Giày cao gót ysl chính hãng giá bao nhiêu?

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giày cao gót YSL chính hãng giá bao nhiêu?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hiện nay, giày cao gót YSL chính hãng được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi chất lượng, kiểu dáng độc đáo và đặc biệt giá trị của chúng nâng tầm phong cách sống của bạn. Các dòng giày cao gót của YSL được thiết kế như thế nào? Mức giá bao nhiêu? Cùng Maison Online xem ngay bài viết để tìm ra câu trả lời nhé!

I. Sơ lược về thương hiệu Yves Saint Laurent

1. Giày cao gót YSL - Thương hiệu cao cấp dành cho giới thượng lưu

Nói đến giày cao gót đặc biệt là loại giày cao gót YSL chính hãng thì chắc không ai không biết đến tên thương hiệu Yves Saint Laurent này. Với hơn 60 năm tồn tại, thương hiệu đã có tổng cộng 3 lần đổi tên đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thời trang, cụ thể:

  • Yves Saint Laurent
  • Saint Laurent Paris
  • Saint Laurent

Tương ứng với những thay đổi về tên gọi, thương hiệu còn cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ qua từng ngày theo từng phong cách thiết kế khác nhau dành cho thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp này. Nhìn chung, các thiết kế của giày cao gót YSL, trang phục quần áo đều đậm chất gợi cảm, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. 

Hồ Ngọc Hà mang giày YSL

Hồ Ngọc Hà mang giày YSL 

Các đối tượng khách hàng mà YSL hướng đến là những cô nàng thời thượng, sành điệu, hiện đại và luôn mong muốn thể hiện chất riêng của bản thân thông qua các món đồ thời trang. Tại thị trường Việt Nam, có thể kể đến một số mỹ nhân Việt ưa chuộng thương hiệu YSL như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Hoa Hậu Kỳ Duyên,...

Xem thêm bộ sưu tập Giày cao gót tại Maison Online

Bài viết liên quan: Tất tần tật cách chọn giày cao gót để các nàng tham khảo trước khi mua

2. Các dòng sản phẩm YSL nổi bật khác

Ngoài giày cao gót đã quá nổi bật, thì thương hiệu YSL còn là một cái nôi thời trang và đi đầu trong các xu hướng thời trang phong cách menswear với các sản phẩm áo vest hay suit dành cho nữ. Túi xách YSL cũng là một phụ kiện thời trang khá được ưa chuộng nếu nhắc đến outfit của một Fashionista. 

Blackpink Rosé x YSL

Blackpink Rosé x YSL

Nhưng không phải bắt buộc phải mang giày YSL và mang túi YSL thì mới phù hợp, bởi thời trang luôn được sáng tạo và thay đổi phù hợp với phong cách. Vì thế, ngày hôm nay Maison Online gợi ý cho bạn một số dòng túi nữ cũng khá được các Maisonista ưa chuộng, cùng tham khảo để lên đồ cùng giày YSL sành điệu nhé!

II. Giày cao gót YSL chính hãng giá bao nhiêu?

Bạn có thắc mắc giày cao gót YSL chính hãng giá bao nhiêu không? Các ông hoàng thời trang giày dép khác như Chanel, Dior, Louis Vuitton,... đều có cho bản thân một sản phẩm tượng trưng cho thương hiệu, đặc biệt những món hàng đó luôn được săn đón từ các tín đồ thời trang và có mức giá từ hàng chục cho đến hàng trăm triệu đồng.

Đối với Yves Saint Laurent, giày cao gót YSL là một trong những món “best seller” của thương hiệu này. Cụ thể là dòng Saint Laurent Opyum 110. Đây là mẫu giày cao gót mũi nhọn bất chấp mọi thời đại của YSL, với thiết kế gót mảnh, thân giày khoét sâu và chi tiết ấn tượng nhất nằm ở gót giày với ba chữ cái “YSL” được lồng ghép vào nhau. Đây được xem là một sản phẩm giày cao gót ấn tượng cho thấy khả năng sáng tạo không giới hạn của Saint Laurent. Người sử dụng khi mang vào không cần lo lắng về độ mảnh mai khiến cho đôi giày bất cân đối, hãng đã ước tính chi tiết các tỷ lệ và đem đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng. 

Từ khi ra mắt cho đến nay, không thể phủ nhận được đây chính là mẫu giày cao gót YSL chính hãng đơn giản nhưng có sức hút trên thị trường rất cao. 

Giày cao gót mũi nhọn đẹp bất chấp mọi thời đại của YSL

Giày cao gót mũi nhọn đẹp bất chấp mọi thời đại của YSL

Tùy vào địa điểm bán, người bán (các seller) mà bạn sẽ biết được giày cao gót YSL chính hãng giá bao nhiêu. Ở Việt Nam, diễn viên Angela Phương Trinh đã rinh được đôi giày cao gót YSL với mức giá chạm sàn là từ 24.000.000 đến 25.000.000 theo tiền Việt Nam. Theo thời gian và mức độ khan hiếm về sản phẩm, mức giá sẽ có khả năng tăng cao hơn trong tương lai.

III. Tips chọn size giày YSL

1. Size giày YSL dành cho nam

Khi đến các cửa hàng của YSL, bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình trong việc chọn lựa mẫu giày, kích thước giày phù hợp với tỷ lệ bàn chân. Hoặc bạn có thể tham khảo bảng kích thước giày YSL dành cho nam ngay tại đây!

Bảng kích thước giày YSL dành cho nam

Bảng kích thước giày YSL dành cho nam

Xem thêm: Bảng quy đổi size giày MLB

2. Size giày YSL dành cho nữ

Trước khi chọn được một đôi giày cao gót YSL chính hãng hoàn hảo thì bạn cần xác định được kích cỡ của bàn chân để lựa chọn giày sao cho phù hợp nhất. Cùng Maison xem ngay bảng kích thước bên dưới để xác định được cỡ giày phù hợp cho bạn nhé!

Bảng kích thước giày YSL dành cho nữ

Bảng kích thước giày YSL dành cho nữ

Bài viết liên quan: Cách đo size giày búp bê đúng chuẩn bạn gái nào cũng nên biết

IV. Lý do nên mang giày cao gót YSL Authentic

Có 4 lý do chính khiến bạn nên mua giày cao gót YSL chính hãng:

Thương hiệu uy tín: YSL là một hãng thời trang cao cấp và nổi tiếng tại thị trường Pháp. Thương hiệu chuyên sản xuất các món đồ thời trang như giày cao gót, túi xách, ví, mỹ phẩm,... với chất lượng cao, có khả năng chống mài mòn theo thời gian. Mỗi sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay khách hàng. Vì thế sở hữu một đôi giày cao gót YSL là điều mà bạn không nên bỏ qua!

Thiết kế đơn giản: Những thiết kế của YSL đều khá đơn giản nhưng không gây nên sự nhàm chán. Hầu hết các sản phẩm đều có dấu ấn “YSL” riêng để làm điểm nổi bật cho từng bộ trang phục.

Độ bền cao: Giày cao gót YSL chính hãng không chỉ hoàn hảo ở thiết kế tuyệt đẹp mà chất lượng sản phẩm còn ở mức cao nhất. Nhà sản xuất chuyên sử dụng các thành phần hữu cơ đạt chuẩn để thiết kế nên những thành phẩm chất lượng. Nếu bạn biết cách sử dụng, bảo quản thì sản phẩm của YSL sẽ được sử dụng trong thời gian khá lâu đấy.

Khả năng kết hợp: Đặc điểm chính của các sản phẩm giày cao gót của YSL là sự đơn giản và một màu duy nhất. Vì lẽ đó bạn có thể dễ dàng phối hợp nhiều loại quần áo khác nhau, đa dạng phong cách cho từng bộ trang phục. Chẳng hạn như bạn có thể mặc một chiếc quần jean, áo thun cùng một đôi giày cao gót của YSL, đơn giản như vậy nhưng lại mang đến cho người mặc một vẻ đẹp năng động và đầy năng lượng.

Thiết kế của YSL đều khá đơn giản nhưng không gây nên sự nhàm chán

Thiết kế của YSL đều khá đơn giản nhưng không gây nên sự nhàm chán

Maison Online hy vọng với những thông tin về giày cao gót YSL chính hãng trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong lần đầu chọn mua giày cũng như kết hợp chúng trong cuộc sống thường ngày nhé!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...