15 Cách phối đồ với quần ống rộng đen cho Nàng thanh lịch, cá tính

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

15 Cách phối đồ với quần ống rộng đen cho Nàng thanh lịch, cá tính

0 bình luận

Quần ống rộng đen là trang phục phổ biến được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Nếu bạn đang sở hữu item này trong tủ đồ, đừng bỏ qua 15 cách phối đồ với quần ống rộng đen hữu ích sau của Maison Online!

Xem ngay:

Bảng màu phối đồ quần áo và 11 nguyên tắc mix màu từ cơ bản đến nâng cao sành điệu

15 Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho Nàng cực xinh

20+ Cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi cá tính, xinh lung linh

15 Cách phối đồ với quần ống rộng đen cho Nàng thanh lịch, cá tính

Cùng điểm qua 15 tips phối đồ với quần ống rộng đen trendy và tôn dáng cho các nàng ngay sau đây: 

1. Phối quần ống rộng đen với áo thun

Một chiếc quần ống rộng màu đen kết hợp với áo thun basic mang lại phong cách thời trang thực sự năng động và cá tính được nhiều bạn nữ yêu thích. Lựa chọn màu sắc áo thun cũng phần nào thể hiện tính cách và gu thời trang của bạn. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

2. Phối quần ống rộng đen với áo polo

Khi kết hợp quần ống rộng đen với áo polo, bạn sẽ có một bộ outfit cực phong cách mà lại vừa thoải mái, phù hợp cho mọi dịp khác nhau từ đi chơi, đi làm, đi học hoặc thậm chí đi date nữa đấy.

Quần ống rộng đen mang lại vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, trong khi áo polo thường mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng phối đồ cùng các phụ kiện thời trang.

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

3. Phối quần ống rộng đen với áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi có màu trắng hoặc xanh dương là item hoàn hảo khi phối với quần ống rộng đen. Đây được đánh giá là một outfit sang trọng giúp các bạn nữ thêm tự tin và thu hút hơn. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

4. Phối quần ống rộng đen với áo croptop

Áo croptop giúp khoe vòng eo nhỏ nhắn đi cùng với quần ống rộng đen là một set đồ “thần thánh” tạo nên một tổng thể outfit cực sành điệu. Với phong cách này, các nàng có thể diện đi chơi, đi học hay đi làm đều được. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

5. Phối quần ống rộng đen với áo len

Nhắc đến xu hướng thời trang thu đông, chúng ta không thể không nói đến những chiếc áo len. Trong đó, style áo len mix với quần ống rộng đen là sự phối hợp an toàn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

6. Phối quần ống rộng đen với áo voan

Đa số những mẫu áo voan đều toát lên sự yêu kiều và nữ tính. Vì thế, để trở nên thanh lịch và đằm thắm hơn ở môi trường công sở, các chị em có thể kết hợp áo voan với quần ống rộng đen. Nếu biết cách lựa chọn màu sắc khéo léo thì đây chính là set đồ dành cho mọi độ tuổi. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

7. Phối quần ống rộng đen với áo ống

Trang phục sành điệu các chị em không nên bỏ qua khi về hè là quần ống rộng đen phối với áo ống. Vào những ngày nắng nóng, chiếc áo ống chính là item hoàn hảo giúp nàng cảm thấy thoải mái và khoe trọn body quyến rũ của mình. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

8. Phối quần ống rộng đen với áo gile

Quần ống rộng đen và áo gile là outfit nhẹ nhàng thường thấy ở môi trường văn phòng. Hoàn thiện vẻ ngoài của set đồ với một chiếc áo phông hoặc áo khoác nhẹ bên ngoài tạo sự ấm áp và linh hoạt hơn. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

9. Phối quần ống rộng đen với áo cardigan

Cardigan mix với quần ống rộng đen là sự lựa chọn tinh tế dành cho phái nữ. Với idea này, một số chị em thường mix full đen để tạo nên set đồ all black bí ẩn và thời thượng. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

10. Phối quần ống rộng đen với áo hai dây

Hội chị em yêu thích sự gợi cảm khoe trọn xương quai xanh của mình hãy chọn ngay outfit mix áo hai dây và quần ống rộng đen. Nếu ngại khoe body nhưng vẫn muốn thử sức với outfit này, những chiếc áo hai dây peplum chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

11. Phối quần ống rộng đen với áo tay bồng

Một bộ trang phục nữ tính và thời trang không quá khó khi phối áo tay bồng với quần ống rộng đen. Đôi giày cao gót trong outfit này sẽ là điểm nhấn giúp các nàng có được vẻ ngoài xinh đẹp và quý phái. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

12. Phối quần ống rộng đen với áo trễ vai

Style áo trễ vai phối đồ với quần ống rộng đen thể hiện góc nhìn đa chiều của bạn về thời trang. Tùy thuộc vào hoàn cảnh mà các chị em lựa chọn màu áo giúp mình trở nên nữ tính, sành điệu hơn nhé.

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

13. Phối quần ống rộng đen với áo sweater

Sweater mặc với quần ống rộng đen là phong cách phối đồ các bạn nữ luôn ưa chuộng khi đông về. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

14. Phối quần ống rộng đen với áo hoodie

Vẻ ngoài năng động của set đồ quần ống rộng đen và áo hoodie từ lâu đã trở thành một xu hướng thời trang. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về trang phục cực cute của mình thì đây chính là sự lựa chọn thông minh nhất, vừa ấm áp vừa thời trang. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

15. Phối quần ống rộng đen với áo vest blazer

Một set đồ trendy và không kém phần thanh lịch dành cho các nàng là áo vest blazer phối đồ với quần ống rộng đen. Nhằm khiến cho tổng thể thêm hài hòa, bạn nên mix áo blazer với những chiếc quần có độ rộng vừa phải, độ dài của quần không nên dài quá mắt cá chân. 

Phối đồ với quần ống rộng đen

Phối đồ với quần ống rộng đen

 

Lưu ý nhỏ khi phối đồ cùng quần ống rộng màu đen

Để phối đồ với quần ống rộng đen, các nàng cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau: 

Độ dài và rộng của ống quần

Về độ rộng, chỉ nên chọn những chiếc quần có độ rộng vừa đủ. Đơn giản vì những chiếc quần có ống quần quá rộng sẽ không che được nhiều khuyết điểm, thậm chí khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn. 

Về độ dài, một lời khuyên dành cho hội nấm lùn là lựa chọn kiểu quần culottes hoặc  quần ống rộng đen dài ngang bắp chân để bản thân trông cao hơn.

Họa tiết của quần

Đôi khi những họa tiết quá rườm rà và sặc sỡ của quần ống rộng sẽ khiến bạn trở nên lố lăng hơn. Chính vì vậy, các nàng nên chọn những chiếc quần đen ống rộng basic, ít họa tiết để set đồ trở nên hài hòa hơn. 

Phụ kiện phối cùng với outfit

Ngoài những item chính thì phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng trong hoàn thiện và làm nổi bật cho outfit. Khi phối đồ với quần ống rộng đen, một số phụ kiện đi kèm bạn có thể cân nhắc như nón, túi đeo chéo, đồng hồ,... 

Giày dép phối cùng bộ outfit

Ưu tiên lựa chọn cho bộ outfit của mình một đôi sandals hoặc giày thể thao để nâng tầm phong cách thời trang. Đặt trường hợp set đồ của bạn có hơi nữ tính và sexy, đừng bỏ qua cơ hội hack dáng với item tuyệt vời là giày cao gót nhé!

Nên sơ vin hay bỏ áo ngoài quần

Sơ vin áo vào bên trong quần được xem là một trong những cách hay để mặc quần ống rộng đen đẹp hơn. Đặc biệt hơn, đây còn là cách thức giúp tỷ lệ cơ thể của bạn thêm cân đối, rất thích hợp với những cô nàng công sở. 

Trên đây là toàn bộ những tips phối đồ với quần ống rộng đen đã được Maison Online tổng hợp và bật mí với bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ các nàng tạo nên một outfit thanh lịch và cá tính với quần ống rộng đen. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...