Top 11 các thương hiệu giày sneaker Việt Nam chất lượng nội địa

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 11 các thương hiệu giày sneaker Việt Nam chất lượng nội địa

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Các thương hiệu giày sneaker Việt Nam này đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của người dùng. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu sau đây để tìm cho mình một đôi giày sneaker ưng ý nhất.

I. Các thương hiệu giày sneaker Việt Nam chất lượng nội địa

Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa đa dạng và phong phú, và điều này cũng thể hiện rõ trong các thương hiệu giày sneaker Việt Nam. Có rất nhiều hãng giày sneaker Việt Nam chất lượng cao, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng.

Dưới đây là một số hãng giày sneaker Việt Nam chất lượng nội địa:

1. Biti’s - Thương hiệu giày sneaker Việt Nam uy tín lâu đời

Biti's là một trong các thương hiệu giày sneaker Việt Nam lâu đời, được thành lập vào năm 1982. Biti's là một trong những thương hiệu giày sneaker được yêu thích nhất tại Việt Nam, với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng.

2. Một - Hãng giày sneaker Việt Nam mang phong cách tối giản

Một là một trong các thương hiệu giày sneaker Việt Nam mang phong cách tối giản, được thành lập vào năm 2018. Một là một thương hiệu giày sneaker dành cho những người yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

3. Ananas - Thương hiệu giày sneaker Việt Nam ưa chuộng thiết kế retro

Ananas được ưa chuộng bởi thiết kế retro, được thành lập vào năm 2012. Ananas là thương hiệu giày sneaker Việt Nam dành cho những người yêu thích sự hoài cổ và vintage.

4. Thương hiệu giày sneaker Việt nam nội địa - RieNevan

RieNevan là một thương hiệu giày sneaker Việt Nam nội địa, được thành lập vào năm 2016. RieNevan là một thương hiệu giày sneaker dành cho những người yêu thích sự năng động và trẻ trung.

5. Thương hiệu giày sneaker Việt nam - Dincox

DincoX được thành lập vào năm 2017. DincoX là một thương hiệu giày sneaker dành cho những người yêu thích sự cá tính và độc đáo. Thương hiệu giày sneaker Việt Nam có thể phối đa dạng các trang phục và phong cách phù hợp với bạn.

6. Juno: Lựa chọn hãng giày sneaker công sở đa dạng

Juno là một thương hiệu giày thời trang Việt Nam trong đó cũng thuộc top thương hiệu giày sneaker Việt Nam, được thành lập vào năm 2009. Juno là một thương hiệu giày dành riêng cho phụ nữ, với nhiều mẫu mã đa dạ ng, từ giày cao gót, giày búp bê và đến giày sneaker.

7. Đông Hải: Thương hiệu giày sneaker & giày da thuộc uy tín lâu năm

Đông Hải là một thương hiệu giày da thuộc uy tín lâu năm tại Việt Nam. Đông Hải có nhiều mẫu giày sneaker da dành cho nam và nữ, được làm từ chất liệu da cao cấp và thiết kế sang trọng.

8. Vascara - Thương hiệu giày sneaker nữ hàng đầu Việt nam

Vascara là một thương hiệu giày thời trang Việt Nam trong đó có giày sneaker, được thành lập vào năm 2007. Vascara là một thương hiệu giày biết đến là dành cho phụ nữ, với nhiều mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn, từ những đôi giày cao gót, giày búp bê. Và giày sneaker là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Việt này.

9. Bita’s - Thương hiệu giày sneaker Việt nam uy tín

Bita's là một hãng giày sneaker Việt Nam, được thành lập vào năm 1982. Bita's là một thương hiệu giày thời trang dành cho cả nam và nữ, với nhiều mẫu mã đa dạng, phổ biến nhất đó là những đôi giày cao gót, giày búp bê hay giày sneaker made in Việt Nam.

10. Vina Giầy - Hãng giày Sneaker Việt Nam chất lượng cao

Vina Giầy là một thương hiệu giày lâu đời Việt Nam, được thành lập vào năm 1960. Vina Giầy là một thương hiệu giày có uy tín lâu năm, với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

11. MWC Shop - Hãng giày sneaker phong cách trẻ trung

MWC Shop là một thương hiệu giày sneaker Việt Nam, được thành lập vào năm 2012. MWC Shop là một thương hiệu giày dành cho giới trẻ, với nhiều mẫu mã đa dạng, từ giày sneaker đến giày boots.

II. Lựa chọn giày sneaker Việt Nam chất lượng tốt

  • Khi lựa chọn giày sneaker Việt Nam, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:
  • Chất liệu: Các sản phẩm của thương hiệu giày sneaker Việt Nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như da, vải, cao su,... Bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
  • Thiết kế: Giày sneaker Việt Nam có nhiều thiết kế khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ. Bạn cần lựa chọn thiết kế phù hợp với phong cách thời trang của mình.
  • Giá cả: Giày sneaker Việt Nam có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Bạn cần lựa chọn mức giá phù hợp với ngân sách của mình.

III. Mua giày snaeker thương hiệu Việt Nam ở đâu?

Có rất nhiều nơi để mua giày sneaker, bao gồm:

  • Các cửa hàng giày thể thao: Đây là nơi tốt nhất để tìm các thương hiệu giày sneaker Việt Nam chính hãng, với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau.
  • Các cửa hàng bán lẻ trực tuyến: Các cửa hàng bán lẻ trực tuyến như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,... cũng là một lựa chọn tốt để mua giày sneaker. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, với mức giá ưu đãi.
  • Các chợ truyền thống: Chợ trời cũng là một nơi tốt để tìm giày sneaker, với giá cả rất rẻ. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi mua giày ở chợ trời, vì có thể bạn sẽ mua phải hàng giả.

IV. Mua giày sneaker chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một trang web bán hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp, bao gồm cả giày sneaker. Trang web này có nhiều mẫu mã, các hãng giày sneaker chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Converse, Puma,... với mức giá hợp lý.

Khi mua giày sneaker tại Maison Online, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Trang web này có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm. Bạn cũng có thể đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng.

Dưới đây là một số ưu điểm khi mua giày sneaker chính hãng tại Maison Online:

  • Sản phẩm đến từ các hãng giày sneaker tại Maison Online đều là chính hãng, chất lượng cao.
  • Mức giá hợp lý.
  • Dịch vụ khách hàng tốt.
  • Giao hàng nhanh chóng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài những đôi giày mang thương hiệu giày sneaker Việt Nam, nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu giày sneaker chính hãng, chất lượng cao và giá cả hợp lý đến từ các "ông lớn" thời trang thế giới, thì Maison Online là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...