Top 5+ Mẫu Đầm Trung Niên Đẹp Nhất Hiện Nay

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Top 5+ Mẫu Đầm Trung Niên Đẹp Nhất Hiện Nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thời trang nữ hiện nay không chỉ dừng lại ở những mẫu váy sexy, cá tính dành cho giới trẻ mà các mẫu đầm trung niên cũng được “ưa chuộng" đa dạng mẫu mã trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mẹ mình nhân ngày quan trọng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và gợi ý đến bạn Top 5+ mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay nhé!

I. Những điều cần lưu ý khi chọn đầm trung niên

1. Màu sắc hài hòa

Trước khi đến với nội dung gợi ý mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay thì bạn cần biết một vài lưu ý sau đây. Đầu tiên là lưu ý về màu sắc, với các chị trung tuổi thì việc lựa chọn màu sắc hài hoà là rất quan trọng. 

Đặc biệt không lựa các mẫu có màu quá nổi bật hoặc sặc sỡ bởi có thể các mẫu Váy Nữ này sẽ khó tôn lên sự tao nhã, thanh lịch cùng phong cách cao sang. Ngược lại nên ưu tiên chọn màu váy trầm ấm, trung tính như vàng nâu, trắng be, đen basic để phù hợp hơn.

Đầm trung niên thanh lịch, quý phái

Đầm trung niên thanh lịch, quý phái

2. Độ dài đầm phù hợp

Lưu ý thứ hai là nên lựa chọn độ dài Đầm Nữ phù hợp bởi thực tế ở độ tuổi trung niên thì các mẹ khó có thể mặc các trang phục quá ngắn, quá bó sát người hay hở hang được. Đồng thời lúc này cơ thể đã có dấu hiệu lão hoá, làn da sẽ không còn sắc chắc thon thả nên việc mặc váy ngắn sẽ dễ khiến người mặc tự ti và không thể hiện được phong cách ăn mặc nữa.

Bộ sưu tập Đầm Nữ tại Maison Online:

3. Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện

Tiếp bạn nên chú trọng chỉ một hoặc 2 phụ kiện khi phối cùng các item mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay. Cụ thể bạn có thể chọn mix túi xách basic hộp vuông của PEDRO màu đen kết hợp với vòng tay của CECI là đã tăng thêm vẻ đẹp, sự thu hút cho bộ outfit của mình rồi.

Xem thêm lựa chọn khác từ Túi Thương Hiệu PEDRO tại Maison Online

4. Chọn thiết kế phù hợp với hoàn cảnh

Ở độ tuổi trung niên thì sự phá cách, độc đáo trong các bộ trang phục sẽ không còn được ưa chuộng nữa mà thay vào đó là outfit phù hợp với hoàn cảnh. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu đầm cho nhiều không gian bối cảnh khác nhau như váy đi làm văn phòng, váy đi dự tiệc, váy đi chơi,... vừa đảm bảo nét thanh lịch, vừa tạo sự tao nhã, sang trọng.

II. Bí quyết chọn đầm trung niên

Bí quyết chọn đầm trung niên đẹp nhất hiện nay bạn có thể áp dụng là chọn dựa trên phong cách, phong thái mình muốn thể hiện là trẻ trung, thanh lịch hay quyền quý, tao nhã. Nếu bạn yêu thích phong cách quyền quý, sang trọng thì nên ưu tiên các mẫu váy được làm từ chất liệu lụa, tơ tằm hoặc chất dạ cao cấp. Thể hiện đẳng cấp thông qua chất liệu cũng là một option mà nhiều các chị đang phối trang phục hàng ngày.

Ngoài ra cần chọn item có kiểu dáng thanh lịch với cổ vuông, cổ tròn không quá khoét sâu cùng phần tay áo tay bồng tạo điểm nhấn.

III. Những mẫu đầm trung niên đẹp nhất

1. Đầm trung niên dáng ôm cổ thuyền

Đầm trung niên dáng ôm cổ thuyền những năm gần đây càng được ưa chuộng với phần đầm xoè nhẹ nhàng, dễ mix - match phụ kiện cùng phần cổ thuyền thanh thoát tạo nét khác biệt nhưng không quá hở hang. 

Mua đầm trung niên dáng ôm cổ thuyền thanh thoát

Mua đầm trung niên dáng ôm cổ thuyền thanh thoát

2. Đầm trung niên ôm body xẻ tà

Ngoài đầm trung niên dáng ôm cổ thuyền thì top những mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay không thể không kể tới là đầm ôm body xẻ tà vừa quyến rũ vừa sang trọng. Nhiều bạn cứ nghĩ rằng đầm phom ôm không thật sự phù hợp với người ở tuổi trung niên nhưng đây là suy nghĩ chưa đúng bởi với các quý bà có vóc dáng đẹp, thon thả thì vẫn có thể “thả dáng" tự tin diện xuống phố.

3. Đầm trung niên dáng dài họa tiết thêu

Nếu các chị yêu thích váy có hoạ tiết thì Maison Online gợi ý mẫu váy trung niên dáng dài hoạ tiết thêu nổi bật. Hiện đây là kiểu dáng được nhiều khách hàng tại cửa hàng chúng tôi lựa chọn nhằm tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi.

Kết hợp cùng Giày Cao Gót tại Maison Online thêm phần sang trọng

4. Đầm trung niên vải voan dáng dài tay ngắn   

Đầm trung niên vải voan dáng dài tay ngắn maxi Adiie của Ted Baker sẽ rất thích hợp dành cho bạn để phối kết hợp đi chơi, đi du lịch biển. Với phom váy xòe kết hợp cùng chất liệu vải voan thoáng mát sẽ đảm bảo giúp bạn có kỳ nghỉ trọn vè, tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân.

5. Đầm trung niên phối họa tiết hoa

Trong những ngày bạn không biết mix - match trang phục gì ra ngoài thì Maison Online có một mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Đó là mẫu đầm maxi của Weekend Max Mara.

6. Đầm trung niên đẹp dáng suông 2 lớp

Mẫu đầm trung niên đạp dáng suông 2 lớp là một option hoàn hảo dành cho mọi vóc dáng nên bạn hoàn toàn có thể thử phối kết hợp với phụ kiện để mặc đi làm, đi chơi. Tuy nhiên hãy lưu ý chọn mua váy 2 lớp để đảm bảo váy dày dặn, không quá mỏng gây ảnh hưởng đến phong thái của bạn.

7. Đầm trung niên vải nhung tay phồng

Top mẫu Váy trung niên đẹp nhất hiện nay cuối cùng mà Maison Online dành cho bạn là đầm trung niên vải nhung tay phồng. Như trên có đề cập, nếu bạn thích phong cách quý bà, quyền quý thì nên ưu tiên chọn váy có chất liệu vải nhung cao cấp sang trọng thêm chút điểm nhấn ở phần tay áo tạo sự liên kết, hài hòa cho tổng thể bộ outfit.

Hy vọng bài viết trên của Maison Online đã giúp bạn có thêm sự lựa hay ho nhất dành cho mình nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...