Bật mí những cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí những cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ

0 bình luận

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ là cụm từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất. Tuy nhiên việc đội đẹp và phương thức phối để trông đẹp hơn thì không phải bạn nào cũng biết. Vì thế bài viết của Maison Online sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn xinh đẹp với mũ lưỡi trai nữ nhé.

I. Hướng dẫn chọn mũ lưỡi trai phù hợp với từng khuôn mặt

Chọn mũ lưỡi trai sao cho hợp với khuôn mặt luôn được các chị em quan tâm. Bởi chiếc tuy đẹp nhưng không hợp với mình là một điều khó tránh khỏi. Vì thế hãy theo dõi cách chọn mũ sau đây để rút kinh nghiệm cho lần chọn mũ tiếp theo.

1. Chọn mũ lưỡi trai cho nàng mặt tròn 

Mũ lưỡi trai cho nàng mặt tròn

Khi sở hữu khuôn mặt tròn, các bạn nên chọn những chiếc mũ có phần lưỡi rộng. Và tốt nhất là nên chọn loại mũ rộng bằng chiều rộng khuôn mặt của mình. Nên chọn mũ có vành cao, nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn thon dài và cân đối hơn. 

2. Mũ lưỡi trai đẹp cho nữ mặt trái tim

Với các cô nàng có khuôn mặt trái tim thì việc chọn lựa mua mũ lưỡi trai ra sao? Bạn nên chọn những chiếc mũ có vành vừa phải, có thiết kế bất đối xứng. Như vậy sẽ giúp cho tổng thể khuôn mặt của bạn không còn to. 

Mũ lưỡi trai cho nàng mặt trái tim

3. Chọn mũ lưỡi trai cho cô gái mặt trái xoan

Với khuôn mặt cân đối này, chị em có thể chọn bất cứ dáng mũ nào mà mình thích. Bạn có nhiều lựa chọn từ những chiếc mũ lưỡi cong, hẹp cho đến mũ có lưỡi dài, rộng,...Vì vậy hãy tận dụng yếu tố này mà chọn cho mình chiếc mũ phù hợp nhất.

Chọn mũ lưỡi trai cho cô gái mặt trái xoan

Chọn mũ lưỡi trai cho cô gái mặt trái xoan 

4. Đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ mặt vuông 

Với các cô nàng mặt vuông cũng khá khó khăn trong việc chọn lựa kiểu dáng mũ lưỡi trai. Một khi nắm rõ khuyết điểm ở phần xương hàm. Thì những chiếc mũ vành lưỡi rộng, chóp tù,... Nó sẽ giúp cho khuôn mặt của nàng nhìn mềm mại, xinh xắn hơn.

Mũ lưỡi trai cho nàng mặt vuông

5. Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tóc dài 

Sở hữu mái tóc dài thường các nàng sẽ hay mix đồ theo phong cách nữ tính và dịu dàng. Nhưng khi đã chọn kết hợp cùng mũ lưỡi trai thì bạn cũng có thể biến hóa theo phong cách cá tính. 

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tóc dài

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tóc dài 

6. Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tóc ngắn

Ngược lại với tóc dài là những cô nàng có mái tóc ngắn phong cách cá tính. Tóc ngắn kết hợp mũ lưỡi trai cũng tạo nên sức hút hoàn hảo. Và nó cũng được nhiều cô nàng ưa chuộng trong những set đồ xuống phố của mình.

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tóc ngắn

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tóc ngắn 

II. Các kiểu đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ phong cách và cá tính

Mũ lưỡi trai là một item không thể thiếu của các cô nàng năng động. Vậy làm thế nào để phối được những outfit đẹp nhất? Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc khá nhiều vào sở thích của các nàng. Hãy cùng theo dõi ngay đây, xem có những kiểu đội phong cách với mũ lưỡi trai nhé.

1. Đội theo kiểu truyền thống

Đây là cách đội mũ lưỡi trai đầu tiên phải nhắc đến. Bởi vì kiểu truyền thống nên nó có thể phù hợp với đa số các cô nàng và outfit. Với cách đội này, các nàng chỉ cần đội mũ lên đầu, quay phần lưỡi trai về trước là được.

2. Đội mũ lưỡi trai ngược

Tuy đi ngược lại so với kiểu truyền thống. Nhưng nó cũng có thể đem đến cho nàng set đồ trẻ trung và ấn tượng. Một điều cần lưu ý, kiểu đội này không hợp với những bạn có mặt vuông hoặc mặt tròn. 

Đội mũ lưỡi trai ngược

Đội mũ lưỡi trai ngược 

3. Đội chếch lên trên

Các nàng muốn phá cách thì có thể chọn cách phối mũ lưỡi trai theo kiểu chếch lên trên. Về phần vành lưỡi trai của mũ nên đội vuông góc cùng khuôn mặt, lưỡi hơi chếch lên trên. Bạn nên nhớ tùy chỉnh kích thước của mũ vừa vặn với đầu. Nhằm để tránh bị rơi khi di chuyển hay vận động.

4. Đội mũ chéo 

Đây là cách đội mũ lưỡi trai cũng cực cool. Mà các chị em cũng có thể lưu ý để tham khảo. Bạn có thể tùy chỉnh đội chéo sang trái hay chéo sang phải,... Bởi phong cách này cũng không quá kén khuôn mặt như đội ngược. 

5. Đội mũ lưỡi trai cụp xuống

Các chị em có thể lựa chọn kiểu đội mũ cụp xuống che đi cả cằm và mũi. Phong cách này tuy nhìn có vẻ khá "nguy hiểm" khi chúng tạo cho bạn sự thần bí. Khi có ánh nắng từ mặt trời, đội mũ kiểu này cũng giúp bạn tránh bị chói. 

III. Phối đồ với mũ lưỡi trai nữ cá tính nàng không nên bỏ lỡ

Cô gái nào muốn phối mũ lưỡi trai theo phong cách cá tính thì không nên bỏ lỡ những thông tin dưới đây: 

1. Đội mũ lưỡi trai khi diện áo thun và chân váy

Phối áo thun và chân váy là món đồ góp mặt trong tủ của hầu hết các cô gái. Bạn nên kết hợp điển hình như: áo thun, áo cách điệu, túi đeo nhỏ,…. Đồng thời hãy tìm cho mình chiếc mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay làm điểm nhấn nổi bật. 

Đội mũ lưỡi trai khi diện áo thun và chân váy

2. Diện street style hoàn hảo với mũ lưỡi trai

Phong cách đường phố với cái tên street style tạo cho mình một phong cách cá tính riêng biệt. Trang phục hướng đến sự năng động, trẻ trung, bụi bặm. Do đó, phong cách này sẽ chỉ sử dụng những item đơn giản như sneaker, áo hoodie, áo thun, quần kaki…và mũ lưỡi trai.

Diện street style hoàn hảo với mũ lưỡi trai

3. Phong cách thời trang sân bay diện cùng mũ lưỡi trai

Chắc chắn bạn sẽ hay bắt gặp những người nổi tiếng dùng mũ lưỡi trai mỗi khi xuất hiện ở sân bay. Bạn chỉ cần chọn bộ trang phục đơn giản rồi đội thêm chiếc mũ lưỡi trai sành điệu là đủ ấn tượng rồi.

Phong cách thời trang sân bay diện cùng mũ lưỡi trai

4. Nét chấm phá đến từ áo Hoodie và mũ lưỡi trai

Những chiếc áo hoodie từ lúc xuất hiện đến nay vẫn mang lại thích thú trong cộng đồng thời trang. Bởi thế, áo hoodie mà diện chúng với nón lưỡi trai nữ thì thành xu hướng càng phổ biến. Cá tính riêng đầy trẻ trung, năng động này sẽ giúp bạn ấn tượng giữa đám đông. 

Nét chấm phá đến từ áo Hoodie và mũ lưỡi trai

5. Phối đồ mũ lưỡi trai nữ cho cô nàng Tomboy

Từ “tomboy” được dùng chỉ các quý cô cá tính, mang sở thích như con trai. Chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh các cô nàng tomboy diện quần dáng thụng, áo phông và giày sneaker. Đặc biệt là không thể thiếu chiếc mũ lưỡi trai nữ cá tính. 

Phối đồ mũ lưỡi trai nữ cho cô nàng Tomboy

6. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ cho cô nàng bánh bèo

Nếu bạn là người đam mê yêu thích sự nữ tính, dịu dàng. Chắc hẳn tủ đồ rất nhiều trang phục như áo trễ vai tay bồng, chân váy, váy yếm hoa nhí, váy babydoll,…Set đồ nào cũng thế, bạn có thể trang bị thêm chiếc nón kết nữ. Nét đẹp bản thân lại toát lên sự năng động, trẻ trung hơn.

phối đồ với mũ lưỡi trai nữ cho cô nàng bánh bèo

7. Mặc áo sơ mi và đội mũ lưỡi trai nữ

Ngay cả khi bạn phối hợp chiếc quần tây, áo sơ mi theo phong cách lịch sự. Các bạn hoàn toàn  có thể kết hợp chiếc mũ nữ đẹp này. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ làm điểm nhấn để mang đến sự trang nhã, nhẹ nhàng mà không kém phần ấn tượng.

Mặc áo sơ mi và đội mũ lưỡi trai nữ

8. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ cùng trang phục Sexy

Vào những ngày hè nóng bức, các quý cô thường rất thích sử dụng trang phục sexy. Từ đó mang đến hình ảnh gợi cảm, mát mẻ, không bị bí bách. Nổi bật sẽ thêm phần nếu bạn đội chiếc mũ lưỡi trai theo sở thích.

phối đồ với mũ lưỡi trai nữ cùng trang phục Sexy

9. Mũ lưỡi trai nữ cùng áo Croptop + quần Legging

Áo croptop mix quần legging kết hợp thêm chiếc mũ lưỡi trai thì quả thực cực kỳ quyến rũ. Bạn kết hợp với quần ngắn, dài hay lửng thì đều thích hợp. Lời khuyên cho bạn là nên chọn màu sắc sao cho trẻ trung và năng động nhé.

Mũ lưỡi trai nữ cùng áo Croptop + quần Legging

Mua mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tại Maison Online 

Maison Online được biết đến là điểm đến mua sắm thời trang cực kỳ xu hướng và hot trend. Vì thế phụ kiện đi kèm quần áo cũng cực nhiều và đa dạng tại đây. Điển hình trong đó phải kể đến mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tại đây. 

Từ màu sắc đến kiểu dáng của mũ lưỡi trai nữ thì đều rất đa dạng tại Maison Online. Vì thế các bạn nữ đến đây đều có cho mình vô số lựa chọn cái đẹp. Ở đây chất lượng đẹp thì khỏi bàn mà còn lại giá cả hợp lý. Chắc chắn và đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng với điểm dịch vụ chăm sóc nơi này. 

Hiện nay, có một số mũ lưỡi trai đang sale tại Maison Online. Bạn nên nhanh chóng mua ngay để mua được hàng chất lượng và giá hời. Chẳng hạn như nón với thương hiệu MLB. Những nón lưỡi trai này đều sale với giá cực kỳ mát mắt. 

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ đã được trình bày tất tần tật. Như thế tùy theo phong cách yêu thích của bạn mà có thể lựa chọn cho mình chiếc nón lưỡi trai tại Maison Online. Đẹp, thời thượng mà giá cả hợp lý thì không một ai có thể chối từ nơi đây. Với ngần ấy thông tin đó sẽ giúp ích thật nhiều giúp bạn tạo hình thật đẹp và tự tin nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...