Ý nghĩa của giày cao gót | Niềm kiêu hãnh của phái đẹp

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Ý nghĩa của giày cao gót | Niềm kiêu hãnh của phái đẹp

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót luôn là một trong những món đồ thời trang vượt thời gian vì nhiều lý do, mặc dù sự khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của việc di chuyển luôn được tranh luận. 

Nhưng trên thực tế, những đôi giày có gót không chỉ giúp gia tăng sức quyến rũ mà còn mang lại những lợi ích làm đẹp cả về tinh thần lẫn vóc dáng cho người mang. Vậy ý nghĩa của giày cao gót là gì mà khiến phái đẹp trở nên điên cuồng săn đón, hãy cùng MasonOnline tìm hiểu!

I. 5 ý nghĩa của giày cao gót đối với phái đẹp

Giày cao gót sẽ làm việc di chuyển của người mang khó khăn hơn. Thế nhưng chúng luôn được xem là “chân ái” của nữ giới. Sau đây MaisonOnline sẽ chia sẻ đến bạn 5 ý nghĩa của giày cao gót khiến bạn phải phát mê. 

1. Tăng chiều cao và giúp vóc dáng thêm săn chắc với giày cao gót

Một trong những ưu điểm rõ ràng nhất của loại giày này là tăng thêm chiều cao. Ai cũng có lý do muốn "ăn gian" số đo của mình. Đối với những cô nàng nấm lùn, cao hơn giúp giảm bớt sự khác biệt về hình thể với những người xung quanh. 

Những cô gái có thân hình mũm mĩm muốn cao hơn để tạo cảm giác dáng người thanh mảnh và mảnh mai hơn. Chiều dài có thể được xem là “vũ khí” lợi hại của phụ nữ giúp tạo ra “ảo giác” về các hình thể khác nhau như ý muốn. 

Tăng chiều cao và giúp vóc dáng thêm săn chắc với giày cao gót

Tăng chiều cao và giúp vóc dáng thêm săn chắc với giày cao gót

2. Mang lại sự tự tin và cảm giác mạnh mẽ

Không hiểu sao những đôi giày cao gót có gót dường như luôn tiếp thêm sức mạnh vô hình cho phụ nữ. Giày cao gót và quần áo tôn dáng  khiến  phụ nữ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. Từ đó nâng cao sự tự tin cho các bạn gái mọi lúc mọi nơi. 

Tự tin là chìa khóa nâng cao thành công và mở ra cánh cửa cho mọi khả năng trong cuộc sống. Không ai ngại nói không với một phụ kiện nhỏ giúp tăng sự tự tin của họ. Tất cả những gì bạn cần để giải phóng sự tự tin cần thiết trong cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu là một đôi giày cao gót vừa vặn, yêu thích của bạn. 

Ý nghĩa của giày cao gót còn là biểu tượng của nữ quyền và sức mạnh phái đẹp. Sở hữu và đi đôi giày này bạn sẽ cảm thấy vô cùng mạnh mẽ trong những bước đi quả quyết và tự tin. 

Mang lại sự tự tin và cảm giác mạnh mẽ

Mang lại sự tự tin và cảm giác mạnh mẽ

3. Chỉnh sửa tư thế và dáng đi

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc duy trì tư thế đẹp khi di chuyển và muốn cải thiện thì giày cao gót chính là giải pháp dành cho bạn. Một mẹo đơn giản giúp bạn điều chỉnh tư thế tốt hơn đó là đi giày cao gót. Đi đôi giày này sẽ giúp bạn đẩy vai ra sau, mở ngực và nâng cằm. Bạn dần dần tập đi mà không cúi gập người và mỏi cổ. 

Ngoài ra, khi đi giày cao gót, bạn sẽ nhận thức rõ hơn về chuyển động của mình và do đó di chuyển uyển chuyển và thanh thoát hơn. Độ cao của gót chân cũng  tự động kéo thẳng lưng để đạt được sự cân bằng. Thẳng lưng có nghĩa là phần còn lại của cơ thể sẽ tự động điều chỉnh theo vị trí của bạn. 

Chỉnh sửa tư thế và dáng đi

Chỉnh sửa tư thế và dáng đi

4. Thu hút mọi ánh nhìn & tăng sự quyến rũ

Với những cô nàng muốn trở thành “tâm điểm của sự chú ý” thì quả thực không thể bỏ qua những đôi giày cao gót với họa tiết thú vị. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng cả nam giới và nữ giới đều đánh giá cao những đôi giày cao gót đẹp. Đàn ông thường thích vẻ ngoài của phụ nữ khi đi giày cao gót. 

Tiêu chuẩn phụ nữ đặt ra cho mình là thành công và quyến rũ. Để thành công, trước tiên anh ta phải tin vào chính mình. Nếu một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp hoặc thân hình cân đối, cô ấy sẽ hấp dẫn hơn. 

Chính vì vậy, ý nghĩa của giày cao gót là vũ khí nàng không nên bỏ qua nếu sở hữu dáng người thanh mảnh và trông cao ráo hơn. Cụ thể, giày mũi nhọn giúp đôi chân bạn trông dài và thướt tha hơn. 
 

Thu hút mọi ánh nhìn & tăng sự quyến rũ

Thu hút mọi ánh nhìn & tăng sự quyến rũ

5. Dễ phối đồ

Một điều khiến phụ nữ bị thu hút chính là gu thời trang của cô ấy. Giày thể thao đi vừa chân. Giày búp bê tạo nên phong cách tinh tế, nữ tính. Nhưng với những đôi giày cao gót và kiểu dáng khác nhau, nó có thể phù hợp với thời trang công sở, đi tiệc hay đi chơi. 

Giày cao gót phù hợp với mọi phong cách
Giày cao gót phù hợp với mọi phong cách

Hy vọng bài viết của Maison Online sẽ giúp được các bạn nữ hiểu thêm ý nghĩa của giày cao gót và những bạn nam sẽ có được cho mình câu trả lời phù hợp rằng tại sao nữ giới lại thích mang giày cao gót. Ngoài ra, tại Maison Online có nhiều thương hiệu cao cấp giày cao gót như: 

Giày cao gót PEDRO

Giày cao gót PEDRO

 

 

Giày cao gót MAX&CO.

Giày cao gót MAX&CO.

 

 

Giày cao gót LE SILLA

Giày cao gót LE SILLA

 

Giày cao gót DSQUARED2

Giày cao gót DSQUARED2

 

 

Giày cao gót PINKO

Giày cao gót PINKO

 

 

Giày cao gót TEDBAKER

 

Giày cao gót WEEKEND MAX MARA

Giày cao gót WEEKEND MAX MARA

 

Bài viết liên quan:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...