Top 7 cách phối đồ với giày búp bê xinh xắn không thể bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 7 Cách Phối Đồ Với Giày Búp Bê Xinh Xắn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày búp bê mặc với gì? Đây thật sự là một câu hỏi mà rất nhiều bạn nữ đã đặt ra khi băn khoăn về việc mix đồ, chọn đồ, mua đồ. Cùng Maison tìm hiểu về 7 cách phối đồ với giày búp bê xinh xắn trong bài viết dưới đây.

1. Phối giày búp bê với quần jeans skinny

Phối giày búp bê với quần jeans skinny

Phối giày búp bê với quần jeans skinny

Quần jeans là một item rất dễ phối, có thể lựa chọn bất cứ chiếc áo và đôi giày nào phối cùng quần jean đều mang đến một phong cách năng động, trẻ trung. Hãy thử cách phối đồ với giày búp bê với quần jeans skinny để thấy được thấy vẻ đẹp năng động và cá tính bởi nó đem lại cho người diện cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

2. Phối giày búp bê cùng với váy nơ nữ tính

Phối giày búp bê cùng với váy nơ nữ tính

Phối giày búp bê cùng với váy nơ nữ tính

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng phong cách bánh bèo nữ tính, thì không nên bỏ qua cách phối giày búp bê cùng với một chiếc váy. Không quá cầu kỳ, nhưng chắc chắn rằng outfit cùng với váy nữ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

3. Phối giày búp bê với đầm maxi

Phối giày búp bê với đầm maxi

Phối giày búp bê với đầm maxi

Nếu nàng vẫn chưa tìm được “chân ái” cách phối đồ với giày búp bê cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng thì hãy thử phối giày búp bê cùng với đầm dài maxi. Cách phối này vừa đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu vừa nữ tính nhờ vào chiếc đầm maxi nhẹ nhàng, thướt tha và thu hút  ánh nhìn từ xung quanh.

Outfit này phù hợp cho mọi lứa tuổi và luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp hoàn hảo mà nó mang lại.

4. Phối giày búp bê với quần jean và áo sơ mi 

Phối giày búp bê với quần jean và áo sơ mi

Phối giày búp bê với quần jean và áo sơ mi 

Sử dụng quần jean và áo sơ mi nữ là một trong những cách phối đồ với giày búp bê xinh xắn mà cực kỳ đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hút hồn. Cách phối đồ này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác như như đi làm, đi dạo phố, đi chơi,...

5. Phối giày búp bê với chân váy ngắn

Phối giày búp bê với chân váy ngắn

Phối giày búp bê với chân váy ngắn

Đối với những bạn nữ có đôi chân dài và thon gọn thì cách phối đồ với giày búp bê và chân váy ngắn là một sự kết hợp hoàn hảo để tôn dáng và phô ra vẻ đẹp của bản thân. Một chiếc váy tennis, váy chữ A, váy đuôi cá ngắn đều có thể mix cùng với giày búp bê.

6. Phối giày búp bê với đầm trắng

Phối giày búp bê với đầm trắng

Phối giày búp bê với đầm trắng

Đây là một phong cách cổ điển nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Những đôi giày búp bê mũi tròn khi kết hợp cùng với chiếc đầm trắng tinh khôi sẽ làm tăng cảm giác nhẹ nhàng, giúp người mặc toát lên được sự thanh thoát, yêu kiều hơn.

Khi bạn chọn mặc một chiếc váy trắng thì nên mặc nó với một đôi giày phong cách vintage để làm điểm nhấn cho outfit của mình. Sự kết hợp này có thể tận dụng để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi cafe với bạn bè, đi hẹn hò với người yêu, đi làm và kể cả tham gia các bữa tiệc sang trọng.

Collections Giày búp bê tại Maison Online với nhiều mẫu mã & thương hiệu đình đám như: Giày búp bê Pedro, giày búp bê TED BAKER, giày búp bê WEEKEND MAX MARA

7. Phối giày búp bê với quần tây

Phối giày búp bê với quần tây

Phối giày búp bê với quần tây

Quần tây nữ khá phổ biến với những cô nàng công sở. Nó mang lại sự thanh lịch và nữ tính. Giày búp bê cao gót cũng là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của dân công sở. Vậy tại sao không thử cách phối đồ với giày búp bê và quần tây?

8. Kết hợp giày búp bê với quần shorts

Quần shorts nữ cũng là một trong những item quốc dân mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Mix cùng với quần short là cách phối đồ với giày búp bê mà cô gái nào cũng nên thử một lần và chắc chắn sẽ ưng ý. 

9. Kết hợp giày búp bê với áo bèo nhún cùng quần ống loe

Áo bèo nhún mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và cực kỳ cuốn hút. Đối với các cô nàng nữ tính thì mẫu áo này là item không thể thiếu trong tủ đồ. Nếu kết hợp một chiếc áo bèo nhún với quần ống loe và giày búp bê nữ tính bạn sẽ cực kỳ cuốn hút và dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

10. Kết hợp quần legging với áo sơ mi cùng giày búp bê

Kết hợp quần legging với áo thun cùng giày búp bê

Kết hợp quần legging với áo thun cùng giày búp bê

Một phong cách phối đồ với giày búp bê mà các bạn nữ không nên bỏ qua chính là mix cùng quần legging nữ và sơ mi nữ. Cách phối đồ này cực kỳ phổ biến với những cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp quyến rũ của bộ đồ này. 

11. Kết hợp giữa giày búp bê nơ và quần culotte

Bạn đã bao giờ nghe đến cách phối giày búp bê cùng với quần culotte chưa? Ắt hẳn cách này không còn xa lạ với các nàng nữa đúng không nào. Hãy thử phối quần culotte cùng với một đôi giày búp bê đang có trong tủ đồ của bạn nhé!

Maison Online địa chỉ mua giày búp bê chất lượng

Pedro x Ninh Dương Lan Ngọc - Một Lan Ngọc vô cùng quyến rũ và tinh tế

Pedro x Ninh Dương Lan Ngọc - Một Lan Ngọc vô cùng quyến rũ và tinh tế

Giày búp bê hiện nay là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của chị em phụ nữ. Cách phối đồ với giày búp bê cũng không quá khó khăn. Các bạn nữ có thể thỏa sức sáng tạo và lựa chọn trang phục để phối cùng với kiểu giày xinh xắn này. 

Là một trong những thương hiệu thời trang, Maison Online chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng dành cho phái nữ. Tại Maison, nàng có thể tìm kiếm được rất nhiều mẫu giày búp bê khác nhau ưng ý cả về chất lượng và mẫu mã. Đến với cửa hàng, bạn sẽ hài lòng khi chọn giày dép với kiểu dáng độc đáo, đa dạng, chất liệu cao cấp cùng với rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Qua bài viết trên, Maison Online hy vọng bạn đã bỏ túi 10 cách phối đồ với giày búp bê xinh đẹp và ưng ý nhất cho những dịp đi chơi, hẹn hò, đi làm. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...