Thời trang ở tuổi 45 - Tại sao không?

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Thời trang ở tuổi 45 - Tại sao không?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

phu-nu-tuoi-45-mac-gi-dep-thumb

 

I.Phụ nữ tuổi 45 mặc gì đẹp? Top trang phục siêu đẹp cho phụ nữ U45

1.Mix sơ mi với quần bò - Công thức phối đồ phù hợp với mọi lứa tuổi

Phụ nữ tuổi 45 mặc gì để trông trẻ đẹp? Sơ mi luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp quý phái. Kết hợp áo sơ mi với quần jean tạo hiệu ứng thon gọn và có thể khiến người mặc trông trẻ ra vài tuổi.

Với bản phối này, hãy ưu tiên chọn những chiếc quần jean ống rộng thay vì một bó sát. Quần jeans ống rộng mang đến sự thoải mái không gò bó cho phụ nữ U45. Diện set đồ này, bạn có thể thêm vài đôi giày cao gót kiểu dáng cơ bản sẽ rất trendy. 

phu-nu-tuoi-45-mac-gi-dep-1

Mix sơ mi với quần bò 

2. Kết hợp sơ mi với quần tây -  u phục quý phái dành cho quý cô

Những chiếc quần tây luôn là kiểu gì đó rất cổ điển, hoàn hảo cho người 45 tuổi và là trang phục lý tưởng phù hợp với văn phòng. Không chỉ vậy, với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, có rất nhiều kiểu quần âu hợp mốt có thể mặc đi bất cứ đâu.

Để kết hợp quần tây với áo sơ mi thông minh, phụ nữ nên mặc áo sơ mi làm từ chất liệu nhẹ để làm sáng vẻ ngoài của họ. 

phu-nu-tuoi-45-mac-gi-dep-2

Kết hợp sơ mi với quần tây

3. Đầm suông đơn sắc - Nữ tính, dịu dàng trong từng chi tiết

Hình ảnh chiếc đầm suông quý phái không còn xa lạ với phụ nữ tuổi 45, những chiếc đầm này với thiết kế đơn sắc luôn mang đến cảm giác thoải mái và lịch sự cho người mặc.

Những người có dáng người cao và thanh mảnh nên ưu tiên những chiếc váy không có đường cắt ở eo. Trang phục này sẽ giúp cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn và đầy đặn hơn. Còn đối với những người quý cô có phần eo tròn trịa một chút thì nên chọn đầm suông chữ A tông màu tối. Kiểu dáng chữ A có khả năng thu gọn thân hình vô cùng tinh tế.

4. Váy xòe điệu đà - Trang phục không thể thiếu trong tủ đồ

Với những quý cô đam mê phong cách duyên dáng, nữ tính thì váy xòe là item không thể bỏ qua cho bộ sưu tập của mình. Váy xòe dành cho tầng lớp trung lưu có phom dáng ôm nhẹ, không như kiểu thông thường. Điểm nhấn của trang phục này là phần eo được thắt lại giúp người mặc trông thon gọn hơn.

Váy xòe bồng bềnh còn giúp phái đẹp khéo léo che đi khuyết điểm ở đôi chân. Khi diện váy xòe, phái đẹp có thể thêm một đôi cao gót 5 phân để tôn lên dáng người. 

5. Trở về thời niên thiếu với sơ mi, chân váy ngang gối

Sơ mi thanh lịch phối cùng chân váy midi rất lý tưởng cho những ngày trở gió. Cách mix này tạo nên phong cách hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Đặc biệt đối với U45, những chiếc váy quá ngắn hoặc quá dài không còn đẹp nữa. Thay vào đó, váy midi kết hợp với áo sơ mi là 'cứu tinh' để phái đẹp mặc đẹp và luôn thu hút.  

6. Áo khoác dài phối cùng váy đen quyến rũ

Nếu bạn không biết cách ăn mặc ở tuổi 45, Maison Online khuyên bạn nên mặc váy đen và một áo khoác dài giản dị. Một chiếc váy đen không chỉ làm nổi bật làn da trắng mịn mà còn giúp người mặc thu hút sự chú ý của mọi người.

Các quý cô U45 với áo khoác dáng dài nhẹ nhàng và chân váy đen quyến rũ sẽ là tâm điểm của buổi tiệc.  

7. Phụ nữ U45 mặc gì đẹp? - Nâng tầm diện mạo với áo khoác vải tweed

Trang phục làm từ chất liệu tweed được coi là món đồ thời trang biểu tượng của phái đẹp, đặc biệt là những quý cô thích sự sang chảnh.

Tweed là một loại vải sang trọng, chất lượng cao được tô điểm bằng các nút ngọc trai và kim tuyến lấp lánh. Vì vậy, khi khoác lên mình chiếc áo làm từ vải tweed, dáng người phụ nữ toát lên vẻ quý phái, sang trọng lạ thường.

Ngoài ra, áo khoác vải tweed rất linh hoạt và có thể kết hợp với các trang phục khác nhau - váy bút chì cũng rất đặc biệt thú vị. 

phu-nu-tuoi-45-mac-gi-dep-3

Nâng tầm diện mạo với áo khoác vải tweed

II. Những nguyên tắc quan trọng khi chọn trang phục cho phụ nữ tuổi 45

  • Hạn chế áp dụng kết hợp quần áo của giới trẻ.
  • Tránh chọn những outfit quá già
  • Hãy ưu tiên cho trang phục trơn, họa tiết đơn giản.
  • Mặc quần áo co giãn để bạn có thể hoạt động thoải mái hơn.
  • Chỉ nên trộn 3 màu hoặc ít hơn để rườm rà
  • Chọn phụ kiện đơn giản và giảm bớt họa tiết lòe loẹt. 

III. Mua trang phục nữ cao cấp tại Maison Online

Nơi cung cấp những mẫu trang phục nữ cao cấp trực tuyến hàng đầu hiện nay chính là Maison Online. Đây được xem là một cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang từ lâu. Là cơ sở phân phối độc quyền với hơn 18 thương hiệu lớn, giúp người dùng có thể tiếp cận nhanh đến thế giới thời trang đầy chất lượng mà giá cả lại hợp lý. 
Tùy theo sở thích, độ tuổi, mục đích sử dụng, bạn có thể truy cập vào Maison Online để lựa chọn cho bản thân những mẫu trang phục ưng ý nhất.
Tại Maison Online, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về các mẫu trang phục nữ trung niên. Nếu như bạn đang phân vân về câu hỏi Phụ nữ tuổi 45 mặc gì đẹp thì Maison Online sẽ là nơi trả lời khuất mắc cho bạn. Truy cập ngay trang web trực tuyến của Maison Online để lựa chọn trang phục ưng ý nhất nhé!


 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...