Bảng quy đổi size giày MLB và cách chọn size giày chuẩn nhất

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bảng quy đổi size giày MLB và cách chọn size giày chuẩn nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Lấy cảm hứng từ môn bóng chày, những đôi giày MLB được thiết kế vô cùng thời thượng và nổi bật. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu giày MLB đến từ Hàn Quốc đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trong khu vực và toàn thế giới. Là một tín đồ thời trang chúng ta đều hiểu rằng khi chọn được đúng một size giày MLB vừa vặn không những tốt cho sức khỏe mà còn là nhân tố quan trọng khiến outfit của bạn trở nên hoàn hảo khi ra ngoài.

Ở bài viết này, hãy cùng Maison Online tìm hiểu cách chọn size và bảng quy đổi size giày MLB đúng chuẩn để bạn có thể chọn cho mình những đôi giày phù hợp khi mua online nhé!

Cách chọn size giày MLB

Cách chọn size giày MLB

I. Những yếu tố cần lưu ý khi chọn size giày MLB

Trước khi xác định size giày MLB của mình là gì? Bạn cần chú ý những tiểu tiết sau nhưng lại có ảnh hưởng trực tiếp đến size thích hợp với mình.

1. Kích thước chân của bạn và xác định size giày hiện tại:

  • Kích thước chân chúng ta có thể thay đổi theo thời gian vì thế hãy xác định size giày ngay thời điểm cần mua. Tốt nhất nên đo lại size chân định kỳ 6 tháng/lần vì kích thước chân có thể thay đổi nhanh chóng.
  • Nên đo size giày vào buổi chiều, lúc này khi di chuyển bàn chân sẽ có độ giãn nở chuẩn xác nhất.
  • Cần nên đo chiều dài bàn chân ở cả 2 bên, trường hợp 2 chân không đều nhau nên chọn kích thước dài hơn để đảm bảo được cách chọn size giày MLB chuẩn xác nhất.
  • Trường hợp dáng chân dày và bè thì cũng nên cộng thêm 1-1.5cm

Xem thêm bài viết liên quan : Mua giày MLB chính hãng hot trend theo xu hướng mới nhất

2. Tham khảo loại giày MLB mà bạn định mua

Trên thực tế để chọn được cho mình đôi giày yêu thích, ưng ý nhưng phải vừa vặn với dáng chân của mỗi người là chuyện không hề dễ dàng. Vì những mẫu giày MLB rất đa dạng lại luôn có đế khủng, form to nên bạn phải hiểu được đôi giày bạn có ý định mua, điều này rất quan trọng.

Khi bạn hiểu được nguồn gốc, form dáng, chất liệu, độ cao có hợp với tiêu chí của mình, bạn sẽ dễ dàng chọn đúng size giày MLB mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân và giúp dáng người chúng ta đẹp hơn với giày.

Một số mẫu giày MLB chính hãng tại Maison Online bạn có thể quan tâm:

3. Chất liệu và thiết kế giày MLB

Các thiết kế của MLB mang đậm tinh thần thể thao đường phố và có tính ứng dụng cao, tạo ra cơn sốt trào lưu mới từ sự kết hợp giữa bóng chày và thời trang. Đa phần giày MLB có chất liệu da tổng hợp và cao su cao cấp luôn tạo cảm giác thoải mái và êm chân khi di chuyển. 

Là kiểu giày mang phong cách trẻ trung, năng động cùng lối thiết kế độc đáo, phá cách giúp bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Form dáng ôm chân, đế cao đồng thời giúp bạn có thể ăn gian chiều cao hoàn hảo. 

Vì vậy lời khuyên của Maison Online dành cho bạn là khi chọn size giày MLB nên nhích lên một size cho thoải mái.

Xem thêm bài viết liên quan : Cách check giày MLB chính hãng chuẩn REAL, tạm biệt nỗi lo hàng FAKE

II. Hướng dẫn cách chọn size giày MLB cho nam và nữ

1. Cách đo kích thước chân

Để chọn size giày MLB chuẩn, bạn cần đo kích thước bàn chân trước và thực hiện đối chiếu bảng quy đổi như sau:

Chuẩn bị:

  • Tờ giấy A4 trắng
  • Thước đo hoặc thước dây
  • Bút
  • Đôi tất đi cùng giày.

Bước 1: Đặt giấy sát với mặt tường. Đứng trên tờ giấy đã mang đôi tất với gót chân vuông góc và chạm vào tường.

Bước 2: Lấy bút đánh dấu điểm dài nhất trong các ngón chân của bạn.

Bước 3: Dùng thước đo kẻ thẳng từ mép giấy (gót chân) đến điểm đã đánh dấu ở bước 3. Đo chiều dài của đoạn này. Vậy là bạn đã có kích thước chiều dài bàn chân của mình.

 

Bước 4: Sau khi đo, tính size giày bằng công thức: chiều dài bàn chân + 1,5cm

2. Sử dụng bảng size giày MLB để chọn size phù hợp

Kế đó, đối chiếu size với bảng size giày MLB chuẩn để chọn size vừa vặn nhất cho bàn chân.

Giày MLB cho nam giới theo chuẩn Korea thường dao động từ 245 tới 295 (mm):

Bảng size giày MLB cho nam

Giày MLB Korea cho nữ thường dao động từ size 225 cho đến 275 (mm):

Bảng size giày MLB cho nữ

Bảng size giày MLB cho nữ

3. Thử giày trực tiếp và lưu ý cảm giác khi mang

Cách chính xác nhất chọn size giày mlb là bạn hãy thử giày trực tiếp, nên mang tất cùng khi thử. Chú ý nên di chuyển khi mang thử đến khi có cảm giác thoải mái nhất thì đó chính là size bạn nên chọn.

III. Bảng quy đổi size giày MLB Hàn quốc 

Thương hiệu MLB cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm giày khác nhau: giày vải MLB, MLB Chunky, giày MLB Boston và MLB đạp gót. Tùy theo kích cỡ chiều dài bàn chân, phong cách thời trang bạn sẽ chọn cho mình những đôi giày phù hợp.

1. Size giày vải MLB

Bảng size giày vải MLB

Bảng size giày vải MLB

2.  Size giày MLB Chunky

Dù kiểu dáng bên ngoài trông khá hầm hố, cồng kềnh nhưng mẫu giày MLB Chunky lại thu hút giới trẻ bởi đường chỉ may tinh tế sắc nét. Khác hẳn với những kiểu giày theo phong cách đơn giản truyền thống vốn đã khiến thị trường bão hòa, sự xuất hiện của MLB Chunky đã khiến thị trường giày sneaker có thêm một làn gió mới.

Với thiết kế “oversize” với phần đế độn cao, MLB Chunky sẽ khiến bạn bối rối mỗi lần chọn size. Vậy cùng Maison tham khảo bảng kích cỡ size giày MLB Chunky dưới đây trước khi chọn mua:

Bảng size giày MLB chunky

Bảng size giày MLB chunky

3. Bảng size giày MLB Boston

Lấy cảm hứng từ đội bóng chày Boston Red Sox, mẫu MLB Boston có thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Logo chữ B màu đỏ nổi bật lên trên nền trắng cùng form dáng thiết kế độc lạ, độ êm và sự chắc chắn đúng style bóng chày đã khiến MLB Boston trở nên thu hút, khác biệt hoàn toàn với những hãng giày khác trên thị trường.

MLB Boston là một trong những Item giày Sneaker được săn lùng yêu thích nhiều nhất của thương hiệu MLB.

Bảng size giày MLB Boston

Bảng size giày MLB Boston

Xem thêm bài viết liên quan: Review giày MLB Boston | Mua giày MLB Boston Real ở đâu?

4.  Size giày MLB đạp gót 

Giày MLB đạp gót hay (giày MLB Mule) được sáng tạo với phong cách năng động, trẻ trung và vô cùng tiện lợi. Thiết kế giày này được ưa chuộng bởi chúng phù hợp với mọi phong cách thời trang và hoàn cảnh sử dụng, đặc biệt rất dễ phối với những bộ đồ thể thao khỏe khoắn hay những bộ váy điệu đà. 

Với phần gót hở, bạn không cần phải buộc dây hay kéo khóa, đơn giản xỏ chân vào là bạn đã sẵn sàng ra đường. Khi chọn size giày MLB đạp gót, bạn nên chọn đôi có size nhỏ hơn 1 chút so với kích cỡ thông thường, bởi dòng giày MLB mule này có phần gót hở và chúng thường có vẻ dư ra mỗi khi mang

Bảng size giày MLB Mule

Bảng size giày MLB Mule

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online

Nếu như bạn đặt mua hàng online, việc đầu tiên cần tìm hiểu chính là nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua giày để được đảm bảo về chất lượng, giá cả, cũng như size giày MLB chuẩn quốc tế, không sai về kích cỡ như các hàng fake tràn lan trên mạng. Và Maison Online chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vì:

Xem thêm bài viết liên quan: Giày MLB bị tróc sơn. Bảo quản giày MLB đúng cách

Bộ sưu tập Túi MLB tại Maison Online

Tại đây luôn có đa dạng các mẫu giày nam nữ, quần áo, phụ kiện… đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cam kết chính hãng 100%, giá thành tốt, bảo hành uy tín. Đồng thời, khách hàng khi mua hàng tại website sẽ được tham gia vào các chương trình ưu đãi hấp dẫn, sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị 

Bộ sưu tập áo MLB tại Maison Online

Trên đây là những thông tin cơ bản mà Maison Online chia sẻ đến bạn cách chọn size giày MLB Hàn Quốc chính hãng, vừa chân, phù hợp nhất. Hãy chọn được size giày đúng chuẩn sẽ không gây cảm giác khó chịu khi đi lên chân mà còn là một phụ kiện sành điệu cho outfit xuống phố của mình nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...