Đi Mộc Châu nên mặc gì đẹp? Gợi ý những outfit sống áo cực chất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Đi Mộc Châu nên mặc gì đẹp? Gợi ý những outfit sống áo cực chất

0 bình luận

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách nhất Việt Nam. Đây không chỉ là địa điểm "sống ảo" lý tưởng cho nhiều chị em phụ nữ mà còn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ thích chia sẻ những khoảnh khắc đẹp qua việc check-in. Vậy đi Mộc Châu nên mặc gì để có được những bức hình check-in đẹp nhất? Hãy khám phá ngay những gợi ý của Maison Online trong bài viết dưới đây.

I. Đi Mộc Châu mặc gì theo các mùa

Thời tiết tại Mộc Châu thường chia thành 4 mùa bao gồm Xuân, Hạ, Thu, Đông, mỗi mùa sẽ có những đặc điểm khí hậu khác nhau, vì vậy bạn cần phải biết được cách phối đồ đi Mộc Châu của từng mùa để chọn được outfit phù hợp nhất.

1. Đi Mộc Châu vào mùa Xuân

Mùa Xuân tại Mộc Châu có thời tiết khá lạnh, vì vậy khi quyết định du lịch vào mùa này thì bạn cần chuẩn bị thêm những loại quần áo ấm. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Mộc Châu vào thời điểm đầu năm thì một số gợi ý về trang phục bạn có thể tham khảo như váy denim, quần jean, các loại áo ấm như áo len mỏng, áo khoác gió, áo sweater hoặc hoodie.

Đi Mộc Châu nên mặc gì mùa xuân

2. Đi Mộc Châu vào mùa Hè

Khác với cái lạnh của mùa xuân, Mộc Châu trong mùa hè có thời tiết khá nóng. Thường mùa hè tại đây sẽ bắt đầu từ cuối tháng 4, đầu tháng 5 và kéo dài đến cuối tháng 8. Nếu bạn đang tự hỏi đi Mộc Châu mặc gì vào mùa hè thì những bộ trang phục mát mẻ là lựa chọn tốt nhất. Các trang phục nhẹ nhàng và thoải mái như chân váy ngắn, áo phông, váy lụa, quần short, đầm hai dây, áo trễ vai sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Đi Mộc Châu nên mặc gì mùa hè

3. Đi Mộc Châu vào mùa Thu

Thời tiết mùa thu tại Mộc Châu vô cùng dễ chịu và mát mẻ, không quá nóng như mùa hè và cũng không quá lạnh như mùa đông. Nếu bạn đặt chân đến Mộc Châu vào thời điểm này, nên lựa chọn những bộ váy suông, váy xòe, chân váy midi hay áo thun. Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung thêm áo khoác gió hoặc áo khoác cardigan để sẵn sàng khoác ngoài trong trường hợp trời chiều có chút se lạnh.

Đi Mộc Châu nên mặc gì mùa thu

4. Đi Mộc Châu vào mùa Đông

Mùa đông tại Mộc Châu thường xuất hiện với thời tiết đặc trưng của khu vực núi phía bắc, mang đến không khí lạnh lẽo. Do đó khi ghé thăm Mộc Châu trong mùa đông thì bạn cần phải ưu tiên lựa chọn những loại trang phục có khả năng giữ ấm cho cơ thế.

Nếu bạn chưa biết mặc gì khi đi du lịch Mộc Châu nên mặc gì vào mùa đông thì áo phao, áo len, áo dạ, quần jean và quần kaki là những lựa chọn thích hợp. Đừng quên mang theo các phụ kiện như găng tay, khăn quàng, hay mũ len để bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh nơi đây.

Đi Mộc Châu nên mặc gì mùa đông

II. Những outfit đẹp, độc đáo đi Mộc Châu dành cho các chị em thích sống ảo

Đi Mộc Châu nên mặc gì vẫn là một thách thức đối với nhiều chị em phụ nữ. Liệu bạn đã chọn được bộ trang phục phù hợp với vẻ đẹp của vùng đất này chưa? Nếu chưa, hãy cùng Maison Online khám phá ngay những gợi ý về trang phục khi đi Mộc Châu dưới đây.

1. Chân váy midi với áo blazer

Một lựa chọn trang phục lý tưởng cho các bạn nữ đang phân vân về việc mặc gì khi đi Mộc Châu là kết hợp chân váy midi với áo khoác blazer. Sự hài hòa giữa sự thanh lịch của chân váy và vẻ chuyên nghiệp của áo khoác blazer tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo, không chỉ mang lại sự thoải mái khi di chuyển mà còn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và thời trang.

Chân váy midi với áo blazer

2. Váy trắng

Trong hành trình khám phá Mộc Châu, một chiếc váy trắng tinh khôi sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các bạn nữa chưa biết đi Mộc Châu nên mặc gì. Không chỉ là một trang phục đơn giản, chiếc váy trắng mang đến một sự tinh tế và quý phái, hòa mình vào vẻ đẹp dịu dàng của thiên nhiên xung quanh.

Với sự tinh tế trong thiết kế và tông màu trắng tinh khôi, chiếc váy không chỉ là trang phục thoải mái cho các hoạt động du lịch mà còn là điểm nhấn tuyệt vời giúp các chị em có những bức hình check-in cực kỳ đẹp mắt.

Váy trắng

3. Áo len với chân váy midi

Áo len cardigan và chân váy midi được coi là "set đồ hoàn hảo" dành cho các bạn nữ trong những chuyến du lịch Mộc Châu vào mùa thu đông. Nếu bạn lựa chọn khám phá Mộc Châu vào thời điểm cuối năm thì đây thực sự là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Với thời tiết se lạnh của mùa đông, bộ trang phục này sẽ trở nên cực kỳ lý tưởng và phù hợp.

Áo len với chân váy midi

4. Áo khoác dài

Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục đi Mộc Châu vừa nữ tính và thanh lịch thì không gì có thể so sánh được với một chiếc áo khoác dáng dài. Áo dáng dài thường mang đến sự kín đáo và lịch sự, tuy nhiên, nếu bạn không biết cách kết hợp trang phục một cách tinh tế, có thể khiến bạn trông già hơn hoặc quá nghiêm túc.

Để tạo nên vẻ ngoài thời trang và trẻ trung, bạn có thể kết hợp cùng quần skinny hoặc những chiếc váy body hay váy suông. Sự kết hợp này sẽ giúp tạo ra một hình ảnh đẹp, phóng khoáng và vẫn giữ được sự thanh lịch của áo dài dáng dài.

Áo khoác dài

5. Trang phục dân tộc

Mộc Châu là nơi sinh sống của 12 dân tộc và được biết đến là một trong những khu vực có sự đa dạng văn hóa đặc sắc nhất ở miền Bắc, mang lại cho bạn nhiều lựa chọn độc đáo về trang phục truyền thống. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang tự hỏi đi Mộc Châu nên mặc gì đẹp thì có thể thử các loại trang phục dân tộc nơi đây để cảm nhận được nét đẹp văn hoá của họ.

Trang phục dân tộc

6. Đầm dài maxi

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thanh lịch và nữ tính, thì hãy thêm vào vali của mình một chiếc đầm maxi khi chuẩn bị cho chuyến du lịch Mộc Châu. Đặc biệt, khi đến Mộc Châu vào tháng 11, bạn sẽ bắt gặp những cánh đồng hoa cải bắt đầu nở rộ, tạo thành một bức tranh đầy màu sắc và tinh tế. Những bông hoa trắng mảnh li ti như nhẹ nhàng như một bức tranh tuyệt vời, tôn lên vẻ đẹp của chiếc đầm maxi của bạn và giúp bạn có được những bức hình sống ảo cực kỳ đẹp mắt.

Đầm dài maxi

7. Áo len phối quần jean baggy

Áo len và quần baggy sẽ là cách mix đồ đi Mộc Châu phù hợp dành cho những bạn nữ cá tính. Dù đơn giản, nhưng items này có khả năng giúp che đi nhiều khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời, việc chọn quần rộng như baggy cũng sẽ đem lại sự thoải mái khi di chuyển, tạo cảm giác tự tin hơn trong mọi hoạt động.

Áo len phối quần jean baggy

8. Váy bohemian

Nếu bạn thắc mắc đi Mộc Châu nên mặc gì trên thảo nguyên thì hãy sắm ngay một chiếc váy bohemian cho chuyến du lịch của mình. Việc chụp hình tại Mộc Châu mà thiếu vắng những chiếc váy bohemian thì có lẽ là một thiếu sót không đáng có. Không cần phải quá phức tạp trong việc lựa chọn trang phục, một chiếc váy đơn giản cũng đã đủ để làm bạn nổi bật hơn khi bạn đặt chân đến vùng đất tuyệt vời này.

Váy bohemian

9. Váy dài tay

Khi bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Mộc Châu, một chiếc váy dài tay gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Những kiểu váy này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và nhẹ nhàng của bạn mà còn giúp giữ ấm, bảo vệ cơ thể trước khí hậu lạnh của nơi đây. Hãy lựa chọn những chiếc váy có chất liệu cotton hoặc vải voan mềm mại để vừa giúp bạn giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn mang đến sự thời trang.

Váy dài tay

10. Quần yếm

Những chiếc quần yếm không chỉ là khả năng mang lại sự khỏe khoắn và trẻ trung cho người mặc mà còn chính là khả năng giúp "hack" tuổi một cách xuất sắc. Chiếc quần yếm với sự đa dạng trong chất liệu như kaki, denim, đã trở thành item yêu thích của các cô nàng, chúng làm cho các bạn nữ trở nên trẻ trung và phá cách hơn. Với các bạn nữ chưa biết đi Mộc Châu mặc gì đẹp thì quần yếm là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Quần yếm

III. Lưu ý khi lựa chọn trang phục cho chuyến du lịch đến Mộc Châu

Khi chuẩn bị cho chuyến du lịch đến Mộc Châu, điều đầu tiên bạn cần nhớ là ưu tiên chọn những bộ trang phục có tone màu sáng. Mặc đồ sáng sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong các bức ảnh và tạo ra những bức hình chụp đẹp hơn. Một số gam màu phổ biến mà bạn có thể lựa chọn là vàng, xanh, hồng, tím, trắng hoặc màu xanh dương.

Các gam màu này không chỉ giúp bạn nổi bật trong ảnh mà còn hòa mình vào thiên nhiên và khung cảnh của Mộc Châu. Nếu bạn định tổ chức đi cùng hội nhóm, hãy dành với nhau một chút thời gian thảo luận để chọn ra concept hoặc có một dress code rõ ràng, khi đó bạn cùng với mọi người sẽ tạo ra và lưu giữ những bức ảnh đẹp mắt hơn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian trong vali nhưng vẫn muốn có những bức ảnh đẹp, hãy ưu tiên những trang phục basic. Chúng dễ phối hợp với mọi hoàn cảnh và vật dụng, đồng thời cũng mang lại sự thoải mái khi di chuyển và khi chụp ảnh.

Cuối cùng, hãy sắp xếp vali đồ của bạn gọn gàng để tránh quên đồ hoặc mất đồ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm đồ đạc dễ dàng hơn và tạo cảm giác thoải mái, yên tâm trong suốt chuyến đi.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc đi Mộc Châu nên mặc gì mà Maison Online đã tổng hợp đến bạn. Biết được cách phối đồ phù hợp khi đi du lịch Mộc Châu sẽ giúp cho bạn luôn xinh đẹp, thêm tự tin và có được những bức ảnh check-in cực chất. Nếu các bạn đang có dự định đi du lịch Mộc Châu thì đừng quên những gợi ý trên của chúng tôi để có được những outfit đẹp mắt nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...