Quần nâu phối áo màu gì đẹp? Cách phối đồ đón đầu xu hướng 2024

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Quần nâu phối áo màu gì đẹp? Cách phối đồ đón đầu xu hướng 2024

0 bình luận

Quần nâu được xem là một item khá nhàm chán và già dặn giữa vô vàn lựa chọn. Trên thực tế, chỉ cần lựa chọn quần nâu phối áo màu gì thật tinh tế và phù hợp là bạn đã có thế có ngày một outfit ấn tượng, hiện đại và thời trang. Hãy cùng Maison khám phá vô vàn ý tưởng kết hợp thú vị từ áo sơ mi, áo thun cho đến blazer… với chiếc quần nâu đơn giản này một cách thật ăn ý nhé!

1. Màu nâu hợp với những màu nào?

Quần nâu phối áo màu gì?

Với chính màu nâu

Đây là một sự kết hợp đơn giản nhất nhưng vẫn tạo được hiệu ứng ton sur ton khá thời trang. Tuy nhiên ở cách phối màu này, bạn cần phải có điểm nhấn ở phụ kiện như giày, túi xách màu đen hay nhẫn, vòng cổ, phụ kiện bạc để tạo một tổng thể phong cách hiện đại và thu hút hơn. 

Trắng

Sắc tươi sáng của màu trắng sẽ giúp cân bằng và dung hòa sự trầm ấm của màu nâu tạo ra một vẻ ngoài đơn giản đầy thanh lịch và chín chắn.

Kem

Kem và nâu cùng gam màu nhưng có sắc độ khác nhau sẽ tạo ra một tổ hợp hài hòa và ấm áp cho mọi thiết kế. Sự kết hợp này đại diện có một vẻ đẹp sang trọng và nhẹ nhàng cho mọi giao diện đấy! 

Đen

Một lựa chọn an toàn nhưng tuyệt đối hiệu quả. Đây là hai màu mang đến một “vibe” sang trọng, chỉn chu và chững chạc nếu bạn đang cần. Đặc biệt là trong thời trang nam, đây là sự kết hợp mang đến vẻ nam tính, mạnh mẽ và “tổng tài” khó cưỡng đó nhé! 

Xám

Xám và nâu được xem là màu sắc cho thời trang thu đông. Sự kết hợp cân đối này là một nốt trầm thời trang tuyệt vời cho các bạn yêu thời trang muốn mặc đẹp như những fashionista đó!

Quần nâu phối áo màu gì?

Xanh navy

Thanh lịch, tinh tế và hiện đại chính là vẻ ngoài bạn sẽ sở hữu khi kết hợp màu nâu và xanh navy trong thời trang. Ý tưởng phối một gam màu lạnh cùng một gam màu ấm này là một tips bạn cần bỏ túi để có những trang phục thú vị nhé!

Beige

Tương tự như kem, beige tạo ra một kết hợp ấm áp và nhẹ nhàng với màu nâu với phong cách retro cổ điển khá ấn tượng. Sự trầm ấm, sang trọng này sẽ làm bạn thời thượng hơn chứ không hề già dặn đâu nhé!

Đỏ

Sự rực rỡ của màu đỏ kết hợp với sự trầm ấm của màu nâu mang đến sự tương phản thú vị bất ngờ, tạo ra một vẻ ngoài nổi bật và cá tính.

Cam 

Vẻ đẹp bùng nổ của màu cam cần dung hòa bởi màu nâu hiện đại mang đến vẻ sang trọng và thời thượng không ngờ. Đây là sự kết hợp vô cùng phù hợp cho thời trang thu đông, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Màu pastel

Những gam màu nhẹ nhàng và ngọt ngào không thể thiếu khi kết hợp với màu nâu. Sự mạnh mẽ cùng sự dịu dàng mang đến vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng!

2. Quần nâu phối với áo màu gì cho Nữ

Quần màu nâu có thế mạnh phù hợp với mọi loại da và có thể kết hợp đa dạng nhiều phong cách… Chỉ cần chọn đúng màu sắc và hoạ tiết phù hợp bạn hoàn toàn sẽ có những outfit vô cùng thời trang và ấn tượng.

Quần nâu phối áo pastel xanh dương cực xinh

Quần nâu phối áo màu gì nữ? Những quý cô thanh lịch sẽ không thể bỏ qua sự kết hợp thú vị này khi phối quần nâu suông với áo sơ mi xanh dương nhẹ. 

Quần nâu phối áo màu gì?

Bản phối này sẽ mang đến hiệu ứng sang chảnh, nhã nhặn cho các quý cô công sở. Còn nếu bạn thích một chút cá tính trẻ trung hơn? Quần kaki nâu túi hộp với sơ mi denim màu nhạt theo phong cách layer hiện đại sẽ là một gợi ý thú vị đó!

Quần nâu ống rộng phối blazer xám

Quần ống rộng màu nâu phối áo gì để vừa thanh lịch lại vừa hiện đại và sành điệu? Blazer là gợi ý thú vị bạn nên thử cho những ngày cần sự tự tin lên văn phòng hay có thể để đi học hay dạo phố cũng rất thời trang. 

Quần nâu phối áo màu gì?

Để tăng sự hài hòa cho chiếc quần màu nâu, bạn có thể lựa chọn gam màu xám trung tính cho chiếc áo blazer để sở hữu vẻ hiện đại và sang trọng khi hai màu này kết hợp.

Quần nâu phối áo trắng nữ sành điệu

Quần nâu đất phối áo màu gì? Áo trắng là lựa chọn không thể bỏ qua dù nó khá đơn giản. Không thể chối cãi sự kết hợp này không bao giờ lỗi thời, vì nó mang đến hiệu quả thời trang khá cao, thanh lịch và sang trọng. 

Quần nâu phối áo màu gì?

Có khá đa dạng item trong tủ đồ để kết hợp như các mẫu áo sơ mi trắng cách điệu hay áo thun tay dài xẻ tà hoặc croptop, tanktop cùng nhiều mẫu quần nâu khác nhu như kaki, jeans suông, quần tây…. 

Quần nâu phối áo màu gì?

Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn những item đơn sắc, kiểu dáng basic không rườm rà để có thể giữ trọn vẹn sự tối giản và sang trọng cho set đồ của mình. 

Đi kèm là những đôi sneaker thật  “chất” hay phụ kiện đi kèm túi xách, mũ nên có tone màu tương tự như nâu nhạt, be, đen…làm điểm nhấn cho bộ trang phục thêm bắt mắt nhé! 

Quần nâu phối áo hồng pastel, xanh olive

Quần nâu phối áo màu gì?

Cách phối màu nâu với màu hồng pastel bạn có thể tham khảo như một chiếc áo sweater xinh xắn cùng một chiếc quần ống rộng nâu sẽ mang đến cho bạn một outfit vừa thanh lịch, trẻ trung vừa một chút ngọt ngào, đáng yêu…Một chút dịu dàng cho một ngày mưa hay thu thật là ổn phải không nào?

Quần nâu phối áo màu gì?

Ngược lại, nếu bạn thích vẻ sang trọng, chững chạc và bí ẩn của một quý cô hiện đại hơn thì một chiếc áo len xanh olive sẽ là lựa chọn tuyệt vời! Bạn đừng bỏ lỡ hai gam màu này cho thời trang thu đông của mình nhé, cực kì thời thượng đấy!

Tone sur tone nâu

Thay vì phải vất vả tìm cách quần tây nâu phối với áo màu gì, bạn hoàn toàn có thể cực kỳ phong cách với cách mix ton sur ton màu nâu cho bộ trang phục của mình, đơn giản với một chiếc áo blazer hay áo thun màu nâu…Bản phối này mang đến cho các nàng vẻ thanh lịch, thời thượng và một chút cổ điển.

Quần nâu phối áo màu gì?

Nếu bạn cần một gì đó mới mẻ và nhấn nhá hơn, một tips nhỏ khi mix đồ ton sur ton màu nâu đó là bạn có thể kết hợp những item có sắc độ nâu khác nhau, gồm cả phụ kiện như giày, khăn, túi xách,… 

Quần nâu phối áo màu be sọc caro cá tính

Những chiếc áo màu be croptop ôm sát cơ thể với họa tiết nổi bật hay một chiếc áo sơ mi caro be oversize luôn là item giúp bạn tô đậm nét cá tính và gu thời trang độc đáo của mình. Khi được mix cùng quần nâu ống đứng, chúng tạo ra một outfit vừa hiện đại vừa năng động, đặc biệt tôn trọn được vòng eo và vóc dáng hoàn hảo của bạn.

Quần nâu phối áo màu gì?

Bạn có thể thử nghiệm những mẫu croptop có họa tiết trendy như loang màu, da beo, ca rô…để thêm đa dạng cho outfit hàng ngày của mình

Váy, chân váy nâu phối màu trung tính

Nếu bạn sở hữu nhiều mẫu chân váy nâu thời trang trong tủ đồ của mình, đừng bỏ xó nó! Những mẫu áo màu trung tính đang chờ bạn kết hợp và tỏa sáng đó nha! 

Quần nâu phối áo màu gì?

Với những mẫu váy nâu bạn sẽ dễ dàng kết hợp với đa dạng kiểu áo để có những outfit với phong cách khác nhau như chân váy da nâu với áo baby tee màu kem để thật cá tính và hiện đại hay dịu dàng với chân váy midi nâu cùng chiếc áo thun nâu nhạt…

Quần nâu phối áo màu gì?

Quần nâu phối áo màu gì?

3. Quần nâu phối với áo màu gì cho Nam

Nâu là một tone màu thịnh hành và được yêu chuộng trong trong trang phục nam giới bởi sự nhã nhặn, nam tính và dễ phối đồ là những từ miêu tả về màu sắc này. Vậy quần nâu phối áo màu gì nam sẽ chuẩn nhất nào?

Quần nâu jeans phối áo trắng

Không thể thiếu màu trắng khi kết hợp với quần nâu trong thời trang nam bởi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo vì sắc trắng ngoài việc đem đến sự vẻ phong độ, lịch lãm còn giúp bật sự ấm áp của màu nâu. Là một bản phối thời trang đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Quần nâu phối áo màu gì?

Để duy trì sự sang trọng và ôn hòa cho outfit này thì giày và phụ kiện nên cùng tone với áo hoặc quần, tránh màu mè các chàng nhé!

Quần tây nâu phối áo khoác da màu be

Nâu - be hai tone màu chủ đạo của thời trang nam hiện đại bởi vẻ ấm áp và gần gũi nó mang lại. Bạn đừng bỏ lỡ sự kết hợp này cho phong cách thu đông năm nay với chiếc quần nâu cổ điển cùng áo khoác da be hiện đại nhé!

Quần nâu phối áo màu gì?

Đây là công thức mang đến cho bạn một diện mạo tinh tế và thanh lịch nhưng không làm mất đi sự tươi trẻ. Dù không nổi bật hay bắt mắt nhưng bạn sẽ đánh gục “trái tim” các cô gái bởi sự sang trọng, trầm ấm này đó!

Quần tây nâu phối áo bomber xanh pastel

Dành cho những chàng trai muốn phá cách và tươi mới trong mix&match khi kết hợp quần nâu với bomber màu xanh pastel. Công thức này là sự giao hòa giữa vẻ lịch lãm và 'bụi bặm', lãng tử; giữa năng động và thanh lịch.

Quần nâu phối áo màu gì?

Sự tương phản một cách tinh tế này cùng một đôi giày thể thao độc đáo sẽ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho bộ trang phục: vừa thoải mái vừa phong cách, sành điệu.

Quần nâu tone sur tone áo nâu

Quần short nâu phối áo màu gì nam? Hãy sử dụng ngay hiệu ứng ton sur ton để thêm phần sành điệu phong cách với set short thun nâu thử xem! 

Quần nâu phối áo màu gì?

Bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả nó mang lại đấy. Hoặc một áo hoodie nâu cùng quần nâu túi hộp cá tính, bạn thấy sao? Để set đồ tăng thêm tính thời trang, bạn có thể nhấn nhá ở đôi sneaker hầm hố hay phụ kiện bạc để tạo ra một tổng thể thật thu hút, nam tính!

Quần nâu ống rộng phối áo màu xanh denim

Các bạn trẻ yêu thời trang nam đừng bỏ qua tips mặc đẹp với quần nâu sau đây nhé. Áo sơ mi denim chính là điểm nhấn trẻ trung tạo sự hài hòa khi kết hợp với quần màu nâu sẫm hoặc màu nâu nhạt. 

Quần nâu phối áo màu gì?

Hai gam màu này tạo ra một trang phục hài hòa, tươi mới và cá tính, đặc biệt đem đến sự thoải mái và dễ chịu trong hiệu ứng màu sắc. Không gì ngạc nhiên khi đây là cách phối luôn được yêu thích của các tín đồ thời trang.

Quần nâu phối áo khoác màu kaki

Áo khoác nam màu kaki luôn được phái mạnh vô cùng ưa chuộng và luôn có trong tủ đồ. Hãy tận dụng nó với chiếc quần nâu để tạo nên một vẻ ngoại hình nam tính và năng động. Sự kết hợp của hai gam màu này luôn mang đến ѕự mạnh mẽ, hiện đại và một chút “bụi bặm” cần thiết!

Quần nâu phối áo màu gì?

Quần nâu phối áo màu đen

Màu đen luôn được xem là “màu quốc dân” vì có thể phối với bất kỳ màu sắc nào. Đôi khi chỉ cần một chiếc áo đen như chiếc áo thun đen in hình đơn giản hay một áo sweater trơn basic với quần màu nâu, bạn đã có ngay một diện mạo mạnh mẽ, sang trọng mà không phải cầu kỳ gì nhiều!

Quần nâu phối áo màu gì?

Quần nâu phối áo màu xanh olive

Sự kết hợp giữa màu nâu ấm áp và xanh olive luôn mang lại sự ấn tượng không ngờ. Nâu -xanh olive chính là cặp màu dành cho phong cách cá tính, trẻ trung, năng động mà các chàng trai tìm kiếm đặc biệt sẽ thật có gu và cuốn hút cho mùa thu đông.  

Quần nâu phối áo màu gì?

Hãy thỏa sức sáng tạo với phong cách cá nhân của mình với chiếc áo Hoodie hay sweater sành điệu, trẻ trung với quần kaki/jeans nâu hiện đại cùng đôi giày thể thao thời trang để tạo ra vẻ ngoại hình sành điệu, lịch lãm khi dạo phố hay đến trường…

Có thể thấy, màu nâu là một gam màu “dễ tính”, có thể kết hợp với nhiều tông màu khác để tạo ra các bộ trang phục rất đẹp và phong cách. Thực tế, quần màu nâu phối áo màu gì cũng không phải là bài toán khó, bạn có thể tận dụng được khá nhiều item trong tủ đồ của mình... chỉ cần tinh tế trong màu sắc và họa tiết phù hợp là đã có ngay một tổng thể cực ăn thời trang và thu hút rồi! Mong rằng với những gợi ý của Maison bạn sẽ có nhiều outfit thật phong cách và độc đáo với chiếc quần nâu hơn nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...