15+ Cách phối đồ với áo bomber nữ cực thịnh hành

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

15+ Cách phối đồ với áo bomber nữ cực thịnh hành

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những chiếc áo bomber nữ được xem là item vô cùng thân thuộc với những tín đồ thời trang. Vậy làm sao để  phối đồ với áo bomber nữ sao cho thời trang và cá tính? Cách phối đồ với áo bomber nữ thế nào để thể hiện được phong cách cũng như cá tính bên trong của các cô nàng? 

Cùng Maison Online xem một vài gợi ý dưới đây để đa dạng trong cách lựa chọn những trang phục với áo bomber nữ nhé!

I. Áo bomber nữ mặc với quần gì?

1. Phối đồ với áo khoác bomber nữ và quần jeans

Đây chính là sự phóng khoáng, cá tính được thể hiện trong những chiếc quần jeans quen thuộc nên khi kết hợp với áo bomber nữ, các cô nàng sẽ tạo được sự hoàn hảo trong cách kết hợp này. Không những vậy, phong cách này sẽ cực kỳ cuốn hút bởi chúng đem lại một sự bụi bặm, một nét phá cách trong set đồ của mình.

Quần jeans phối với áo bomber

Quần jeans phối với áo bomber

2. Cách phối đồ với áo khoác bomber nữ, quần short

Một trong những “vũ khí” mà không cô nàng nào có thể thiếu, vừa hack dáng cực đỉnh cho ai có chiều cao khiêm tốn. Những chiếc quần short luôn luôn là ưu tiên hàng đầu để phô diễn ra đôii chân của phái nữ. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy mình trong thật năng lượng, thoải mái vận động mà chẳng cần lo đến việc “lộ hàng” trong khi hoạt động nhé. Đây cũng là 1 outfit vô cùng hoàn hảo cho phái đẹp khéo léo khoe được đôi chân thon dài của mình.

3. Quần jogger, áo bomber phối đồ nữ

Áo bomber phối đồ nữ chính là set đồ  không thể bỏ qua. Chính  những chiếc quần jogger “chất” và bụi bặm làm nên một về ngoài mạnh mẽ và cá tính cho các cô nàng yêu thích thể thao, vận động. Đây được xem là set đồ “bảo bối”  khá phù hợp với mọi hoàn cảnh.

4. Phối đồ với áo khoác bomber nữ và quần thể thao dáng rộng

Với những cô nàng yêu thích cho mình phong cách thể thao năng động thì chắc hẳn những chiếc quần thể thao có form dáng rộng, suông  sẽ là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. 

Các bạn nữ có thể mix cùng 1 đôi giày martin hoặc giày thể thao, cùng với vài phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh để hoàn thiện bộ outfit hơn nhé!

5. Quần culotte ống rộng, áo bomber

Bạn đang cảm thấy tự ti ở phần đôi chân của mình? Đừng lo, những chiếc quần culotte sẽ giải quyết tất cả những vấn đề của bạn. Khi mix đồ với áo bomber nữ cùng quần cạp cao cùng chiếc áo croptop thì sẽ khiến bạn thêm phần bất ngờ hơn rất nhiều đấy.

6. Quần legging cách mix đồ với áo bomber nữ

Quần legging là một trong những chiếc quần dễ phối với mọi trang phục, ngoài ra quần còn thể hiện được sự cá tính, năng động ẩn trong các cô nàng, nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và gợi cảm. Các bạn nên mix cùng chiếc áo thun sẽ khiến outfit thêm phần hoàn hảo hơn.

II. Phối đồ với áo khoác bomber nữ -  Những item áo không thể bỏ qua

1. Áo phông - Đơn giản với nhiều set đồ khác nhau

Trong tủ đồ của bất cứ ai cũng đều sở hữu những chiếc áo thun, dễ mua, dễ mặc và cực kì dễ phối đồ khi kết hợp với chiếc bomber thì sẽ tạo một vẻ ngoài năng động và cuốn hút đến lạ thường.

Áo phông phối với áo bomber

Áo phông phối với áo bomber

2. Áo hoodie - Sự quen thuộc cho các cô nàng sinh viên

Những chiếc hoodie có thể nói là phủ sóng khá rộng trên toàn thế giới nên có thể chiếm được cảm tình của bất cứ ai. Đây được xem là cặp bài trùng khi kết hợp áo hoodie với chiếc bomber huyền thoại, tạo nên một outfit cuốn hút cho bạn và cả người đối diện khi nhìn vào mình. Nếu ở những nơi có thời tiết se lạnh, thì việc kết hợp này lại trở nên hoàn hảo và tối ưu, vừa làm tăng thêm sự ấm cúng, lại vừa cá tính thời trang.

3. Áo sơ mi - Lịch sự nhưng không làm mất đi sự cá tính

Những mẫu áo sơ mi kẻ sọc hay sơ mi đũi,  hoặc những chiếc áo sơ mi trơn màu chính trang phục không kén hoàn cảnh. Phối hợp những yếu tố này lại, bạn sẽ có cho mình một vẻ ngoài rất thanh lịch nhưng không làm mất đi cá tính của mình!

4. Áo croptop - Phá cách thời trang cùng cách mix đồ với áo bomber nữ

Một cô nàng cá tính và năng động sẽ không thể nào bỏ qua set đồ cá tính này được. Với áo croptop, các cô nàng sẽ tự tin khoe trọn vòng eo con kiến của mình, giúp toát lên vẻ năng động cực kì cuốn hút.

III. Chân váy phối đồ với áo bomber nữ

1. Chân váy xếp ly ngắn - Outfit cá tính, tôn dáng cho nàng

Nếu không biết mặc gì với chiếc bomber, bạn có thể chọn chân váy xếp ly ngắn. Chân váy xếp ly là một thiết kế rất thời trang, bạn có thể chọn chân váy màu đen hoặc nâu để phối cùng áo khoác ngoài. Kết hợp nó với giày thể thao và bốt cao quá đầu gối để có vẻ ngoài cá tính nhất. 

Chân váy xếp ly với áo bomber

Chân váy xếp ly với áo bomber

2. Phối đồ với áo khoác bomber nữ và chân váy jean dáng dài

Bộ ba phải kể đến là chân váy jeans, áo thun, áo bomber sẽ giúp bạn thêm phần “ghi điểm”, cuốn hút trong mắt người nhìn. Outfit này luôn đảm bảo tiêu chí: dễ mặc, dễ phối, dễ chiếm được cảm tình của đối phương.

3. Chân váy chữ A ngắn - Cách phối đồ với áo bomber nữ sành điệu

Không thể không nhắc đến những chiếc váy chữ A ngắn trong những cách phối đồ với áo bomber nữ. Để có một tổng thể hoàn hảo hơn thì đừng quên lựa chọn một chiếc váy có màu sắc phù hợp để phối với áo khoác nhé!

4. Váy yếm - Thiết kế giúp bạn thêm phần “ngọt ngào”

Nét cá tính, khỏe khoắn là tất cả những gì bạn thấy trong trang phục này. Bạn sẽ luôn luôn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn với set đồ hoàn hảo này, ngoài ra còn là điểm nhấn khá cuốn hút giữa đám đông.

Mua áo khoác bomber nữ chính hãng tại Maison Online

Khi đến Maison Online, bạn chắc chắn sẽ có vô vàn sự lựa chọn khi mua áo Bomber. Maison Online hiện là đối tác phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang tại thị trường Việt Nam.Không những thế, Maison còn có hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình cùng các chính sách hỗ trợ đổi trả sản phẩm uy tín. Các bạn hãy đến ngay cửa hàng để sắm và phối đồ áo khoác bomber cho nữ sao cho thời trang và sành điệu nhé!

Với những thông tin được Maison chia sẻ ở phía trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc bomber phù hợp nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...