Top 10 hãng giày cao gót Việt Nam được yêu thích hiện nay

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 10 hãng giày cao gót Việt Nam được yêu thích hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót là một trong những phụ kiện đóng vai trò quan trọng của tổng thể trang phục. Chúng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của nữ giới và làm nổi bật cá tính riêng. Hiện nay, có rất nhiều hãng giày cao gót Việt Nam được nhiều người quan tâm đến. Cùng Maison tìm hiểu kỹ hơn và sở hữu ngay những đôi giày cao gót này nhé!

I. Những hãng giày cao gót Việt Nam được yêu thích

1. Các hãng giày cao gót tại Maison Online

 
Maison Online đang là ngôi nhà chung của gần 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong đó có một số thương hiệu giày cao gót rất nổi tiếng như: hãng giày cao gót Pedro của tập đoàn Chales & keith đình đám, giày cao gót TED BAKER đến từ xứ sở sương mù, giày cao gót LE SILLA hàng hiệu... và nhiều thương hiệu khác nữa mà bạn có thể ghé qua để xem tại Maison Online.

2. Sablanca

Sablanca là một trong những hãng giày cao gót Việt Nam được thành lập khá lâu từ năm 2016. Hiện nay, hệ thống cửa hàng lớn của Sablanca có mặt trên toàn quốc. Từ mục tiêu mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Sablanca đã thành công đem đến những sản phẩm giày cao gót nữ với xu hướng hiện đại, trẻ trung và vươn đến thời trang quốc tế.

Chất lượng sản phẩm giày cao gót tại đây luôn được đảm bảo bởi việc sản xuất gia công tại xưởng thông quá quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của các thợ dày dặn kinh nghiệm. Thương hiệu Sablanca luôn tuân thủ theo đúng trình tự của tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện ích trên từng bước đi.

Sablanca đã thành công đem đến những sản phẩm giày cao gót nữ với xu hướng hiện đại, trẻ trung

Sablanca đã thành công đem đến những sản phẩm giày cao gót nữ với xu hướng hiện đại, trẻ trung

3. Sodoha

Đây là thương hiệu giày cao gót được thành lập từ năm 2018 bởi CTHH Group với một đội ngũ nhân lực nhiệt huyết và có niềm đam mê thời trang. Với 5 năm hình thành và phát triển, Sodoha đang là một thương hiệu giày cao gót nữ cao cấp được nhiều phái nữ biết đến.

Về sản phẩm, Sodoha luôn đem đến những mẫu mã đa dạng cùng thiết kế trẻ trung, lịch sự phù hợp với nhiều độ tuổi và môi trường khác nhau. Đặc biệt, các chị em công sở thường chọn nơi đây là điểm đến để tô điểm nét đẹp đôi chân tại môi trường làm việc văn phòng.

Sodoha luôn đem đến những mẫu mã đa dạng

Sodoha luôn đem đến những mẫu mã đa dạng

4. Erosska

Đa số các mẫu giày cao gót của thương hiệu Erosska đều được làm bằng da giúp cho người mang được êm chân và cảm giác thoải mái khi di chuyển. Mẫu mã đa dạng từ giày cao gót đế vuông, đế nhọn cho đến đế xuồng cùng nhiều màu sắc khác nhau. Mức giá của thương hiệu giày cao gót này ở mức trung bình phù hợp với các bạn sinh viên hoặc những người mới đi làm.

Giày cao gót Erosska được làm bằng da giúp chân nàng thoải mái

Giày cao gót Erosska được làm bằng da giúp chân nàng thoải mái

5. Vascara

Vascara là một hãng giày cao gót Việt Nam có lịch sử phát triển khá lâu đời. Thành lập và ra mắt thị trường vào năm 2007 và đến nay đã có 15 năm kinh nghiệm đem đến cho làng thời trang Việt những sản phẩm giày cao gót, túi xách,... hàng đầu tại Việt Nam.

Vascara là hãng giày cao gót Việt Nam có lịch sử phát triển khá lâu đời

Vascara là hãng giày cao gót Việt Nam có lịch sử phát triển khá lâu đời

Vascara không chỉ có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng 130 cửa hàng mà còn tập trung triển khai các kênh bán hàng trực tuyến để tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Với những thiết kế trẻ trung, đơn giản, Vascara đã chinh phục được trái tim của các chị em yêu giày cao gót. Chất lượng sản phẩm tại đây được đánh giá cao so với các thương hiệu giày quốc tế, nhưng giá thành lại hợp lý với túi tiền của các tín đồ mua sắm tại thị trường Việt Nam.

6. GAFA

Cảm nhận về hãng giày cao gót Việt Nam GAFA là những thiết kế mang điểm nhấn của các nhà mốt quốc tế nhưng được sản xuất tại Việt Nam cùng mức giá bán vô cùng hợp lý. Nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm nơi đây bởi hình ảnh cách điệu ở gót hoặc sự phá cách ở quai dây khiến kiểu dáng của đôi giày cao gót thật sang trọng và tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm cho những dịp quan trọng thì hãy nghĩ đến GAFA nhé!

7. Juno

Tiếp nối hãng giày cao gót Việt Nam được lòng chị em công sở nhất ngoài Vascara chính là Juno. Những mẫu giày dép, túi xách đến từ Juno đều đáp ứng mọi nhu cầu về độ tuổi và mọi tình huống. Hiện nay, Juno đã phủ sóng rộng khắp cả nước với hơn 96 cửa hàng.

Giày cao gót Juno rất được lòng chị em công sở

Giày cao gót Juno rất được lòng chị em công sở

8. Vina Giày

Trong suốt 30 năm qua, Vina Giày luôn là hãng giày cao gót Việt Nam được nhiều chị em và cánh mày râu lựa chọn. Thương hiệu tập trung sản xuất các mẫu giày da và giả da với những thiết kế tối giản và cơ bản hơn so với nhiều hãng giày khác.

Vina Giày luôn là hãng giày cao gót Việt Nam được nhiều chị em và cánh mày râu lựa chọn

Vina Giày luôn là hãng giày cao gót Việt Nam được nhiều chị em và cánh mày râu lựa chọn

9. Giày Đông Hải

Đông Hải là thương hiệu giày cao gót có tuổi đời lâu năm với 75 năm phát triển. Các mẫu giày được thiết kế tại đây khá tối giản giúp cho người dùng có thể dễ dàng phối được nhiều trang phục khác nhau khi đi làm, đi tiệc.

10. Elly

Elly là một trong những hãng giày cao gót Việt Nam đáng mua nhất. Hệ thống với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc cùng các kênh bán hàng trực tuyến và luôn nằm trong top 100 các Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam về phụ kiện thời trang cao cấp.

Kiểu dáng giày cao gót tại Elly khá đa dạng như giày cao gót mũi nhọn, tròn, vuông, sandal,...cùng các kích thước và chiều cao phù hợp. Chị em có thể tha hồ tham khảo cho đến khi chọn được đôi giày ưng ý.

Elly luôn nằm trong top 100 các Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam

Elly luôn nằm trong top 100 các Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam

11. Pixie Vietnam

Đối với Pixie Vietnam, thương hiệu giày cao gót với đa dạng các mẫu mã và không bao giờ lỗi mốt. Đối tượng hướng tới là tất cả mọi độ tuổi khác nhau đều có thể sử dụng giày Pixie Vietnam. Với mức giá khá cạnh tranh, các tín đồ giày cao gót chỉ cần dành ra từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng là có thể sở hữu ngay một đôi giày cao gót chất lượng rồi.

Trên đây là những gợi ý về các hãng giày cao gót Việt Nam được yêu thích hiện nay, và bên cạnh đó cũng là những thương hiệu giày cao gót nổi tiếng thế giới tại Maison Online cho bạn tham khảo. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được một hãng giày cao gót ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...