Bật mí cách chọn áo mặc bên trong áo vest Nữ cực phong cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí cách chọn kiểu áo mặc bên trong áo vest Nữ cực tinh tế thời trang

0 bình luận

Theo sự chuyển biến của làng thời trang, áo vest nữ đã vượt ra ngoài một item công sở, mang đến hơi thở thanh lịch và sành điệu hơn cho phái nữ. Khi mặc áo vest, điều mà nhiều chị em khá băn khoăn chính là cách chợn áo mặc bên trong áo vest nữ như thế nào cho nổi bật và thời trang hơn kiểu mặc vest “cứng ngắc"?

Dưới đây các xu hướng chọn kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ mà Maison Online đã tổng hợp để giúp bạn trẻ hóa và nâng tầm hình ảnh cá nhân.

I. Tips chọn kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ chuẩn gu như fashionista

1. Phối cùng áo thun basic bên trong

Bạn có thể mặc một chiếc áo thun basic bên trong bộ vest trơn hoặc vest họa tiết. Sự kết hợp đơn giản nhưng cần tinh tế này sẽ mang đến vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung của các quý cô thời đại.

Hai màu áo thun dễ phối nhất với tất cả kiểu dáng là hai màu cơ bản trắng đen.

cach-chon-ao-trong-vest-1

Áo thun bên trong áo vest The Kooples

Tham khảo các mẫu áo thun trẻ trung tại Maison Online

2. Mix cùng crop top, bralette bên trong

Những cô nàng gợi cảm rất ưa chuộng kiểu áo Croptop và Bralette bởi sự quyến rũ, nóng bỏng mà nó mang đến. Sự kết hợp giữa bộ vest cá tính, mạnh mẽ và áo bên trong phong cách sexy, gợi cảm sẽ giúp bộ trang phục trở nên hài hòa, đem đến sự tự tin, sang chảnh.

cach-chon-ao-trong-vest-2

Áo croptop bên trong vest Pinko

3. Kết hợp cùng áo lót, áo hai dây bên trong

Bạn có thể chọn áo hai dây với chất liệu thun lạnh, lụa… hoặc áo bra không gọng mang đến sự co giãn tự nhiên để phối với áo vest. Với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì áo bra không dây, có mút ngực bên trong cùng thiết kế nâng ngực tự nhiên cũng là item phù hợp. 

Ngoài ra, áo bra dây mảnh, kiểu dáng trơn lại giúp nàng khoe các ưu điểm trên cơ thể, che đi khuyết điểm đáng kể.

cach-chon-ao-trong-vest-5

4. Mix áo len cổ tròn, cổ lọ mặc bên trong áo vest nữ

Dù có lựa chọn áo mặc bên trong áo vest nữ như thế nào nhưng các nàng nhất định không thể bỏ lỡ những em áo len ấm áp vào thời tiết mùa đông. Những mẫu áo len ôm khiến nàng sở hữu vẻ ngoài gọn gàng mà vẫn giữ ấm được cơ thể. Dù là một chiếc áo len thấp cổ hay áo len cao cổ phối với áo vest, set đồ của bạn vẫn trông vô cùng sang trọng và quyền lực.  

cach-chon-ao-trong-vest-3

Áo len cổ lọ vàng bên trong set vest kẻ cara đỏ Max&Co.

5. Diện áo sơ mi bên trong áo vest nữ

Một cách mix đồ với áo vest nữ cơ bản nhất chính là áo sơ mi. Tổng thể set đồ sẽ giúp bạn đứng đắn, lịch sự, nhã nhặn trong môi trường công sở. Nhưng nếu thích sự phá cách và “mạo hiểm", hãy “chơi" với màu sắc và biến hóa với mốt giấu quần với sơ mi oversize để có những outfit độc đáo và đậm tính thời trang hơn. 

>>> Gợi ý cho bạn:

10 Mẫu áo vest công sở khiến các nàng mê như điếu đổ

Bí kíp phối đồ công sở dành cho các chị em

Mẹo phối đồ với áo vest nữ cho nàng

II. Cách lựa chọn mẫu áo mặc trong áo vest đẹp, phù hợp theo dáng người

1. Đối với người thân hình cao

Những cô gái có thân hình cao ráo, cân đối có thể dễ dàng chọn bất kỳ mẫu vest nào. Vest form dáng dài để tôn lên vóc dáng thanh mảnh. Hoặc nếu muốn kéo dài thêm đôi chân, những chiếc áo dáng ngắn sẽ phù hợp hơn. Dù là mẫu vest nào thì đều sẽ giúp bạn trở nên cực thời thượng và sành điệu.

cach-chon-ao-trong-vest-4

Chọn vest theo dáng người

2. Đối với người thân hình nhỏ nhắn

Để "ăn gian" thân hình nhỏ nhắn, các nàng cần nhiều lưu ý hơn như quần trên mắt cá chân, tay áo nên ngắn hơn xương cổ tay (có thể xăn lên), bộ vest đơn sắc, giày cao gót màu nude... Cô nàng nhỏ nhắn cần tránh những bộ đồ quá khổ, chúng sẽ làm tăng thêm khối lượng cho dáng người của bạn và kết quả là trông bạn sẽ càng lùn hơn. Hãy thử những bộ quần áo in họa tiết sọc dọc mỏng.

3. Chọn áo vest cho dáng người hình chữ nhật

Nếu kích thước vai và hông của bạn bằng nhau và cơ thể của bạn trông cân đối về mặt thị giác thì bạn có thân hình hình chữ nhật. Điều duy nhất bạn cần nhấn mạnh là vòng eo của mình. Để làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn, hãy thử chọn những chiếc áo vest có điểm nhấn ở vòng eo, tránh những bô vest quá rộng hay suông thẳng. 

4. Chọn áo vest cho dáng người quả lê

Trường hợp kích thước hông của bạn rộng hơn so với kích thước của vai, hãy thử những chiếc quần ống suông, tránh những chiếc quần quá ôm và bó sát, chúng sẽ khiến hông và chân của bạn trông thô hơn. Chọn chiếc áo khoác có đệm vai, chúng sẽ làm cho vai của bạn trông rộng hơn, giúp bạn có thân hình cân đối hơn.

5. Chọn áo vest cho dáng người quả táo

Những nàng có phần thân trên to nên tránh xa những mẫu đồ quá bó sát. Thay vào đó hãy tập trung vào các điểm như vòng một và cổ.

Áo vest nữ cổ V hoặc cổ rộng sẽ là option lý tưởng nhất dành cho người có vóc dáng quả táo. Đây là mẫu áo vest sẽ giúp bạn giấu khéo đi những yếu điểm của phần vai và bắp tay to. Đồng thời tinh tế khoe được phần cổ và ngực quyến rũ. 

III. Những nguyên tắc cần nhớ khi mặc áo trong cùng áo vest

Để diện áo vest nữ một cách thanh lịch, trẻ trung và hợp thời trang thì bạn cần ghi nhớ các nguyên tắc sau:

  • Độ dài của áo vest cần phù hợp để trông không luộm thuộm
  • Không mặc quá nhiều lớp áo hoặc phối với các chi tiết rườm rà
  • Không nên kết hợp áo vest nữ với bộ trang phục cùng kiểu dáng. Chẳng hạn như nếu bạn mặc áo vest với áo sơ mi và váy xòe thì bạn không nên chọn áo sơ mi hay áo vest có dáng xòe.
  • Nên chọn phụ kiện đơn giản để phối cùng.
  • Lựa chọn những màu sắc, kiểu dáng áo mang hơi hướng thanh lịch và gọn gàng, phối hợp các màu sắc thuyên nguyên tắc tone sur tone. Bạn nên sử dụng những màu đơn sắc như: đen, xanh, xám, xanh navy để mặc cùng.

IV. Mua quần áo thời trang nữ hàng hiệu chính hãng tại Maison Online

Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo vest hay những chiếc áo tanktop, croptop, áo thun hay sơ mi để phối cùng? Maison Online là nơi tập trung các thiết kế nổi tiếng thế giới, đến đây bạn có thể chọn được cho mình cả outfit chính hãng, bảo đảm quyền lợi khách hàng cao nhất với chính sách đổi trả rõ ràng.

Maison Online là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng quần áo nữ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: MLB, PINKO, DSQUARED2, NERDYMAX&Co.,...

Áo vest là trang phục mang đến cho các cô gái sự quý phái, sang trọng và thanh lịch. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn hết lo lắng khi chọn áo mặc bên trong áo vest nữ như thế nào để không nhàm chán mà ấn tượng thời trang hơn. Bạn hãy tham khảo các gợi ý trên và thử nghiệm để chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...