Các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp dành cho nữ mới nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp dành cho nữ mới nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi nữ là một loại áo chắc chắn phải có trong các tủ đồ của phái nữ. Thế nhưng để có thể trở nên nổi bật và phong cách hơn thì bạn cần phải biết cách phối đồ sao cho màu sắc phù hợp và phong cách thời trang. Và Maison Online sẽ là một địa chỉ giúp bạn tìm ra các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp phối được với nhiều loại đồ khác nhau.

Tại sao áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em

Áo sơ mi là một trong những loại áo cực kỳ phổ biến dành cho phái nữ. Lý do đầu tiên mà khiến cho chiếc áo sơ mi được nhiều người yêu thích đó chính là kiểu dáng đa dạng. Hiện nay trên thị trường người ta luôn luôn cập nhật những kiểu dáng thời thượng với màu sắc đa dạng. Đồng thời các nhà thiết kế dùng chất xám của mình để tạo ra những phiên bản thời trang phối hợp với nhiều phong cách mới mẻ và độc đáo.

Thứ hai các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp dễ dàng phối với nhiều loại đồ khác nhau như quần jean chân váy quần tây…tảo cho người mặc một vẻ ngoài thời trang và lịch sự. Điều thứ ba là một chiếc áo sơ mi dễ dàng phối hợp cho nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể sử dụng áo sơ mi để đi hẹn hò, cũng có thể là thời trang công sở hoặc dự những bữa tiệc quan trọng.

Các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp giúp phái nữ tăng sức hút

Các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp giúp phái nữ tăng sức hút

Và điều cuối cùng đây là một chiếc áo thể hiện sự trang trọng và lịch sự. Với một vẻ ngoài như vậy sẽ giúp cho người mập tự tin hơn tôn vẻ đẳng cấp của mình.

Tập hợp những kiểu áo sơ mi sang chảnh mà các chị em không thể thiếu

Áo sơ mi họa tiết

Những họa tiết có trên áo sơ mi thông thường là chấm bi, hoa sọc hoặc là những họa tiết trừu tượng. Một chiếc sơ mi họa tiết luôn tạo ra những nét nổi bật độc đáo và thời trang. Sẽ phù hợp khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi họa tiết trong những buổi tiệc hay đi dạo phố.

Áo sơ mi hoạ tiết chấm bi

Áo sơ mi hoạ tiết chấm bi

Sơ mi cổ chữ V

Với kiểu áo sơ mi có cổ chữ v sẽ tạo nên cho phái nữ một vẻ ngoài thanh lịch và quý phái. Một chiếc áo sơ mi cổ chữ v nên mặc vào những dịp quan trọng như đi làm hoặc đi tiệc.

Sơ mi basic

Một số loại quần jeans nữ tại Maison Online kết hợp cùng áo sơ mi

Áo sơ mi basic là một trong những kiểu đơn giản không có họa tiết màu mè và màu sắc đơn giản. Loại áo này giúp bạn dễ dàng phối với nhiều loại đồ khác nhau như quần tây, quần jean, áo gile…. Thông thường áo sơ mi basic sẽ mặc vào những buổi học đi làm hay đi chơi.

Các mẫu sơ mi basic luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em

Các mẫu sơ mi basic luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em

Áo sơ mi dáng croptop

Với kiểu áo sơ mi này sẽ có dán ngắn hơn so với những loại áo sơ mi truyền thống khác. Loại áo croptop nên mặc chung với quần short hoặc một chân váy ngắn để tạo ra một nét trẻ trung và năng động nhất.

Áo sơ mi dáng croptop

Áo sơ mi dáng croptop

Áo sơ mi tay lỡ

Áo sơ mi tay lỡ là kiểu áo có tay lửng mang đến một vẻ ngoài hiện đại và thời thượng. Thông thường loại áo này được các cô nàng mặc trong những buổi tiệc hay đi dạo phố.

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc thanh lịch, trẻ trung

Với những chiếc áo sơ mi nữ Hàn Quốc có thiết kế đơn giản nhẹ nhàng. Giúp cho các cô nàng có một vẻ ngoài thanh lịch dịu dàng và không kém phần trẻ trung. Sẽ cực kỳ phù hợp khi bạn chọn chiếc áo này khi đi chơi hay đi hẹn hò.

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc

Áo sơ mi cổ trụ

Với một chiếc áo sơ mi có cổ trụ là áo có cổ cao tạo ra một vẻ ngoài trang trọng và lịch sự. Thông thường loại áo này được mặc vào những dịp mang tính chất nghiêm túc như đi làm hoặc đi học.

Áo sơ mi cổ trụ

Áo sơ mi cổ trụ

Áo sơ mi form rộng màu hồng Pastel tiểu thư

Với kiểu áo sơ mi này sẽ có form rộng cùng với một màu sắc khá nhẹ nhàng thường là hồng pastel. Loại áo này mang đến một vẻ ngoài dịu dàng trẻ trung và nữ tính cho người mặc. Với một chiếc áo sơ mi form rộng màu hồng pastel được phái nữ mặc trong những dịp đi chơi hay dạo phố kết hợp cùng chân váy ngắn hay quần jean.

Áo sơ mi form rộng màu hồng Pastel dành cho những cô nàng bánh bèo

Áo sơ mi form rộng màu hồng Pastel dành cho những cô nàng bánh bèo

Mua áo sơ mi nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online là nhà phân phối đọc quyền những mẫu áo sơ mi đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: COACH, DSQUARED2, GIGI, MAX&Co., MLB, NERDY, PINKO, PUMA, TED BAKER, THE KOOPLES, WEEKEND MAX MARA. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một website mua áo sơ mi nữ chính hãng thì Maison Online là một trong những lựa chọn tin cậy. Bởi tại đây có những chính sách mua hàng ưu đãi và vận chuyển như sau:

Chính sách mua hàng

Maison Online cam kết mỗi sản phẩm đều chính hãng 100% và cho phép khách hàng đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đúng như thông tin. Sản phẩm được phép bảo hành trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi cho nhà sản xuất.

Vận chuyển

Hiện tại Maison Online cung cấp cho các khách hàng về dịch vụ giao hàng cực kỳ nhanh chóng chỉ trong vòng 1 đến 3 ngày tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với các khu vực ngoại thành sẽ có thời gian giao từ 3 đến 5 ngày. Khách hàng được phép chọn các hình thức phương thanh toán khác nhau như COD hay thanh toán online qua các cổng thanh toán như MoMo, Zalo pay, Airpay…

Mua áo sơ mi nữ tại Maison Online để nhận nhiều khuyến mãi

Ưu đãi

Đối với những khách hàng lần đầu Đăng ký thành viên tại Maison Online sẽ được nhận ngay nhiều phiếu giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Đồng thời đối với những dịp lễ hay Tết sẽ có nhiều chương trình giảm sâu và tặng quà khi mua hàng.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...