22 Cách phối đồ đẹp cho Nữ đi chơi cá tính, xinh lung linh

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

22 Cách phối đồ đẹp cho Nữ đi chơi cá tính, xinh lung linh

0 bình luận

Một chủ đề luôn thu hút sự chú ý của phái nữ chính là thời trang và làm đẹp. Trong đó, cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi thường xuyên được đề cập. Hãy cùng Maison Online trải nghiệm 20+ cách phối đồ đi chơi, đi làm, đi học cho nữ xinh lung linh qua bài viết sau. 

Xem ngay:

15 Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho Nàng cực xinh

20 Cách phối đồ với quần jeans ống rộng hack dáng như fashionista

14 Cách phối đồ với quần short Nữ năng động cá tính, cực hack dáng

1. Áo tay bồng, quần ống rộng xếp ly, sandal, túi

Đây là một sự gợi ý về bộ trang phục giúp bạn tự tin giữa phố đông. Áo tay bồng nhẹ nhàng, quần ống rộng cá tính kèm theo đôi sandal thoải mái, túi nhỏ tiện lợi giúp hoàn thiện phong cách của bạn. 

 

2. Áo croptop, quần jeans ống loe, túi xách, giày sneaker

Chiếc áo croptop gợi cảm, quần jeans ống loe ấn tượng khi kết hợp với túi xách và giày sneaker đặc biệt tạo điểm nhấn, mang đến phong cách thời trang hợp gu và sành điệu. 

 

3. Áo len cổ lọ, chân váy, giày sneaker cao cổ

Nét đẹp cổ điển của áo len cổ lọ phối với chân váy nữ tính phản ánh sự ấm áp và hiện đại. Khi đi kèm với giày sneaker cao cổ, trang phục này được đánh giá là một set đồ nữ đi chơi phá cách. 

 

4. Sweater, chân váy jeans, túi đeo vai, giày búp bê

Sweater ấm áp, chân váy jeans trẻ trung, túi đeo vai tiện lợi, giày búp bê nữ tính là 4 item hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái và giúp bạn nổi bật với vẻ ngoài đầy năng lượng.  

 

5. Phối đồ nữ với áo thun, chân váy dài hoa nhí, sneaker

Bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng và thời thượng? Áo thun, chân váy dài hoa nhí và giày sneaker chính là set đồ mặc đi chơi trọn vẹn tạo điểm nhấn tươi mới và dịu dàng bạn không nên bỏ qua. 

 

6. Áo sơ mi, chân váy dài xẻ tà, túi xách cá tính

Áo sơ mi cổ điển đi kèm với chân váy xẻ tà nữ tính và chiếc túi xách thời trang khiến bộ trang phục thêm hoàn thiện và thanh lịch. Đây là cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi trang nhã và quyến rũ các nàng nên cân nhắc. 

 

7. Áo kiểu có cổ, chân váy kẻ sọc caro

Phong cách của bạn sẽ đậm chất thanh lịch và tinh tế hơn với kiểu áo có cổ và chân váy kẻ sọc caro. Đây là sự phối hợp hoàn hảo giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài.  

 

8. Chân váy xếp ly, áo gile, sơ mi, caravat

Set đồ nữ đi chơi bao gồm chân váy xếp ly và áo gile tạo nên sự hòa quyện giữa nữ tính và năng động. Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi và caravat để thêm vào nét sành điệu cho bộ trang phục.

 

9. Phối đồ nữ đi chơi set phối đồ cực sành điệu cá tính

Một set đồ cá tính sẽ giúp các nàng nâng tầm phong cách thời trang và hoàn thiện gu ăn mặc của mình hơn. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn những chiếc áo denim hoặc biker khoác bên ngoài.

 

10. Quần tây ống rộng, áo thun basic, túi đeo vai

Quần tây ống rộng, áo thun kèm theo túi đeo vai tạo ra một phong cách độc đáo, kết hợp sự thoải mái và trang nhã. Điểm nhấn từ chiếc túi khiến bộ trang phục thêm sành điệu và hợp thời trang hơn. 

 

11. Chân váy xếp ly ngắn, áo sơ mi trắng kiểu

Chân váy xếp ly mang lại dễ thương, trong khi áo sơ mi trắng thêm vào nét thanh nhã. Chân váy xếp ly ngắn diện với áo sơ mi là cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi được đông đảo chị em ứng dụng. 

 

12. Áo sơ mi khoác ngoài, mũ kết, áo phông, quần jeans ngắn

Sự phối hợp giữa áo sơ mi khoác ngoài áo phông và quần jeans ngắn tạo nên phong cách cá tính và mới mẻ. Trong trang phục này, bạn nên tận dụng thêm một chiếc mũ kết để tạo nên outfit hoàn hảo cho một ngày dạo phố cùng bạn bè. 

 

13. Áo sơ mi, váy yếm kaki, túi tote, giày sneaker

Áo sơ mi khi kết hợp với váy yếm kaki tạo nên vẻ đẹp thanh lịch. Thêm vào đó, các nàng cũng có thể tạo điểm nhấn cho outfit của mình bằng cách phối với một chiếc túi tote và đôi giày sneaker sành điệu. 

 

14. Phối đồ nữ với váy bánh bèo tay bồng, giày sneaker

Váy bánh bèo là một item không thể thiếu của các chị em yêu thích phong cách dễ thương và nữ tính. Để kết hợp với trang phục này, một đôi giày sneaker năng động chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. 

 

15. Phối đồ nữ đi chơi váy hoa nhí, áo thun basic, túi canvas

Váy hoa nhí đi kèm một chiếc áo thun basic là idea phối đồ nữ đi chơi rất thời trang và tiện ích. Ngoài ra, chiếc túi đeo chéo đi kèm sẽ giúp bạn hoàn thiện trang phục và trở nên thanh lịch hơn.  

 

16. Phối đồ nữ chân váy len, áo sweater, giày boots

Vào mùa thu đông, bộ trang phục gồm áo sweater, chân váy len và giày boots chính là một trong những xu hướng thời trang đi đầu. Outfit này không chỉ giúp giữ ấm mà còn mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc. 

 

17. Áo ống, sơ mi, quần short da, mũ

Phong cách thời trang ấn tượng và cá tính đòi hỏi ánh nhìn đa chiều khi mix đồ của người mặc. Để làm được điều đó, một chiếc áo ống, sơ mi kết hợp quần da và mũ chính là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. 

 

18. Áo blazer, quần tây, áo len cổ lọ và giày cao gót

Quần tây và áo blazer là sự phối hợp ăn ý tạo nên vẻ đẹp thời thượng. Bên trong áo blazer, các nàng có thể lựa chọn áo len cổ lọ. Để set đồ thêm hoàn hảo hơn, item giày cao gót chính là một sự bổ sung không thể thiếu. 

 

19. Áo babydoll, chân váy, giày sneaker

Áo babydoll, chân váy đi kèm giày sneaker là một bộ trang phục hoàn hảo các nàng có thể diện trong những ngày hè. Vẻ nữ tính của áo babydoll kết hợp với chân váy và giày sneaker khiến cho chị em thêm năng động hơn.

 

20. Boot cổ cao, áo cardigan và chân váy

Boot cổ cao là điểm nhấn nữ tính, áo cardigan mang lại cảm giác thoải mái, chân váy thêm vẻ đẹp duyên dáng. Bộ trang phục này phản ánh sự thanh lịch và đằm thắm, rất thích hợp để đi đến những không gian sang trọng.

 

21. Phối đồ quần lưng cạp cao cùng áo tanktop sành điệu

Quần lưng cạp cao và áo tanktop mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái. Bộ trang phục này thích hợp cho những ngày nắng nóng hoặc các hoạt động thể thao nhẹ nhàng.

 

22. Quần ống rộng, áo hai dây cùng giày cao gót và túi

Quần ống rộng thoải mái, áo hai dây gợi cảm là sự phối hợp ăn ý để tạo nên vẻ đẹp sành điệu. Kết hợp quần ống rộng, áo hai dây cùng giày cao gót và túi xách đại diện cho một phong cách thời trang sang trọng và nữ tính. 

Bài viết chia sẻ 20+ cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi hợp thời trang và sành điệu. Hãy tiếp tục theo dõi Maison Online để nắm rõ những tips phối đồ xu hướng nhất hiện nay nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...