10 Cách phối đồ cho người dáng quả lê đẹp nhất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tổng hợp 10 Cách phối đồ cho người dáng quả lê

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Không phải ai cũng may mắn sở hữu vóc dáng cân đối, các vòng chuẩn chỉnh nên việc mặc thế nào cho phù hợp với cơ thể là vấn đề được phái đẹp hết sức quan tâm. Vậy làm sao để chọn trang phục phù hợp nhất cho bản thân nếu bạn sở hữu dáng người quả lê

Bí quyết mặc đẹp đầu tiên, là bạn phải biết được ưu và khuyết dáng người của mình và khéo léo sử dụng tốt những ưu điểm của bản thân và che đi khuyết điểm, khi đó thời trang sẽ hoàn toàn được bạn kiểm soát để tạo nên những cách phối đồ ăn ý nhất.

Nhiều bạn gái sở hữu dáng người quả lê thường có cảm giác lo lắng về sự mất cân đối của cơ thể và đắn đo dáng quả lê mặc gì... Những bí quyết mà Maison chia sẻ sau đây sẽ làm bạn tự tin hơn về vóc dáng của mình và có những outfit thật đẹp đấy!

Dáng người quả lê là như thế nào?

Dáng người quả lê sở hữu vòng eo thon nhưng phần hông, mông và đùi có phần đầy đặn hơn so với vai và ngực. Đơn giản có thể thấy phần thân trên nhỏ hơn phần thân dưới khiến nhiều cô nàng dáng người quả lê băn khoăn khi lựa chọn trang phục.

Bí quyết mặc đẹp cho những người thuộc dáng quả lê là tập trung tạo sự chú ý ở phần trên cơ thể và phần eo thon để giảm sự tập trung vào phần thân dưới.

Dáng người quả lê nên mặc gì và không nên mặc gì?

Bên cạnh việc tập luyện để đạt thân hình trong mơ, các nàng còn thể “hack” dáng bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp. Vậy dáng quả lê mặc gì và không nên mặc gì?

Item cô nàng dáng quả lê nên chọn

Đầm suông chít eo cao hoặc có đai thắt: item này sẽ giúp vóc dáng của bạn trông cao hơn, thon gọn hơn do che được phần hông to,còn vừa khéo léo khoe được eo thon mà lại không lo bị béo.

Quần ống rộng hoặc ống loe: Quần ống rộng sẽ khéo che nhược điểm đôi chân, giúp bạn có được body thon gọn cân đối hơn. Diện croptop nữa thì hoàn hảo cho combo khoe eo thon, giấu chân to với các nàng có dáng người quả lê. 

Trong khi đó, ​​bắp đùi to và chân to lại cực hợp với kiểu quần ống loe dù là quần jeans hay quần vải đều có thể tôn lên đường cong cơ thể. Dáng quần ống loe nhấn đúng vào phần hông giúp bạn tỏa sáng với đường cong của mình.

Quần ống rộng PINKO phù hợp với dáng người quả lê

Quần ống rộng PINKO phù hợp với dáng người quả lê

Hay quần ống loe TED BAKER

Hay quần ống loe TED BAKER

Chân váy cạp cao dáng xòe hay chữ A dài ngang gối, chân váy midi…sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng về khả năng che khuyết điểm của nó. Với độ xòe vừa đủ để có thể che bớt vòng 3 cùng đôi chân to và thô, dáng váy này dường như sinh ra để dành riêng cho bạn gái dáng người quả lê vậy, chưa kể nó còn rất dễ mix&match cho các nàng. 

Những item cần tránh xa

Nếu không muốn lộ rõ những khuyết điểm cơ thể và thiếu tính thời trang thẩm mỹ thì người dáng quả lê không nên mặc: quần skinny hay legging bó, váy đầm body, những chiếc quần Short hay chân váy ngắn ôm, chất liệu bóng sáng như da, lụa...các nàng nhé.  Hãy lựa chọn và phối đồ thật khéo léo  để nâng tầm phong cách thời trang của mình nào!

10 Cách phối đồ cho người dáng quả lê

Nếu vẫn loay hoay chưa biết phối đồ hay đang phân vân dáng quả lê mặc gì, các nàng có thể tham khảo một số gợi ý sau nhé:

Áo sơ mi mix cùng quần tây ống rộng

Áo sơ mi luôn là item có sẵn trong tủ đồ, chỉ cần “pick" nó và phối cùng chiếc quần tây ống rộng là các nàng đã có được một outfit chỉn chu, thanh lịch mà vẫn nổi bật. Đặc biệt là với những nàng có dáng người quả lê, kiểu quần này không chỉ giúp các nàng thật trendy, thời thượng, còn giúp che đi khuyết điểm phần đùi hông kém thon gọn. Kết hợp cùng giày cao gót để dáng người cân đối và cao ráo hơn các bạn nhé!

Điệu đà khi chọn chân váy jean xẻ tà dáng chữ A

Dáng váy này rất dễ mix đồ cũng rất phù hợp với người dáng quả lê, thiết kế xẻ tà nửa kín nửa hở không làm lộ bắp đùi to mà còn tạo nên sự gợi cảm cảm cho người mặc cùng với sự thoải mái khi vận động hay di chuyển.

Váy Jeans xẻ tà PINKO

Váy Jeans xẻ tà PINKO

Cô nàng công sở có dáng quả lê mặc gì thì hợp? 

Cô nàng có dáng quả lê mặc gì để nổi bật chốn công sở? Hãy lựa chọn chân váy xòe midi cùng áo thun đơn giản hay áo trễ vai các nàng nhé. Chân váy xòe dáng dài đã hoàn toàn giấu đi phần thân dưới, chỉ còn tập trung ánh nhìn ở bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ. Tạo nên một tổng thể cân đối, hài hoà lại thời trang cho các nàng.

Mix quần culottes cùng áo hai dây

Đây là mẫu quần dáng rộng, không ôm phần hông, mông hay đùi từ đó giúp các nàng dáng quả lê che được khuyết điểm một cách hiệu quả. Mặt khác, áo hai dây giúp các nàng tôn lên được phần xương quai xanh, vai và thân trên vốn là điểm mạnh của mình. Nàng có thể ứng dụng outfit này phối thêm cùng túi xách, giày cao gót, giày thể thao,... cho dịp dã ngoại hay buổi hẹn hò, cà phê sắp tới.

Dáng người quả lê mặc gì thì đẹp? - Đầm xòe tay bồng

Chiếc đầm xòe tay phồng cổ vuông sẽ là “chân ái” với dáng người quả lê. Item này có thể giúp các nàng tôn lên được phần xương quai xanh, phần tay bồng giúp phần thân trên như to hơn cân đối với thân dưới. Tạo nên tổng thể body trông thanh mảnh, thon gọn. Phối thêm cùng giày cao gót, sandals, túi xách hay mắt kính,... là các nàng đã có một outfit hoàn chỉnh và phong cách.

Dáng người quả lê mặc gì đẹp? Đầm tay bồng cổ vuông GIGI

Dáng người quả lê mặc gì đẹp? Đầm tay bồng cổ vuông GIGI

Đơn giản, basic khi mix cùng áo phông cách điệu

 Những chiếc áo thun cách điệu độc đáo kết hợp cùng chân váy chữ A ngang gối hay quần Jeans ống loe cũng là set đồ bạn có thể mặc trong hè này. Đừng quên một đôi giày thể thao hay boot để nhìn năng động hơn nhé.

Diện jumpsuit họa tiết hai dây bèo nhún nữ tính

Dáng quả lê mặc gì thời trang? Các nàng hãy thử những bộ jumpsuit ngang gối hoặc dài để hack dáng cùng thiết kế hai dây bèo nhún nữ tính, đáng yêu để bật lên ưu điểm phần thân trên. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời các bạn có thể bỏ túi để có outfit xinh xắn, phong cách.

Quần jean culottes cho người quả lê

Quần Jeans ống rộng là "mẫu quần duốc dân" để phối đồ dáng quả lê. Mẫu quần này không chỉ giúp chân chúng ta có cảm giác dài hơn, thon gọn hơn mà còn tránh lộ những khuyết điểm ở đùi, mông và hông. Các nàng dáng quả lê nên lựa chọn quần Jeans ống rộng lưng cao, phối với áo croptop, trễ vai… để khoe vòng eo và xương quai xanh, kết hợp thêm cùng túi đeo chéo, giày thể thao,... để tạo nên một outfit vừa cá tính, vừa năng động, vừa trẻ trung, cuốn hút. 

Áo croptop phối cùng quần ống đứng

Trong các loại  thì quần ống đứng rất dễ mix&match với các trang phục khác. Khi kết hợp cùng kiểu áo croptop, áo trễ vai hoặc kiểu áo cut-out sẽ rất hấp dẫn ánh nhìn của đối phương. Kiểu dáng của những chiếc quần ống đứng vừa giúp kéo dài đôi chân mà vẫn tôn lên vòng eo cùng ống quần thoải mái linh hoạt, che đi khuyết điểm.

Mua đồ thời trang nữ chất lượng tại Maison Online

Việc lựa chọn trang phục cho dáng người quả lê không quá khó phải không nào? Các nàng có thể tìm kiếm những item thời trang phù hợp sành điệu, chất lượng tại Maison Online. Tại đây có sẵn hàng trăm thiết kế đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, bảo đảm chính hãng với chính sách đổi trả uy tín.

Bên cạnh còn có những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, hay các mùa sale lớn trong năm, các chị em có thể dễ dàng lựa chọn rinh “giá hời" chỉ qua một cú click và nhận hàng nhanh chóng. Thật tuyệt phải không nào?

Mong rằng với những bí quyết phối đồ cho dáng người quả lê Maison chia sẻ bên trên, các nàng đã không còn ngại ngần về dáng người của mình mà thỏa sức mix&match những bộ outfit thật ấn tượng, xinh đẹp mỗi ngày nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...