14 Cách phối đồ với quần short Nữ năng động cá tính, cực hack dáng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

14 Cách phối đồ với quần short Nữ năng động cá tính, cực hack dáng

0 bình luận

Quần short nữ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Nếu bạn vẫn chưa biết cách tạo nên một outfit sành điệu với quần short, hãy điểm qua những tips phối đồ với quần short nữ tôn dáng cực đỉnh ngay sau đây cùng Maison Online. 

Xem ngay:

20 Cách phối đồ với quần jeans ống rộng hack dáng như fashionista

15 Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho Nàng cực xinh

20+ Cách phối đồ với áo Cardigan nữ sành điệu

7 loại quần short Nữ được yêu thích nhất hiện nay

Trước khi học cách phối đồ với quần short sao cho cực slay và sành điệu thì bạn cũng nên biết có bao nhiêu loại quần short dành cho nữ để phong cách phối đồ trở nên đa dạng hơn nhé. Dưới đây là 7 loại quần short jean nữ phối đồ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay: 

Quần short jean

Quần short jean là kiểu quần short được các chị em yêu thích nhất. Chất liệu vải jean tạo nên sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc. 

 

Quần short kaki

Bạn thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản, quần short kaki chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chất liệu kaki không quá thô cứng tạo sự thoải mái, dễ dàng trong việc vận động hơn. 

 

Quần short da

Trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu không thể thiếu một chiếc quần short da. Đây là item tuyệt vời để các nàng nâng tầm sự sang trọng và khẳng định phong cách thời trang cá tính của mình. 

 

Quần short họa tiết

Những chiếc quần short họa tiết thường được làm từ chất liệu kaki thun hoặc cotton. Họa tiết cá tính trên quần mang đến sự trẻ trung và quyến rũ cho các chị em. 

 

Quần short cotton

Cotton là chất liệu chủ yếu để tạo nên những chiếc quần short thoải mái cho người mặc. Đa phần những mẫu quần short cotton đều đa dạng về màu sắc để có thể đáp ứng được nhu cầu của phái nữ. 

 

Quần short ống suông/rộng

So với những loại quần short thông thường, quần short ống suông và quần short ống rộng sẽ có phần ống rộng hơn. Kiểu dáng không ôm sát cơ thể của kiểu quần này tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. 

Quần short lưng cạp cao

Phần eo của quần short lưng cạp cao thường được thiết kế cao hơn so với bình thường. Đây là trang phục được các chị em ưa chuộng vì chúng có thể tôn lên dáng vóc và khiến bạn trở nên tự tin hơn. 

2. Cách phối đồ với quần short cho Nữ năng động, cá tính

Phối quần short jean với áo thun, túi tote

Quần short kết hợp cùng áo thun là cách phối đồ đơn giản mang đến sự trẻ trung và không bị lỗi thời. Bạn có thể cân nhắc những loại quần short jean để bản thân thêm năng động và thời thượng hơn. 

 

Phối quần short kaki với áo croptop

Quần short khiến đôi chân dài thon thả, áo croptop giúp khoe được vòng eo thon gọn. Sự kết hợp này là một ý tưởng hoàn hảo dành cho các nàng yêu thích sự phóng khoáng và năng động. 

 

Phối quần short ống rộng với áo trễ vai, túi xách

Để phối đồ với quần short nữ thì những cô nàng điệu đà sẽ chọn áo trễ vai. Đây là một item rất hot những năm gần đây vì nó dễ dàng mix với bất kỳ loại quần nào. Quần short ống rộng hay suông khi phối với áo trễ vai sẽ là outfit hoàn hảo giúp các nàng thêm nữ tính và duyên dáng hơn. 

 

Phối quần short với áo sweater, giày boots da

Phối đồ với quần short áo sweater chính là xu hướng thời trang khi đông về. Outfit này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả trong việc nâng tầm phong cách và giúp các nàng thêm tự tin trong mọi tình huống.

 

Phối quần short da với áo hoodie, giày sneaker cổ cao

Lựa chọn quần short da kết hợp áo hoodie là công thức phối đồ với quần short nữ tuyệt vời. Sự tương phản về độ dài của trang phục giúp các chị em ăn gian chiều cao và khoe đôi chân dài của mình.

 

Phối quần short cotton với áo ống, áo khoác jeans

Quần short khi mix cùng áo ống  và áo khoác jeans cùng món dây chuyền phụ kiện mang đến một giao diện siêu đẹp và nữ tính. Đây là set đồ vô cùng tôn dáng, giúp các nàng khoe rõ vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man của mình. 

Khoe trọn vòng eo quyến rũ cùng outfit quần short và áo ống 

 

Phối quần short với áo cardigan

Quần short phối cùng áo cardigan là phong cách thời trang phổ biến cho mùa xuân thu. Có thể lựa chọn quần short cotton hoặc quần short kaki kết hợp với áo cardigan để có một diện mạo dễ thương, năng động. Một sự lựa chọn retro khác các chị em cũng có thể cân nhắc là quần short lưng  cao và áo cardigan crop. 

 

Phối quần short với áo hai dây sexy, cá tính

Để trở nên thật slay và sexy, nhiều bạn nữ thường chọn phối quần short jean cùng với áo hai dây. Combo này sẽ khiến mọi chàng trai gục ngã. Không những đem lại sự thoải mái trong phong cách, mà sự phối hợp này còn giúp các chị em biến hóa thành style vô cùng gợi cảm và cá tính. 

 

Phối quần short với áo tay bồng

Một cách phối đồ với quần short đen nữ mà các nàng nên biết chính là kết hợp với áo tay bồng. Chiếc quần short cạp cao khi đi kèm với chiếc áo tay bồng thướt tha sẽ đem đến nét mới lạ trong phong cách thời trang của bạn. 

 

Phối quần short với áo sơ mi, phụ kiện thời trang

Áo sơ mi không chỉ là trang phục dành riêng cho môi trường công sở mà còn có thể phối chung với quần short để tạo nên phong cách sành điệu. Không những vậy, bạn cũng có thể theo đuổi phong cách thanh lịch và tinh khôi bằng cách chọn một chiếc áo sơ mi màu trắng trơn kèm một ít hoa văn. 

Cách phối đồ với quần short đen nữ với áo sơ mi

 

Phối quần short với áo gile

Bạn đang theo đuổi style sành điệu và cá tính? Cách mix quần short với áo gile chính là tip phối đồ hoàn hảo dành cho bạn. Sự kết hợp này vừa mang lại sự năng động vừa tạo nên sự mới mẻ trong phong cách thời trang, khiến bạn thêm năng động và trở nên nổi bật hơn. 

 

Phối quần short với áo babydoll

Áo babydoll là ý tưởng tuyệt vời khi phối đồ với quần short nữ. Đây được xem là outfit “quốc dân” dành cho hội bánh bèo yêu thích sự đáng yêu và ngọt ngào. Đừng bỏ lỡ công thức phối đồ này nếu bạn là một tín đồ của áo babydoll nhé!

 

Phối quần short jeans với áo khoác ngoài, túi xách và sandals

Phối quần short với áo khoác ngoài là phong cách thời trang yêu thích của những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Để sự kết hợp này thêm hoàn hảo, bạn có thể chọn quần short và áo khoác ngoài có màu sắc tương phản, khi quần màu đậm thì áo màu nhạt và ngược lại. 

 

Phối quần short với áo tank top

Quần short phối cùng áo tank top là phong cách thời trang độc đáo và cá tính cho các nàng. Trang phục này đem lại cho các nàng cảm giác thoải mái, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và dạo phố. 

Áo tank top - Item tuyệt vời để kết hợp với quần short nữ

Trên đây là những chia sẻ của Maison Online về 14 công thức phối đồ với quần short nữ trendy siêu hack dáng cho các nàng. Sau bài viết này, Maison Online hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một outfit phù hợp cho mình. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...