Gợi ý 10+ Shop bán túi tote đẹp ở TPHCM bạn không thể bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Gợi ý 10+ Shop bán túi tote đẹp ở TPHCM bạn không thể bỏ qua

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi tote đẹp và chất lượng ở TPHCM? Bạn muốn tìm một chiếc túi vừa thời trang vừa tiện dụng? Hãy ghé thăm những shop bán túi tote đẹp ở TPHCM dưới đây!

I. Top những shop bán túi tote đẹp ở TPHCM

1. Maison Online - Shop bán túi tote đẹp ở TPHCM & toàn quốc

Maison Online là một trong những shop online và trực tiếp bán túi tote đẹp ở TPHCM và toàn quốc. Shop có nhiều mẫu mã túi tote đẹp và thời trang, phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu của bạn. Dưới đây là những store túi tò te đẹp chính hãng tại Maison Online:

Store Túi tote TED BAKER sang trọng

Túi tote của thương hiệu TED BAKER sang trọng và tinh tế, được làm từ chất liệu da cao cấp. Túi có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng.

túi tote TED BAKER

  • Địa chỉ 1: L2-17, Tầng 2, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: B1-09, Tầng B1, Tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 38 210 455

Store Túi Tote Unisex SKECHERS

Túi Tote SKECHERS store nằm trong top những shop bán túi tote đẹp, phù hợp với cả nam và nữ. Túi được làm từ chất liệu vải canvas bền đẹp, có thiết kế năng động và trẻ trung, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách casual.

túi tote SKECHERS

  • Địa chỉ: Ô 41, Tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3822 2046

Túi tote MLB trẻ trung, cân mọi outfit

Túi tote MLB là một trong những mẫu túi xách được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Túi tote MLB có thiết kế trẻ trung, năng động, với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng, phù hợp với mọi outfit.

Túi tote MLB

Địa chỉ: Tầng B1, B1-28D Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM
Số điện thoại:  028 7101 3979

Những shop bán túi tote đẹp - COACH Store túi tote sang trọng hàng đầu

COACH là thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ, được thành lập vào năm 1941. Coach nổi tiếng với những sản phẩm túi xách, ví da, giày dép và phụ kiện thời trang cao cấp. 

Túi tote Coach là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Túi tote Coach được làm từ chất liệu da cao cấp, có thiết kế sang trọng và tinh tế. Túi có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

store túi tote Coach

  • Địa chỉ: Ô 10, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3821 0390

Store bán túi tote vải hàn quốc - MARHEN.J

MARHEN.J là thương hiệu thời trang Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2014. Túi tote tại MARHEN có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

  • Địa chỉ: L03 – 13, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi,Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 37710501

Túi tote thời trang cap cấp PEDRO

PEDRO là một trong những shop bán túi tote đẹp tại TPHCM. Túi tote PEDRO có giá thành cao, nhưng chất lượng và độ bền của sản phẩm rất tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách sang trọng và đẳng cấp, thì túi tote PEDRO là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

store túi tote Pedro

  • Địa chỉ: Ô 05, Tầng 2, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3821 0252

2. Shop bán túi tote vải Ziczac Design

Ziczac Design là một shop bán túi tote vải được nhiều người yêu thích. Shop có nhiều mẫu mã túi tote đẹp và chất lượng, được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp. Túi tote Ziczac Design có thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

  • Địa chỉ: 8D Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 0981 193 034

3. Túi tote phong cách trẻ trung Linlin Studio

Linlin Studio shop bán túi tote vải đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính. Các sản phẩm của Linlin Studio được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, bền đẹp và có họa tiết bắt mắt. Túi có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

  • Địa chỉ: 154 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP. HCM
  • Số điện thoại:  0906 321 609

4. Coolmate - Shop bán túi tote vải rất được yêu thích

Coolmate là một trong những shop bán túi tote đẹp được nhiều người yêu thích bởi chất lượng cao và giá thành phải chăng. Các sản phẩm của Coolmate được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, bền đẹp và có khả năng chống thấm nước. Túi có nhiều ngăn đựng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc. 

Coolmate có nhiều mẫu mã túi tote đẹp và thời trang, phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu của bạn.

store túi tote Coolmate

  • Địa chỉ: Lầu 1, số 163 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 272737

5. ACOHI - Thương hiệu mang văn hóa Nhật Bản

ACOHI là một thương hiệu túi tote vải mang văn hóa Nhật Bản đến với Việt Nam. Thương hiệu được thành lập vào năm 2015 bởi Hà Gia Vinh, một bạn trẻ người Việt Nam yêu thích văn hóa Nhật Bản.

Các sản phẩm của ACOHI được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, bền đẹp và có họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản. Túi có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

  • Địa chỉ: 14G Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0906 986 387

6. Túi Vải May - top những shop bán túi tote đẹp và chất lượng

Shop Túi Vải May được nhiều người yêu thích bởi chất lượng cao, giá thành phải chăng và dịch vụ khách hàng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi tote đẹp và chất lượng, thì Túi Vải May là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 57/46A Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0902 997 795

7. TOTEE - Shop bán túi tote vải cá tính, trẻ trung

Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán túi tote đẹp, chất lượng và giá thành phải chăng, thì TOTEE là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy đến các địa chỉ cửa hàng của TOTEE để đặt mua ngay hôm nay!

  • Địa chỉ: 36/6 Dương Đức Hiền, P Tây Thạnh, Q Tân Phú 
  • Số điện thoại:  0929 261 164 - 0909 286 833

8. Jamlos

Jamlos được thành lập vào năm 2015 tại Việt Nam là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách thời trang, chất lượng cao, giá cả phải chăng đặc biệt là túi tote. Jamlos luôn giữ vị trí vững chắc trên thị trường sau nhiều năm hoạt động.

store túi tote Jamlos

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

9. Túi tote unisex M.O.L Store - Một trong những shop bán túi tote đẹp, nổi tiếng tại TPHCM

Túi tote unisex M.O.L Store là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng. Túi được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, bền đẹp và có thiết kế unisex, phù hợp với cả nam và nữ. Túi có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

  • Địa chỉ: 76 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0904 643 878.

Mua túi tote tại Maison Online - Thời trang chất lượng, đẳng cấp

Maison Online là một trong những địa chỉ mua sắm túi xách uy tín nhất hiện nay. Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy những chiếc túi tote đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng.

Túi tote là một loại túi xách có thiết kế đơn giản, tiện dụng, có thể đựng được nhiều đồ dùng. Túi tote được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như canvas, da, vải denim,... Túi tote có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Những chiếc túi tote tại Maison Online được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và có thiết kế tinh tế, sang trọng. Túi tote tại Maison Online là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thời trang và muốn sở hữu những chiếc túi xách chất lượng, đẳng cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán túi tote đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng thì Maison Online là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy truy cập website của Maison Online để đặt mua ngay hôm nay!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...