Cách phối đồ với quần kaki nữ cực kì sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với quần kaki nữ cực kì sành điệu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần kaki ngày nay rất được ưa chuộng vì có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng và rất thoải mái khi mặc. Vậy làm sao để có được phong cách thời trang đẹp khi phối đồ với quần kaki nữ? Trong bài viết dưới đây Maison Online sẽ cho bạn  biết được một số cách phối quần kaki nữ của với trang phục gì sao cho đẹp và tinh tế. 

I. Cách phối đồ với quần kaki nữ? Nên phối với áo gì thì đẹp?

Vậy phối đồ với quần kaki nữ thế nào cho xinh đẹp nhất? Loại áo nào nên được chọn lựa ưu tiên? Câu trả lời sẽ được bật mí trong nội dung tiếp theo của Maison Online.

1. Phối với áo phông

Áo phông luôn là ứng cử viên sáng giá cho trang phục cá tính của nàng. Là một chiếc áo đơn giản nhưng lại có rất nhiều mẫu mã. Mix thêm một đôi giày thể thao sẽ rất phù hợp cho những cô nàng thích sự năng động, trẻ trung đơn giản. 

Phối với áo phông với quần kaki

Phối với áo phông với quần kaki

2. Phối quần kaki với áo hai dây

Phong cách gợi cảm có thể giúp bạn chinh phục bạn với chiếc áo hai dây vừa độc đáo vừa dễ thương, áo hai dây sexy kết hợp với quần kaki sành điệu cho nữ thì quả rất thời trang

Một chiếc áo khoác mỏng cũng là sự lựa chọn hay giúp bạn trở nên cá tính và sành điệu hơn, còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng đôi giày thể thao năng động hoặc đôi sandal bệt, đây cũng là một phong cách rất khỏe khoắn và rất thu hút.

Quần khaki mix áo hai dây

Quần kaki mix áo hai dây

3. Phối với áo sơ mi

Áo sơ có thiết kế rất gọn gàng và thanh lịch, và là một món đồ thời trang phổ biến được sử dụng bởi nhân viên văn phòng trong suốt thời gian vừa qua. Không những thế khả năng che giấu khuyết điểm của chúng rất tốt. Vì vậy, phối quần kaki nữ với áo sơ mi sẽ giúp nàng trở nên hoàn hảo hơn khi đến công sở. Ngoài ra, chiếc quần kaki này còn rất hợp và bạn có thể thoải mái lựa chọn giày dép mà không lo bị lệch tone nhé! 

Phối với áo sơ mi với quần khaki


Phối với áo sơ mi với quần kaki

4. Cách phối đồ với quần kaki và áo croptop

Sự kết hợp đa dạng giữa kaki và crop top dành cho phái đẹp tuy không mới nhưng cũng đủ hút mọi ánh nhìn. Áo thun cotton  giúp bạn trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. Nếu muốn nhẹ nhàng và dịu dàng hơn, hãy chọn crop top chất liệu vải lanh và lụa "đốn gục" trái tim của những kiểu áo khó tính nhất. 

5. Kết hợp quần kaki với áo trễ vai

Chiếc áo trễ vai được mix khéo léo với chiếc quần kaki nữ baggy chính là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Phần nhún ở ngực kết hợp cùng chiếc quần màu sữa giúp càng nàng nổi bật và phong cách hơn mỗi khi dạo phố.

6. Phối đồ với quần kaki và áo sát nách

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thể thao, độc đáo và cá tính, thì áo sát nách kết hợp với quần jogger kaki là sự lựa chọn phù hợp. Cả hai đều có thiết kế thể thao, vì vậy bạn có thể mang chúng khi chạy bộ, tập luyện, chơi bóng và nhảy nhót sẽ trông năng động lắm đấy.

7. Phối với áo hoodie

Trong tiết trời mùa đông, quần kaki nữ có thể kết hợp với áo hoodie. Sự kết hợp mang tính quốc dân vì set đồ này khá là phổ biến trong giới thời trang và cả thường ngày. Sự kết hợp này mang phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

8. Cách phối đồ với quần kaki và áo sweater

Áo len kết hợp với quần kaki cho phái đẹp không chỉ mang đến sự ấm áp trong mùa đông mà còn rất thời trang và trẻ trung. Bạn cũng có thể diện set đồ này để đi làm, đi học hay đi cà phê cùng bạn bè. 

9. Phối với áo len, quần kaki

Phối áo len với quần short kaki hoặc quần kaki ống bó để thể hiện sự trẻ trung, năng động và xinh xắn. Nó là một trong những trang phục mà bạn chắc chắn nên thử một lần trong đời.

10. Phối với áo thun

Một chiếc áo thun ôm sát cơ thể luôn là sự lựa chọn tốt cho những ngày đông. Với việc kết hợp áo thun với quần kaki kèm theo một chiếc áo phao nữ, bạn vừa trông sành điệu lại vừa bảo vệ sức khỏe tránh khỏi những cơn gió lạnh.

II. Cách lên đồ với quần kaki nữ cực chất dành cho nàng

1. Quần kaki nữ ống đứng, áo phông - Cách mix đồ đơn giản

Áo phông đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Một chiếc áo phông tiêu chuẩn, nhưng có rất nhiều kiểu dáng có thể tha hồ lựa chọn. Áo phông vừa vặn, áo phông bó sát, áo phông oversize, bất kỳ kiểu dáng và màu sắc nào cũng sẽ phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Với việc kết hợp quần kaki với áo thun nữ, bạn có thể dễ dàng mix trang phục để có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau. . Đương nhiên nó phù hợp nhất với những bạn trẻ, những cô nàng học sinh sinh viên. Chỉ cần thêm một đôi giày thể thao là có thể ngay lập tức đến trường.

2. Áo hai dây, quần kaki nữ ống rộng - Cá tính, mạnh mẽ, vô cùng thời trang

Nếu bạn muốn có một bộ trang phục gợi cảm và thu hút với bạn bè khác giới thì áo hai dây chính là sự lựa chọn phù hợp. Sự pha trọn giữa quần short kaki trắng và áo hai dây vừa độc đáo, khỏe khoắn nhưng cũng rất thu hút và hợp thời trang.
Các bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc một đôi sandals đế bằng phẳng để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn rất năng động.

3. Cách phối đồ với quần kaki nữ công sở kết hợp cùng áo sơ mi

Áo sơ mi và quần culottes kaki là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân công sở. Nó không chỉ là một thiết kế thanh lịch gọn gàng, mà còn tôn lên vóc dáng của bạn. Đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng khi diện set đồ này đi làm.
Kết hợp với giày cao gót hoặc giày thể thao. Bạn muốn đi loại giày nào thoải mái và dễ chịu là tùy thuộc vào bạn. 

4. Croptop thời trang mix cùng quần kaki nữ

Làm mới phong cách thời trang của bạn với áo crop top. Kiểu dáng của chiếc áo này đơn giản, nhưng lại khá đa dạng mẫu mã. Chất liệu khác nhau mang đến phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau.

Nếu bạn đang tìm quần áo nhẹ và mềm thì chất liệu như vải lanh, lụa và... sơ mi là lựa chọn phù hợp. Nếu muốn trang phục bền, cá tính, bạn có thể chọn áo crop top làm từ thun, cotton, da,...
Quần kaki kết hợp cùng áo croptop da bóng là set đồ đốn tim mọi chàng trai mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử ngay. 

5. Cách phối đồ với quần kaki baggy, áo trễ vai 

Áo trễ vai là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng sành điệu. Áo trễ vai với phần bèo nhún ở trước ngực và quần kaki màu kem là trang phục hoàn hảo cho một ngày đi dạo phố cùng bạn bè.

Nếu muốn bước đi thoải mái và êm ái hơn, hãy kết hợp với giày búp bê hoặc giày thể thao.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu áo trễ vai có dây quai để đảm bảo việc mặc được chắc chắn nhất. Tránh trường hợp lúng túng và khó xử xảy ra.

6. Cá tính, thể thao với áo sát nách, quần kaki nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm sự cá tính, thể thao và phong cách, thì áo sát nách bó với quần thể thao kaki là sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế của hai bộ trang phục này đậm chất thể thao và cá tính, bạn có thể vừa chơi cầu lông, vừa chạy bộ, thậm chí mặc khi nhảy...

Kết hợp với giày thể thao hoặc boot martin để có vẻ ngoài năng động và phong cách hơn. Bạn cũng có thể khiến set đồ trở nên thu hút hơn bằng cách phối thêm những phụ kiện thời trang khác như mắt kính, đồng hồ, túi xách... 

7. Phối cùng áo hoodie - Set đồ trẻ trung, phù hợp mọi hoàn cảnh

Vào mùa đông, hãy kết hợp quần kaki với áo hoodie để có vẻ ngoài trẻ trung phù hợp. Phối cùng áo khoác bomber hoặc jacket để có phong cách thời trang cá tính hơn.
Về phụ kiện như giày, bạn có thể chọn boot đế bằng, giày thể thao, ,… để phối cùng áo và quần kaki này.  

III. Mua quần kaki nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online - đơn vị chuyên phân phối các mẫu quần kaki thời trang nữ cực chất, cùng những mẫu đồ thời trang của gần 20 thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng như MLB, PINKO, MAX&Co., GIGI,...

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các item, phụ kiện chuẩn auth chính hãng với mức giá cực ưu đãi nên bạn có thể tham khảo để sử dụng dịch vụ tại Maison Online.

Với những gợi ý của Maison Online về cách phối đồ với quần khaiki nữ, hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục để mix - match thể hiện cá tính của bản thân!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...