Top 30+ cách phối đồ mùa thu cho nữ cực xinh

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top 30+ cách phối đồ mùa thu cho nữ cực xinh

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chắc chắn rằng nhiều bạn nữ đang chuẩn bị thay thế những bộ quần áo trong tủ đồ của mình để đón thu rồi phải không nào? Làm thế nào để lựa chọn một outfit vừa phù hợp với bản thân vừa hòa hợp với sắc thu là một điều vô cùng quan trọng.

Bài viết dưới đây, Maison Online sẽ giới thiệu cho bạn những cách phối đồ mùa thu cho nữ cực xinh luôn nhé!

30+ cách phối đồ mùa thu cho nữ

Phối đồ mùa thu cho nữ thanh lịch với áo sơ mi trắng và chân váy jeans

Outfit đầu tiên dành cho mùa hè chính là sự kết hợp hoàn mỹ giữa áo sơ mi nữ tay dài Flaminia của MAX&Co. từ Maison Online và chân váy bằng jeans xẻ tà vô cùng dịu dàng. Bạn có thể phối chân váy jeans dài và một áo sơ mi có cổ chữ V cùng một đôi giày bata trắng. Với set đồ trên sẽ tạo cho bạn sự trẻ trung, dịu dàng và đặc biệt là có diện trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi và cả đi làm,...

Áo len mỏng oversize gam màu xám

Một chiếc áo len mỏng over màu xám kết hợp cùng chiếc áo cổ yếm bên trong và một chiếc quần ống suông tạo nên một phong cách vô cùng cuốn hút cho các nàng. Mùa thu se se lạnh với chiếc áo len dài tay quá hợp phải không nào.

Áo sơ mi trắng phối áo len gile kẻ

Một phong cách phối đồ không bao làm các chị em thất vọng chính là kết hợp giữa áo sơ mi trắng bên trong và chiếc áo gile vải len bên ngoài. Chọn chiếc áo gile sọc đen trắng và chiếc áo sơ mi trắng sẽ không kén màu da hay cả dáng người, mặc lên thì đều đẹp luôn nhé.

Phối đồ nữ mùa thu basic nhưng vẫn cực cuốn hút với quần jean ống đứng

Phong cách thời trang basic nữ luôn được các nàng yêu thích. Bạn có thể phối một chiếc áo croptop cùng một chiếc quần jeans ống đứng Chrishl từ TED BAKER của Maison. Thêm vào đó là một giày sandals hay một đôi giày thể thao vẫn hợp nhé.

Phong cách basic kết hợp với quần jeans ống đứng vẫn vô cùng thu hút

Phong cách basic kết hợp với quần jeans ống đứng vẫn vô cùng thu hút 

Đầm trắng cổ vuông dài tay siêu "nàng thơ" 

Một chiếc đầm màu trắng cổ vuông tay dài được làm từ chất liệu cao cấp sẽ tạo nên sự thanh lịch, nữ tính đậm chất “nàng thơ” cho những nàng yêu thích sự dịu dàng, trong sáng nhé. Đầm mini cổ vuông tay dài thời trang từ thương hiệu THE KOOPLES hiện đang có mặt tại Maison Online là một sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cùng với sự tinh tế trong thiết kế tạo nên sự mềm mại, nữ tính.

Outfit áo len dáng rộng cùng chân váy dài chữ A

Áo len dáng rộng che khuyết điểm cực tốt cho các cô nàng kết hợp cùng chân váy dài chữ A bằng lụa với gam màu sáng làm nổi bật và trong ấm áp trong mùa thu se se lạnh.

Đây chắc hẳn là một set đồ không thể thiếu của chị em mỗi khi mùa thu đến

Đây chắc hẳn là một set đồ không thể thiếu của chị em mỗi khi mùa thu đến

Phối đồ mùa thu cho nữ cực chảnh cho cô nàng công sở 

Tủ đồ của bạn sẽ trở nên cuốn hút và sang trọng với những item cực chất như quần nữ ống loe lưng cao Pinto của PINKO tại Maison, với gam màu như đỏ đô hay xanh ngọc với chiếc áo sơ mi hay áo len cổ chữ V sẽ giúp cho bạn xua tan muộn phiền theo cơn gió mùa thu nhẹ và trở nên cực xịn trong outfit cực chảnh nhé.

Đầm công sở thanh lịch cho nàng đón thu

Một trong những outfit không thể thiếu của các nàng chốn công sở chính là một chiếc đầm công sở thanh lịch và duyên dáng phải không nào. Những chiếc đầm hay chân váy xòe là lựa chọn của nhiều chị em yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng như những cô nàng nước Pháp.

Chọn mũ rộng vành cho outfit mùa thu

Một chiếc mũ rộng vành trong mùa thu sẽ là một trong những phụ kiện độc đáo cho outfit mùa thu của bạn thêm “nâng tầm”. Makeup gương mặt theo tone đậm môi đỏ cùng chiếc vòng cổ và đôi bông ngọc trai tạo cảm giác như những năm 70 trước đây, vô cùng sắc sảo và thu hút.

Mũ nồi - phụ kiện cho cô nàng sang chảnh

Kết hợp mũ nồi với một outfit gồm chiếc áo sơ mi nữ tay dài Carmen từ thương hiệu MAX&Co cùng chân váy đuôi cá tạo nên một outfit cực sang chảnh cho các cô nàng thu hút tất cả sự chú ý từ mọi người.

Cách phối đồ mùa thu cho nữ cá tính

Một cô gái cá tính với những trang phục mùa thu thì không thể thiếu hình bóng của một đôi boot cao cổ sành điệu. Một chiếc quần ngắn kaki kết hợp cùng chiếc áo len tay dài và một chiếc mũ cối. Trông thật xinh xắn nhưng không kém phần cá tính.

Chân váy midi - item dành cho các cô nàng văn phòng

Lại là một outfit dành cho các nàng văn phòng, một chiếc chân váy xếp ly midi nữ tính Lady từ MAX&Co cùng với một chiếc áo trễ vai, tuy khá đơn giản nhưng lại ghi điểm tuyệt đối chốn công sở nhé.

Áo dệt kim - item không thể thiếu của mùa thu

Những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì không thể không biết đến áo dệt kim. Áo dệt kim nữ sát nách phối nút cài thời trang của nhà GIGI kết hợp cùng một chân váy ngắn hay một chiếc quần jeans ống loe đều khiến bạn trở nên vô cùng hiện đại và thanh lịch.

Áo khoác len cardigan dáng dài mix cùng quần jean và giày thể thao

Một chiếc áo khoác cardigan mix cùng một chiếc áo len tay dài cổ chữ V và một quần jeans ống rộng với những món phụ kiện như một giày bata đã tạo nên một outfit cho các nàng xuống phố rồi nhé.

Outfit cháy phố của nhiều cô nàng

Outfit cháy phố của nhiều cô nàng

Cách phối đồ mùa cho nữ thu sành điệu với áo polo cổ bẻ dài tay

Những cô nàng yêu thích sự thoải mái thì không thể thiếu những chiếc áo polo cổ bẻ dài tay trong tủ đồ phải không nào. Một chiếc áo polo cùng với một chiếc váy dạ và một đôi sandal, một chiếc túi nhỏ xinh trông vô cùng sành điệu.

Đón thu sang với quần jeans basic

Quần jean được biết đến là chiếc quần quốc dân được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, với quần jean nữ skinny Monogram của thương hiệu MLB sẽ giúp chị em thêm phần cá tính và năng động hơn.

Mặc áo khoác dạ tweed và quần đen ngắn

Áo khoác dạ tweed cùng quần đen ngắn chắc chắn là phong cách được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Với áo khoác tweed phom ngắn Renata của thương hiệu TED BAKER sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn khi kết hợp cùng quần đen ngắn.

Phối đồ mùa thu cho nữ trẻ trung với chân váy jean chữ A dáng ngắn

Chân váy denim chữ A trẻ trung Locanda của thương hiệu MAX&Co sẽ rất thích hợp cho những bạn ưa chuộng phong cách trẻ trung năng động. Khi phối cùng chân váy jean này sẽ giúp bạn có phong cách táo bạo nhưng vô cùng thanh lịch.

Áo khoác flannel kẻ phối cùng chân váy kaki

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo khoác flannel cùng với chân váy  kaki sẽ rất phù hợp cho bạn diện vào thời tiết thu - đông giúp bạn thoải mái và năng động hơn. Bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo có tone màu nâu hay vàng sẽ giúp bạn trông nổi bật và tự tin hơn.

Set chân váy dạ và áo khoác dạ tweed tiểu thư

Bạn là người yêu chuộng phong cách hiện đại thì bạn nên chọn cho mình một chiếc áo khoác tweed nữ phom ngắn Retana của thương hiệu TED BAKER sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn.

Phối đồ mùa thu cho nữ thoải mái với áo phông cộc tay và áo len gile

Một outfit được giới trẻ săn đón nhất hiện nay là sự kết hợp giữa áo phông cộc tay cùng với áo len gile. Với mẫu áo thun unisex cổ tròn tay ngắn LIKE Back Logo Overfit của thương hiệu MLB cùng chiếc áo len gile sẽ giúp bạn trông có gu thời thượng và phá cách hơn đấy.

Sành điệu đón thu cùng chân váy dài và áo hở rốn

Áo hở rốn đang là mẫu áo được giới trẻ săn đón nhất hiện nay, với mẫu áo croptop tay ngắn nữ thời trang của thương hiệu THE KOOPLES kết hợp cùng chân váy dài sẽ là một outfit không thể thiếu đối với các nàng yêu thích phong cách nữ tính nhưng vô cùng táo bạo.

Phối đồ mùa thu cho nữ đẹp: Chân váy tennis và áo phông

Áo phông cùng với chân váy tennis sẽ là outfit hoàn hảo cho bạn vào mỗi dịp đi chơi cùng bạn bè. Với mẫu áo thun unisex cổ tròn tay ngắn Smile của thương hiệu MLB phối với chân váy tennis sẽ giúp trông năng động và quyến rũ hơn.

Đón thu sang cùng áo len dệt kim và chân váy dài

Bạn là người yêu chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì nên chọn cho mình áo len dệt kim cùng với chân váy dài. Đặc biệt, với mẫu áo sweater phom suông tay dài cổ chữ V thời trang của thương hiệu MLB với chân váy dài thì chắc chắn là outfit sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi hội họp cùng bạn bè và gia đình.

Mix quần baggy và áo len ôm

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo len ôm cùng chiếc quần baggy sẽ tạo nên một outfit không bao giờ lỗi gu thời trang. Với mẫu áo sweater nữ dài tay cổ tròn hiện đại Tamatama của thương hiệu MAX&Co cùng quần baggy sẽ giúp bạn có phong cách nữ tính và dịu dàng hơn.

Phối đồ mùa thu cho nữ thanh lịch với áo sơ mi len cổ bẻ vintage

Mẫu áo hot trend nhất hiện nay đó là áo sơ mi len cổ bẻ vintage của các bạn trẻ hiện nay. Khi sử dụng mẫu áo này sẽ giúp các nàng thêm phần thanh lịch và năng động hơn vào thời tiết thu - đông.

Quần jean ống suông phối áo len dệt kim

Áo len nữ thêu họa tiết sặc sỡ của thương hiệu THE KOOPLES là mẫu áo quốc dân sẽ rất tuyệt khi các nàng phối cùng quần jean ống suông sẽ giúp nàng thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mùa thu diện theo set là hợp lý rồi!

Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cho các nàng khi diện các set đồ được thiết kế sẵn vô cùng thuận tiện. Với áo croptop nữ 2 dây Cami Rib của thương hiệu GIGI phối cùng các mẫu quần short sẽ giúp nàng thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Cách phối đồ mùa thu cho nữ cá tính với quần short jean và giày Mary Janes

Với thời tiết hanh khô của mùa thu thì chắc chắn bạn nên diện cho mình các mẫu quần short jean nữ classic Monogram của thương hiệu MLB cùng với giày Mary Janes sẽ giúp các nàng thêm phần năng động và tạo phong thái cho riêng mình.

Áo bó body cutout mix cùng quần culottes cạp cao 

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách năng động và trẻ trung thì không thể bỏ qua outfit này. Áo bodysuit 2 dây phom ôm thời trang của thương hiệu GIGI cùng chiếc quần culottes cạp cao sẽ giúp bạn thêm phần cá tính với chi tiết cutout táo bạo của mẫu áo này.

Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Một trong những nơi mà bạn có thể lựa chọn cho mình những outfit mùa hè siêu ấn tượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam, chính là Maison Online. Maison là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong giới thời trang mà bạn có thể tin tưởng:

Tại đây bạn có thể mua được những trang phục cũng như phụ kiện cực chất, cực sang và xịn.

Nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ như giảm giá và giao hàng tận nơi trong vòng 4H trong nội thành Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với nhiều trang phục khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn và phối đồ mùa thu cho nữ theo phong cách riêng của mình tại Maison Online nhé.  

Có thể bạn quan tâm:

 

 

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...