10 Tip phối đồ với áo khoác lông ngắn mà chị em nên biết

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

10 Tip phối đồ với áo khoác lông ngắn mà chị em nên biết

0 bình luận

Có rất nhiều loại áo khoác khác nhau cho mùa thu và mùa đông. Trong số đó, áo khoác lông được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Áo khoác lông được phân loại như thế nào? Phối áo khoác lông cho nữ như thế nào? Cùng Maison Online tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

I. Có bao nhiêu mấu áo khoác lông có mặt trên thị trường?

Hiện nay, thị trường đang cung cấp một loạt mẫu áo khoác lông đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu và phong cách. Dưới đây là một số mẫu phổ biến:

  • Áo khoác lông cừu: Sử dụng lông cừu tự nhiên, mang đến sự ấm áp và sang trọng.
  • Áo khoác lông ngỗng: Với chất liệu từ lông ngỗng là phổ biến, tạo cho người mặc cảm giác ấm áp và mềm mại.
  • Áo khoác lông nhân tạo: Hầu hết đều sử dụng lông nhân tạo từ sợi tổng hợp, đây là lựa chọn thân thiện với động vật và một phần giá thành đi đôi vừa phải.
  • Áo khoác lông dáng dài: Hình thức ăn mặc dáng dài qua đầu gối hoặc dưới gối, tạo nên một phong cách ấm áp và có gu thời trang.
  • Áo khoác lông dáng ngắn: Mang lại cho người mặc một diện mạo trẻ trung và năng động.
  • Áo khoác lông dáng oversized: Có thiết kế rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái và phong cách.

phoi-ao-khoac-long-cho-nu

Ngoài ra, còn nhiều mẫu áo khoác lông đẹp dành cho nữ khác nhau với đa dạng chi tiết, màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với phong cách ăn mặc của mỗi người.

II. Top 10 mẫu áo khoác lông nữ đẹp, sang chảnh

Áo khoác lông là biểu tượng phong cách sang trọng có thể làm xiêu lòng các tín đồ thời trang khi khoác lên người. Hãy cùng tham khảo một số kiểu dáng áo khoác lông đang hot trend nhé.

1. Áo khoác lông dáng bomber 

Áo khoác lông là item xa xỉ đối với những tín đồ thời trang đích thực. Món đồ thường được mặc trong những dịp đặc biệt và giúp "nâng tầm" phong cách. Khi phối áo khoác lông cho nữ, bạn có thể kết hợp phụ kiện với túi xách hàng hiệu, kính hoặc bốt đắt tiền.

2. Áo khoác lông dài pha len 

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Ý và chất liệu lông cừu cao cấp. Với kiểu dáng dài, áo khoác khoác lông dài pha len giúp che chắn cơ thể bạn khỏi những cơn gió lạnh vào mùa đông.

Áo khoác lông dài pha len

Áo khoác lông dáng dài Salmone

Bạn có thể đặt mua áo khoác lông dáng dài Salmone của thương hiệu WEEKEND MAX MARA tại Maison Online.

3. Áo khoác lông ngắn tay dáng dài chạm mắt cá

Với thiết kế không tay, chiếc áo này sẽ tạo ra vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế, đồng thời giữ cho bạn ấm áp và thoải mái trong mùa đông. Ngoài ra, khi phối áo khoác lông cho nữ bạn có thể kết hợp áo khoác lông ngắn tay dáng dài chạm mắt cá với áo len hoặc áo sơ mi để tạo ra một trang phục đầy phong cách và ấn tượng.

4. Áo lông pha len màu hồng nữ tính

Chiếc áo khoác này sẽ làm nổi bật phần trên cơ thể, tạo điểm nhấn cho set đồ. Bạn có thể phối áo khoác lông cho nữ cùng áo croptop trắng và chân váy xòe hồng nhạt để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của mình. Chắc chắn, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông thật tuyệt vời và nổi bật trong mùa đông lạnh giá.

5. Khoác lông ngắn màu xám 

Kiểu dáng cổ điển của chiếc áo khoác lông này sẽ rất phù hợp cho những người yêu thích thời trang sang trọng. Màu xám lông chuột hiện đại và sang trọng. Hoàn thiện vẻ ngoài của cô ấy với một đôi bốt cao quá đầu gối bằng da lộn.

Áo khoác lông dài màu xám

Khoác lông ngắn màu xám 

6. Áo khoác lông mũ trùm to phối da

Món đồ tiếp theo là áo khoác lông dáng dài. Một chiếc áo khoác lông màu trắng ấm áp với hoa văn MARPAT màu xanh lam và cổ áo diềm xếp nếp tuyệt đẹp. Kết hợp với quần ống đứng để có vẻ ngoài hoàn hảo trong mùa đông.

7. Áo khoác lông nữ dáng dài không cổ

Các phối áo khoác lông cho nữ thanh lịch và phong cách cho nữ doanh nhân là ở đây. Các chi tiết của quần áo là tinh tế. Từ những bộ vest, áo sơ mi, khăn rằn cho đến áo khoác lông và phụ kiện túi xách,...

8. Khoác lông màu trắng sang chảnh

Áo khoác lông nữ dáng dài không cổ là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp tham dự tiệc. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, áo khoác này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật. Chất liệu lông giả mềm mại và ấm áp sẽ giữ cho bạn luôn thoải mái trong suốt buổi tiệc dài.

Áo khoác lông dài màu trắng

9. Áo khoác lông dáng dài cách điệu vạt

Trong Tuần lễ thời trang Copenhagen Thu Đông 2023, có vô số mẫu áo khoác lông thú được các tín đồ thời trang trưng bày. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi thiết kế Mông Cổ này.

10. Khoác lông dáng ngắn màu xanh dương pha trắng

Áo khoác lông dáng ngắn màu xanh dương pha trắng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để chinh phục mùa đông. Chiếc áo này không chỉ ấm áp mà còn rất thời trang với màu sắc tươi sáng, đầy sức sống.

III. 10 Cách phối đồ với áo khoác lông ngắn khiến bạn sành điệu hơn

Nếu bạn không biết áo khoác lông ngắn kết hợp với gì để tạo nên một phong cách riêng và thể hiện một sự sang trọng hơn cho bản thân mình thì dưới đây là các cách phối đồ với áo khoác lông ngắn mà bạn có thể tham khảo.

1. Áo khoác lông ngắn + áo jacket da + short jean + tất lưới + Dr Martens

Cùng với chiếc short jean và tất lưới, set đồ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với đôi Dr Martens. Đây là cách phối áo khoác lông cho nữ lý tưởng cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, đầy sức sống và sẵn sàng để khẳng định chính mình trên đường phố.

2. Áo khoác lông + đầm body + boot đùi

Nếu bạn muốn khoe body 3 vòng nóng bỏng thì không thể bỏ qua sự kết hợp này. Bộ váy ôm sát cơ thể với chi tiết xẻ đùi vô cùng táo bạo. Thêm một chiếc áo khoác lông ngắn bên ngoài. Những phụ kiện như mũ, kính râm hay túi xách tất nhiên là không thể thiếu.

Áo khoác lông phối cùng đầm body và boots

Áo khoác lông mix&match đầm body và boot đùi

3. Phối áo khoác lông cho nữ có mũ + quần jean skinny + boot đùi da lộn

Cách phối áo khoác lông cho nữ này là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang "hoang dã". Được thiết kế với phần lông giả rất giống thật, áo khoác này sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Kết hợp với quần jean skinny và boot đùi da lộn, trang phục sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon dài và đầy quyến rũ. 

4. Áo hoodie + áo khoác lông không mũ + quần da bó

Những cô nàng năng động hơn có thể cân nhắc áo hoodie và quần skinny da. Với set đồ này, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc túi xách da màu đen hoặc đồng màu với áo khoác lông.

5. Phối áo khoác lông cho nữ ngắn đen + chân váy midi xòe

Bạn cũng có thể mix áo khoác với chân váy midi họa tiết để có vẻ ngoài nữ tính. Giày cao gót sẽ là phải. Đặc biệt là điểm nhấn của chiếc túi xách màu đỏ. Có thể nói là nhẹ nhàng mà thanh lịch.

6. Áo croptop + quần da bó + áo khoác lông ngắn nữ

Nếu bạn muốn cho mọi người thấy những đường cong hoàn hảo của mình, hãy chọn cách phối áo khoác lông cho nữ này. Chiếc áo khoác lông ngắn này sẽ che phủ bên trên đồng thời mang lại sự ấm áp tuyệt vời.

Mặc quần legging và boots cao đến đầu gối và thể hiện rằng bạn là cô gái "chăm chỉ tập gym". Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ yêu thích thể thao.

Áo croptop phối cùng quần da bó mix áo khoác lông ngắn nữ

7. Áo khoác lông nữ lông chuột + chân váy da

Khi phối áo khoác lông nữ lông chuột cùng chân váy da, bạn sẽ tạo được phong cách sang trọng và đầy cá tính. Áo khoác lông giữ ấm cho bạn trong những ngày đông lạnh giá, còn chân váy da lại là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô.

8. Phối áo khoác lông cho nữ + áo corset ren + quần skinny

Ai nói áo khoác lông chỉ để giữ ấm? Item này có thể là một phụ kiện tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn cần một sự tương phản giữa ren tinh tế và một chiếc áo khoác lông thú giả chunky.

Nó có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho trang phục hàng ngày, nhưng đối với một buổi hẹn hò lãng mạn, đó là một điểm cộng rất lớn.

9. Áo khoác lông màu hồng + áo phông đen + chân váy chữ A hồng

Bộ trang phục áo khoác lông màu hồng, áo phông đen và chân váy chữ A hồng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái muốn tạo ra vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch. Màu hồng tươi trên áo khoác và chân váy chữ A sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông, trong khi áo phông đen mang lại sự trang nhã và dễ phối đồ.

Áo khoác lông màu hồng kết hợp cùng váy chữ A và áo phông đen

Áo khoác lông màu hồng kết hợp cùng váy chữ A và áo phông đen

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu váy chữ A màu hồng tương tự như outfit trên, hãy đến ngay Maison Online sẽ có đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

10. Áo khoác lông + đầm xòe ngắn + boot cổ thấp

Nếu bạn đang muốn tạo ra một bộ trang phục thời trang và ấm áp cho mùa đông, thì áo khoác lông kết hợp với đầm xòe ngắn và boot cổ thấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Khi kết hợp ba món đồ này, bạn sẽ có một bộ trang phục vừa đẹp mắt, vừa giữ ấm cho cơ thể.

IV. Mua áo khoác lông nữ cực chất tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác lông nữ cao cấp để thêm vào tủ đồ của mình, thì Maison Online chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với những thiết kế độc đáo và chất liệu tốt nhất, Maison Online mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng nhất.

Mỗi chiếc áo khoác lông nữ của Maison Online đều được chọn lựa kỹ càng từ các thương hiệu thời trang danh tiếng nhất, đảm bảo cho khách hàng sự sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ là một chiếc áo khoác ấm áp, mà các sản phẩm tại Maison Online còn mang đến cho bạn sự tự tin và nổi bật trong mỗi bộ trang phục.

Bài viết này, Maison Online đã cung cấp cho bạn một số cách phối áo khoác lông cho nữ với nhiều phong cách khác nhau từ gợi cảm đến năng động. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được outfit phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...