Giày boot nữ cổ cao hàn quốc xinh xẻo chuẩn style xứ Kim Chi

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giày boot nữ cổ cao hàn quốc xinh xẻo chuẩn style xứ Kim Chi

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc trở thành một item có sức hấp dẫn tạo nên cho các nàng vẻ đẹp có chút mới mẻ và thú vị. Boot nữ phong cách Hàn Quốc được thiết kế đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Maison Online.

I. Tại sao nàng nên sắm cho mình một đôi giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc?

Giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc

Giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc

Giày Boots là một trong những phụ kiện quen thuộc của phái nữ. Boot phong cách Hàn Quốc được các tín đồ thời trang Việt Nam cực kỳ ưa chuộng. Nó vừa giúp giữ ấm tuyệt vời cho đôi chân trong những ngày giá rét của mùa đông, tránh nước mưa, tuyết, đồng thời  boot mang cho bạn một phong cách thời trang độc đáo, sành điệu, thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Đây cũng chính là “điểm cộng” để các nàng dễ dàng lựa chọn cho mình đôi boot phù hợp với phong cách của mình. Dù đó là phong cách trẻ trung năng động, cá tính hay nhẹ nhàng, dịu dàng…

Không chỉ vậy, giày boot nữ Hàn Quốc sẽ giúp bạn dễ dàng mix đồ cùng với những item khác mà không cần phải suy nghĩ hay lúng túng phải kết hợp sao cho đẹp. Dưới đây là những đôi giày boot cổ cao Hàn Quốc mà bạn nên ngắm nghía và thêm vào bộ sưu tập của mình. Ngoài ra ở Maison Online, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi boot đình đám đến từ những thương hiệu nổi tiếng như PedroLE SILLA, PINKOWEEKEND MAX MARA

II. Top những đôi giày boot nữ cổ cao hàn quốc

1. Giày cao cổ Hàn Quốc cổ chun

Giày cao cổ Hàn Quốc cổ chun

Giày cao cổ Hàn Quốc cổ chun

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bộ sưu tập giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc chính là mẫu giày được thiết kế cổ chun độc đáo. Dòng sản phẩm này từng làm mưa làm gió trên thị trường đối với các bạn nữ trẻ, theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu giày này chính là phần cổ giày được thiết kế sử dụng chun nhìn giống hệt như đôi tất cao cổ mà chúng ta vẫn thường dùng. 

Đối với mẫu giày boot này, các nàng có thể mix cùng các item như chân váy chữ A, váy tennis, quần short…

2. Giày boot nữ Hàn Quốc da lì black

Giày boot nữ Hàn Quốc da lì black

Giày boot nữ Hàn Quốc da lì black

Mẫu giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc da lì black đang được giới trẻ rất ưa chuộng bởi nó được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Cùng với đó, các chi tiết trên boot đều được may chắc chắn. Đặc biệt, phần đế khá của boot được thiết kế cao 3-5cm giúp các nàng tự tin hơn khi sử dụng.

3. Giày cao cổ nữ Hàn Quốc phối khóa

Giày cao cổ nữ Hàn Quốc phối khóa

Giày cao cổ nữ Hàn Quốc phối khóa

Một dòng sản phẩm của giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc chính là  các mẫu phối khóa độc đáo. Đôi giày này được thiết kế phối hợp giữa khóa kéo và dây buộc theo phong cách cá tính, mạnh mẽ với chất liệu da cao cấp. Đế giày được làm bằng cao su mềm mại có chiều cao từ 3-5cm nhưng khá bằng giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Có thể thấy rằng, đây là mẫu giày lý tưởng cho các nàng “nấm lùn”. 

Đối với loại giày boots này nên phối cùng một chiếc váy nữ thật cá tính tại Maison Online.

4. Giày cao cổ nữ Lidus

Giày cao cổ nữ Lidus

Giày cao cổ nữ Lidus

Thêm một mẫu boot nữa cũng được các bạn nữ rất yêu thích, đó chính là giày cao cổ nữ buộc dây cao cấp thương hiệu Lidus. Đôi giày boot mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng khi mà bên ngoài làm bằng chất liệu cao cấp, còn bên trong sử dụng lớp lót mềm mại, êm ái.

Mẫu boot này được thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn Quốc với gam màu tươi tắn của những chiếc áo hoodie, rất phù hợp dành cho các chị em. 

5. Giày boot nữ Hàn Quốc đế bệt Weyer

Giày boot nữ Hàn Quốc đế bệt Weyer

Giày boot nữ Hàn Quốc đế bệt Weyer

Một đôi giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc đế bệt cũng được rất nhiều  bạn nữ ưa chuộng chính là  giày đế bệt Weyer. Mẫu giày nàycó thiết kế rất cá tính và mạnh mẽ nhưng cũng nhẹ nhàng giúp các chị em dễ dàng tạo cho mình một phong cách hoàn toàn mới.

Giày đế bệt Weyer được làm từ chất liệu da cao cấp đảm bảo về độ bền với phần đế mềm rất êm ái, phần sau của giày thiết kế phối khóa kéo. Đây không chỉ là điểm nhấn của đôi giày mà còn là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Quần jeans kết hợp cùng boots nữ hàn quốc đế bệt.

6. Giày da bò cao cấp

Giày da bò cao cấp

Giày da bò cao cấp

Các mẫu boot da bò cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc bởi nó mang đến sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và độc đáo về thẩm mỹ. Tại Việt Nam, các mẫu giày boot nữ da bò cũng được yêu thích và săn lùng. 

7. Giày cao cổ Hàn Quốc thiết kế thoáng khí

Giày cao cổ Hàn Quốc thiết kế thoáng khí

Giày cao cổ Hàn Quốc thiết kế thoáng khí

Người ta thường nghĩ đến boot khi mùa đông giá buốt kéo đến. Nhưng nếu như bạn sống ở khu vực có thời tiết mùa hè kéo dài mà vẫn muốn sở hữu các đôi boot thì  mẫu giày thoáng khí là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Sản phẩm được làm bằng da cao cấp và thiết kế cổ cao nhưng phần lớn diện tích của đôi boot được phối vải lưới vô cùng thoáng mát, thoải mái. Chính vì thế, nhiệt độ thời tiết không còn là vấn đề khi bạn diện đôi boot này. 

8. Giày boot nữ Hàn Quốc da thật phối kẻ sọc

Giày boot nữ Hàn Quốc da thật phối kẻ sọc

Giày boot nữ Hàn Quốc da thật phối kẻ sọc

Nằm ở vị trí cuối cùng ở trong bộ sưu tập giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc chính là mẫu da thật phối kẻ sọc. Với phong cách thiết kế nhỏ gọn phù hợp với dáng người Việt và chất liệu cao cấp đã tạo nên một sản phẩm vô cùng nổi bật. Điểm nhấn của mẫu boot này chính là đường kẻ sọc xung quanh khiến sản phẩm càng thêm  bắt mắt hơn. 

Với những mẫu giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc mà Maison Online giới thiệu phía trên chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được đôi boot phù hợp với phong cách của bản thân. Cùng Maison Online tìm hiểu nhiều hơn về boot nữ trong những bài viết tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...