi phối quần ống rộng, quần ống loe với boots cao gối sẽ tạo nếp gấp trông rất luộm thuộm.

Thay vào đó, quần skinny jeans, quần leggings, quần tất hoặc quần tây ôm sát sẽ là lựa chọn phù hợp để phối cùng boots cao gối.

4. Phối đồ với boots mũi tròn và quần ống loe

Boots mũi tròn và quần ống loe không phải là lựa chọn cho những cô nàng nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn.

loi-phoi-do-khi-mang-boots-3

Cách khắc phục lỗi phối đồ khi mang boots mũi tròn

Đây là một trong lỗi phối đồ khi mang boots có thể dễ mắc phải. Để tạo sự liền mạch cho phần thân dưới và tạo cảm giác chân thẳng hơn, bạn nên chọn giày mũi nhọn hoặc có dáng mũi thuôn dài.

5. Boots lửng và váy midi

Boots lửng phối với váy midi nghe thì có vẻ bình thường nhưng đó là một trong những lỗi phối đồ khi mang boots. Cách phối này tạo đường cắt ngang ở bắp chân khiến người mặc trông thấp đi.

Chân váy ngắn, váy xẻ tà hoặc quần ôm sẽ là lựa chọn phù hợp hơn đối với boots lửng. Còn ankle boots sẽ là lựa chọn tuyệt vời để phối cùng chân váy midi.

6. Giấu ống quần vào ankle boots

Đây là lỗi phối đồ khi mang boots cơ bản. Giấu ống quần vào trong cổ ankle boots sẽ khiến outfit bị kém thẩm mỹ.

Để khắc phục, bạn nên gấp ống quần hoặc thả hẳn chúng ra bên ngoài boots thay vì nhét vào bên trong boots. 

7. Boots cách điệu với trang phục nhiều chi tiết

Đây lỗi phối đồ khi mang boots cuối cùng mà bạn có thể mắc phải. Tương tự nhiên việc phối màu, bạn cũng cần áp dụng quy tắc bù trừ trong trường hợp này. 

Một đôi boots nhiều chi tiết, màu sắc sẽ phù hợp với quần áo đơn sản hơn. Bên cạnh đó, việc phối boots cách điệu cùng trang phục nhiều chi tiết để gây sự chú ý nhiều khi sẽ bị “phản tác dụng”. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu boots chất lượng, đa dạng mẫu mã tại Maison Online.

Mua giày boots chính hãng tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng thời thang online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp. Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều loại boost đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Max&Co, Pedro, Weekend Max Zara, Le Silla,...

loi-phoi-do-khi-mang-boots-4

Tránh các lỗi phối đồ khi mang boots

Boost chính hãng của chúng tôi đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phân bổ từ cao đến thấp. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành và đổi trả cho khách hàng, , đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn không mắc phải những lỗi phối đồ khi mang boost để có thể mặc những bộ đồ đẹp, phù hợp và trong trạng thái tự tin nhất khi ra đường. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua boost các loại thì hãy ghé Maison Online để tham khảo nhiều mẫu boots xinh tại nhiều mức giá nhé.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...