Cách phối đồ với quần túi hộp nữ chuẩn hot trend 2023

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách Phối Đồ Với Quần Túi Hộp Nữ Chuẩn Hot Trend 2024

0 bình luận

Cargo pants, hay còn gọi là Quần Túi Hộp, dần trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là với các bạn nữ. Nhiều người bắt đầu tìm kiếm quần túi hộp nữ phối với áo gì. Đây là trang phục được coi là khá kén người mặc, vì vậy không phải ai cũng biết những mẹo phối đồ với quần túi hộp nữ hiệu quả. Vậy cùng Maison Online tìm hiểu xem quần túi hộp nữ phối với áo gì nhé! 

I. Quần túi hộp là kiểu quần gì?

Với tên tiếng Anh là "Cargo pants", tên tiếng Anh ghép của từ Cargo và Pants (Quần), có thể hiểu một cách đơn giản, đây là chiếc quần có túi giống như hình hộp, những chiếc túi này có kiểu dáng tương tự như những thùng hàng hóa Cargo, được vận chuyển bằng máy bay hoặc tàu thủy.

Quần túi hộp có tên dựa theo những thùng hàng hóa Cargo

Quần túi hộp có tên dựa theo những thùng hàng hóa Cargo

Quần túi hộp được dành cho những người lính vào thế kỷ trước, bởi công dụng vô cùng rộng rãi và thoải mái, bên cạnh đó còn mang được theo nhiều đồ bên mình. Cho đến hiện nay, những chiếc quần túi hộp lại được "biến tấu" thành những mẫu thời trang khác nhau.Từ những mẫu jogger, ống rộng, cho đến những chiếc quần kaki, quần jeans,...

Xem thêm quần túi hộp tại Maison Online

II. Những cách phối đồ với quần túi hộp nữ

Với sự phổ biến và được nhiều người các cô nàng ưa chuộng, quần túi hộp nữ phối với áo gì đang có được rất nhiều sự quan tâm. Dưới đây là những cách phối đồ với quần túi hộp nữ sẽ tạo nên những phong cách thời trang đặc biệt.

1. Quần túi hộp nữ mặc với áo gì? Áo sơ mi 

Áo sơ mi có lẽ là sự lựa chọn đầu tiên, trả lời cho câu hỏi quần túi hộp phối với áo gì. Đây là chiếc áo vừa basic nhưng vẫn có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau và đem đến những trải nghiệm khác biệt. Phối đồ với quần túi hộp nữ với lựa chọn là áo sơ mi là sự hòa quyện của vẻ hầm hố, nổi loạn mà vẫn có chút nữ tính, nhẹ nhàng của áo sơ mi. 

Áo sơ mi là lựa chọn nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính

Áo sơ mi là lựa chọn nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính

Outfit trên có thể kết hợp với Sneaker, nàng có thể diện đồ để đi cafe hoặc đi dạo phố sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn. Điểm thêm chiếc vòng cổ Choker sẽ giúp trang phục nổi bật và đặc biệt hơn.

2. Quần túi hộp mặc với áo gì? Áo ống

Áo ống là Items được coi là mang đậm cá tính và có những nét độc đáo riêng biệt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vẫn đang thắc mắc và chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi quần túi hộp phối với áo gì. Quần túi hộp nhà MAX&Co. có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Áo ống cùng quần túi hộp mang đậm cá tính và chất riêng

Áo ống cùng quần túi hộp mang đậm cá tính và chất riêng

Khi diện Outfit trên, phong cách thời trang sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ, giúp các nàng tha hồ khoe vòng hai một cách tuyệt đối. Bạn có thể diện trang phục này tham gia các sự kiện trình diễn thời trang, hay đơn giản là đi chơi cùng bạn bè.

3. Phối áo croptop với quần túi hộp nữ

Quần túi hộp nữ phối với áo gì? Áo croptop sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Cách mix đồ này bắt đầu trở nên phổ biến trong khoảng thời gian gần đây. Lựa chọn chiếc áo Croptop trắng cùng 1 chiếc quần túi hộp đen hoặc kaki, hay bất kỳ màu nào khác cũng sẽ làm trang phục trở nên nổi bật.

Phong cách Croptop và quần túi hộp được nhiều người lựa chọn

Phong cách Croptop và quần túi hộp được nhiều người lựa chọn

Với phong cách trên, các cô nàng có thể tham dự những buổi tiệc nhỏ, những lễ hội hay đơn giản là đi dạo phố cũng rất phù hợp. Trang phục sẽ giúp tôn dáng một cách vô cùng đáng kể.

Xem thêm áo croptop tại Maison Online

4. Phối quần túi hộp nữ với áo corset hai dây

Phối đồ với quần túi hộp nữ, với sự lựa chọn là áo Corset cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời khi bạn vẫn chưa biết mặc quần túi hộp như thế nào. Phong cách này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có thân hình mảnh mai, bởi trang phục sẽ lộ phần xương quai xanh vô cùng cuốn hút.

Áo Corset được lựa chọn nhiều để phối với quần túi hộp

Áo Corset được lựa chọn nhiều để phối với quần túi hộp

Bài viết liên quan: Áo corset là gì? Tips phối đồ thời trang cùng áo corset

5. Mix áo phông với quần túi hộp cho nữ

Áo thun là sự lựa chọn đơn giản nhưng vẫn tạo ra được nhiều phong cách khác nhau. Phong cách này cũng sẽ phù hợp với mọi đối tượng, không hề kén người mặc nhưng vẫn mang vẻ đẹp cực kỳ thu hút. Một số sản phẩm quần túi hộp PUMA sẽ rất phù hợp với phong cách trên.

Áo phông vừa đơn giản nhưng vẫn tạo được chất riêng

Áo phông vừa đơn giản nhưng vẫn tạo được chất riêng

III. Những lưu ý khi phối đồ với quân túi hộp nữ

Quần túi hộp đang trở thành sự lựa chọn phổ biến trong giới trẻ hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với kiểu quần này vì nó khá kén dáng mặc. Thường thì chỉ các cô gái có chiều cao và vóc dáng thon thả mới có thể diện quần túi hộp một cách lợi thế. Đối với những ai không có chiều cao nhưng vẫn muốn thử sức với quần túi hộp, có thể kết hợp với giày cao gót để tạo ra phong cách và cái nhìn tốt nhất cho bản thân mình.

IV. Mua quần túi hộp nữ chính hãng tại Maison Online

Sau khi đã nắm bắt rõ quần túi hộp nữ phối với áo gì và những cách phối đồ với Bộ sưu tập Quần Túi Hộp nữ tại Maison Online, các cô nàng cần lựa chọn những kiểu dáng quần phù hợp nhất cho bản thân. Khi chọn được chiếc quần phù hợp, phong cách thời trang của các nàng cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Quần túi hộp tại Maison với chất lượng cao cấp

BST Quần Túi Hộp tại Maison với chất lượng cao cấp

Maison Online là một trong những đơn vị cung cấp các mặt hàng thời trang, phụ kiện chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm quần túi hộp đến từ PUMA, Ted Baker hay MAX&Co. với những thiết kế vô cùng tuyệt vời, bên cạnh đó là chất lượng cao cấp và uy tín, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.

Kết luận, quần túi hộp là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp phái nữ tìm ra câu trả lời cho câu hỏi quần túi hộp nữ phối với áo gì, và có thể chọn ra những phong cách và cách phối đồ thời trang phù hợp nhất với bản thân.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...